Con nối dòng vinh hoa lộ chương 293 khuê nữ cũng mặc kệ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 293 khuê nữ cũng mặc kệ

Chương 293 khuê nữ cũng mặc kệ




Chính văn cuốn này năm vạn lượng bạc cũng không phải là cho vay nặng lãi tiền, đây là tiền trang đang lúc sinh ý. Mặc dù thượng công đường, có hại cũng nhất định không phải tiền trang.

Mặc kệ phía trước như thế nào, việc này đỗ nhị lão gia cả người là miệng đều nói không rõ.

“Ngươi nói tiền trang đi quan phủ lưu đương, kia con ta không ở, các ngươi tiền trang tự mình đi quan phủ lưu đương, đây là cái gì đạo lý? Nhất định phải hai bên đều ở, đi quan phủ lưu đương mới có thể hữu hiệu ứng. Lưu chưởng quầy, ngươi chuyện này làm được không thượng đạo. Quan phủ như thế nào đồng ý như thế hành vi? Không biết ngươi như thế nào giải thích?”

“Đúng vậy! Ta lúc ấy không có mặt, còn không phải các ngươi tưởng nói như thế nào liền nói như thế nào?” Đỗ thuần mân lập tức phục hồi tinh thần lại, đây mới là mấu chốt.

Đúng là hắn không có mặt, kia liền thuyết minh việc này có tạo giả khả năng.

Lưu chưởng quầy tức khắc ngậm miệng, hắn trầm mặc sau một lúc lâu. Liền ở đỗ cao hạc phu tử cho rằng nói đến Lưu chưởng quầy chỗ đau là lúc, Lưu chưởng quầy chợt nhi cười.

“Đỗ nhị lão gia, không thể không nói, ngài trí nhớ cũng thật kém a! Ai nói ngài không ở? Ngài không phải rõ ràng ở sao? Chẳng những chúng ta ở, đảm bảo người cũng ở, lúc ấy vì chúng ta làm việc nhi vẫn là văn biết sự. Ngươi nếu là còn không chịu thừa nhận, kia chúng ta liền đi thỉnh văn biết sự làm chứng. Việc này rốt cuộc là ngươi tưởng quỵt nợ, vẫn là ta Lưu mỗ người bịa chuyện!”

Lưu chưởng quầy nhất phái định liệu trước, việc này chính là từ năm trước liền bắt đầu kế hoạch, mặc kệ nào một vòng đều chịu được cân nhắc. Trong đó Phương thị xuất lực không ít, mà cùng quan phủ đánh giao cho, Phương thị cũng đến lại gần bọn họ tiền trang.

Lần này vì trợ đỗ trần lan, tiền trang nhưng thật ra đem Phương thị đắc tội. Bất quá chỉ bằng Phương thị vị kia nhận tổ quy tông con vợ lẽ, có thể so sánh đến quá bọn họ chủ nhân?

Lưu chưởng quầy không tự chủ được nhớ tới kia con vợ lẽ biểu huynh, chiêu cùng thế tử nhưng thật ra có chút phiền phức, nhưng hắn nghe nói kia con vợ lẽ cùng chiêu cùng thế tử quan hệ cũng không như thế nào, nghĩ đến cũng là sẽ không vì Phương thị xuất đầu.

Ở hắn xem ra, Phương thị dã tâm bừng bừng thật sự buồn cười. Kia con vợ lẽ còn không có đứng vững gót chân, Phương thị liền bắt đầu làm yêu. Đợi cho nguy nan khoảnh khắc, kia con vợ lẽ chỉ sợ đều tự thân khó bảo toàn, lấy cái gì bảo Phương thị?

“Đỗ nhị lão gia, có lẽ là ngươi không nhớ rõ việc này? Bất quá là hơn ba tháng trước chuyện này thôi! Kẻ hèn có thể làm chứng, xác có việc này.” Lương chưởng quầy kỳ quái mà nhìn thoáng qua đỗ thuần mân, trong mắt lập loè khinh thường.

“Chưởng quầy, cúc phu tử cùng Hà lão gia tới!”

“Mau mời tiến vào!” Lưu quản sự thanh âm to lớn vang dội, mà đỗ trần lan lại là đem tầm mắt chuyển hướng về phía cánh cửa.

Cúc phu tử? Nên không phải là cúc bách minh đi? Nói đến phủ thành cúc họ tú tài, hơn phân nửa là hắn. Không nghĩ tới hắn cũng ở bên trong trộn lẫn một chân, không biết thu nhiều ít chỗ tốt.

Chẳng lẽ cúc bách minh không nhớ rõ nhà mình khuê nữ còn ở Đỗ thị làm trưởng tôn tức phụ nhi sao? Thế nhưng có thể giúp đỡ người ngoài cùng nhau tính kế Đỗ thị, có thể thấy được là cái lòng lang dạ sói.

Hắn như vậy, ngày sau đại tẩu ở trong phủ nhật tử nhất định không hảo quá. Chờ lần này phong ba qua đi, không nói được đều có bị hưu bỏ nguy hiểm nột!

Cúc bách minh cùng gì tú khoan cùng bước vào nhà ở, kỳ thật hai người trong lòng cũng thật là khẩn trương.

Cúc bách minh liền đầu cũng chưa dũng khí nâng, lúc ấy hắn bất quá cũng là không trâu bắt chó đi cày, bất đắc dĩ vì này.

Hắn cùng Lưu chưởng quầy quen biết cũng là vì đòi tiền, hắn ở tiền trang thả đòi tiền. Ngày ấy đỗ nhị lão gia uống say, hắn vừa lúc ở tràng. Lúc ấy bổn không muốn tham dự, dù sao cũng là quan hệ thông gia, khuê nữ còn ở Đỗ thị, nơi nào có thể đem sự tình làm tuyệt?

Nhưng kia Lưu chưởng quầy lại không phải thiện tra, hắn là tú tài, nếu cáo đi quan phủ, hắn liền so bình thường bá tánh càng tội thêm nhất đẳng. Ở Lưu chưởng quầy cưỡng bức cùng lợi dụ dưới, hắn rốt cuộc vẫn là làm người bảo lãnh.

Lúc ấy làm hắn hạ quyết tâm là bởi vì một câu, bởi vì Lưu chưởng quầy chính miệng nói Đỗ thị lâu dài không được. Hắn biết đây là muốn chuẩn bị tính kế Đỗ thị, Lưu chưởng quầy sau lưng thế lực quá lớn, không phải hắn có thể chọc đến khởi, cũng không phải Đỗ thị có thể chọc đến khởi.

Cuối cùng ở Lưu chưởng quầy uy hiếp cùng bạc dụ hoặc hạ, hắn rốt cuộc hạ quyết tâm. Dù sao ngày sau Đỗ thị liền không có, cũng sẽ không có người đem việc này cấp chấn động rớt xuống ra tới.

Ai thừa tưởng, chuyện này thế nhưng có biến, Lưu chưởng quầy đem Phương thị đều một chân đá, hắn mới cảm thấy có chút không đúng rồi.

Hôm nay vốn là không muốn tới, nhưng Lưu chưởng quầy không chấp nhận được hắn chối từ.

Đỗ trần lan đem ánh mắt đầu hướng cúc bách minh, không khỏi cười lạnh ra tiếng, thật là hắn. Hắn vốn tưởng rằng người này thích ham tiểu tiện nghi, nhưng không nghĩ tới loại sự tình này đối phương vì bạc đều có thể tham dự.

“Cúc phu tử!” Đỗ cao hạc trầm giọng hô.

Cúc bách minh bị đỗ cao hạc thanh như chuông lớn cấp hoảng sợ, hắn ngẩng đầu nhìn về phía đỗ cao hạc, không ngoài dự đoán phát hiện đối phương chính vẻ mặt khiếp sợ cùng phẫn hận ánh mắt nhìn chính mình.

“A! Nguyên lai là thông gia lão thái gia!” Cúc bách minh nuốt một ngụm nước bọt, ánh mắt mơ hồ, không dám cùng lão gia tử đối diện.

“Thật không nghĩ tới a! Chúng ta tốt xấu cũng là quan hệ thông gia nột! Ngươi có thể nào hạ thủ được? Ngươi khuê nữ đâu? Ngươi cũng không màng?” Đỗ lão gia tử vạn phần đau lòng, hắn nhất không nghĩ tới người đó là cúc bách minh.

Phía trước hắn cũng biết cúc bách Naruto phẩm không tốt, nhưng không dự đoán được sẽ bỉ ổi đến loại tình trạng này.

“Học sinh đỗ trần lan gặp qua cúc phu tử!” Đỗ trần lan tiến lên một bước, hướng tới đối phương hành lễ nói.

Cho dù người này lại không phải cái đồ vật, nhưng trên danh nghĩa cũng là hắn vỡ lòng lão sư, hắn không thể không tỏ vẻ tôn kính.

Cúc bách minh nghe vậy lập tức nhìn về phía trước mắt đang cúi đầu hành lễ đỗ trần lan, tức khắc trong lòng cả kinh.

Hắn nghe nói hơn hai năm trước đỗ trần lan công lôi lấy một địch mười hai, vào thần lộ thư viện liền đọc, việc này trước Tri phủ đại nhân còn bốn phía tuyên ngôn đã lâu. Hắn biết lúc sau, tức giận đến đương trường liền chửi ầm lên.

Vốn tưởng rằng đỗ trần lan từ tư thục trung rời khỏi sau, phủ thành nhất định không có tư thục dám thu hắn. Đang lúc hắn dào dạt đắc ý là lúc, nhân gia một đường hát vang, thế nhưng vào thần lộ thư viện!

Mà hắn mấy ngày trước đây lại ngạnh nói đỗ trần lan thế nhưng còn đoạt được thư viện cống sinh danh ngạch, sang năm liền phải nhập Quốc Tử Giám đọc sách.

Hắn liền không rõ, năm ấy đỗ trần lan rõ ràng mới vỡ lòng không bao lâu, vì sao có thể thông qua thần lộ thư viện viện khảo? Chẳng lẽ trên đời này thực sự có thiên tài?

Liền ở hắn tức giận đến thất khiếu bốc khói là lúc, hắn cùng trường cùng phủ thành mặt khác tư thục phu tử thấy hắn liền chúc mừng. Nói hắn dạy dỗ có cách, một cái chỉ dạy mấy tháng học sinh, thế nhưng có thể vào thần lộ thư viện.

Nhưng cúc bách minh lại từ bọn họ nói nghe ra châm chọc, hắn cùng đỗ trần lan chuyện này, những người đó đều hoặc nhiều hoặc ít nghe nói qua, này không phải châm chọc là cái gì?

Cúc bách minh kéo kéo khóe miệng, “Nguyên lai là đỗ trần lan, chúng ta đã có hơn hai năm không thấy.”

“Hiện tại cũng không phải là ôn chuyện thời điểm, cúc phu tử, thỉnh ngươi tới đó là vì làm chứng. Lúc ấy đỗ nhị lão gia hay không mượn chúng ta tiền trang bạc, ngài cấp nói câu công đạo lời nói đi?”

Đối với cúc bách minh, kỳ thật Lưu chưởng quầy cũng là khinh thường, một cái chính cống tiểu nhân.

“Cúc phu tử, chúng ta chính là quan hệ thông gia, không có giúp đỡ người ngoài đạo lý. Ngẫm lại ngươi khuê nữ đi!” Đỗ cao hạc lần này thật sự tức điên, hy vọng cúc bách minh đừng thật sự không màng ngày xưa tình cảm.

“Đỗ lão gia tử nói như vậy nhưng không đúng a! Thế nhưng còn uy hiếp thượng? Cúc phu tử, ngươi không cần sợ hãi, chỉ lo ăn ngay nói thật.” Lưu chưởng quầy đem ăn ngay nói thật này bốn chữ cắn đến rất nặng, lấy này tới uy hiếp cúc bách minh.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau