Con nối dòng vinh hoa lộ chương 304 mạc danh có chút đáng yêu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 304 mạc danh có chút đáng yêu

Chương 304 mạc danh có chút đáng yêu




“Như thế nào? Còn không có bắt đầu săn thú?” Với hoán ân cười hỏi.

Trước mặt ngoại nhân, cũng không hảo quở trách nhà mình đường đệ, bởi vậy hắn bên ngoài đối với hoán thanh vẫn luôn là vẻ mặt ôn hoà.

“Còn không có bắt đầu đâu! Đỗ sư đệ không mang cung tiễn, chúng ta đến trước cho hắn chọn thượng một phen!” Với hoán thanh đối vị này đại đường huynh có chút e ngại, đừng nhìn đối phương chỉ so hắn đại tam tuổi, nhưng mà vị này đường huynh thuyết giáo khi uy nghiêm cùng phụ thân hắn có đến một so.

Trong phủ trưởng bối đều thực coi trọng vị này đại đường huynh, tổ phụ cùng phụ thân thúc bá nhóm nghị sự, đại đường huynh giống nhau đều là ở đây, trừ phi không ở trong phủ. Ngay cả trong phủ hạ nhân đều đối đại đường huynh tôn kính thật sự, nhắc tới đại đường huynh đều là vẻ mặt kính sợ.

Đỗ sư đệ? Với hoán ân ở trong lòng cân nhắc, này Đỗ sư đệ là vị nào? Kinh thành cái nào thế gia họ Đỗ? Hắn thế nhưng nhất thời nghĩ không ra.

Hắn tầm mắt ở mấy người chi gian sưu tầm, cuối cùng ánh mắt dừng ở kia thủy hồng sắc ống tay áo thượng.

Tướng tài mấy người cùng nhau hành lễ, hắn nhưng thật ra không nghe rõ đều có người nào. Vốn tưởng rằng vẫn là đường đệ thường lui tới tương giao nhất thường xuyên kia vài vị, rốt cuộc liếc mắt một cái là có thể nhìn đến này mấy trương thục gương mặt, nhưng thật ra xem nhẹ còn có người sống ở.

“Đỗ trần lan!”

Đột nhiên, vạn dục minh thanh âm lười biếng trung mang theo vài phần hài hước, truyền vào đỗ trần lan trong tai.

Đỗ trần lan than một tiếng, kỳ thật trước mắt hắn là thực không nghĩ cùng vị này đối thượng. Người này tính kế quá nhiều, bọn họ tin tức lại không bình đẳng, hắn thực dễ dàng có hại.

Vạn dục minh làm việc nhìn như tùy tâm sở dục, kỳ thật sở làm mỗi sự kiện sau lưng đều dụng tâm kín đáo. Phóng đãng không kềm chế được biểu tượng thập phần có thể mê hoặc người, nhưng mà đỗ trần lan lại biết rõ vị này mưu lược thập phần lợi hại.

Ở hắn đối trong triều việc biết chi rất ít dưới tình huống, cùng vị này đối thượng, đều phải hao hết ra sức suy nghĩ đem vạn dục minh sở làm việc hoặc theo như lời chi lời nói bẻ ra, xoa nát, lại cẩn thận phân tích cùng phân rõ, quá mệt mỏi!

Nhìn đỗ trần lan hai chân một mại, rốt cuộc đem hắn mặt từ trong đám người lộ ra tới, vạn dục minh tươi sáng cười, cảm thấy này vượt chân động tác nhỏ mạc danh có chút đáng yêu.

“Thế tử gia!” Đỗ trần lan lại hành lễ, trong lòng còn lại là thầm mắng, không hổ là đương đại quan. Nhìn này không ai bì nổi bộ dáng, so với phía trước càng càn rỡ.

Với hoán ân ngây người một chút, không thể tưởng tượng mà đem đỗ trần lan trên dưới đánh giá một phen. Người này như thế nào ở chỗ này? Cư nhiên còn cùng đường đệ bọn họ chơi tới rồi cùng nhau.

Đỗ trần lan đại danh hắn đương nhiên nghe qua, văn nhân khinh nhau, đối tài tử nhân vật nổi tiếng tự nhiên phá lệ chú ý. Đỗ trần lan từ thần lộ thư viện đến Quốc Tử Giám, đã trải qua nhiều ít lớn lớn bé bé bảng đơn, với hoán ân đều biết mà rõ ràng.

Bởi vì năm nay muốn kết cục, hắn đã sớm làm người đem năm nay muốn kết cục người yêu cầu phá lệ chú ý danh sách đều liệt kê ra tới. Đương nhiên còn bao gồm bọn họ văn phong, quá vãng biểu hiện cùng xuất thân.

Này đỗ trần lan đó là xếp hạng danh sách đệ nhất vị, nếu nói thần lộ thư viện khảo thí, còn có sắp hàng đệ nhị hoặc đệ tam thời điểm, này Quốc Tử Giám đứng đầu bảng lại chưa từng biến quá.

Người như vậy sao có thể có thể cùng đường đệ chơi ở bên nhau? Chẳng lẽ cũng lây dính thượng ăn chơi đàng điếm, mê muội mất cả ý chí tật xấu?

“Nhớ rõ lần trước gặp ngươi, vẫn là ở năm tháng trước, lần này mấy tháng không thấy, ngươi giống như lại trường cao không ít.”

Vạn dục minh hai mắt đều mau cười thành trăng non, hắn cẩn thận đánh giá đi theo đỗ trần lan, tuổi này đang ở trừu điều, làm như trường cao không ít, đã có thiếu niên bộ dáng.

Dáng người đĩnh bạt như kính tùng, thân thể tinh tế nhưng không gầy yếu, nam nhi thân tự nhiên không có khả năng là nhược liễu phù phong bộ dáng.

Ngay cả này tinh xảo khuôn mặt đều rút đi chút non nớt, mặt mày nẩy nở không ít. Mặt như thoa phấn, môi hồng răng trắng, nhìn liền cảnh đẹp ý vui.

Rõ ràng là nam sinh nữ tướng, nhưng người khác lại sẽ không cảm thấy có son phấn khí, có lẽ này cùng đỗ trần lan mặt mày kiên định có quan hệ. Người này chẳng những khí chất cao hoa, càng có đấu sương ngạo tuyết khí khái.

Thủy hồng sắc giao lãnh càng sấn đến hắn da thịt trắng nõn, lại là một thân kính trang. Vạn dục minh không khỏi nhướng mày, hắn phía trước chưa bao giờ gặp qua đỗ trần lan xuyên kính trang, nhưng thật ra có khác một phen phong tư.

So với phía trước người đọc sách thanh quý, kính trang càng có vẻ có tinh thần phấn chấn cùng sức sống, bằng thêm vài phần hiên ngang.

Một bên mấy người còn lại là có chút kinh ngạc, bọn họ không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng cùng chiêu cùng thế tử quen biết, thả xem bộ dáng này, nhưng cũng không phải không thân a!

“Mà Thế tử gia vẫn là như thế phong độ nhẹ nhàng, phong tư càng hơn vãng tích!” Đỗ trần lan nói cũng không xem như trường hợp lời nói, chiêu cùng thế tử lớn lên hảo, mãn kinh thành đều là nhận đồng.

Ba năm trước đây vạn dục minh còn có chút non nớt, bất quá mấy tháng không thấy, lại phát hiện thành thục ổn trọng không ít, ngay cả diện mạo đều có nam tử khí khái.

“Nguyên lai là Đỗ công tử! Tại hạ kính đã lâu Đỗ công tử đại danh, hôm nay nhưng thật ra có duyên nhìn thấy. Tứ đệ thường ở trong phủ khen ngươi, nói ngươi tuy tuổi nhỏ, nhưng văn thải văn nhiên, dẫn người khiêm tốn biết lễ, tại hạ đã sớm muốn cùng ngươi kết giao.”

Với hoán ân híp lại mắt, nhìn thoáng qua đối diện ngồi vạn dục minh, rồi sau đó đứng dậy hướng về đỗ trần lan cười nói.

“Không dám nhận! Với đại công tử đại danh, tại hạ cũng là có điều nghe thấy. Kinh thành không ít học sinh đều truyền với đại công tử xuất khẩu thành thơ, tài cao bát đẩu, còn nghĩ ngày sau có cơ hội hướng với đại công tử lãnh giáo một phen, không nghĩ tới hôm nay này liền đụng phải.”

Mọi người nhìn hai người cho nhau thổi phồng thập phần vô ngữ, tức khắc cảm thấy ê răng. Mấy người này trung, cũng liền này hai người đối cử nghiệp để bụng.

Hai người nói chuyện một cổ tử văn nhân toan hủ khí, cho nhau nịnh hót lên mặt không đỏ tim không đập, bọn họ thật sự là kính nể không thôi, rõ ràng là hai cái chưa bao giờ gặp qua người xa lạ.

Ngay cả với hoán thanh đều nhịn không được trừu trừu khóe miệng, hắn khi nào ở trong phủ khích lệ quá đỗ trần lan? Hắn trước kia cùng đỗ trần lan rõ ràng không thân a! Cũng chính là cảm thán quá một câu đỗ trần lan xác thật có vài phần thực lực thôi!

Vạn dục minh ánh mắt ở hai người trung qua lại đánh cái chuyển, đây là gặp phải đối thủ.

Với hoán ân ở kinh thành chính là có tiếng trong ngoài chu toàn, cố tình gặp phải cái gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ đỗ trần lan. Nếu là làm này hai người nói như vậy đi xuống, chỉ sợ là thiên đều phải đen.

“Được! Thiên đều phải đen!” Vạn dục minh đánh gãy hai người nói, hắn hôm nay đối săn thú thập phần có hứng thú, chờ không kịp muốn đi đại làm một hồi.

“Lại là không biết, Thế tử gia cùng Đỗ công tử thế nhưng vẫn là hiểu biết.” Với hoán ân minh bạch vạn dục minh ý tứ, bất quá cũng không cảm thấy xấu hổ, dù sao vị này gia tính tình từ trước đến nay đó là như thế.

Với hoán ân cũng chưa cảm thấy mất mặt, đỗ trần lan tự nhiên càng không thể ngượng ngùng.

“Ba năm trước đây liền nhận thức, cùng đỗ trần lan xem như cũ thức. Không phải nói muốn chọn cung tiễn? Đem cho ta kia đem cho đỗ trần lan đi! Hôm nay bổn thế tử chính là muốn mượn ngươi kia đem hạo nguyệt cung đại sứ sử, sớm đã có nghe thấy, ngươi cũng không thể keo kiệt.” Vạn dục minh có lệ một câu, lại nói tránh đi.

“Ngài muốn dùng, chỉ lo cầm đi dùng đó là. Chúng ta thôn trang thượng mấy cái hảo cung, ngài kia đem phân lượng không nhẹ đi? Không bằng làm Đỗ công tử ở thôn trang thượng chọn một phen nhẹ nhàng sử sử.”

Với hoán ân nhìn thoáng qua đỗ trần lan tiểu thân thể, như vậy nhỏ yếu thân mình, cũng không biết có thể hay không đề đến động Thế tử gia kia đem cung đâu!
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên thành nông môn ác bà bà sau nàng chỉ nghĩ làm ruộng|Trường sinh loại|Giống như như mộng|Tuyệt phẩm tiên y|Nuốt Thiên Chúa tể|Tuyệt thế quan đồ|Hàn môn cũng cẩm tú|Pháo hôi mẫu thân xuyên thư sau nam chủ hắn tử bằng mẫu quý|Thành tiên sau, tiền nhiệm nhóm tất cả đều sát đã trở lại!|Siêu việt cuồng bạo thăng cấp|Cố tổng đừng ngược, hứa tiểu thư gả cho ngươi ca|Tinh tế làm ruộng: Ta dựa gieo trồng dưỡng nhãi con cuốn thành đoàn sủng|Trọng sinh chi nãi ba y thánh|Tiểu nguyệt tu tiên nhớ|Thanh uyên|Đạo môn chấn hưng hệ thống|Trọng sinh chi siêu cấp chiến thần|Hạnh phúc võ hiệp|Võng du chi chiến ngự thiên hạ|Ta cực phẩm bạn gái nhóm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau