Con nối dòng vinh hoa lộ chương 280 đòi tiền _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 280 đòi tiền

Chương 280 đòi tiền


Tiểu thuyết phân loại:


Đỗ thuần mân tức khắc ấp úng, việc này tuyệt đối không thể nói, nếu không lão gia tử khẳng định muốn đánh gãy hắn chân.

“Như thế nào? Phụ thân hỏi ngươi, ngươi cũng không đáp? Mặc dù ngươi năm trước bình hết nợ, nhưng ngươi năm nay tham hơn hai ngàn lượng bạc là sự thật. Này bạc đi nơi nào? Chẳng lẽ ngươi còn ẩn nấp rồi?” Đỗ thuần quân kêu lão gia tử như vậy vừa hỏi, đảo cũng nhìn ra manh mối tới.

Nếu là lão nhị tưởng tham bạc, kia năm trước lại vì sao phải còn thượng? Trừ phi lão nhị làm cái gì nghề nghiệp, này nghề nghiệp khẳng định tới tiền mau thật sự, không có cái nào nghề nghiệp là có thể nhanh như vậy liền hồi bổn.

“Năm nay cũng sẽ còn thượng, đại ca không cần sốt ruột. Xem như ta mượn bạc, cuối năm nhất định còn.” Đỗ thuần mân ngạnh chống không nói, trong lòng bắt đầu có chút hoảng loạn lên.

“Nhị đệ! Ngươi ở bên ngoài trí nhiều như vậy tài sản riêng, nên không phải là lấy trong phủ bạc tự mình đi làm cái gì nghề nghiệp đi?” Ở đây mọi người đều không phải ngốc tử, mẫn thị hồ nghi mà nhìn thoáng qua đỗ thuần mân, cảm thấy đỗ thuần mân nhất định là xây nhà bếp khác.

“Không có chuyện đó, chính là cầm đi mua đồng ruộng cùng cửa hàng, thu chút địa tô thôi!” Đỗ thuần mân có chút chột dạ, hôm nay đây là muốn sự việc đã bại lộ.

“Mặc dù mua cửa hàng cùng đồng ruộng, dựa những cái đó tiền thuê là có thể còn thượng? Liền tính ngươi bắt được địa tô, liền đem này đó đồng ruộng cùng cửa hàng lại cấp bán, kia một năm lại có thể có bao nhiêu lãi ròng? Như vậy lăn lộn, mẹ mìn cũng không dám lại tiếp ngươi sinh ý đi? Lại nói vội vã bán đi, ai còn không ép giá đâu?”

Mẫn thị cười lạnh một tiếng, đây là đem mọi người đều đương ngốc tử đâu? Lời này quả thực là trăm ngàn chỗ hở.

“Lão nhị, nhiều như vậy bạc, ngươi rốt cuộc cầm đi làm cái gì?” Đỗ cao hạc trong lòng có dự cảm bất hảo, lão nhị quán sẽ sử tiểu thông minh, đầu óc xoay chuyển mau. Nhưng hắn chỉ vì cái trước mắt, hận không thể một bước lên trời.

Tần thị lúc này nơi nào còn dám chen vào nói, nàng ở trong lòng tính toán lão gia lấy về tới bạc. Năm trước thêm lên tổng cộng lấy về tới hơn tám trăm hai, nhiều như vậy bạc, có thể so năm kia nhiều hơn.

Năm nay bạc nhưng thật ra lấy quá hai lần, nàng còn hỏi như thế nào thiếu, lão gia nói năm nay nhất định so năm trước còn nhiều, chờ cuối năm sẽ có một bút đại. Nguyên bản nàng còn đầy cõi lòng chờ mong, nhưng hiện tại nàng lại có chút luống cuống.

Nghe lão gia ý tứ là, cuối năm sẽ còn công trướng. Kia nhiều như vậy bạc, là từ đâu tới?

“Phụ thân, chuyện này chờ lát nữa cho ngài nói, dù sao chờ cuối năm ta đem bạc còn thượng liền thành. Ngày sau cũng bảo đảm không hề phạm, sẽ không vận dụng công trung bạc.”

Đỗ thuần mân hướng tới đỗ cao hạc đưa mắt ra hiệu, việc này nói cùng phụ thân biết cũng liền thôi! Mặc dù sẽ ai phạt, nhưng phụ thân vì hắn hảo, tổng sẽ không đem việc này nói ra đi.

Nơi này tam phòng đều ở, không tránh được có kia ái khua môi múa mép cùng không thể gặp nhị phòng tốt, đến lúc đó nói lậu miệng, nhưng thật ra thật muốn liên lụy Đỗ thị cùng châu ca nhi.

“Như thế nào? Lão nhị, chẳng lẽ ngươi thật đúng là làm cái gì nhận không ra người chuyện này không thành? Vì sao không thể ở chỗ này nói, tốt như vậy nghề nghiệp, kéo rút một chút ta cùng lão tam, ngươi còn luyến tiếc?”

Đỗ thuần quân cười lạnh không thôi, lại là tưởng bỏ qua một bên hắn, cùng phụ thân đơn độc nói. Kia việc này đến cuối cùng nhất định là không giải quyết được gì, lão nhị liền phạt đều không cần chịu.

Nhưng mà hắn đã đem việc này cấp tuyên dương ra tới, không ngừng trong phủ, ngay cả cửa hàng chưởng quầy cùng bọn tiểu nhị đều biết được. Liền như vậy tính, những người này sẽ thấy thế nào hắn? Hắn ngày sau không phải càng không có uy nghiêm?

“Đại ca! Chuyện này không hảo kêu quá nhiều người biết.” Đỗ thuần mân cũng biết hôm nay đại ca thị phi muốn bắt hắn không bỏ, nhưng việc này chỉ có thể trong lén lút nói, trước công chúng nơi nào có thể lộ ra?

“Được! Đã là muốn nói cùng phụ thân ngươi biết, lão nhị cũng nói muốn còn bạc, lão đại cũng không cần hùng hổ doạ người. Các ngươi là thân huynh đệ, chẳng lẽ còn thật muốn bởi vì việc này xa lạ không thành?”

Lão thái thái vội vàng ngăn cản, nàng cũng không phải không màng lão đại. Châu ca nhi ngày sau nhất định là có tiền đồ, lão đại đem lão nhị hoàn toàn đắc tội, ngày sau lão đại nơi nào còn có thể dính lên nhị phòng quang? Còn nữa hai huynh đệ, hẳn là hòa hòa khí khí mới là.

“Mẫu thân! Ngài cũng không thể quá bất công đi? Lão nhị làm chuyện sai lầm, ta thân là huynh trưởng, liền chỉ trích đều không thể? Này nhưng quan hệ đến trong phủ nghề nghiệp, nếu là hắn còn không thượng, sang năm trong phủ chọn mua lại nên như thế nào? Hắn nếu khi ta là thân huynh đệ, chẳng lẽ còn có chuyện gì nhi không thể kêu ta biết? Chẳng lẽ ta còn sẽ hại hắn không thành?”

Đối với mẫu thân trắng trợn táo bạo mà thiên vị, đỗ thuần quân cũng là bất mãn đã lâu. Hôm nay chuyện này, vốn là lão nhị sai, nhưng lão thái thái có trách cứ quá một câu? Đảo thành hắn sai, lão thái thái cũng quá bất công.

Đỗ cao hạc nhưng thật ra có băn khoăn, lão nhị chuyện này sợ là không hảo gọi người biết. Nhưng lão đại tức giận không thể bình ổn, gắt gao cắn lão nhị không bỏ, hắn cũng có chút bất đắc dĩ.

“Nhị ca! Ngươi đây là cái gì nghề nghiệp, hồi bổn nhanh như vậy?” Đỗ thuần phong nhớ tới tiền thị cùng hắn đưa ra suy đoán, nguyên bản hắn còn không tin, nhưng giờ khắc này, hắn cảm thấy nhị ca thái độ nhưng thật ra xác minh tiền thị nói.

Này không thể được, trong phủ ba cái hài tử ở đọc sách, không thể kêu nhị ca huỷ hoại hài tử tiền đồ.

Tiền thị lập tức ra tiếng nói: “Nhị ca nên không phải là thả đòi tiền đi? Này lợi tức tới nhanh, nhưng nguy hiểm đại thật sự. Chúng ta trong phủ còn có người đọc sách, là trăm triệu chạm vào không được. Quận lớn luật pháp, trong gia tộc phàm có người cho vay nặng lãi tiền, liền không thể lại nhập con đường làm quan. Như thế khắc nghiệt, nếu là nhị ca chạm vào cái này, làm hại là toàn bộ Đỗ thị.”

Có chút lời nói lão gia khó mà nói, nàng là phụ nhân, dù sao la lối khóc lóc pha trò cũng không phải không có phương. Nếu là chọc lão gia tử cùng lão thái thái không vui, cũng sẽ không đối nàng cái này con dâu như thế nào.

“Đệ muội, ngươi cũng không thể ngậm máu phun người nột! Lão gia nơi nào sẽ làm ra loại sự tình này?” Tần thị thấy tiền thị đã mở miệng, vì thế lập tức bảo vệ nói.

Cho dù nàng là cái nữ tắc nhân gia, nhưng cũng biết cho vay nặng lãi tiền là trăm triệu không thể.

“Nhị đệ, ngươi nên sẽ không thật sự thả đòi tiền đi?” Kinh tiền thị như vậy vừa nhắc nhở, mẫn thị cũng cảm thấy vừa rồi đỗ thuần mân thần thái thực khả nghi.

Hồi bổn nhanh như vậy, có lẽ cũng chỉ có cho vay nặng lãi tiền.

“Lão nhị! Ngươi thế nhưng như thế gan lớn, đây là muốn huỷ hoại chúng ta Đỗ thị a!” Đỗ thuần quân đối cái này nhị đệ tính tình vẫn là hiểu biết, này rất giống là đỗ thuần mân sẽ làm ra chuyện này.

“Không có, không phải!” Đỗ thuần mân giờ khắc này cái trán gian đều cấp ra hãn, hắn nhìn mắt tiền thị, chẳng lẽ tiền thị từ nơi nào nghe được tiếng gió?

“Lão nhị các ngươi tam huynh đệ cùng ta đi hạc vân cư, những người khác từng người hồi từng người sân.” Đỗ cao hạc híp lại mắt, đột nhiên như thế phân phó nói.

“Thiếu gia! Nếu là đại lão gia không đề cập tới phân gia một chuyện đâu?” Thủ nguyệt đối đỗ trần lan như thế chắc chắn đỗ thuần quân sẽ đưa ra phân gia rất kỳ quái, rốt cuộc tứ thiếu gia cùng nhà hắn thiếu gia sang năm liền phải đi Quốc Tử Giám. Nếu là bọn họ hai người tiền đồ, phân gia trưởng phòng liền dính không thượng hết.

Đại lão gia như thế khôn khéo, hắn cho rằng không quá khả năng đưa ra phân gia.

“Nếu là tham bạc, hắn tự nhiên sẽ nhẫn. Nhưng nhị bá cho vay nặng lãi tiền, hắn liền không thể nhẫn. Đại bá trời sinh tính nhát gan, nào dám mạo như vậy đại hiểm? Đừng quên, đại phòng còn kiên nhẫn ca nhi ở đọc sách!”

Thủ nguyệt tức khắc lĩnh ngộ, cho vay nặng lãi tiền nếu là bị người thọc ra tới, đương nhiên sẽ liên lụy toàn bộ Đỗ thị.
Đề cử tiểu thuyết: Toàn cầu tiến vào đại hồng thủy thời đại|Chiến y trở về|Khấu hỏi tiên đạo|Không khoa học ngự thú|Toàn cầu phế thổ: Chỗ tránh nạn vô hạn thăng cấp|Vui mừng cửa cung|Trọng sinh có hỉ|Cảm xúc mất khống chế|Tuyệt tự thú phu, dựa ta sinh ra toàn bộ gia phả|Đô thị siêu cấp triệu hoán sư|BOSS đột kích: Kiều thê nằm xuống, đừng nháo!|Xuyên qua thập niên 70 chi tiếng ca liêu nhân|Hào môn trọng sinh: Thủ tịch độc sủng dị năng thê|Thẻ bài gió lốc|Ô đề vô tận biến thân cuồng tưởng|Thân tử tổng nghệ thượng, hào môn cha mẹ quỳ xuống đất cầu tha thứ|Nông thôn cực phẩm yêu nghiệt|Lục đạo Tiên Tôn|Ngọc thanh thần: Phế sài công chúa thực kiêu ngạo|Xuyên nhanh chi cá mặn nàng nằm thắng

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau