Con nối dòng vinh hoa lộ chương 287 chậm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 287 chậm

Chương 287 chậm


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Đỗ trần lan cảm thấy nghi hoặc chính là, không biết này dễ lâm úy rốt cuộc là cái cái gì địa vị, chẳng lẽ thật cùng chiêu cùng thế tử là anh em bà con?

Nếu không phải thân phận tôn quý, này Phương thị vì sao mấy năm nay như vậy ngang ngược? Quả thực ở phủ thành thượng nhảy hạ nhảy, mặt khác hai nhà đối phía trên thị tựa hồ cũng có vài phần kiêng kị, ngay cả Đỗ thị đều là như thế. Hắn phía trước nghe phụ thân nhắc tới quá, Phương thị dựa vào đó là con vợ lẽ phương sưởng.

Chỉ là rốt cuộc ra sao thân phận, cũng không có tiếng gió truyền đến, nghĩ đến lai lịch không nhỏ. Bất quá Phương thị dã tâm không khỏi cũng quá lớn chút, không biết dễ lâm úy đối phương thị có thể có bao nhiêu đại tình cảm.

“Phương thị chỗ đó, ngươi gọi người nhìn chằm chằm chút. Nếu hắn có thể ra tay lần đầu tiên, liền có thể ra tay lần thứ hai, dễ dàng sẽ không từ bỏ. Gần nhất phủ thành mặt khác mấy nhà cũng muốn lưu tâm, Phương thị nếu có thể theo dõi chúng ta Đỗ thị, mặt khác hai nhà cũng không nhất định sẽ bỏ qua.”

Lần này chuyện này càng giống thí thủy, nếu là có thể mượn này vặn ngã Đỗ thị tốt nhất. Nếu không thể, vậy tìm cách khác. Đồng chưởng quầy cho hắn tin tức, nhưng thật ra tỉnh hắn không ít chuyện nhi.

Thủ nguyệt lãnh sai sự đi ra ngoài, việc này còn phải giao cho cố nhị.

“Lão gia! Kia tiền trang Lưu chưởng quầy đưa thiệp tới!” Điền quản sự vào thư phòng, đem thiệp đưa tới đỗ cao hạc trước mặt.

“Lưu chưởng quầy?” Đỗ cao hạc có chút kinh ngạc, kia Lưu chưởng quầy như thế nào cho hắn đệ thiệp? Vẫn luôn cùng Lưu chưởng quầy tiếp xúc đó là lão nhị, hắn thân là Đỗ thị người cầm lái, đã rất ít bên ngoài hành tẩu.

Nếu kia mấy cái lão đông tây không xuất hiện, bên ngoài hành tẩu đó là con vợ cả trưởng tử.

Đem thiệp tiếp nhận mở ra nhìn kỹ liếc mắt một cái phía dưới ký tên cùng tư chương, “Lưu thiên hà?”

Lại đem tầm mắt di đi lên, mới phát hiện đối phương thế nhưng thỉnh hắn ngày mai đi tụ hợp lâu một tự? Trừ bỏ mời hắn một tự ở ngoài, lại là không có khác đôi câu vài lời, chẳng lẽ là chắc chắn hắn sẽ đi phó ước?

Đỗ cao hạc nhíu mày, ngồi ở phía trước cửa sổ suy ngẫm lên.

Lão nhị cho mượn bạc còn chưa tới kỳ, Lưu chưởng quầy này giơ lên đế là ý gì?

“Ngươi đi đem lão nhị gọi tới!” Hắn ngẩng đầu hướng tới điền quản sự phân phó nói.

Liền ở điền quản sự lĩnh mệnh, tự mình đi thỉnh đỗ thuần mân là lúc, ra ngoài thăm bạn đỗ hải châu rốt cuộc hồi phủ.

Ngồi xe ngựa vào Đỗ phủ, đỗ hải châu hôm nay tâm tình không tồi. Nhớ tới kia hai vị cùng trường đối hắn có hâm mộ, thậm chí là ghen ghét, hắn trong lòng liền sảng khoái thật sự.

Này hai người đó là hắn ở thần lộ thư viện cùng trường, bất quá bởi vì đã 5 năm kỳ hạn tới rồi, từ năm trước liền rời đi thần lộ, rồi sau đó liền ở trong nhà cần nghiên cứu thêm.

Phía trước thư viện trung còn có người toan thật sự, nói là quyên giam danh ngạch không hiếm lạ, nhập sĩ lúc sau đi không xa, đỗ hải châu vì thế khí bất quá còn khắc khẩu quá vài câu. Rồi sau đó mọi người thấy hắn thật sự không vui, liền cũng không nhắc lại quá. Nhưng sau lưng có thể hay không trào phúng hắn, kia hắn cũng quản không được.

Này hai người là hắn ở thư viện trung chỗ đến quan hệ tốt nhất nhị vị, lần này tiến đến cùng hai người gặp nhau, này hai người đối hắn một trận nịnh hót, trong lời nói cực kỳ hâm mộ làm đỗ hải châu thể xác và tinh thần thoải mái. Vì thế, ở vân cảnh phủ lưu lại vài ngày mới trở về.

Một hồi đến trong phủ, đỗ hải châu liền sửa sang lại quần áo, chuẩn bị đi hạc vân cư thỉnh an.

“Tổ phụ!” Bị hứa quản sự lãnh vào thư phòng, đỗ hải châu cung kính mà hành lễ nói.

“Ân! Lần này đi vân cảnh phủ nhưng thật ra đãi vài ngày, ngày gần đây sắc trời nhìn có chút không đúng, ngày mai sợ là có gió to tuyết, chớ có lại ra bên ngoài chạy. Tĩnh hạ tâm tới hảo hảo đọc sách, đỡ phải sang năm đi Quốc Tử Giám gọi người cấp so đi xuống. Lan ca nhi đã nhiều ngày liền thập phần ngừng nghỉ, có thể thấy được là tĩnh hạ tâm tới, ngươi cũng không thể lơi lỏng!”

Nguyên bản vẻ mặt khí phách hăng hái đỗ hải châu lập tức liền trầm hạ mặt, “Là! Bất quá cùng trường tương mời đi thưởng mai, tôn nhi cũng không hảo chối từ.”

“Ân! Lại có mười ngày sau chính là tân niên, ngươi cũng lớn tuổi một tuổi, nên so với phía trước hiểu chuyện chút. Tàu xe mệt nhọc, ngươi đi ngươi tổ mẫu chỗ đó thỉnh quá an sau, liền trở về nghỉ ngơi đi!”

Đỗ cao hạc biết như thế nào khích lệ châu ca nhi đọc sách, ngày gần đây châu ca nhi tâm tư có chút nóng nảy, sợ là còn không tĩnh tâm được. Lấy lan ca nhi khích lệ hắn, lại thích hợp bất quá.

“Là!” Đỗ hải châu theo tiếng rời khỏi hạc vân cư, sắc mặt đã là âm trầm không ít.

Đi ở hồi sân nửa đường, đỗ hải châu liền đụng phải vội vàng tới rồi đỗ thuần mân hòa điền quản sự.

“Phụ thân!” Đỗ hải châu vội vàng đứng yên hành lễ.

“A! Đã trở lại?” Đỗ thuần mân nhìn nhi tử liếc mắt một cái, rồi sau đó liền nhấc chân hướng hạc vân cư đi đến.

“Tứ thiếu gia!” Điền quản sự hành lễ lúc sau cũng đi nhanh đuổi kịp, kêu đỗ hải châu xem đến kinh ngạc không thôi.

“Kỳ quái! Chính là xảy ra chuyện gì?” Hắn nỉ non một câu, xem phụ thân sắc mặt, dường như trong phủ đã xảy ra cái gì đại sự nhi.

Hắn suy nghĩ một lát, quyết định chờ đi chơi duyên tùng viện thỉnh an lúc sau, lại trở về hỏi một chút mẫu thân.

“Phụ thân! Điền quản sự nói, kia Lưu chưởng quầy đệ thiệp cho ngài?” Đỗ thuần mân lúc này cũng cảm thấy sự tình có chút kỳ quặc, phụ thân cùng Lưu quản sự cũng không quen biết, vì sao Lưu quản sự sẽ cho phụ thân đệ thiệp?

“Này Lưu quản sự vì sao sẽ tìm lão phu? Ngươi này khế thư thời hạn còn chưa tới, không phải còn có vài ngày? Còn nữa việc này cùng lão phu có gì quan hệ, thỉnh lão phu một tự có chút nói không thông.”

Đỗ thuần mân cũng nhăn chặt mày, “Nên không phải là kia bút bạc ra cái gì đường rẽ?”

Đỗ cao hạc trầm mặc thật lâu sau, “Nếu chỉ là bạc ra đường rẽ, cũng bất quá là 2300 nhiều hai, không có cũng liền không có. Tuy nói bạc không ít, nhưng Đỗ thị vẫn là có thể chịu nổi, liền sợ hắn sau lưng có cái gì bất lợi với Đỗ thị hành động. Người này lúc trước chủ động cùng ngươi tiếp cận, càng như là dụng tâm kín đáo. Còn nữa nếu là bạc ra đường rẽ, kia cũng nên tìm ngươi, cùng lão phu có quan hệ gì đâu? “

Đỗ thuần mân tiểu tâm mà nhìn thoáng qua đỗ cao hạc, hắn lại làm cái hồ đồ sự. Phụ thân còn tại vì thế sự phạm sầu, chờ việc này phong ba một quá, hắn tất nhiên sẽ đã chịu nghiêm trị.

“Nhưng năm trước bạc là thuận lợi tới tay, nếu hắn thật sự dụng tâm kín đáo, kia năm trước là lúc nên xuống tay.”

Đỗ thuần mân có chút không nghĩ ra, vị này Lưu chưởng quầy cùng hắn kết giao khi, rất là hào sảng. Nhưng nhìn cũng không giống như là nhìn trúng Đỗ thị bộ dáng, thanh cao thật sự. Chẳng lẽ thật coi trọng Đỗ thị gia nghiệp?

”Gần nhất Phương thị có chút càn rỡ, phủ thành mặt khác hai nhà nhưng thật ra ngừng nghỉ không ít. Chúng ta bởi vì quyên giam danh ngạch chi tiêu không ít bạc, người này nên không phải là tưởng quả hồng nhặt mềm niết, lấy chúng ta trước đương đá kê chân đi?” Đỗ thuần mân lo lắng mà nói.

“Phụ thân, ngài nói có thể hay không là Phương thị? Trước đoạn thời gian phương lão gia tử kia sắc mặt là liền trang đều không nghĩ trang, khó bảo toàn bọn họ không động thủ. Phía trước không phải còn tìm đại tẩu nhà mẹ đẻ chuyện này sao? Chỉ là mẫn gia lão gia tử tặc tinh, bọn họ thấy không chiếm được tiện nghi, liền theo dõi chúng ta Đỗ gia? Trước một bước một bước đem Đỗ thị cấp tằm ăn lên, lại tìm cơ hội đối phó mặt khác hai nhà.”

Đỗ thuần mân như vậy một phân tích, cảm thấy cái này khả năng tính rất lớn. Hắn không khỏi dọa ra một tiếng mồ hôi lạnh, còn hảo việc này phát hiện mà sớm, hẳn là còn có cứu vãn đường sống.

“Còn đương ngươi đầu óc bị hồ nhão cấp dán lại, hiện giờ mới xem minh bạch, chậm!” Đỗ cao hạc giận sôi máu, này lão nhị cũng quá tham lam chút. Người một tham lam, liền dễ dàng làm chuyện ngu xuẩn, thường thường bị người khác bắt được nhược điểm mà không tự biết.

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau