Con nối dòng vinh hoa lộ chương 307 Đỗ thị của cải _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 307 Đỗ thị của cải

Chương 307 Đỗ thị của cải




Đỗ trần lan nhẹ nhàng thở ra, lần này cuối cùng là đạt thành mục đích. Mấy ngày trước đây đỗ hải châu tưởng khuyến khích lão gia tử không phân gia, lấy trưởng bối thân phận tạo áp lực, bị tiền thị quả quyết cự tuyệt.

Dù sao chuyện này vốn chính là trong phủ không chiếm lý, nhà ai sẽ buộc con dâu xuất giá trang trợ cấp công trung, vừa ra chính là hai vạn lượng bạc? Lần này tiền thị xem như bất cứ giá nào, nói nếu là không phân gia, còn muốn nàng ra bạc, kia liền cá chết lưới rách, làm người ngoài biết Đỗ thị là như thế nào cái bức bách con dâu đào của hồi môn bạc.

Nhị phòng lại không tình nguyện, vì còn kia năm vạn lượng bạc, cuối cùng vẫn là đồng ý.

“Thiếu gia! Này phân gia, chúng ta ăn tết có phải hay không phải về nhà mình tòa nhà qua? Khi nào bắt đầu thu thập gia sản?” Tích thu ríu rít mà nói, trên mặt nhưng thật ra thập phần vui mừng, kỳ thật trong lòng vẫn là có chút không tha.

Rốt cuộc ở Đỗ phủ sinh sống nhiều năm như vậy, nơi này có cùng nàng xử đến hảo tiểu tỷ muội, ngày sau không cơ hội thấy, sợ là muốn dần dần mới lạ.

Bất quá tam phòng rốt cuộc có thể đương gia làm chủ, tích thu vẫn là cao hứng.

“Mặc dù ngày mai phân gia, năm trước hẳn là cũng sẽ không dọn ra đi trụ. Rốt cuộc người ngoài còn không biết việc này, lại là ăn tết như vậy vui mừng thời điểm, không khỏi bị người chỉ chỉ trỏ trỏ, năm trước hẳn là vẫn là ở cùng một chỗ, muốn dọn ra đi cũng là năm sau sự.”

Mau ăn tết, nếu là giờ phút này dọn ra đi trụ, không khỏi phải bị người ngoài chỉ trích. Dù sao nhiều năm như vậy đều lại đây, chẳng lẽ còn để ý đã nhiều ngày?

“Thủ nguyệt đã trở lại sao?” Đỗ trần lan nhớ tới phía trước phái thủ nguyệt đi tìm hiểu Đỗ thị gia nghiệp, ngày mai phân gia, dù sao cũng phải làm được trong lòng hiểu rõ.

Mặc dù tam phòng là thứ phòng, cũng không thiếu bạc sử, nhưng nên đến vẫn là không thể thiếu.

“Còn chưa từng!” Tích xuân vào phòng, trên tay phủng chính là một con có khắc phù dung hoa toan chi hộp gỗ.

“Thiếu gia! Thái thái nói phía trước trướng thượng còn tồn không ít bạc, hai vạn lượng vẫn là đủ, không cần phải ngài trợ cấp!” Tích xuân đem tráp thả lại trên bàn, nơi này trang đều là ngân phiếu, tổng cộng là một vạn lượng.

“Ân! Vậy ngươi liền thu hồi đến đây đi!” Đỗ trần lan đối phấn hoa cửa hàng lợi nhuận chỉ hiểu biết đại khái, cụ thể có nhiều ít lợi nhuận, hắn chưa bao giờ chủ động quan tâm quá.

Phía trước khi tiền thị muốn bắt hết nợ bộ cho hắn nhìn, hắn thông thường đều là cự tuyệt, cũng nói rõ này nghề nghiệp vốn chính là vì trợ cấp tam phòng chi tiêu, không tính hắn tài sản riêng, làm tiền thị nhìn xử trí.

Không nghĩ tới không đến ba năm, đã muốn tồn hạ hơn hai vạn lượng bạc, có thể thấy được tiền thị thực hiểu được kinh thương chi đạo.

Nói đến Đỗ thị tộc nhân, đỗ trần lan nhưng thật ra cảm thấy thập phần mới lạ. Đỗ cao hạc này một mạch là Đỗ thị dòng chính, ở chính là Đỗ thị tổ trạch.

Còn lại tộc nhân còn lại là phân tán ở ngoại ô hoặc là chung quanh huyện thành, ly phủ thành cũng không xa, rồi lại cũng không cùng nhà người khác giống nhau ở cùng một chỗ, rốt cuộc Đỗ thị tổ trạch không lớn.

Đỗ trần lan phía trước trừ bỏ ở ăn tết trong lúc gặp qua một ít tộc nhân, ngày thường nhưng thật ra vẫn chưa gặp qua.

Kỳ thật hiện giờ trừ bỏ đỗ cao hạc này một mạch, tộc nhân khác nhật tử đã cùng bình dân bá tánh không sai biệt lắm. Nhưng mà bởi vì Đỗ thị là thương tịch, toại Đỗ thị tộc nhân khác cũng không giống nhau có thể khoa cử.

Này đó tộc nhân nhật tử quá đến độ không thế nào, trừ bỏ buôn bán, cũng không có mặt khác đường ra. Nhưng mà buôn bán nếu không thiếu tiền vốn, đây là trừ bỏ dòng chính, mặt khác dòng bên đều dần dần xuống dốc nguyên nhân.

Bởi vậy, Đỗ lão gia tử tưởng thay đổi địa vị tâm tư thập phần mãnh liệt. Này không chỉ là vì Đỗ thị dòng chính này một mạch, mà là vì Đỗ thị nhất tộc.

Rốt cuộc rất nhiều dòng bên đều bởi vì con cháu không thể khoa cử mà bất mãn, nếu là Đỗ thị lại không nghĩ biện pháp ra cái người đọc sách, dòng bên cũng sẽ không quản ngươi dòng chính mua bán như thế nào, bọn họ nhất định sẽ buộc ngươi đi quan phủ tiêu trừ thương tịch.

Mặc dù tam đại trong vòng không được nhập sĩ, nhưng luôn có cái hi vọng không phải? Không cần thiết đem hậu thế tiền đồ đều chôn vùi, dù sao dòng bên lại đến không được cái gì chỗ tốt.

Nghe nói mỗi năm đều sẽ có Đỗ thị tộc nhân tới cửa tới tống tiền, nhưng đỗ trần lan không thường ở trong phủ, nhưng thật ra một lần cũng không gặp được quá.

Bất quá mỗi đến ăn tết, Đỗ lão gia tử cấp bọn tiểu bối ra tiền mừng tuổi nhưng thật ra thập phần hào phóng, kỳ thật cũng là vì lấp kín những người này miệng thôi!

“Thiếu gia! Thủ nguyệt đã trở lại.” Tích xuân hướng tới phòng trong hô một tiếng.

“Mau làm hắn tiến vào!” Đỗ trần lan lập tức đem trong tay thư buông, hắn đảo muốn nhìn, Đỗ thị hiện giờ gia nghiệp rốt cuộc có bao nhiêu.

“Thiếu gia! Dựa theo ngài phân phó, tiểu nhân tìm hai cái người môi giới nghe được Đỗ thị gia nghiệp! Vẫn là ngài biện pháp bớt lo, quả nhiên! Chúng ta phủ thành người môi giới đối phủ thành này mấy nhà gia nghiệp đều thuộc như lòng bàn tay. Bất quá, đây đều là bên ngoài thượng. Đến nỗi tài sản riêng, người môi giới đều nói, không thể lộ ra. Đây là tiểu nhân căn cứ này hai cái người môi giới cung cấp tin tức, ký lục thành quyển sách. Hai người lý do thoái thác cơ bản nhất trí, có thể thấy được hẳn là chân thật.”

Thủ nguyệt đem quyển sách đưa tới đỗ trần lan trước mặt, đỗ trần lan mỉm cười tiếp nhận.

“Không tồi, sự tình làm được thực nhanh nhẹn. Bên ngoài thượng biết liền thành, tài sản riêng cũng không có khả năng phân cho chúng ta. Bất luận là lão gia tử, hoặc là đại bá, bọn họ nhất định đều có tài sản riêng, không hiếm lạ. Hiện giờ liền phải phân gia, vì tránh cho cành mẹ đẻ cành con, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện.”

Nói đến cùng, đỗ trần lan vẫn là tài đại khí thô, cũng chướng mắt những cái đó.

“Hắc hắc! Tiểu nhân cũng không dám kể công, vẫn là ngài ra chủ ý hảo.” Thủ nguyệt đối nhà mình thiếu gia thật đúng là bội phục sát đất, cũng không biết thiếu gia đầu dưa là như thế nào lớn lên, như thế nào liền như vậy thông minh?

Hắn tự nhận chính mình cũng có vài phần cơ linh, nhưng cùng thiếu gia một so, liền cùng cái du mộc ngật đáp dường như.

“Được! Làm tốt lắm liền phải khen, làm không xong liền cần thiết tiếp thu phê bình cùng trừng phạt, ta từ trước đến nay thưởng phạt phân minh.”

Thủ nguyệt đãi ở hắn bên người rèn luyện hơn hai năm, bên ngoài hành tẩu cơ bản đã có thể một mình đảm đương một phía, hiện giờ là hắn trợ thủ đắc lực, thực hợp hắn tâm ý.

Đỗ trần lan đem quyển sách mở ra, phát hiện một trường liệt danh sách, nhưng thật ra kinh ngạc giơ giơ lên mi.

Không nghĩ tới Đỗ thị gia nghiệp thật đúng là không ít, ngày thường lão gia tử cùng đại bá luôn là khóc than, hắn còn tưởng rằng Đỗ thị thật không nhiều ít của cải nhi đâu!

Trước tiên liền ký lục phủ thành cửa hàng, bao gồm đoạn đường cùng mặt tiền lớn nhỏ. Phía sau còn lại là ba cái huyện thành cùng trong thị trấn cửa hàng, cũng đánh dấu đoạn đường cùng mặt tiền. Trừ bỏ phủ thành, còn lại thêm lên, lớn lớn bé bé có sáu gia.

Còn lại còn có một cái thôn trang, liền ở ngoại ô, đây là 200 mẫu. Trừ bỏ che lại sân, còn thừa đều là đồng ruộng, ước có 170 mẫu đất tả hữu.

Khó trách trong phủ nguyên liệu nấu ăn vẫn luôn đều thực sung túc, nguyên lai rất nhiều đều không cần chọn mua, đánh giá nếu là từ thôn trang thượng đưa tới.

Còn lại đồng ruộng có rải rác, cũng có từng mảnh từng mảnh, thêm lên có 600 nhiều mẫu. Nơi này đồng ruộng đều tiêu thượng tọa độ cùng cấp bậc, nhớ rõ thực kỹ càng tỉ mỉ.

Bởi vì Đỗ thị là thương nhân, tự nhiên sẽ không mua nhiều ít đồng ruộng, nơi này đồng ruộng thêm lên có bảy tám trăm mẫu tả hữu, đều điền cho tá điền.

“Tiểu nhân đã phái người đi hỏi thăm này đó cửa hàng ngày thường lợi nhuận như thế nào, không biết ngày mai tới hay không đến cập, lúc này còn không có hồi tin tức đâu!”

Thủ nguyệt có chút tiếc nuối, ngày mai liền phải phân gia, không biết đuổi không theo kịp.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau