Con nối dòng vinh hoa lộ chương 299 xé rách mặt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 299 xé rách mặt

Chương 299 xé rách mặt


Thân, hoan nghênh quang lâm 33 ngôn tình!


Chủ đề hình thức:

Khôi phục cam chịu

Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Đổi mới thời gian: 20050522:57


Chờ tiền thị vào phòng, viện nhi hai cái bà tử liền tiến đến cùng nhau nói thầm.

“Khó trách này tam phòng có bạc, ngươi nhìn một cái tam thái thái trên người trang sức, nào kiện thoạt nhìn đều quý báu thật sự.” Một người bà tử cực kỳ hâm mộ địa đạo.

“Ngươi không thấy được trên đầu kia trân châu kim cây trâm sao? Trân châu có như vậy đại đâu! Cũng không biết muốn nhiều ít bạc.” Bên cạnh bà tử khoa tay múa chân một phen, chép miệng cảm thán nói.

“Ngươi thật đúng là không kiến thức, trên người nàng trang sức loại nào không quý trọng? Trên tay nàng dương chi ngọc vòng tay, thấy được không? Không có mấy trăm lượng bắt không được.”

Trước tiên tên kia bà tử có chút kiến thức, tự nhiên biết kia trân châu cây trâm đã là giá trị xa xỉ. Nàng còn không có gặp qua như vậy đại, như vậy viên trân châu đâu!

Một khác danh bà tử nghe vậy hít hà một hơi, “Ai da nha! Ta còn tưởng rằng trên tay nàng kim vòng tay nhất quý báu đâu!”

“Kia kim vòng tay tính cái gì? Kim vòng tay thượng mã não mới giá trị bạc đâu!” Một khác danh bà tử mắt trợn trắng, thật là cái không kiến thức.

Hứa quản sự ngồi ở sương phòng nội xuyên thấu qua cửa sổ đem trong viện thu hết đáy mắt, thẳng đến hôm nay, hắn mới biết được tam phòng thế nhưng như vậy giàu có. Cũng khó trách trong phủ mặt khác hai phòng đều nhìn chằm chằm tam phòng đâu! Này thay đổi ai đều phải đỏ mắt đi?

“Con dâu gặp qua lão thái thái!” Tiền thị tiến nhà ở liền tiến lên hành lễ.

Lão thái thái trừng lớn hai mắt, nhìn chằm chằm tiền thị trên đầu kia viên trân châu nuốt nuốt nước miếng.

Sau một lúc lâu, nàng mới hồi phục tinh thần lại, trở về một tiếng nhi, “Ân!”

Quả nhiên, này tiền thị kiếm lời không ít, liền này một viên trân châu phải giá trị thật nhiều bạc đi?

“Ngồi đi! Nghe gần nhất ngươi cửa hàng sinh ý không tồi, ngày thường nhưng có gặp được quá cái gì khó xử?” Lão thái chỉ chỉ một bên hoa hồng ghế, vẻ mặt ôn hoà địa đạo.

“Đảo cũng không có gì khó xử, chính là cung không đủ cầu, không kịp làm. Rốt cuộc này son phấn muốn tỉ mỉ mới ra tác phẩm tinh tế, thủ công còn phải có chút kỹ xảo.” Tiền thị hơi hơi mỉm cười, rồi sau đó nhìn phía lão thái thái.

Lão thái thái tức khắc như ngạnh ở hầu, không cấm trừu trừu da mặt, nhìn lời này làm ra vẻ.

“Cũng là! Trừ bỏ cái này, ngươi cũng không cần phiền lòng cái gì. Ngươi là chúng ta Đỗ thị con dâu, bên ngoài tổng hội cấp chúng ta Đỗ thị vài phần mặt mũi, nơi nào sẽ vì khó ngươi?”

Tiền thị lấy khăn nhấp nhấp miệng, trong lòng cười lạnh không thôi, Đỗ thị mặt mũi? Đỗ thị mặt mũi giá trị mấy cái đồng bạc? Nàng kia cửa hàng đều là lan ca nhi chuẩn bị hảo liêu, cùng Đỗ thị có quan hệ gì đâu? Tẫn hướng chính mình trên mặt thiếp vàng.

Bất quá nàng đảo cũng sẽ không vạch trần lão thái thái, khiến cho đối phương như vậy cho rằng đi! Dù sao giải thích cũng sẽ không tin.

Thấy tiền thị cười cười lại không nói tiếp, lão thái thái sắc mặt so vừa rồi càng trầm vài phần, “Hôm nay trong phủ có khó xử, ngươi nhưng nghe xong?”

“Nghe lão gia đề ra vài câu, này nhị ca làm sao như vậy không tâm? Lại gọi người khác tính kế đi. Ai! Chúng ta trong phủ vốn là vì châu ca nhi đọc sách một chuyện phí không ít bạc, ai ngờ lại ra chuyện này, thật là dậu đổ bìm leo a!” Tiền thị than một tiếng, trên mặt cũng lộ ra sầu khổ chi sắc.

Lão thái thái trên trán gân xanh nhảy nhảy, tiền thị ý tứ không phải toàn quái lão nhị sao? Tuy việc này là lão nhị chọc hạ, nhưng tiền thị thân là em dâu, nơi nào có thể quở trách nhà mình nhị bá tử?

Còn lại gọi người tính kế đi? Lời này như thế nào nghe đều không dễ nghe. Lại bạc đều bị châu ca nhi dùng, đây là đối trong phủ bất mãn? Nàng nhưng thật ra không biết tiền thị khi nào như vậy biết ăn nói, quả thực là một ngữ tam quan.

Hít sâu một hơi, lão thái thái bình ổn một chút tâm tình, miễn cho nhịn không được đối tiền thị phát hỏa.

“Thiếu gia! Tướng tài hạc vân cư bạch vi cô cô đã tới, tìm nô tỳ mượn hoa văn.” Tích xuân vào phòng, đối đang ở vẽ tranh đỗ trần lan bẩm báo nói.

Đỗ trần lan dùng bút phác hoạ miêu tả lan lan diệp, nghe vậy cũng không ngẩng đầu lên hỏi: “Chính là cái gì?”

Không có việc gì không đăng tam bảo điện, này mạo bị hoài nghi nguy hiểm tới hắn sân, chỉ định là có việc nhi.

“Là kêu chúng ta tâm chút, lão thái thái cùng lão thái gia hôm nay ở bên nhau nghị sự, trong lúc đề ra tam phòng rất nhiều lần.” Tích xuân buông trong tay thêu hoa khung thêu, tiến lên cấp đỗ trần lan đổ chén nước trà.

“Ân! Nàng có tâm.” Đỗ trần lan muốn chính là như vậy kết quả, bởi vậy không chút nào ngoài ý muốn.

“Tích thu đã trở lại sao?”

Đỗ trần lan mới vừa hỏi xong, tích thu tiếng bước chân liền từ xa tới gần, hướng về nội phòng đi tới.

“Thiếu gia! Chúng ta thái thái bị kêu đi duyên tùng viện.” Tích thu vừa tiến đến, liền hướng tới đỗ trần lan bẩm báo nói.

Đỗ trần lan phác hoạ xong rồi cuối cùng một bút, nhìn nhìn chính mình họa tác, cảm thấy không lắm vừa lòng, liền buông xuống bút.

“Lại một lát sau, chỉ sợ liền phải kêu ta đi hạc vân cư!” Đỗ trần lan câu môi cười, tiến lên ở thau đồng nội tịnh tay.

“Này không phải muốn tới dùng cơm canh giờ sao?” Tích xuân thấy đỗ trần lan đang ở sửa sang lại quần áo, tính tính canh giờ, hẳn là mau đến giờ Thân cuối cùng.

“Trước nhiệt ở phòng bếp lớn đi! Không biết bao lâu có thể hồi.” Đỗ trần lan cảm thấy tra không nhiều lắm, tiền thị một người cũng đỉnh không được bao lâu.

Phụ thân đối Đỗ phủ cùng đỗ cao hạc còn ôm có ảo tưởng, không biết qua hôm nay, phụ thân có thể hay không nghĩ thông suốt.

Đỗ trần lan uống mấy khẩu nước trà, tẩy nguyệt liền vào được.

“Thiếu gia! Hạc vân cư sử người tới, thỉnh ngài tức khắc tiến đến, lão thái gia có việc thương lượng.”

“Nhà ai có thể làm ra loại sự tình này tới? Liền con dâu của hồi môn đều nhớ thương, thật sự là buồn cười!” Tiền thị cười lạnh ra tiếng, này một tiếng như là một cái tát đánh vào đỗ cao hạc trên mặt, sinh đau!

“Lão tam gia, ngươi cửa hàng mượn Đỗ thị tên tuổi, Đỗ thị gặp nạn, ngươi là nhất không thể đứng ngoài cuộc. Nếu Đỗ thị đến không được hảo, ngươi cho rằng ngươi kia cửa hàng còn có thể sống yên ổn khai đi xuống?”

Lão thái thái tức giận đến ngực kịch liệt phập phồng, nàng cùng tiền thị ở duyên tùng viện tranh chấp thật lâu sau, tiền thị lăng là không chịu nhả ra, cuối cùng rốt cuộc nháo tới rồi lão gia tử nơi này.

“Tam đệ muội, chúng ta thân là con dâu, tự nhiên muốn lấy nhà chồng làm trọng. Ngươi ngẫm lại, không có Đỗ thị, chúng ta nào có hiện giờ ngày lành quá?” Mẫn thị cũng tiến lên đây khuyên, nếu là có thể làm tiền thị ra này bút bạc, đó là không thể tốt hơn.

Bà mẫu nhưng thật ra suy nghĩ cái ý kiến hay, nếu không lão gia liền phải cấp trắng đầu.

“Đại tẩu, ngươi đây là đứng lời nói không eo đau. Vậy ngươi thân là trưởng tức, như thế nào không đem của hồi môn đều lấy ra tới, cùng trong phủ cộng độ cửa ải khó khăn? Đại tẩu gia là phủ thành lừng lẫy nổi danh mẫn thị, lúc trước của hồi môn nghe đều có 48 nâng, này phủ thành gả khuê nữ trừ bỏ quan gia, ai có đại tẩu phong cảnh?”

Tiền thị quả thực phải bị này đó người vô sỉ khí cười, từng cái nhìn chằm chằm đừng tha của hồi môn còn có lý? Đương kỹ nữ còn muốn lập đền thờ.

Mẫn thị tức khắc á khẩu không trả lời được, sau một lúc lâu mới phản bác nói:: “Đây đều là bao nhiêu năm trước chuyện này, gả vào Đỗ thị nhiều năm như vậy, tổng trợ cấp trong phủ chi tiêu, nơi nào còn có nhiều như vậy?”

“Trợ cấp trong phủ chi tiêu? Đại tẩu, lời này ra tới, ngươi hỏi một chút đang ngồi chư vị tin hay không? Chúng ta trong phủ lại không phải nghèo đến không có gì ăn, chẳng lẽ còn muốn con dâu trợ cấp gia dụng? Trong phủ mỗi năm kiếm nhiều như vậy bạc, nơi nào yêu cầu đại tẩu trợ cấp?”

Tiền thị hôm nay chính là bôn xé rách da mặt tới, bởi vậy lời nói nửa điểm không lưu tình.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau