Con nối dòng vinh hoa lộ chương 279 lòng tham _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 279 lòng tham

Chương 279 lòng tham




“Mau đừng đa lễ, không biết là vị nào? Làm sao còn gọi thượng tam thúc cùng tam thẩm, chính là trong phủ khách nhân? Ngươi vì sao lại tự xưng nô tỳ?” Tiền thị cười lạnh một tiếng, này phụ nhân nhưng thật ra cái khôn khéo, này còn chưa nhập Đỗ thị gia phả, nhưng thật ra kêu lên tam thúc tam thẩm.

Tiền thị tính nết vẫn luôn là cương liệt, tuy nói chướng mắt Tần thị, nhưng nàng cũng đồng dạng chán ghét như vậy ngoại thất. Đều là nữ tử, đối ngoại thất thâm ghét cay ghét đắng giác.

Uông thị lập tức thay đổi mặt, nàng nhưng thật ra cũng không nghĩ tới vị này tam thái thái sẽ vừa thấy mặt liền cho nàng nan kham.

Một lát tuổi còn nhỏ, còn không có học được xem mặt đoán ý, liền ngoan ngoãn mà kêu một tiếng, “Tam thúc, tam thẩm!”

Nương nói, vào Đỗ phủ miệng muốn ngọt, nương nói gọi là gì, liền kêu cái gì.

Tiền thị sắc mặt cứng đờ, nhìn thoáng qua diện mạo thanh tú, mở to tròn vo mắt to xem nàng một lát, chung quy cũng nói không nên lời cái gì khó nghe nói tới.

Chỉ là đứa nhỏ này Đỗ thị cũng không biết có nhận biết hay không, bọn họ đảo cũng không hảo theo tiếng. Này phụ nhân đánh đến cũng là chủ ý này, vì thế đỗ thuần phong cùng kiếp trước hai người đồng thời xem nhẹ.

“Đinh lan, làm phiền ngươi đi thông bẩm một tiếng.” Đỗ thuần phong vừa rồi đã nghe qua tiền thị tự thuật, ra chuyện lớn như vậy, trong phủ lại là không một người thông tri hắn trở về. Nếu không phải lan ca nhi sai người đi tiếp hắn, hắn giờ phút này còn bị chẳng hay biết gì.

Mặc kệ nói như thế nào, bọn họ Đỗ thị tốt xấu cũng không phân gia. Nhị ca tham công trung bạc, chẳng lẽ tam phòng còn không có hỏi đến tư cách? Việc này ở đỗ thuần phong trong lòng chôn xuống một cây thứ, đau đớn hắn tâm.

“Là!” Đinh lan nhìn mắt tam lão gia, xem này sắc mặt chỉ sợ cũng là người tới không có ý tốt.

“Lão thái gia, lão thái thái! Tam lão gia tới!” Đinh lan vào phòng nội, trong phòng không khí giương cung bạt kiếm, đại lão gia cùng đại thái thái sắc mặt hắc như đáy nồi, đinh lan căng da đầu hướng hai vị bẩm báo nói.

Lão thái thái tức khắc nhíu mày, này thân huynh đệ hai chuyện gì cũng từ từ. Lão nhị phạm sai lầm, lão đại thân là huynh trưởng, mặc dù tức giận, đến cuối cùng vẫn là sẽ lựa chọn tha thứ. Bằng không làm sao bây giờ? Rốt cuộc là thân huynh đệ.

Nhưng mà lão tam tới, chuyện này liền không thể thiện hiểu rõ. Tuy rằng lão tam phía trước nhất quán vâng vâng dạ dạ, nhưng mấy năm nay tam phòng bởi vì tiền thị cái kia cửa hàng kiếm được nhiều, liền kiên cường đi lên, lão tam cũng kêu lão tam gia xúi giục đến bắt đầu làm trái trưởng bối ý tứ.

Đỗ thuần quân nghe vậy ngẩn người, hắn nhưng thật ra đem lão tam cấp đã quên. Đúng vậy! Hẳn là kêu lên lão tam cùng nhau trở về, việc này tam phòng cũng nên có quyền lên tiếng. Không cần phải nói, lão tam khẳng định là đứng ở hắn bên này, rốt cuộc tam phòng cũng bị tổn thất.

Đại phòng cùng tam phòng cùng nhau thảo phạt, kéo cái đồng minh mới hảo. Lão thái thái đối lão nhị đặc biệt thiên vị, nếu là lão thái thái nhúng tay, cuối cùng cấp lão nhị một cái không đau không ngứa trừng phạt, kia hắn không phải muốn nôn chết? Lão nhị ngày sau nhất định sẽ càng thêm càn rỡ, việc này tuyệt không thể nuông chiều.

“Là lão tam đã trở lại? Sợ là cũng nghe đến tiếng gió. Trở về đến vừa lúc, việc này cùng tam phòng cũng là cùng một nhịp thở. Đinh lan, làm lão tam tiến vào!” Đỗ thuần quân không đợi hai người mở miệng, liền tự chủ trương làm đinh lan lãnh người tiến vào.

Đỗ cao hạc không tỏ ý kiến, việc này xác thật không thể gạt lão tam. Lão thái thái có chút không vui, nhưng rốt cuộc là trưởng tử, nàng cũng không thật nhiều ngôn.

“Lão tam, ngươi trở về đến vừa lúc. Lão nhị sự, ngươi nhưng nghe nói?”

Đỗ thuần phong vợ chồng một bước vào nhà ở, đỗ thuần quân liền ồn ào lên. Hôm nay tất yếu lão nhị trả giá chút đại giới không thể, nếu không chờ ngày sau châu ca nhi có tiền đồ, lão nhị trong mắt còn có thể có hắn cái này đại ca?

“Phụ thân, mẫu thân, đại ca, đại tẩu, nhị ca, nhị tẩu!” Đỗ thuần phong giờ phút này trong lòng nhưng thật ra so với phía trước trầm tĩnh không ít, tiến nhà ở, trước toàn lễ nghĩa. Tiền thị nói đúng, việc này đại ca hẳn là so với hắn còn muốn sốt ruột.

Nói đến cùng, hiện giờ hắn đối Đỗ thị gia nghiệp cũng không có bao lớn kỳ vọng. Ngày sau phân gia, hắn bất quá có thể được đại phòng cùng nhị phòng ngón tay phùng lậu ra tới kia một chút thôi!

Mà chân chính làm hắn tức giận là, hiện giờ đại ca cùng nhị ca các có tâm tư, ra chuyện lớn như vậy nhi, hai phòng đều đem tam phòng hoàn toàn xem nhẹ, đây mới là làm hắn tâm sinh bất mãn nguyên nhân.

“Đại ca! Chuyện này ta đã nghe nói. Không nghĩ tới nhị ca thế nhưng đem bàn tay hướng về phía công trung bạc, này bạc chính là sang năm chọn mua dùng, nếu là đều tham ô, kia sang năm trong phủ nên làm cái gì bây giờ?”

Đỗ thuần phong than một tiếng, trong phủ ở nhị phòng hoa bạc không ít, nhị ca thế nhưng còn không biết đủ.

“Lão tam, ngươi cũng đừng nghe phong chính là vũ. Nếu ta thật sự tham ô nơi này bạc, kia năm trước trướng lại là như thế nào bình? Đại ca năm trước chính là tra xét sổ sách, tới rồi cuối năm, bạc xu chưa thiếu.”

Đỗ thuần mân trầm khuôn mặt, việc này hắn căn bản không nghĩ giải thích, những cái đó bạc đều còn đi trở về. Năm nay nếu không phải đại ca đột nhiên kiểm kê phòng, lại quá nửa tháng, hắn là có thể đem bạc cấp còn thượng, lại nơi nào sẽ phát hiện?

“Lão nhị, ngươi cũng đừng giảo biện. Ta này sổ sách thượng tổng làm không được giả đi? Ta không biết ngươi làm cái gì tay chân, năm trước trướng đã tra không được. Năm trước cuối năm tuy rằng bình, nhưng trong đó trướng vài chỗ đều có kỳ quặc, năm nay càng sâu. Đằng trước sổ sách vài chỗ làm giả, ngay cả nhà kho đều không khớp. Chưởng quầy cùng phòng thu chi đều thừa nhận, chẳng lẽ chúng ta còn oan uổng ngươi không thành?” Đỗ thuần quân thấy lão nhị đến bây giờ còn ở giảo biện, tức khắc giận sôi máu.

“Nhị ca cũng không cần phải nói ta, đại ca đều tra ra sổ sách có vấn đề, nhà kho hàng hóa càng không khớp. Kia nhà kho là ngươi quản đi? Cũng không phải là ta quản.” Đỗ thuần phong trên mặt đã hiện ra tức giận, nhị ca không dám đối thượng đại ca, lại tới châm chọc hắn?

“Được! Ta thừa nhận việc này là ta làm hạ, nhưng năm trước cửa hàng lợi nhuận, ta ở cuối năm phía trước đã tất cả trả lại. Điểm này các ngươi có thể đi hỏi phòng thu chi, trướng là hắn bình, có hay không còn trở về, hắn nhất rõ ràng. Phụ thân cùng đại ca năm trước bàn sổ cái bộ là lúc, nhưng có tra ra cái gì vấn đề? Chọn mua cùng bán đi hàng hóa khả năng đối được? Bạc chính là thiếu?”

Đỗ thuần mân thấy không thể gạt được, chỉ phải thừa nhận.

“Lão nhị, ngươi muốn như vậy bạc làm cái gì? Ngươi nói năm trước ngươi đem bạc còn thượng, vậy ngươi cầm nhiều như vậy bạc, rốt cuộc làm cái gì nghề nghiệp?”

Biết tử chi bằng phụ, đỗ cao hạc mắt sáng như đuốc, nhìn đỗ thuần mân trong ánh mắt mang theo hoài nghi.

Năm trước cuối năm sổ sách hắn xác thật là tra xét, trung gian có mấy chỗ lược có kỳ quặc, hắn cũng đã nhìn ra. Nhưng đến cuối cùng này bạc xem như điền thượng, hắn cũng liền không lại truy cứu.

Hắn không hiểu biết nhà kho, chỉ là nhìn ra mấy chỗ. Tính tính bạc, cảm thấy kém không lớn. Thả lão nhị cuối cùng còn trở về, việc này cũng liền không giải quyết được gì.

Bởi vì hắn năm trước cũng nghe tới rồi chút nhàn ngôn toái ngữ, nói là lão nhị ở bên ngoài dưỡng cái ngoại thất, hắn chỉ đương an trí kia ngoại thất phải tốn bạc, lão nhị mới có thể ra này hạ sách.

Lão nhị từ công trướng trung thuận bạc một chuyện nhi, chỉ cần không quá phận, hắn từ trước đến nay đều mở một con mắt nhắm một con mắt. Rốt cuộc ngày sau phân gia, gia nghiệp đều là đại phòng. Nhưng châu ca nhi nếu là vào con đường làm quan, ở trong triều không bạc như thế nào làm việc? Vì châu ca nhi tính toán, hắn cũng coi như là ngầm đồng ý.

Nhưng hôm nay này hơn hai ngàn lượng bạc, tuyệt đối ở hắn có thể ngầm đồng ý phạm vi ở ngoài. Lão nhị càng ngày càng lòng tham, hắn liền không thể lại chịu đựng.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau