Con nối dòng vinh hoa lộ chương 291 biên lai mượn đồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 291 biên lai mượn đồ

Chương 291 biên lai mượn đồ




Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Tuy nói kẻ hèn lần nữa nghĩ biện pháp, nhưng người nọ xác thật không có bạc, việc này liền cũng chỉ có thể xem như tài.”

Này cho vay nặng lãi tiền là từ tiền trang đi được trướng, theo lý mà nói bồi liền muốn thối tiền lẻ trang. Nhưng này khế thư điều lệ thượng viết đến rõ ràng, nếu là người nọ còn không thượng bạc, này tiền trang liền chỉ dùng bồi phó hai thành.

“Lão gia tử, kỳ thật ngài cũng biết, ngài gia nhị lão gia muốn lợi tức cao, này nguy hiểm liền lớn rất nhiều. Bởi vậy, khế thư thượng có điều lệ, chỉ bồi phó hai thành. Bất quá ngài yên tâm, chúng ta tiền trang từ trước đến nay đều là cực kỳ giảng danh dự, quả quyết sẽ không làm ra kia chờ lừa gạt việc. Người nọ chờ lát nữa liền tới, này khế thư......”

Đỗ thuần mân sắc mặt trầm xuống, nguyên bản hắn còn tưởng rằng Lưu chưởng quầy chướng mắt điểm này bạc, không nghĩ tới cũng là cái không biết xấu hổ.

Này cho vay nặng lãi tiền vốn chính là dân không cử quan không truy xét, nếu là nháo đi quan phủ, tiền trang cùng kia mượn bạc tất nhiên sẽ bị trượng đánh, nhưng hắn cho vay nặng lãi tiền cũng chiếm không được chỗ tốt.

Người nọ phía trước liền nói không bạc, chờ cuối năm cùng nhau cả vốn lẫn lời còn. Hắn trong lòng thật sự là vạn phần tiếc hận, phía trước này đòi tiền sổ con thượng chỉ lấy hai lần lợi tức, không nghĩ tới hiện giờ lại liền tiền vốn đều lấy không trở lại.

Đỗ thuần mân muốn nói lại thôi, rồi lại không dám tùy ý nói chuyện. Hôm qua phụ thân liền nói, hôm nay xem hắn ánh mắt hành sự. Nếu là lại tự chủ trương liên luỵ Đỗ thị, vậy đem chính mình trục xuất Đỗ thị.

Đỗ cao hạc nhìn thoáng qua đỗ thuần mân, âm thầm đưa mắt ra hiệu.

“Lưu chưởng quầy, ngươi sợ là nhớ lầm đi? Chúng ta Đỗ thị khi nào thả đòi tiền?” Đỗ cao hạc có chút kinh ngạc mà nhìn về phía Lưu chưởng quầy, trên mặt một mảnh mờ mịt.

“Lão nhị, ngươi thả đòi tiền? Ngươi có biết quận lớn luật pháp nghiêm cấm cho vay nặng lãi tiền, nếu là báo đi quan phủ, bất luận là chủ gia, vẫn là thải mượn cùng tiền trang, đều phải nghiêm trị!” Đỗ cao hạc ngẩng đầu nhìn về phía đỗ thuần mân, vẩn đục trong mắt tràn đầy cảnh cáo.

“Phụ thân! Nhi tử nào dám làm hạ bậc này hồ đồ chuyện này? Có lẽ là Lưu chưởng quầy nhớ lầm!” Đỗ thuần mân lập tức hiểu ý, tuy rằng trong lòng đau lòng vô cùng, nhưng cũng biết tốt xấu.

Lưu chưởng quầy giật mình lăng qua đi, liền nheo lại mắt. Hắn đem ánh mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan, mà đỗ trần lan như cũ mặt không đổi sắc. Thấy hắn nhìn lại đây, còn triều hắn nhấp môi cười.

Này? Này tựa hồ cùng phía trước nói tốt không hợp a! Chẳng lẽ Đỗ thị tưởng cho hắn tới cái tiên nhân nhảy? Rốt cuộc đỗ trần lan chung quy là Đỗ thị con cháu.

Nhưng hắn nghĩ lại tưởng tượng, có lẽ Đỗ thị cũng là sợ hãi hắn lan truyền đi ra ngoài, rốt cuộc trong nhà còn có người đọc sách.

“A! Kia có lẽ là kẻ hèn nhớ lầm. Ngài xem, này mỗi ngày bận bận rộn rộn, đầu óc có chút không đủ sử. Còn thỉnh Đỗ lão gia tử cùng đỗ nhị ông ngoại thứ lỗi, hôm nay là kẻ hèn thất lễ.”

Lưu chưởng quầy lập tức chuyển thoại phong, nhưng thật ra làm Đỗ thị phu tử đều hồ nghi mà nhìn hắn một cái.

“Đã là hiểu lầm, kia lão phu liền cáo từ. Liền sợ đại tuyết phong lộ, trở về xe ngựa không hảo tiến lên. Hôm nay kết bạn Lưu chưởng quầy, chính là lão phu vinh hạnh.”

Đỗ cao hạc đứng dậy, tuy không biết vị này đột nhiên chuyển biến khẩu phong là vì sao, nhưng nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện. Này 2300 lượng bạc thà rằng không cần, cũng không thể bị phân hồ thượng.

“Phải nói có thể kết bạn Đỗ lão gia tử là kẻ hèn vinh hạnh mới là!” Lưu chưởng quầy đứng lên, lại nhìn mắt đỗ trần lan.

Đỗ trần lan gợi lên khóe môi, rõ ràng đôi mắt mang cười, nhưng sâu thẳm ánh mắt lại kêu Lưu chưởng quầy một cái giật mình.

“Bất quá, Đỗ lão gia tử cũng đừng nóng vội đi sao! Nếu tới, này tụ hợp lâu đồ ăn ngài tất nhiên đến nếm thử. Tháng này tân ra món ăn, nhìn xem hay không hợp ngài ăn uống. Vừa lúc, kẻ hèn còn có một vật, muốn thỉnh Đỗ lão gia tử chưởng chưởng mắt.”

Đỗ cao hạc đi phía trước bước chân một đốn, tức khắc trong lòng kêu to không tốt. Hắn liền biết, này Lưu chưởng quầy sao có thể dễ dàng thả bọn họ rời đi?

“Ngài xem xem, này chữ viết ngài quen mắt không quen mắt?” Lưu chưởng quầy tự trong lòng ngực móc ra một trương hoàng cam giấy, đỗ cao hạc tức khắc trán thượng thấm ra mồ hôi.

Đỗ thuần mân vẻ mặt mờ mịt, Lưu chưởng quầy đem trang giấy mở ra, đối với hai người triển lãm lên. Hắn không tự chủ được để sát vào nhìn lên, phía trên bắt mắt “Biên lai mượn đồ” hai chữ làm hắn đầu óc ong mà một thanh âm vang lên.

Lại xem biên lai mượn đồ phía dưới còn có “Bảo phong tiền trang” bốn chữ, hắn tiến lên xem cẩn thận chút, trong đó nội dung tự xem thường không rõ, nhưng nhất phía dưới có hai cái chương ấn lại là cực kỳ quen mắt.

“Ngài gia nhị lão gia ở chúng ta tiền trang mượn năm vạn lượng bạc, Đỗ lão gia tử, ngài xem rõ ràng, này phía trên có chúng ta tiền trang con dấu ấn. Mặt khác hai cái là đỗ nhị lão gia cùng đỗ đại lão gia tư chương, quá mấy ngày đó là kỳ hạn. Kẻ hèn chỉ là tưởng trước tiên nói cho các ngươi một tiếng, miễn cho các ngươi chuẩn bị thiếu thốn, đến lúc đó tiền trang tới cửa thu, sẽ cho các ngươi thêm phiền toái.”

Đỗ cao hạc trừng lớn hai mắt, hắn dùng khó có thể tin ánh mắt nhìn về phía đỗ thuần mân.

Đỗ thuần mân giờ phút này có chút phát ngốc, hắn khi nào mượn bạc? Vẫn là năm vạn lượng? Này đến là bao lớn một bút bạc, sao có thể?

“Không có khả năng, ta khi nào cùng các ngươi tiền trang mượn bạc? Chuyện này không có khả năng, các ngươi có phải hay không lầm?” Đỗ thuần mân nhanh chóng tiến lên, duỗi tay liền phải đi lấy túng quẫn, hắn đến thấy rõ ràng, sao có thể là hắn tư chương?

“Ai? Này cho ngươi xem nhưng thật ra không quan trọng, nhưng ngươi nếu là không cẩn thận đem này biên lai mượn đồ xé bỏ, mặc dù tiền trang đã ở quan phủ tồn đương, kia cũng phiền toái vô cùng.”

Lưu chưởng quầy nhếch miệng cười, trong lòng lại ở kêu to đáng tiếc. Nguyên bản này năm vạn lượng chỉ là bước đầu tiên, năm vạn lượng cũng không đến nỗi làm Đỗ thị thương gân động cốt, nhưng này một chốc gom lại nhất định không dễ dàng.

Đặc biệt là Đỗ thị phía trước ở quyên giam danh ngạch thượng hoa không ít, này năm vạn lượng nếu là không ở cửa hàng trung rút ra, hoặc là bán một cái cửa hàng, kia nhất định gom không đủ.

Mà Phương thị, coi trọng đó là Đỗ thị ở phủ thành kia gia trang sức cửa hàng. Trang sức cửa hàng cùng tiệm vải mới là Đỗ thị dựa vào để sinh tồn căn bản, chỉ cần Đỗ thị nhất thời quay vòng không khai, phía sau Phương thị ngáng chân đó là liên tiếp, Đỗ thị hoàn toàn chống đỡ không được.

Mà bọn họ tiền trang, tự nhiên sẽ chia cắt trong đó chỗ tốt.

Đến nỗi vì sao là năm vạn lượng, mà không phải mười vạn lượng hoặc là càng nhiều? Đó là bởi vì Đỗ thị ba tháng trước trang sức cửa hàng vừa lúc chọn mua đồ trang sức, này biên lai mượn đồ thượng ngày đó là khi đó.

Mặc dù Đỗ thị cáo đi quan phủ, này trong đó phân đoạn không nói thiên y vô phùng, kia cũng là một vòng bộ một vòng, đối tiền trang tương đương có lợi.

“Đến nỗi đảm bảo người cùng đảm bảo thư, ước chừng có ba người. Này biên lai mượn đồ phía trên không riêng có ngươi đỗ nhị lão gia ấn đắc thủ ấn nhi, đảm bảo người cũng không thiếu. Đỗ nhị lão gia, ngươi nên không phải là tưởng quỵt nợ đi?”

Lưu chưởng quầy thực thản nhiên mà đem này phân biên lai mượn đồ đưa tới đỗ thuần mân trước mặt, “Lại nhắc nhở các ngươi một lần, này phân biên lai mượn đồ là ở phủ nha lập đương, các ngươi mặc dù huỷ hoại cũng là vô dụng. Thả nếu là huỷ hoại biên lai mượn đồ, cáo đi quan phủ, chính là muốn ăn không hết gói đem đi nha!”

Đỗ thuần mân nơi nào còn nghe được tiến Lưu chưởng quầy nói, hắn đột nhiên tiếp nhận biên lai mượn đồ, mở to mắt thấy xuống phía dưới đầu tư chương cùng dấu tay nhi.

“Chuyện này không có khả năng, sao có thể?” Đỗ thuần mân khiếp sợ không thôi, hắn bắt lấy biên lai mượn đồ tay đang run rẩy.

Tương quan tiểu thuyết......

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau