Con nối dòng vinh hoa lộ chương 283 nhúng tay _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 283 nhúng tay

Chương 283 nhúng tay




Nam tử phân phó một tiếng, liền đem việc này vứt ở sau đầu. Bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì, cùng đỗ trần lan tới nói, lại là cái đại nhân tình. Thiếu hắn càng nhiều, liền càng còn không thượng.

Huống chi sòng bạc cùng tiền trang thực tế chính là nhà mình, bất quá là một cái phân phó. Mà đem việc này công lao ôm ở đồng chưởng quầy trên người, không lo đỗ trần lan không cảm động đến rơi nước mắt.

“Là! Thiếu gia! Bất quá, tiểu nhân nghe được, chiêu cùng thế tử cùng đỗ trần lan tựa hồ quan hệ phỉ thiển. Việc này hắn sợ là đã được tin tức, liền sợ hắn sẽ không làm chúng ta như ý.”

Nam tử nghe vậy hơi hơi nhíu mày, phía trước hắn cùng vạn dục minh ở thanh lâu ngẫu nhiên gặp được, đối phương cùng hắn nói chuyện với nhau khi, đề tài vẫn luôn vây quanh đỗ trần lan đảo quanh, có thể thấy được đối đỗ trần lan là nổi lên tâm tư.

Tuy nói tổ phụ nói qua, muốn tận lực cùng vạn dục minh nhấc lên quan hệ. Nhưng trung gian cách cái đỗ trần lan, biến số quá nhiều. Vạn dục minh đối đỗ trần lan để bụng trình độ, làm hắn có chút ngoài ý muốn.

Bất quá đỗ trần lan xác thật có vài phần năng lực, vạn dục minh theo dõi cũng không hiếm lạ.

“Đỗ trần lan đảo thành hương bánh bao, không cần phải xen vào chiêu cùng thế tử, hắn con đường cùng chúng ta bất đồng. Bất quá, chúng ta không thể đem gốc gác nhi bại lộ, tận lực tránh đi hắn đi! Nếu là bị hắn đoạt trước, liền không cần lại quản việc này.”

Trước mắt còn không thể cùng chiêu cùng thế tử đối thượng, người này quá mức khôn khéo, tuổi tuy nhỏ, nhưng làm việc thập phần tàn nhẫn. Này những thế gia phần lớn đều không muốn chọc hắn, bọn họ Văn thị tự nhiên sẽ không làm cái này chim đầu đàn.

“Là!” Tùy tùng lĩnh mệnh ra nhà ở, nam tử nhìn thoáng qua nhốt ở lồng sắt nội hoạ mi, theo sau nở nụ cười.

“Như vậy thú vị chim chóc, vẫn là vòng ở trong lồng hảo, đỡ phải bay còn muốn đau lòng.”

“Việc này chúng ta không cần ra tay, bất quá là việc nhỏ, đỗ trần lan chính mình sẽ giải quyết. Không tôi luyện một phen, hắn lại có thể nào trưởng thành chúng ta chờ mong bộ dáng? Huống chi Hoàng Thượng đang ở khảo sát hắn, chúng ta nhúng tay là sẽ làm hỏng sự, chân chính ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo.”

Vạn dục minh đang ở chà lau một thanh bảo kiếm, đối với tùy tùng bẩm báo vẫn chưa để ở trong lòng.

Nếu là đỗ trần lan điểm này chuyện này đều làm không xong, kia ngày sau vào triều đình, còn có thể có bao nhiêu đại trông chờ?

“Nhưng việc này không ngừng chúng ta ở hỏi đến, tựa hồ có không ít người đều theo dõi Đỗ thiếu gia!”

Tùy tùng cảm thấy vẫn là đến nhắc nhở vài câu, Thế tử gia phân phó qua, đỗ trần lan việc chuyện quan trọng vô toàn diện mà bẩm báo. Hắn xem Thế tử gia đối Đỗ thiếu gia rất để bụng, cũng không biết rốt cuộc là cái cái gì thái độ.

“Người nào?” Vạn dục minh nheo lại hai mắt, ngân bạch ánh đao phản xạ ở hắn trên mặt, cấp gương mặt tuấn tú này phụ thượng một tầng băng sương.

“Trong đó liền có kia tả phó đô ngự sử nghe đại nhân gia đại phòng đích nhị công tử, còn có hai nhà tĩnh nguyên phủ thành tiểu thế gia, đương kim vị kia cùng Lưu thị.”

“Nghe xa bân? Phía trước làm ngươi phái người đi tra này đích nhị công tử, nhưng có tra được cái gì?” Vạn dục minh trầm hạ mặt, này nghe xa bân như vậy chú ý đỗ trần lan làm chi?

Chẳng lẽ văn phủ cũng đánh trước mượn sức chủ ý? Vẫn là nói văn phủ đã biết được đỗ trần lan thân thế?

Hắn cũng biết đỗ trần lan bên ngoài thân thế lừa không được bao lâu, nhưng chân chính thân thế biết đến người ít ỏi không có mấy, hắn đảo cũng không lo lắng. Bất quá liền sợ này bên ngoài thượng, bị những người này lấy tới làm văn, đây chính là một đại tai hoạ ngầm.

“Ngài đoán không sai, vị này văn nhị công tử nhưng không giống mặt ngoài như vậy đơn thuần. Hai năm trước hắn đi tĩnh nguyên phủ mục đích cũng không phải là tránh đầu sóng ngọn gió đơn giản như vậy. Tiểu nhân tra được, hắn hẳn là vì thị sát nghề nghiệp đi.”

“Thị sát? Tĩnh nguyên phủ là Văn thị nguyên quán, ở địa phương vẫn là có chút thế lực. Tuyển ở kia chỗ, đảo cũng không hiếm lạ, nhưng có tra được là những cái đó nghề nghiệp sao?”

Thế gia nhất cử nhất động từ trước đến nay đều có mục đích, này nghe xa bân thâm chịu văn phong minh coi trọng, nơi nào khả năng liền như vậy trục xuất đến tĩnh nguyên phủ?

“Như ý thư phòng đồng chưởng quầy có chút khả nghi, nhưng người này thập phần cẩn thận, cùng Đỗ thiếu gia hợp tác còn tính bổn phận. Còn có tiểu nhân vừa rồi cùng ngài bẩm báo tiền trang cùng sòng bạc, tuy không xác định chính là Văn thị, nhưng quan hệ phỉ thiển.” Tùy tùng mễ kha nhìn thoáng qua nhà mình Thế tử gia, lần này tra đến đã đủ kỹ càng tỉ mỉ.

“Tiếp tục nhìn chằm chằm Văn thị, nói như vậy tới, này hoa tiên là Văn thị cùng đỗ trần lan hợp tác lâu? Đỗ trần lan biết được cùng hắn hợp tác người là ai sao?”

Vạn dục minh cũng có chút kinh ngạc, không nghĩ tới Văn thị thế nhưng cũng dám tham dự sòng bạc cùng tiền trang. Bất quá bọn họ chỉ là điều tra, muốn bắt được chứng cứ phạm tội không quá khả năng, nói ra chỉ biết bị phản bác thành không hề căn cứ.

“Hẳn là không biết, Đỗ thiếu gia chỉ cùng kia chưởng quầy lui tới. Này đồng chưởng quầy nhưng thật ra hảo bằng chứng, nhưng tiền trang cùng sòng bạc chuyện này, trước mắt còn không thể bảo đảm chính là Văn thị nghề nghiệp.”

“Sòng bạc cùng tiền trang chuyện này, các ngươi chỉ lo tra được cùng Văn thị có quan hệ liền thành, bọn họ sẽ không cho các ngươi tra được chứng cứ.”

Quan viên nhúng tay tiền trang cùng sòng bạc, một khi phát hiện, chính là phải bị triều đình sung quân lưu đày. Chỉ là không có cái gọi là chứng cứ, triều đình cũng lấy hắn không có cách.

“Đương kim vị kia sẽ phái người chú ý hắn nhưng thật ra ở chúng ta dự kiến trong vòng, bất quá là đang ở thử, cũng không nhất định sẽ xuống tay tương trợ. Chỉ là này Lưu thị, nhưng thật ra lá gan không nhỏ, sẽ không sợ bị Hoàng Thượng biết được? Cũng quá trắng trợn táo bạo chút.”

Vạn dục minh cười lạnh một tiếng, này Lưu thị thật là không kiêng nể gì nột! Đây là đánh giá Hoàng Thượng không có gì quyền bính nơi tay sao?

“Việc này chúng ta không cần nhúng tay, nếu là nhúng tay, sẽ bại lộ thân phận cùng đáy. Đã có nhiều người như vậy chú ý, điểm này việc nhỏ nhi cũng không đáng chờ chúng ta ra tay.”

Vạn dục minh biết được lần này chú ý người không ít sau, nhưng thật ra thả một trăm tâm. Quan trọng nhất chính là, chỉ cần tương trợ, liền sẽ lưu lại nhược điểm. Bất quá là cho vay nặng lãi tiền, còn không đáng hắn mạo hiểm như vậy.

“Phụ thân, lão nhị hành sự như thế bừa bãi, chúng ta Đỗ thị có bao nhiêu của cải nhi đều không đủ hắn bại. Hợp với thọc hai cái đại cái sọt, chúng ta đi theo hắn phía sau cho hắn thu thập cục diện rối rắm, như vậy nhật tử khi nào thì kết thúc?”

Đỗ thuần quân cùng nhau phân gia ý niệm, này ý niệm liền càng ngày càng cường liệt. Phụ thân căn bản không vì đại phòng suy nghĩ, hắn chỉ là vì Đỗ thị, vì làm Đỗ thị quan diệu cạnh cửa.

Phía trước vì danh ngạch hoa không dưới hai mươi vạn lượng, nhị phòng như vậy dễ như trở bàn tay mà bắt được tay, nơi nào còn sẽ quý trọng?

“Lão tam, ngươi nói như thế nào?” Lần này là trưởng tử đưa ra, lần trước là lão tam đưa ra. Một cái hai cái đều tưởng phân gia, đỗ cao hạc cảm thấy có chút tâm mệt.

“Phụ thân! Ta nhưng thật ra không sao cả, dù sao phân gia cũng sẽ không thiếu ta một phần. Chỉ là việc này nhị ca xác thật làm được không đúng, chúng ta trong phủ vì nhị ca đã thu thập hai lần cục diện rối rắm.”

Đỗ thuần phong trực tiếp sảng khoái mà nói, kỳ thật hắn cũng cảm thấy nhị ca có chút ích kỷ.

“Nói như vậy, ngươi cũng đồng ý phân gia?” Đỗ cao hạc đem ánh mắt đầu hướng về phía đỗ thuần phong, phía trước lão tam cũng là đề qua việc này.

“Là!” Đỗ thuần phong dứt khoát ứng, dù sao hắn cùng đại ca mục đích là giống nhau.

“Lão phu không đồng ý, chúng ta Đỗ thị không có như vậy tiền lệ.” Đỗ cao hạc thật sâu thở dài, kinh này một chuyện, đại phòng cùng nhị phòng là hoàn toàn ly tâm.

Tam phòng liền càng không cần phải nói, đã sớm ngóng trông phân gia.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau