Con nối dòng vinh hoa lộ chương 308 thông phòng? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 308 thông phòng?

Chương 308 thông phòng?


( 1/1 )

1028 tự

18 phút trước

“Ngươi làm việc rất tinh tế, không sao! Phụ thân vẫn luôn đi theo đại bá bọn họ bên ngoài hành tẩu, đối nhà mình cửa hàng lợi nhuận hẳn là vẫn là có chút số. Chờ lát nữa ta liền đi thượng phòng, hỏi rõ ràng đó là.”

Lần này phân gia, tam phòng là nhất định phải có hại. Nhưng hắn vẫn là muốn cùng phụ thân nói rõ, làm chút lợi là có thể, nhưng không thể bị chẳng hay biết gì.

Ngày kế sáng sớm, tích xuân mới vừa đi ra sân, liền thấy viện ngoại bà tử đang ở sạn tuyết.

“Nha! Tích xuân cô nương nổi lên? Chính là muốn đi phòng bếp lớn đánh nước ấm? Ngươi xem, này một đêm đại tuyết đôi đến có nửa thước hậu, ngũ thiếu gia ra sân xác định vững chắc không dễ đi, lão nô vội vàng sớm chút tới sạn tuyết đâu!”

Một người thân xuyên màu vàng nghệ cân vạt trường áo bông bà tử ngừng tay đầu cái xẻng, đối với tích xuân nịnh nọt mà cười cười.

“Ai da! Chúng ta mau chút, này tích xuân cô nương nổi lên, ngũ thiếu gia không chừng cũng nổi lên. Nghe nói chúng ta ngũ thiếu gia mỗi ngày đều phải dậy sớm đọc sách luyện tự, rèn luyện thân mình, vất vả đâu!”

Một khác danh bà tử thấy thế cũng không cam lòng yếu thế, xách theo cái xẻng sạn đến bay nhanh. Ngoài miệng đảo cũng không nhàn rỗi, nịnh hót nói há mồm liền tới.

“Hai vị mụ mụ vất vả, này đại lãnh thiên nhi sớm như vậy từ ấm áp trong ổ chăn bò ra tới, cũng là chịu tội. Ta còn muốn đi cấp thiếu gia đoan nước ấm tới, các ngươi trước vội vàng.”

Hai cái bà tử vội cười nói: “Tích xuân cô nương mau đi vội, miễn cho chậm trễ canh giờ, vẫn là hầu hạ ngũ thiếu gia quan trọng.”

Tích xuân cười cười, xoa xoa trên đầu mạ vàng con bướm trâm, rồi sau đó mang theo hai cái tiểu nha đầu hướng phòng bếp lớn phương hướng đi đến.

Chờ tích xuân đi xa sau, này hai cái bà tử liền dừng trong tay động tác, bắt đầu nói chuyện phiếm lên.

“Nhìn một cái này tích xuân, chính là cái đại cô nương lâu! Tấm tắc! Này dáng người nhi, như vậy mạo, đúng là đa dạng nhi tuổi tác.” Người mặc màu vàng nghệ trường áo bông dương bà tử cảm thán nói.

“Như thế nào? Nhìn thượng nhân gia cô nương, tưởng cho ngươi gia tiểu tử làm mai? Ta xem ngươi vẫn là nhân lúc còn sớm nghỉ ngơi này tâm tư đi! Không thấy được tích xuân này áo quần sao? Có thể thấy được ngũ thiếu gia đãi nàng hảo đâu! Tướng tài kia cây trâm, liền giá trị hảo chút bạc đâu! Tích xuân chính là ngũ thiếu gia bên người đại a đầu, ngày sau phải làm ngũ thiếu gia thông phòng.”

Một khác danh bà tử mắt trợn trắng, dương bà tử bàn tính nhưng thật ra đánh đến tặc vang, khá vậy không nhìn xem nàng đứa con này xứng không xứng được với?

Hiện giờ tam phòng nhật tử giàu có, ở tam phòng làm việc hạ nhân nước luộc đủ, ai đều tưởng tiến tam phòng làm việc. Đặc biệt là ngũ thiếu gia bên người đại a đầu, trong phủ có bao nhiêu hạ nhân đỏ mắt này hai nha đầu?

Ngũ thiếu gia lớn lên hảo, người cũng tiền đồ, ngày sau nếu là cho ngũ thiếu gia làm thông phòng hoặc thiếp thất, này đến là bao lớn phúc phận?

“Tích thu chúng ta tạm thời không nói, ta nhưng thật ra nhớ rõ tích xuân nha đầu này đã mười bốn đi? Ngũ thiếu gia mới mười tuổi đâu! Tuổi tác kém quá lớn đi? Tích xuân lớn, ngũ thiếu gia còn không có thông suốt nột! Khả năng không lớn làm thông phòng đi?”

Dương bà tử đương nhiên là có như vậy tâm tư, nếu là nhi tử cưới tích xuân, cuộc sống này ngẫm lại đều mỹ.

“Thích ngươi hiểu được cái gì? Phú quý nhân gia thiếu gia thông suốt sớm, mười bốn lăm tuổi đã sớm biết nhân sự. Chúng ta trong phủ đại thiếu gia, không phải mười bốn tuổi liền có thông phòng sao? Lại chờ cái 4-5 năm, tích xuân cũng mới mười tám chín tuổi, không phải vừa lúc? Bất quá là dạy người chuyện này nha đầu, ngày sau chủ mẫu vào cửa, nhìn thuận mắt liền cấp cái danh phận, không vừa mắt liền tùy ý xử trí. Hầu hạ thiếu gia người, chẳng lẽ còn sẽ chỉ cho người khác?” Kia bà tử cười nhạo nói.

“Liền tính không làm thông phòng, cũng luân không thượng nhà ngươi tiểu tử, ngũ thiếu gia bên người kia không phải còn có hai cái gần người hầu hạ gã sai vặt sao?”

Bà tử bĩu môi, tẫn sẽ ý nghĩ kỳ lạ, dù sao như thế nào cũng không tới phiên ngươi cái thô sử bà tử gia tiểu tử.

“Ta, ta còn không nghĩ muốn đâu! Ai biết ngày sau chỉ cấp cái nào, còn có thể hay không là cái non?” Dương bà tử kêu kia bà tử nói được trên mặt không ánh sáng, vì thế mạnh miệng mà trở về một câu.

Ai ngờ quay người lại liền thấy tích thu vẻ mặt xanh mét mà đứng ở chính mình trước mặt, tức khắc sợ tới mức hồn phi phách tán, “Nương ai!”

“Các ngươi dám ở sau lưng phê bình trong phủ chủ tử? Không biết bẩm báo đại thái thái chỗ, sẽ như thế nào xử trí các ngươi?” Tích thu lạnh mặt, nhìn hai người ánh mắt như là muốn ăn các nàng dường như.

Đỗ trần lan cầm lấy đặt ở trên giá tùng bách lục áo cổ đứng trường áo bông mặc vào, hôm nay có tổ lão ở, bổn hẳn là ăn mặc vui mừng chút, nhưng hôm nay lại là phân gia nhật tử, vẫn là điệu thấp chút đến hảo.

Ở gương đồng trước sửa sang lại hảo quần áo, đỗ trần lan có chút kinh ngạc, hôm nay này hai cái nha đầu như thế nào còn không có lại đây? Ngày xưa canh giờ này đã đánh nước ấm tới.

“Tích xuân!” Đỗ trần lan hô một tiếng, cũng không thể trì hoãn, đến sớm chút đi thượng phòng.

“Ai! Tới, thiếu gia!” Tích xuân tiếng bước chân từ xa tới gần, nàng cúi đầu bưng thau đồng vào phòng trong.

Đỗ trần lan cũng không để ý, tiến lên liền nước ấm bắt đầu rửa mặt.

Chỉ chốc lát sau, tích thu cũng vào phòng trong, nàng nhìn tích xuân liếc mắt một cái, được tích xuân cảnh cáo ánh mắt sau, chỉ phải thở phì phì tiến lên vì đỗ trần lan bãi cơm.

Phòng trong không khí có chút đình trệ, hai cái nha đầu không nói một lời, đỗ trần lan rốt cuộc đã nhận ra dị thường.

“Như thế nào? Tích thu ngoài miệng còn có thể quải cái chai dầu, chính là bị cái gì ủy khuất?” Đỗ trần lan nhìn tức giận tích thu liếc mắt một cái, không khỏi cười nói.

“Còn không phải bởi vì” tích thu đem chiếc đũa buông lúc sau, liền phải buột miệng thốt ra.

“Tích thu, còn không cho thiếu gia thu thập hảo, lập tức tộc lão nhóm liền phải tới, trì hoãn canh giờ như thế nào hảo?” Tích xuân vội vàng quát lớn một tiếng, xoay người đi đến gương đồng trước, bắt đầu cấp đỗ trần lan vấn tóc.

Đỗ trần lan lại không cảm giác được không đúng, đó chính là trì độn, “Này rốt cuộc là làm sao vậy?”

Hắn nhìn thoáng qua gương đồng nội tích xuân, thế nhưng ngoài ý muốn phát hiện tích xuân mặt căng chặt. Hắn vội vàng quay đầu nhìn lại, liền thấy tích xuân hốc mắt hồng hồng.

“Chính là bị cái gì ủy khuất? Hiện giờ chúng ta cũng không cần xem trong phủ sắc mặt, ai khi dễ các ngươi chỉ lo còn trở về. Chỉ cần không phải giết người phóng hỏa làm ác sự, thiếu gia ta đều cho các ngươi bọc.”

Đỗ trần lan sắc mặt trầm xuống, hạ nhân chi gian chuyện này, không bẩm báo chủ tử trước mặt, chủ tử chủ động đi trộn lẫn liền mất thân phận.

Tích xuân tâm trung ấm áp, rồi sau đó bật cười, “Như thế nào liền nhấc lên giết người phóng hỏa? Thiếu gia ngài cấp nô tỳ một trăm lá gan, nô tỳ cũng là không dám. Bất quá là có người đỏ mắt, nhàn ngôn toái ngữ nói vài câu, nô tỳ còn có thể cùng các nàng chấp nhặt? Dù sao cũng trụ đến năm sau, nô tỳ vẫn là nhẫn đến, không như vậy tinh quý, chúng ta vẫn là đừng nhiều sinh sự tình.”

Tích xuân nói xong lại cảnh cáo mà nhìn tích thu liếc mắt một cái, như vậy dơ bẩn chuyện này vẫn là đừng cùng thiếu gia nói, thiếu niên tuổi còn nhỏ, nghe không được này đó.

Đỗ trần lan gật gật đầu, nếu không nghĩ nói, hắn cũng sẽ không đi nhiều chuyện.

Chờ thu thập một phen, dùng quá cơm sáng lúc sau, vừa ra sân, liền phát hiện không trung lại phiêu nổi lên tiểu tuyết hoa.

Tẩy nguyệt tiến lên vì đỗ trần lan cầm ô, hai người hướng về thượng phòng đi đến.

“Tộc trưởng! Lần này làm chúng ta này mấy cái lão gia hỏa tới, nghe nói là vì phân gia một chuyện, việc này thật sự?” Một người so đỗ cao hạc lớn tuổi chút lão giả không dám tin tưởng hỏi.

Thư hữu nhất đáng giá cất chứa tiểu thuyết internet đọc võng

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau