Con nối dòng vinh hoa lộ chương 282 đưa ra phân gia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 282 đưa ra phân gia

Chương 282 đưa ra phân gia


Tiểu thuyết phân loại:


Lưu chưởng quầy cùng đỗ thuần mân quen biết kỳ thật cũng bất quá hai năm, nhưng Lưu chưởng quầy làm người hào sảng, không đến mức vì điểm này bạc lừa hắn. Rốt cuộc kia hơn hai ngàn lượng bạc, nhân gia nơi nào sẽ đặt ở trong mắt?

“Còn chuyện tốt? Ai biết này có phải hay không cho ngươi hạ bẫy rập? Cấp chúng ta Đỗ thị hạ bẫy rập? Phía trước kia vải vóc một chuyện, ngươi đã quên? Ăn mệt như thế nào liền không dài trí nhớ?” Đỗ thuần quân tức giận đến thẳng hút khí, này nhị đệ khi nào trở nên như vậy xuẩn?

“Đại ca! Năm trước ta bởi vì cho vay nặng lãi tiền bắt được không ít lãi ròng, này có thể so làm nghề nghiệp mau đến nhiều. Nếu là người ta yếu hại chúng ta, chẳng lẽ còn sẽ cho chúng ta bạc sử? Nơi nào tới nhiều như vậy bẫy rập? Còn nữa kia Lưu chưởng quầy cũng không phải phi ta không thể, ta không ở trước mặt hắn nói, hắn nhưng chưa từng đề qua. Giống ta như vậy rất nhiều, điểm này bạc, nhân gia căn bản không bỏ ở trong mắt.”

Đỗ thuần mân có chút không vui, đại ca thế nhưng còn đề vải vóc một chuyện. Tuy nói việc này xác thật là hắn sai, nhưng kia một vòng bộ một vòng, đều là có bị mà đến, hắn không hề phòng bị, rơi vào bẫy rập cũng không tính hiếm lạ.

Nhưng lúc sau đại ca động bất động liền đem việc này lấy ra tới nói, hắn trong lòng cực kỳ nén giận. Thay đổi lão đại đi Giang Nam, chẳng lẽ liền sẽ không trung bẫy rập?

“Đã là không bỏ ở trong mắt, kia vì sao phải kêu nhị ca cùng nhau?” Đỗ thuần phong không tin, hơn hai ngàn hai cũng không tính thiếu, kia Lưu chưởng quầy cũng không biết là mục đích gì.

Đỗ thuần mân thấy lão tam một sửa phía trước vâng vâng dạ dạ, thế nhưng bắt đầu chất vấn hắn, tức khắc trong lòng càng vì không khoẻ.

“Vừa rồi không phải nói, ta cùng hắn tương giao cực đốc, xem ở quen biết phần thượng, mới cho này cơ hội, làm ta kiếm điểm bạc thôi!”

Đỗ cao hạc không để ý tới ba người lời nói sắc bén, hắn đang ngồi ở án thư trước trầm tư.

“Kia Lưu chưởng quầy, là cái cái gì địa vị?” Đỗ cao hạc có chút không yên tâm kia Lưu chưởng quầy, hồ nghi hỏi.

“Chính là tiền trang chưởng quầy, cùng ta là ở cơ duyên xảo hợp hạ nhận thức, nghe nói cùng sòng bạc liên hệ thâm hậu. Phụ thân, còn thỉnh ngài thư thả chút thời gian, lần này ta cả vốn lẫn lời lấy về tới lúc sau, liền không bao giờ chạm vào đòi tiền.”

Kỳ thật hắn sớm có như vậy tính toán, bất quá là tưởng ở phía trước hơn hai năm kiếm chút bạc, lại tìm cái hắn đúng vậy nghề nghiệp tới làm. Rốt cuộc ngày sau châu ca nhi dùng bạc địa phương rất nhiều, trông chờ trong phủ về điểm này tiền tiêu hàng tháng? Đại tẩu cũng không phải là đèn cạn dầu, nơi nào bỏ được đem bạc phân đi ra ngoài?

“Liền sợ người này nương việc này tới uy hiếp chúng ta trong phủ, ai biết mục đích của hắn là cái gì? Ngươi cho mượn đi đòi tiền nhưng có cái gì bằng chứng?” Chỉ cần không có chứng minh thực tế, chỉ bằng vào miệng nói, Đỗ thị sẽ không sợ.

“Có trương khế thư, phía trên không có ký tên, cũng không có ấn dấu tay nhi. Ngài yên tâm đi! Ta không ngu, cho dù cùng hắn quan hệ không tồi, cũng sẽ không không làm phòng bị.”

“Kia này khế thư có thể bị thừa nhận? Nếu là khế thư lạc cùng người khác tay, lại nên như thế nào?” Đỗ thuần quân có chút không tin, chỉ bằng khế thư, không khỏi quá mức trò đùa.

“Khế thư thượng tên, là ta loạn lấy, khế thư thượng che lại kia tiền trang tư ấn, tự nhiên là hữu hiệu. Bất quá, nếu là kêu người khác được đi, chỉ bằng này khế thư cũng có thể lấy về bạc. Mặc dù ta cùng kia Lưu chưởng quầy quen biết, cũng đến dựa vào khế thư, nếu không chính là hỏng rồi quy củ.”

“Nói như vậy, chỉ cần có người cầm khế thư là có thể bắt được bạc?” Đỗ cao hạc sờ soạng một phen chòm râu, cảm thấy việc này đảo cũng không như vậy khó giải quyết.

“Là!” Đỗ thuần mân gật gật đầu, trong lòng cũng suy đoán này phụ thân ý tứ. Chẳng lẽ là muốn thay đổi người đi lấy bạc? Hắn có chút đáng tiếc, kia này bạc hơn phân nửa sẽ không cấp nhị phòng.

“Này tiền trang thế nhưng như thế bá đạo? Bọn họ như vậy làm, các ngươi thế nhưng còn có thể tin tưởng bọn họ? Bọn họ nếu là được bạc không thừa nhận, vậy các ngươi bạc không phải ném đá trên sông?” Đỗ thuần phong cảm thấy ngạc nhiên, này không phải không hề bảo đảm sao?

“Đương nhiên sẽ không, tiền trang làm này nghề nghiệp cũng không phải một ngày hai ngày. Từ tiền trang lập lên, liền có cửa này nghề nghiệp, đến nay chưa bao giờ phát khi nào có thể quá ngươi sở lo lắng chuyện này.”

“Ngươi đi đem kia khế thư lấy tới, việc này ngươi không cần lại hỏi đến. Sau này cùng kia Lưu chưởng quầy chặt đứt liên hệ, chớ có lại cùng hắn dây dưa.” Đỗ cao hạc cho rằng đến dao sắc chặt đay rối, bạc có thể lấy về tới, nhưng hắn không nghĩ cùng Đỗ thị nhấc lên quan hệ.

Bất quá là hơn hai ngàn lượng bạc, thật nếu có cái gì âm mưu, buông tha này bạc không cần cũng không phải bao lớn tổn thất. Hiện giờ phủ thành có bao nhiêu người nhìn bọn hắn chằm chằm Đỗ thị, đi sai bước nhầm đó là vực sâu nột!

Cho dù lại không cam lòng, đỗ thuần mân cũng không dám nhiều lời nữa, chính là đau lòng nhiều như vậy bạc.

“Phụ thân! Lão nhị một lần lại một lần gặp rắc rối, chúng ta Đỗ thị nơi nào chịu được hắn như vậy lăn lộn? Không bằng sớm chút phân gia đi! Cũng đỡ phải trong phủ đều chịu hắn liên lụy!” Đỗ thuần quân đối này nhị đệ là thật sợ, thường thường tới như vậy vừa ra, hắn như thế nào chịu nổi?

Lần này là có người mật báo, lần sau đâu? Lão nhị như thế hành sự, căn bản không đem hắn đặt ở trong mắt. Buồn cười những cái đó chưởng quầy cùng phòng thu chi, đối lão nhị đều so đối hắn tôn kính.

Mà làm hắn có phần gia ý niệm chính là, từ biết việc này đến bây giờ, mẫu thân thái độ làm hắn tức giận, mà phụ thân thái độ lại làm hắn thất vọng đến cực điểm. Lão nhị chính là bởi vì có hai vợ chồng già bất công, lúc này mới không kiêng nể gì.

Lại nói châu ca nhi ngày sau vào Quốc Tử Giám, hoa bạc chỉ biết càng ngày càng nhiều, chẳng lẽ đại phòng cũng muốn đi theo nhị phòng chịu liên lụy?

Chờ thật vất vả ngao đến làm quan, trải qua nhiều ít cái năm đầu. Đến lúc đó, Đỗ thị còn dư lại cái gì? Chi bằng sớm chút phân gia, còn có thể dư lại chút bạc.

Hắn nghĩ kỹ rồi, mặc dù phân gia, chờ châu ca nhi tiền đồ, đại phòng như cũ có thể thơm lây. Nếu không một người đắc đạo, gà chó lên trời những lời này từ đâu mà đến? Nếu là có một người ở triều làm quan, kia trong tộc có thể chịu nhiều ít ích lợi? Tự không cần phải nói.

Đỗ thuần phong nhìn thoáng qua nhà mình đại ca, kêu lan ca nhi đoán trứ, đại ca quả nhiên đưa ra phân gia.

“Phân gia? Lão đại, ngươi như thế nào cũng sẽ đưa ra bậc này yêu cầu? Ngươi thân là trưởng tử, bổn nên làm cái gương tốt. Lần trước liền phân gia một chuyện, chúng ta đã đề qua, lão phu cho rằng ngươi trong lòng nên rõ ràng mới là.”

Đỗ cao hạc đối trưởng tử đưa ra phân gia thập phần khiếp sợ, nhưng khiếp sợ qua đi cũng minh bạch trưởng tử tâm tư.

“Phân gia một chuyện, chớ có nhắc lại, trước luận việc này. Lão nhị trừng phạt sẽ không thiếu, nếu là lại không trừng phạt, lão nhị liền không có khả năng trường trí nhớ.”

Đỗ cao hạc nhìn thoáng qua đỗ thuần phong, rồi sau đó ở đỗ thuần phong nghi hoặc biểu tình hạ, nói: “Ngày sau sở hữu cửa hàng nhà kho, đều từ lão tam tới xử lý!”

“Thiếu gia! Hà thông phủ có gởi thư!” Một người tùy tùng vào thư phòng, đối với thân xuyên màu đỏ tía giao lãnh trường áo bông nam tử bẩm báo nói.

“Ân!” Nam tử giờ phút này đang ở trêu đùa treo ở phòng trong hoạ mi, nghe vậy buông trong tay bạc cái khoan, tiến lên nhận lấy.

“Hừ! Này Đỗ thị đều là cùng nhau tử kéo chân sau đồ vật, đỗ trần lan thành Đỗ thị con cháu, cũng là ủy khuất hắn.” Nam tử đem thư từ từ đầu đến cuối nhìn một lần, liền đem này ném vào trên bàn, không khỏi cảm thán nói.

“Đi thông báo đồng chưởng quầy một tiếng, làm này làm thuận nước giong thuyền. Rồi sau đó làm hắn nhìn chằm chằm khẩn đỗ trần lan, hắn chính là cái cây rụng tiền, không thể kêu hắn xây nhà bếp khác.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau