Con nối dòng vinh hoa lộ chương 305 nội vây _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 305 nội vây

Chương 305 nội vây




“Ha ha! Ngươi xem thường hắn không phải? Hắn thân thủ không tồi, phía trước bắn tên còn thắng quá bổn thế tử một hồi! Tài bắn cung thập phần lợi hại!”

Vạn dục minh giờ phút này tâm tình rất tốt, thấy có người coi khinh đỗ trần lan, hắn trong lòng sảng thật sự.

“Nga? Kia chính là chân nhân không thể tướng mạo! Xin lỗi, vậy y Thế tử gia, Đỗ công tử nghĩ như thế nào?” Với hoán ân hướng tới đỗ trần lan hỏi.

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Phía trước bất quá là Thế tử gia nhường nhịn thôi! Có thể mượn Thế tử gia cung tiễn, nhưng thật ra kêu tại hạ chiếm tiện nghi!”

Vạn dục minh nhìn đỗ trần lan vẻ mặt chân thành bộ dáng, cảm thấy thập phần buồn cười. Ngoài miệng nói như vậy, trong lòng không chừng như thế nào khinh thường nhìn lại đâu!

“Đi thôi! Đã là đụng vào nhau, không bằng cùng nhau săn thú, người nhiều chút cũng náo nhiệt. Giờ phút này là giờ Thìn chính canh ba, đến buổi trưa sơ, chúng ta nhìn xem ai săn đến dã vật tương đối nhiều, như thế nào?” Vạn dục minh nhìn nhìn sắc trời, đối với mọi người đề nghị nói.

“Thế tử gia đề nghị rất tốt, như vậy săn thú mới có ý tứ.” Tần Hạo xung cái thứ nhất phụ họa, tỷ thí mới có ý tứ.

Mọi người sôi nổi tán đồng, với hoán ân thấy không khí bị chọn lên, vì thế lập tức gọi người đi chuẩn bị ngựa, rồi sau đó mang theo đỗ trần lan bọn họ hướng thôn trang sau núi đi đến.

Đỗ trần lan cưỡi ngựa đi theo những người này phía sau, đem bối thượng cung tiễn di di. Này với hoán ân nói không sai, vạn dục minh này đem cung là thật sự trọng, còn hảo hắn hiện tại có cầm sức lực, nếu không là thật muốn xấu mặt.

Này đem cung toàn thân màu đen, đỗ trần lan vừa rồi ở ánh mắt hạ quan sát vài lần, phía trên điêu khắc phức tạp hoa văn, cung thể dưới ánh mặt trời phiếm u lam sắc. Cầm trong tay xúc cảm là lạnh lẽo, không biết là cái gì vật chất chế tạo, dù sao không phải phàm vật.

Đỗ trần lan không thấy được với hoán ân kia đem cung tiễn, bất quá nếu có thể được mấy người như vậy khen, nghĩ đến cũng là cái gì khó được bảo vật.

Lại một lần cảm thán thế gia nội tình, có quyền có tiền, cái gì thứ tốt đều có thể bắt được tay.

Với hoán ân lạc hậu vạn dục minh nửa bước, hướng tới phía sau với hoán thanh đưa mắt ra hiệu. Với hoán thanh lập tức giục ngựa tiến lên, đại đường ca không biết lại có chuyện gì muốn dặn dò.

“Người là ngươi mang đến, cái nào đều là trong nhà bảo, cũng không thể có cái gì sơ suất. Ta xem đều chỉ dẫn theo cái tùy tùng, bên cạnh cũng không có người bảo hộ. Ta đem ta mang đến hộ vệ đã an bài hảo, một người bên người mang lên một cái. Này sau núi trung mãnh thú nhiều, ra cái gì sai lầm, chúng ta trong phủ nhưng đảm đương không dậy nổi.”

Với hoán ân có chút không yên tâm, cái này đường đệ vẫn luôn không đàng hoàng, tới này sau núi thế nhưng không nhiều lắm mang mấy cái hộ vệ. Nếu là những người này săn thượng thích thú, chính là muốn hướng núi sâu đi, ai cũng ngăn không được.

Người thiếu niên nhiệt huyết, còn tự cho mình rất cao, có khi làm việc hoàn toàn không màng hậu quả.

“Vẫn là đại ca nghĩ đến chu toàn, ta nhưng thật ra đã quên. Ngươi yên tâm, chúng ta này mấy cái tận lực không xa rời nhau hành động, vẫn là đặt ở mí mắt phía dưới yên tâm chút.”

Với hoán thanh cũng không phải không biết nặng nhẹ người, có thể lý giải đường ca một mảnh khổ tâm.

“Ân! Ngươi biết liền hảo, lần này trở về nhất định phải cùng nhị thúc nói, kêu hắn hảo hảo quản giáo quản giáo ngươi. Mấy ngày này đi qua Quốc Tử Giám vài lần? Ra tới chơi thế nhưng không mang theo hộ vệ, ta xem ngươi là da ngứa.”

Với hoán ân trừng mắt nhìn nhà mình đường đệ liếc mắt một cái, cái này không bớt lo.

Với hoán thanh tức khắc vẻ mặt đưa đám, “Đừng nha! Ta hôm nay còn không nghe lời?”

Này đường ca cũng quá không thú vị, liền thích cáo trạng. Rõ ràng mới so với hắn đại tam tuổi, nhưng luôn là một bộ ông cụ non bộ dáng, khó trách trong phủ huynh đệ tỷ muội đều sợ hắn.

Với hoán ân suýt nữa tưởng trợn trắng mắt, đương hắn là tổ mẫu đâu? Còn làm nũng? Hận không thể chiếu mặt cấp một quyền đi lên.

Hắn chịu đựng liền phải thuyết giáo xúc động, lại nhẹ giọng nói: “Đối kia đỗ trần lan đặc biệt để bụng chút, nhớ kỹ!”

Với hoán thanh có chút kỳ quái, vì cái gì? Đỗ trần lan chẳng lẽ đối đại ca rất quan trọng?

“Đừng hỏi vì cái gì, chỉ lo làm theo đó là!” Với hoán ân vừa thấy đường đệ chớp mắt, vẻ mặt nghi hoặc bộ dáng liền biết hắn muốn hỏi cái gì, vội vàng đem nói ở đằng trước.

Đỗ trần lan đi theo phía sau, nguyên bản là không muốn nghe này đối hai anh em nói chuyện, đây là nghe tiểu lời nói hành vi. Nhưng mà hắn có nội lực gia tăng, nhĩ lực hảo, tưởng không nghe đều không thành.

Vừa mới bắt đầu đối thoại, đỗ trần lan buồn cười, phía trước nghe nói vị này với đại công tử thích quản giáo trong nhà đệ muội, nguyên lai đều là thật sự.

Bất quá phía sau với hoán ân nói muốn đặc biệt chiếu cố hắn, như thế làm đỗ trần lan thập phần kinh ngạc. Phía trước nhiều là đối hắn xuất thân khinh thường, đột nhiên tới cái coi trọng như vậy, đỗ trần lan thật đúng là không thói quen.

Chẳng lẽ là cảm thấy hắn có tiềm lực, là cái đương đại quan liêu, bởi vậy mới nghĩ sớm chút giao hảo, ngày sau còn có chút mặt mũi tình?

Đỗ trần lan tự giễu cười, rồi sau đó ánh mắt liếc hướng về phía với hoán ân đuổi theo trước thân ảnh, không khỏi thầm than một tiếng.

Không cần phải nói, khẳng định là vì lấy lòng kia chiêu cùng thế tử. Có lẽ vừa rồi chiêu cùng thế tử cùng hắn nói chuyện thập phần quen thuộc, nhìn như thái độ không tồi, lại mượn cung tiễn, vị này liền cho rằng hắn cùng thế tử giao hảo?

Kỳ thật vị này thế tử tính kế khởi hắn tới tuyệt không nương tay hảo sao? Bất quá đều là biểu tượng.

Con ngựa thực mau sử vào rừng cây nhỏ, đỗ trần lan nhìn quanh bốn phía, nơi này nhưng thật ra làm cách trở, tường vây có hai mét cao, đầu tường thượng còn trát rất nhiều thiết tam giác, nhìn rất là bén nhọn. Trên tường khai một cánh cửa, ván cửa thực vững chắc, phỏng chừng bọn họ nhiều người như vậy đều đâm không khai.

Này bảo hộ công tác làm được không tồi a! Phía sau hẳn là đó là rừng cây nhỏ, cùng thôn trang đều cách mở ra. Nghiêm khắc tới tính, nơi này đi ra ngoài, hẳn là đó là sau núi.

Chỉ là này phân chia một bộ phận cho với thị, thành với thị tư nhân tiểu khu vực săn bắn.

“Nơi này là bên ngoài, rất là an toàn, có rất nhiều loại nhỏ dã vật, không bằng chúng ta liền tại đây thủ lôi. Đến nỗi ta đại ca cùng Thế tử gia, bọn họ khẳng định là muốn hướng nội vây đi, Thế tử gia tập võ nhiều năm, nghe nói thân thủ rất là lợi hại.” Với hoán thanh dừng lại, hướng tới phía sau mấy người nói.

Nơi này tương đối an toàn, cũng không thiếu dã vật. Bất quá là thêm cái lạc thú, vẫn là an toàn quan trọng nhất. Bọn họ những người này trung thân thủ đều không tốt lắm, vẫn là đừng lấy tánh mạng nói giỡn.

“Chúng ta không đi núi sâu? Này ở bên ngoài có ý tứ gì? Liền như vậy, còn có thể so với ai khác săn dã vật nhiều?” Tần Hạo xung có chút thất vọng, này bên ngoài kỳ thật đều là trong phủ thả xuống dã vật, thật sự là không thú vị vô cùng.

Hắn đề nghị tới thôn trang săn thú, nguyên bản chính là vì tiến nội vây. Ai ngờ hôm nay với đại công tử tới, hắn liền biết hy vọng không lớn. Với đại công tử nhưng không hảo lừa gạt, cùng với hoán thanh bất đồng, từ trước đến nay nói một không hai.

Đỗ trần lan cũng có chút thất vọng, hắn còn tưởng rằng có thể tiến nội vây, hợp lại liền tại đây rừng cây nhỏ săn thú? Đi theo lồng gà trảo gà có gì khác nhau? Còn tưởng rằng hôm nay có thể nhìn xem chính mình thân thủ rốt cuộc như thế nào, ai ngờ lại là như vậy?

Còn lại mấy người hoặc nhiều hoặc ít có chút mất hứng, bất quá bọn họ biết là chủ gia an bài, cũng không hảo đưa ra phản đối.

Vạn dục minh quay đầu lại nhìn thoáng qua đỗ trần lan, “Đỗ trần lan theo kịp đi! Phía trước ngươi tài bắn cung thắng bổn thế tử, hôm nay bổn thế tử còn muốn lại tỷ thí một lần, nhìn xem rốt cuộc ai lợi hại!”
Đề cử tiểu thuyết: Phi vật trong ao: Không gả đoạn tụ Vương gia|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư|Cuồng dã vô song|Nương nương tiến cung trước có hỉ|Trọng sinh phía sau màn quý tộc pháp sư|Trở về niên đại, ta có vũ trụ đánh dấu hệ thống|Tiểu nguyệt tu tiên nhớ|Cuốn phi cả nhà sau ta nằm yên|Cái này ngoại viện cường đến thái quá|Số một thần tượng|Thăng đấu phu nhân|Trở lại nguyên thủy bộ lạc đương thôn trưởng|Nông môn y nữ|Phượng trâm|Mãng xuyên tân thế giới|Ta ở tam quốc đương Long Thần|Không gian nông nữ: Làm ruộng làm giàu dưỡng nhãi con|Cái gì kêu phá hư hình trung tràng a|Tuyệt thế y phi, xuyên đến thế gả Tà Vương đêm hôm đó|Sử thượng đệ nhất đại Ma Thần

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau