Con nối dòng vinh hoa lộ chương 298 nịnh nọt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 298 nịnh nọt

Chương 298 nịnh nọt




“Ngươi nhưng đừng xem thường kia gian cửa hàng, nghe nói còn có lân phủ người đi nàng cửa hàng chọn mua, nhưng không riêng chỉ là chúng ta phủ thành. Ngươi không thấy ngày thường lão tam gia mặc, kia đồ trang sức so với ta gương lược đều trân quý. Hiện giờ trong phủ hạ nhân chính là có hướng gió, ai đều muốn đi tam phòng làm việc, nói là đi lên một chuyến, tam thái thái cấp tiền thưởng đều so trong phủ nguyệt bạc nhiều.”

Lão thái thái lời này chua lòm, nghe vào đỗ cao hạc trong tai rồi lại là một khác phiên tư vị.

“Cũng khó trách lần này chuyện này lão tam như vậy bình tĩnh, sợ là có hắn tức phụ của hồi môn, cũng không để bụng trong phủ này tam dưa hai táo.” Đỗ cao hạc chịu đựng tức giận, lão tam đối biên lai mượn đồ một chuyện vẫn chưa phát biểu cái gì cái nhìn, có thể thấy được là không để bụng.

“Hừ! Ai biết hắn tức phụ phương thuốc từ đâu tới đây? Một năm kiếm nhiều như vậy bạc, đương nhiên chướng mắt trong phủ điểm này nguyệt bạc.”

Lão thái thái cũng đi theo phụ họa, tam phòng gần nhất quá càn rỡ chút. Ban đầu cẩn thận chặt chẽ bộ dáng đã sớm không có. Quả nhiên, có bạc dũng khí đều đi lên.

Đỗ cao hạc nhíu mày trầm tư, “Nàng kia cửa hàng chính là có người che chở? Như vậy kiếm bạc nghề nghiệp, người khác không đỏ mắt? Chẳng lẽ tam phòng đáp thượng vị nào đại nhân vật?”

Hắn bỗng nhiên phát hiện, phía trước vẫn luôn xem nhẹ một vấn đề, đó chính là tiền thị cửa hàng vì sao vẫn luôn như vậy thuận lợi?

“Này ta chỗ nào hiểu được? Có lẽ là dựa vào chúng ta Đỗ thị nguyên nhân? Rốt cuộc chúng ta mỗi năm hiếu kính quan phủ bạc cũng không ít, nàng đỉnh Đỗ thị tên tuổi, ai còn dám chọc nàng không thành?” Lão thái thái bĩu môi, cảm thấy này suy đoán tám chín phần mười.

Đỗ cao hạc cẩn thận phân tích một phen, cũng cho rằng có cái này khả năng. Nếu không chỉ bằng tiền thị nhà mẹ đẻ như vậy tiểu địa chủ, sao có thể có thể nhận thức cái gì quý nhân? Này phủ thành ai chẳng biết Đỗ thị tên tuổi? Có lẽ chính là xem ở Đỗ thị mặt mũi thượng, mới không cùng nàng khó xử.

“Có lẽ thật đúng là!” Đỗ cao hạc gật gật đầu, xem như nhận đồng.

“Lão tam gia tổng nói đó là nàng chính mình của hồi môn, không chịu dư trong phủ chỗ tốt, còn không phải dùng Đỗ thị tên tuổi? Nàng thân là Đỗ thị con dâu, ở như vậy nguy cấp thời khắc, chẳng lẽ liền không thể ra một phần lực? Rốt cuộc Đỗ thị nếu là không có, nàng cửa hàng nơi nào còn khai đến đi xuống?”

Lão thái thái đem quải trượng đặt ở trên mặt đất hung hăng trụ trụ, lão tam gia không khỏi cũng quá không màng đại cục.

Đỗ cao hạc trầm mặc thật lâu sau, rồi sau đó nói: “Nhưng đó là nhân gia của hồi môn, chúng ta nếu là hướng tới con dâu của hồi môn duỗi tay, truyền ra đi không khỏi muốn bị người phê bình.”

“Kia nàng liền nên chủ động nói ra, đây là nàng thân là con dâu bổn phận. Việc này lão gia không cần quản, ta đây liền kêu tiền thị tới hỏi chuyện.” Lão thái thái nói xong liền đứng dậy, chuẩn bị đi ra ngoài.

Đỗ cao hạc há miệng thở dốc, cuối cùng chỉ có thể hóa thành một tiếng thở dài.

“Hứa quản sự, ngươi che chở lão thái thái hồi duyên tùng viện.” Đỗ cao hạc hướng tới hứa quản sự phân phó một tiếng, tiếp theo liền xoay người lại về tới án thư trước.

Hứa quản sự vội vàng thấu thượng trước, “Lão thái thái, tiểu nhân đưa ngài hồi sân.”

Hứa quản sự nhìn thoáng qua lão thái thái bên người hai cái đại a đầu, lão thái thái bên người đã có người hầu hạ, lão thái gia mục đích không cần nói cũng biết.

Bạch vi vội từ phòng trong đi ra, nhìn hứa quản sự cúi đầu khom lưng mà lãnh lão thái thái hướng duyên tùng viện phương hướng đi đến. Nàng trong lòng có chút nôn nóng, tướng tài chỉ có lão thái thái ở, bởi vậy thư phòng ngoại không người thủ vệ, kêu nàng loáng thoáng nghe xong một nhĩ.

Tuy nghe không rõ ràng, nhưng nàng nghe được tam phòng cùng tam thái thái. Lão thái thái đối tam phòng từ trước đến nay không mừng, vô duyên vô cớ sẽ không nhắc tới tam phòng.

Hơn nữa hôm nay dường như có cái gì đại sự phát sinh, tam phòng nam đinh tề tụ lão thái gia thư phòng, lão thái gia trở về lúc sau cũng là sắc mặt cũng không tốt, nghĩ đến trong phủ lại gặp gỡ cái gì việc khó.

Nàng đang do dự, rốt cuộc muốn hay không nói cho đỗ trần lan? Trở lại phòng trong, rồi lại đứng ngồi không yên.

Qua sau một lúc lâu, mới hít sâu một hơi, quyết định vẫn là đi thấu chút khẩu phong. Nàng còn chỉ vào ngũ thiếu gia cứu nàng thoát ly khổ hải, cùng người phương tiện, đó là cùng ta phương tiện.

Nàng ở phòng trong chuyển động một vòng nhi, phát hiện kim chỉ trong sọt khung thêu, tức khắc có cái chủ ý.

“Thái thái! Không biết lão thái thái vì sao lúc này thỉnh ngài đi duyên tùng viện?” Kim mụ mụ có chút lo lắng, hôm nay lão thái gia trở về sắc mặt kỳ kém, mặc dù là hạ nhân, cũng đã nhận ra dị thường, nơi nào còn dám lỗ mãng?

“Bất quá là bà mẫu kêu con dâu qua đi hầu hạ, không cần phải khẩn trương. Nói đến từ ta gả vào Đỗ thị này mười năm sau, lão thái thái chưa bao giờ kêu ta đi bên người hầu hạ. Nhưng thật ra ta không phải, không có kết thúc làm con dâu bổn phận.”

Tiền thị ở gương lược trúng tuyển ra một chi nạm trân châu nhiều bảo con bướm đuổi hoa trâm, cắm ở trên đầu nhìn nhìn lúc sau, cảm thấy bên phải thái dương chỗ còn kém điểm cái gì, liền lại ở gương lược trung chọn lựa lên.

Kim mụ mụ nhìn tiền thị đem vàng ròng trường trâm cắm vào búi tóc trung, vưu không hài lòng, lại ở gương lược trung tìm kiếm.

Kia cây trâm chính giữa nhất kia viên trân châu so ngón tay cái móng tay đều đại, ở tối tăm phòng trong đều phát tán vầng sáng. Phía dưới trụy tiểu trân châu cũng đều là viên viên mượt mà, phiếm oánh bạch ánh sáng nhạt.

Đây là nửa năm trước thiếu gia từ hà thông phủ mang về tới, nghe nói giá trị xa xỉ. Thái thái ngày thường cũng không thường mang, nói đeo gọi người đỏ mắt, vào tròng mắt moi đều moi không ra.

Nàng mê hoặc không thôi, hôm nay như thế nào liền mang lên? Huống chi vẫn là đi lão thái thái chỗ.

“Thái thái, đi lão thái thái chỗ, không bằng thuần tịnh chút?” Kim mụ mụ thật cẩn thận hỏi.

Này mặc vàng đeo bạc, đeo kim cây trâm, còn muốn mang kia dương chi ngọc vòng tay, thái thái còn không hài lòng, thế nhưng còn ở lựa.

“Lão thái thái không phải thích kia hồng a lục a sao? Nói là nhìn vui mừng, trước kia không thường kêu ta đi hầu hạ, xác định vững chắc là ghét bỏ ta ăn mặc thuần tịnh. Đây cũng là thảo lão thái thái vui mừng, liền như vậy đi!”

Nói xong, tiếp theo lại đeo chi áp tấn trâm. Tả nhìn hữu nhìn còn không hài lòng, lại đem trên lỗ tai vàng ròng hoa tai thay cho, đeo đối san hô đỏ khảm trân châu hoa tai, lúc này mới vừa lòng gật gật đầu.

“Đi thôi! Đừng kêu lão thái thái sốt ruột chờ!” Tiền thị nhấp nhấp búi tóc, đứng lên sửa sửa ngoại thường, liền dẫn đầu ra nội gian.

Kim mụ mụ há to miệng, cả kinh suýt nữa nói không ra lời. Này không phải đi kéo thù hận sao? Đầy đầu châu ngọc, ai nhìn không đỏ mắt?

Tiền thị khí phách hăng hái mà đi ở đi duyên tùng viện trên đường, đi ngang qua hạ nhân đều nhịn không được nghỉ chân coi trọng vài lần.

“Nô tỳ gặp qua tam thái thái! Lão thái thái đã chờ ngài đã lâu!” Thủ vệ đại a đầu nguyệt quế vội vàng bưng gương mặt tươi cười tiến lên hành lễ nói.

“Ai nha! Nhưng thật ra ta không phải!” Tiền thị nhéo khăn xoa xoa miệng, tay phải cổ tay kia nạm hồng mã não vàng ròng vòng tay suýt nữa hoảng hoa nguyệt quế mắt.

Nguyệt quế trên mặt tươi cười so với phía trước lớn hơn nữa chút, “Nô tỳ này liền đi cho ngài thông báo một tiếng, lão thái thái từ lão thái gia chỗ đó trở về, đang ở nghỉ tạm đâu!”

Tiền thị nhìn nguyệt quế vào phòng, tức khắc sắc mặt liền lạnh xuống dưới, bất quá là nịnh nọt đồ vật. Nàng sờ sờ một cái khác cổ tay thượng vòng ngọc, thế nhân đều là trước kính la y sau kính người thôi!

“Tam thái thái! Lão thái thái thỉnh ngài tiến vào!”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau