Con nối dòng vinh hoa lộ chương 303 với hoán ân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 303 với hoán ân

Chương 303 với hoán ân




Đỗ trần lan theo mọi người vừa mới đến gần, liền nghe được một đạo trầm thấp nam âm.

Thế tử gia? Đỗ trần lan nhướng mày, là chiêu cùng thế tử sao? Vẫn là hầu phủ hoặc quốc công phủ thế tử?

“Nếu không phải vẫn luôn bận rộn, đã sớm nghĩ đến kiến thức kiến thức. Hôm qua là lâm thời hủy bỏ, hôm nay lại đột nhiên có nhàn rỗi, nhưng thật ra làm ngươi bị liên luỵ.” Một khác nói lược hiện hồn hậu thanh âm vang lên, trong giọng nói còn bao hàm một tia xin lỗi.

Đến! Hắn liền biết là vị này, thật đúng là xảo. Từ khi đến kinh thành lúc sau, đỗ trần lan cùng chiêu cùng thế tử tổng cộng gặp gỡ quá hai lần, nghe nói vị này ở trong triều lãnh cái sai sự làm, là kinh vệ chỉ huy đồng tri, từ tam phẩm chức quan.

Đỗ trần lan không thể không cảm thán, có cái hảo xuất thân, nhân sinh xác thật đi lối tắt, nhảy trở thành từ tam phẩm võ quan, không biết muốn tiện sát trong kinh bao nhiêu người.

Bất quá, Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư chính là thủ vệ cung cấm, Hoàng Thượng sẽ đem như vậy quan trọng chức quan chỉ cấp Nhiếp Chính Vương con vợ cả? Tuy nói phía trên còn có kinh vệ chỉ huy sứ đè nặng, nhưng đồng tri quyền bính cũng không nhỏ a!

Giường bên cạnh há dung người khác ngủ ngáy? Nơi này không biết có bao nhiêu bất đắc dĩ, lại có bao nhiêu tính kế.

Hắn phía trước nghe nói này nguyên chỉ huy đồng tri phạm vào chuyện này, thủ phụ đại nhân liền lực bảo chiêu cùng thế tử, trên triều đình vượt qua một nửa quan viên phụ họa, hơn phân nửa Hoàng Thượng cũng là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.

Chỉ là vị này thủ phụ đại nhân thường lui tới cùng phái nào đều đi được không gần, mọi người còn tưởng rằng là thuần thần, ai ngờ tới như vậy vừa ra, thật gọi người không hiểu ra sao tới.

Này đó tin tức đỗ trần lan vẫn là phái người biên hỏi thăm biên phân tích ra tới, hắn hiện giờ bức thiết mà muốn biết triều đình nội chúng thần mạng lưới quan hệ, mới có thể biết được những việc này nhi sau lưng mục đích cùng liên lụy.

“Ngài quá khách khí, trong nhà tổ mẫu lần trước thấy vương phi, còn nhắc mãi ngài hảo chút thời gian không có tới trong phủ. Hôm nay nhưng tính có nhàn rỗi, có thể tới chúng ta thôn trang nhưng còn không phải là chúng ta vinh hạnh sao? Ngài lại không tới, này sau núi món ăn hoang dã ngài nhưng ăn không được, đều kêu những cái đó tiểu tử thúi cấp săn hết.” Với hoán ân cười nói.

“Ha ha! Này không phải mưu cái sai sự, không được nhàn sao? Thế bổn thế tử hướng lão thái thái vấn an, chỉ cần nàng không chê, ngày sau thường đi đó là. Này sau núi nhiều như vậy dã vật, nơi nào có thể săn cho hết?” Vạn dục minh ha ha cười, nhìn rất là thoải mái.

Với hoán ân có chút kinh ngạc, vị này gia hôm nay tâm tình tựa hồ không tồi? Cười đến như vậy xán lạn?

Hắn cùng Thế tử gia quan hệ còn thành, nhân trong phủ tổ mẫu cùng vương phi giao hảo, bởi vậy Thế tử gia cũng hướng trong phủ đi lại quá vài lần.

Bất quá phụ thân nói qua, Thế tử gia năm nay mười tám, gần nhất Hoàng Thượng cố ý vì Thế tử gia tuyển thế tử phi, cho nên kêu hắn tới thăm thăm hư thật.

Tuy nói này Nhiếp Chính Vương một mạch người bình thường dính không được, chỉ là Nhiếp Chính Vương quyền bính không nhỏ, trong triều người ủng hộ đông đảo, nếu là thật có thể cùng vương phủ trở thành quan hệ thông gia, kia không thể tốt hơn.

Mặc dù xem như đứng đội, nhưng thì tính sao? Hoàng Thượng hiện giờ cánh chim chưa phong, tưởng lấy về quyền bính không biết đến ngày tháng năm nào, mà chiêu cùng thế tử cũng đã lớn lên, Nhiếp Chính Vương dã tâm cũng càng ngày càng không tăng thêm che giấu.

Nhát gan ở quan vọng, gan lớn đã tại hành động. Trong triều vị kia tiểu vương gia cũng trưởng thành, mâu thuẫn tranh đấu so với phía trước càng thêm hung mãnh, chỉ có thể nói tiên đế cấp đương kim để lại đại họa hoạn.

Nhưng mà tuyển thế tử phi chuyện này từ ba năm trước đây liền có manh mối, chỉ là Nhiếp Chính Vương vẫn luôn lấy niên thiếu khó có thể định tính qua lại tuyệt. Hiện giờ đều mười tám, lại tìm như vậy lý do, sợ là không thể nào nói nổi.

Hiện giờ tới rồi như vậy nông nỗi, này thế tử phi chi vị có người e sợ cho tránh còn không kịp, có người còn ở quan vọng, còn có người thượng vội vàng đi thăm hư thật.

Bọn họ với thị đó là kia thượng vội vàng, tuy nói với hoán ân không hiểu phụ thân cùng tổ phụ quyết định, nhưng vẫn là y mệnh hành sự.

Có lẽ là trong triều gần nhất phong tượng thay đổi, tổ phụ cùng phụ thân đối tình hình chính trị đương thời tổng muốn so với hắn nhạy bén chút.

“Không phải nói hôm nay nhà ngươi trong phủ nhị phòng thiếu gia cũng tới thôn trang sao? Làm sao không thấy bóng người?” Vạn dục minh lơ đãng hỏi.

“Sợ là đã sớm chơi điên rồi, đã khiến người đi kêu, tới khách quý, thân là chủ gia có thể nào không ra tiếp đãi?” Nhắc tới này nhị phòng đường đệ, với hoán ân liền nhíu nhíu mày.

Ăn chơi trác táng nhưng thật ra không tính là, nhưng quá yêu chơi, cả ngày ăn không ngồi rồi. Trừ bỏ một trương miệng lưỡi sắc bén, có thể thảo tổ mẫu niềm vui bên ngoài, lại là không giống nhau có thể lấy đến ra tay. Đi Quốc Tử Giám cũng không thấy hảo hảo đọc sách, bạch bạch lãng phí một lần ân ấm cơ hội.

Nếu không phải hắn muốn từ đồng sinh thí thi đậu đi, đem cơ hội làm ra tới, tiểu tử này phỏng chừng liền đồng sinh thí đều quá không được.

Hôm nay càng là nắm kết mấy cái ngày thường cùng nhau hồ nháo cậu ấm tới thôn trang thượng săn thú, đều là ngày thường thích chơi, không một cái yêu thích đọc sách.

Nhị thúc ở tổ mẫu chỗ đó nhắc mãi vài lần, không thể quá quán, đều không thành bộ dáng. Bọn họ cũng không phải là võ tướng gia, cả ngày giơ đao múa kiếm chung quy không phải chính đồ.

“Đại thiếu gia, tứ thiếu gia cùng chư vị công tử muốn lại đây cho ngài cùng Thế tử gia chào hỏi!”

“Này không phải tới sao? Mau làm cho bọn họ lại đây đi!”

Với hoán ân lãnh thế tử hướng hồ sen biên nhà thuỷ tạ ngồi xuống, tuy không phải ngày mùa hè, hồ sen nội cũng không có hoa sen, nhưng nơi này cảnh sắc không tồi, chẳng những có thể nhìn đến bên phải rừng hoa đào, còn có thể nhìn đến xa hơn một chút chỗ liên miên phập phồng dãy núi.

Đỗ trần lan đi theo những người khác phía sau, hướng tới nhà thuỷ tạ đi đến, hắn trong lòng thì tại hồi ức phía trước làm người tra tới với hoán ân tin tức.

Với hoán ân là Binh Bộ thượng thư phủ đại phòng con vợ cả, hắn có một người đích tỷ, hiện giờ đã xuất giá. Còn có một người đích muội ở tại thâm khuê, xuân xanh mười ba, đúng là làm mai tuổi tác.

Đến nỗi đại phòng con vợ lẽ cùng thứ nữ, tuổi tác thượng ấu, tạm thời có thể xem nhẹ.

Với hoán thanh nơi nhị phòng cũng là con vợ cả xuất thân, với hoán thanh là đích nhị tử, đằng trước còn có một người đích huynh. Đích huynh so với hoán ân tiểu một tuổi, năm nay mười sáu.

Này với hoán ân là đại phòng con vợ cả, tự nhiên thân phận không thấp. Với thị có ân ấm danh ngạch, mà người này lại chính mình đi nguyên quán khảo đồng sinh thí, hiện giờ đã là một người tú tài, liền chờ năm nay thi hương kết cục.

Nói đến, năm nay đỗ trần lan cũng là muốn kết cục, nếu là hai người đều qua, này liền xem như cùng năm. Cố nhị tìm hiểu tới tin tức, nói với thị gần nhất cùng Nhiếp Chính Vương một mạch đi được cực gần, hôm nay chiêu cùng thế tử còn xuất hiện ở với thị thôn trang thượng.

Phía trước nói đến đại phòng còn có một đích nữ ở tại thâm khuê, này đánh giá nếu là tưởng kết làm hai họ chi hảo ý tứ. Chính là không biết này Nhiếp Chính Vương nghĩ như thế nào, ở đỗ trần lan xem ra, việc hôn nhân này được việc nhi tỷ lệ rất lớn.

“Với hoán thanh gặp qua Thế tử gia! Gặp qua đại ca!” Với hoán thanh hướng về hai người hành lễ, đỗ trần lan đứng ở cuối cùng, cùng mấy người cùng kêu lên hành lễ nói.

Vạn dục minh ánh mắt dừng ở cuối cùng đầu lộ ra một khối thủy hồng sắc góc áo thượng, khóe miệng không khỏi gợi lên, nhưng thật ra có thể trốn.

Nhớ tới mấy ngày trước đây, thuộc hạ tới báo, kia đối phu thê rốt cuộc có mặt mày, tâm tình của hắn tựa hồ lại càng tốt chút.

“Chư vị không cần đa lễ!” Vạn dục minh hướng tới mọi người gật gật đầu, liền phiết qua đầu, bưng lên trên bàn nước trà nhấp một ngụm. Lấy vạn dục minh tính nết, có thể hồi một câu, đã xem như cho mặt mũi.

Dù sao thế tử tính tình trong kinh đều biết, với hoán ân cũng không thèm để ý, đã là bán hắn mặt mũi.
Đề cử tiểu thuyết: Ta là một con rồng|Ngàn mặt phong hoa|Dị giới chi tùy cơ triệu hoán|Thanh lãnh hầu gia vì ta khom lưng|Vùng cấm người giữ mộ|Khai cục thiên tai, quả phụ mang không gian dưỡng nhãi con làm giàu|Đại thời đại 1958|Kháng Nhật chi vô địch cường binh|Ốm yếu mỹ nhân ở kinh tủng trò chơi quay ngựa|Quy tắc đạo đức|Chư thiên đại đạo tông|Ta ở mạt thế làm ruộng cứu vớt thế giới|Tuyệt thế tà thần|Phật gia, phu nhân lại làm chuyện này|Vai ác nữ vương nàng rời núi|Niên đại văn nữ xứng không làm|Làm mỹ thực trở thành sủng thú hay không lầm cái gì|Thịnh thế ẩn hôn: Tuyệt sủng tiểu kiều thê|Phân thân bạch tuộc|Dị giới ngự trạch triệu hoán sư

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau