Con nối dòng vinh hoa lộ chương 297 trong lòng vừa động _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 297 trong lòng vừa động

Chương 297 trong lòng vừa động


Hoan nghênh phỏng vấn đọc sách đi

Mặt bàn mau lẹ

Tác giả:

Phân loại:

Đổi mới thời gian: 2020050503:31:48

“Phụ thân, năm nay cửa hàng trung lãi ròng sớm đã đều chi tiêu, nơi nào còn có thể có còn thừa? Lão nhị còn thiếu trướng thượng không ít bạc, chuyện này nói như thế nào? Ngài làm ta đi trù bạc, đi nơi nào trù bạc?” Đỗ thuần quân vẻ mặt khiếp sợ, cửa hàng tình huống, phụ thân chẳng lẽ không rõ ràng lắm?

Đỗ cao hạc nhăn chặt mày, trong phủ còn có chút tích tụ, nhưng này bạc không thể động, dù sao cũng phải lưu chút khẩn cấp. Hắn nhắm mắt lại, bắt lấy án thư tay có chút run nhè nhẹ.

“Ngươi đi trước trù, thật sự không đủ, liền tuyển thượng một hai gian cửa hàng bán.” Đỗ cao hạc nói xong câu đó, tức khắc cảm thấy cả người sức lực đều bị rút ra, rốt cuộc chống đỡ không được, ngã ngồi ở trên ghế.

“Phụ thân!” Đỗ thuần quân giận tím mặt, cửa hàng là Đỗ thị căn bản, nếu là bán cửa hàng, kia Đỗ thị một năm lãi ròng lại muốn so với phía trước thiếu rất nhiều.

“Cửa hàng nơi nào có thể bán? Bán chúng ta Đỗ thị liền xong rồi!” Đỗ thuần quân bất mãn, không cần thiết vì lão nhị đáp thượng toàn bộ Đỗ thị.

“Ta muốn phân gia, một ngày cũng chờ đến không được! Đem lão nhị kia phân cho hắn, chính hắn thọc lỗ thủng, chính hắn đi điền.” Đỗ thuần quân nắm chặt nắm tay, rít gào ra tiếng.

“Đại ca! Ngươi hà tất như thế tuyệt tình?” Đỗ thuần mân từ vừa rồi liền vẫn luôn ở trang chim cút, vốn là cho rằng hôm nay liền như vậy qua, ba ngày sau tổng có thể nghĩ đến biện pháp, ai ngờ đại ca thế nhưng ở cái này đương khẩu đưa ra phân gia.

“Ta tuyệt tình? Ngươi cái phá của đồ vật, phía trước trong phủ vẫn luôn dung túng ngươi, ngươi mới dạy mãi không sửa. Lần này khiến cho chính ngươi tới gánh vác, ngươi muốn đem Đỗ thị huỷ hoại, ta nhưng không đáp ứng.” Đỗ thuần quân đã tính toán hôm nay xé rách da mặt, vì giữ được Đỗ thị, hắn lần này là quyết tâm muốn phân gia.

“Lão đại, ngươi còn phân rõ nặng nhẹ nhanh chậm sao? Hiện giờ trong phủ có khó xử, đại gia đồng tâm hiệp lực, cộng độ cửa ải khó khăn mới là lẽ phải nhi. Ngươi xem ở vi phụ mặt mũi thượng, lại giúp đỡ một phen ngươi huynh đệ. Lão phu bảo đảm, ngày sau hắn nếu là lại như vậy hành sự, vậy trục xuất tông tộc!”

Đỗ cao hạc sắc mặt đột nhiên có chút tái nhợt, che lại ngực thở hồng hộc.

“Phụ thân!” Đỗ thuần quân tiến lên một bước, tuy trong lòng khí còn không có tiêu, nhưng cũng không nghĩ đem phụ thân khí ra cái tốt xấu tới.

“Ngài không có việc gì đi? Không bằng thỉnh cái đại phu tới!”

“Không cần! Bất quá là bị lão nhị cấp tức giận đến, ngươi đáp ứng vi phụ, đây là cuối cùng một lần, lại cấp lão nhị một lần cơ hội.”

Đỗ cao hạc cầm thật chặt đỗ thuần quân duỗi lại đây dìu hắn tay, dùng mong đợi ánh mắt nhìn về phía đỗ thuần quân.

Đỗ thuần quân thật sâu thở dài, hắn cắn răng nói: “Phụ thân, chỉ này một hồi. Bất quá cửa hàng không thể bán, đây là Đỗ thị căn bản.”

“Hảo! Ngươi đi trước nghĩ biện pháp trù bạc, nếu là không thành, ngươi liền cầu ngươi cha vợ đi. Hắn khuê nữ còn ở Đỗ thị, tổng không thể trơ mắt nhìn Đỗ thị chịu khổ đi? Trước thấu đi! Chờ hà thông phủ hồi âm lại nói.”

Đỗ cao hạc trên mặt mỏi mệt thập phần rõ ràng, sắc mặt cũng so với phía trước hôi bại không ít.

Đỗ trần lan thấy thế không khỏi bĩu môi, xem ra đại bá đối đỗ hải châu còn chưa hết hy vọng a! Còn hảo hắn có hậu tay, này hai ngày chỉ cần chờ tin tức là được.

Chờ mọi người đều ra thư phòng, đỗ trần lan đi theo đỗ thuần phong phía sau chậm rì rì mà đi tới. Hắn cái này phụ thân từ vừa rồi liền vẫn luôn thất thần, thoạt nhìn tâm sự nặng nề bộ dáng, chẳng lẽ là có cái gì ý tưởng?

“Lan ca nhi, ngươi nói kia Lưu cùng trung thật sự sẽ tương trợ sao? Nghe châu ca nhi nói, tựa hồ hy vọng không lớn.” Nói đỗ hải châu, đỗ thuần phong trong lòng ưu tư càng sâu. Châu ca nhi như thế do dự, sợ là tự mình cũng chưa nắm chắc đi?

“Ngài nói được có đạo lý, bất quá nhi tử nghe nói người nọ thập phần thưởng thức hắn. Trong phủ cho Lưu cùng trung không ít chỗ tốt, còn nữa phía trước ở tư thục trung xoá tên là lúc, cũng chưa từng nói cung ra tứ ca. Có thể nghĩ, tứ ca đối Lưu cùng trung tới nói, vẫn là có chút tác dụng. Bất quá, người này vì sao sẽ tuyển tứ ca, trong đó hẳn là có chút không người biết mục đích. Có lẽ, hắn không phải hướng về phía tứ ca tới.”

Đỗ trần lan đuổi kịp đỗ thuần phong, đúng sự thật nói.

Đỗ thuần phong nhìn về phía bên cạnh người đỗ trần lan, muốn nói lại thôi, rồi sau đó đốn sau một lúc lâu, cái gì cũng chưa nói.

“Phụ thân chính là ở lo lắng? Yên tâm đi! Có tổ phụ ở, việc này tổng có thể giải quyết. Có lẽ kia Lưu cùng đúng trọng tâm ra tay tương trợ, chính là giai đại vui mừng.”

“Chỉ hy vọng như thế đi!” Đỗ thuần phong sắp sửa đến bên miệng nói cấp nuốt đi xuống, hắn nhưng thật ra có chút ý tưởng, nhưng chung quy vẫn là nói không nên lời. Loại này yêu cầu, thật sự có chút vô sỉ.

Đỗ trần lan cười cười, hắn tự nhiên minh bạch phụ thân trong lòng suy nghĩ cái gì. Phụ thân là người tốt, nhưng có khi người thiện bị người khinh, đối với một ít người tới nói, đối hắn hảo là không đáng.

Chờ đỗ trần lan mới vừa hồi sân, tích thu liền tiến lên bẩm báo, “Thiếu gia, dựa theo ngài phân phó, việc này đã truyền ra đi. Này hai ngày trong phủ đã truyền khai, tất nhiên sẽ truyền tới lão thái thái lỗ tai.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Ân! Diễn trò làm nguyên bộ, ngươi biết nên làm như thế nào đi?”

Tích thu lập tức gật đầu như đảo tỏi, “Thiếu gia yên tâm đi! Đây chính là nô tỳ sở trường tuyệt sống, bảo đảm làm ngài vừa lòng!”

Đỗ trần lan không nhịn được mà bật cười, tích thu hoạt bát cũng có hoạt bát chỗ tốt, này trong phủ hảo chút ống loa, lúc cần thiết có thể lợi dụng một phen.

“Nói như vậy, là lão nhị mất phòng bị, bị người khác có cơ hội thừa nước đục thả câu.” Lão thái thái thở dài, trong lòng oán trách lão nhị vì sao không thể tranh đua chút.

“Này năm vạn lượng, nên như thế nào thấu? Lão phu cũng là sầu đến hoảng!”

Đỗ thuần quân bởi vì lão gia tử muốn bán cửa hàng một chuyện, liền đi lão thái thái chỗ tố khổ, lão thái thái nghe xong tự nhiên ngồi không được, vì thế tới hạc vân cư.

“Đã xảy ra chuyện lớn như vậy nhi, ngươi vì sao không cùng ta nói?” Lão thái thái có chút sinh khí, nhịn không được xuất khẩu oán trách nói.

“Nói với ngươi, bất quá là làm ngươi bằng thêm lo lắng, không gì tác dụng!” Đỗ cao hạc đang ở nhắm mắt dưỡng thần, nói lại như thế nào? Chẳng lẽ hầu thị còn có thể lấy ra năm vạn lượng bạc không thành?

“Nếu là không đủ, ta chỗ đó có chút trang sức, cầm đi đương, trước ứng cấp lại nói.” Lão thái thái nhìn lão thái gia bộ dáng có chút đau lòng, lão gia tử vì sao Đỗ thị cũng là làm lụng vất vả cả đời.

Già rồi, đầu bạc cũng so với phía trước nhiều không ít, giữa mày khe rãnh đặc biệt rõ ràng.

“Ngươi về điểm này bạc có thể để được cái gì? Nơi nào dùng ngươi? Lưu lại đi!” Đỗ cao hạc rốt cuộc mở hai mắt, đem tầm mắt đầu hướng về phía lão thê.

Hắn trong lòng có chút cảm động, chung quy là mấy chục năm phu thê. Cộng phú quý, cũng có thể cộng hoạn nạn.

“Phía trước ta nhưng thật ra ở trong phủ nghe được điểm nghe đồn, này tam nhi tức cửa hàng thật đúng là mỗi ngày hốt bạc a! Một năm lãi ròng, so chúng ta trong phủ sở hữu cửa hàng thêm lên đều nhiều, thực sự làm ta lắp bắp kinh hãi.”

Lão thái thái đem chống quải trượng đặt ở một bên, việc này nếu không phải truyền ra tới, chỉ sợ mọi người đều còn bị mông ở trong xương cốt.

“Nhiều như vậy?” Đỗ cao hạc lập tức ngồi thẳng thân mình, hắn không khỏi vội vàng hỏi: “Nhiều ít?”

“Nghe nói có bảy tám ngàn lượng!”

“Không có khả năng, chúng ta phủ thành nơi nào có nhiều như vậy năm lãi ròng? Chỉ bằng nàng kia một gian cửa hàng nhỏ? Ngươi là từ chỗ nào nghe tới?”

Đỗ cao hạc trong lòng vừa động, kia lão tam gia trong tay hẳn là có không ít bạc. Chiếu cái này thuật toán, hai vạn lượng hẳn là có.

Đọc chủ đề

Tự thể phong cách

Tự thể phong cách

Bảo tồn thiết trí

Khôi phục cam chịu

Di động đọc

Quét mã thu hoạch liên tiếp, sử dụng trình duyệt mở ra

Kệ sách đồng bộ, tùy thời tùy chỗ, di động đọc

Đọc sách đi

Bổn trạm nội dung hệ

Đọc sách đi căn cứ ngài mệnh lệnh tìm tòi các lớn nhỏ nói trạm được đến liên tiếp danh sách, không đại biểu

Đọc sách đi tán thành bị tìm tòi trang web nội dung hoặc lập trường

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau