Con nối dòng vinh hoa lộ chương 306 bắn tên trộm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 306 bắn tên trộm

Chương 306 bắn tên trộm




Mọi người lập tức đem hâm mộ ghen tị hận ánh mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan, không nghĩ tới Thế tử gia thế nhưng chủ động mang theo đỗ trần lan đi nội vây?

“Thế tử gia nói đùa, phía trước đều là ngài nhường nhịn kết quả!”

Đỗ trần lan bất đắc dĩ, này không phải cho hắn kéo thù hận sao? Chỉ dẫn hắn một người, những người khác sẽ nghĩ như thế nào?

“Như vậy khiêm tốn làm chi? Lại đây đi!” Vạn dục minh hướng tới đỗ trần lan vẫy vẫy tay, kia bộ dáng phảng phất ở tiếp đón tiểu cẩu.

Ha hả! Đỗ trần lan khóe miệng xả một mạt cười, rồi sau đó nói: “Tại hạ vẫn là ở chỗ này cùng chư vị sư huynh cùng nhau đi! Không mang hộ vệ, nếu là kéo Thế tử gia chân sau, làm Thế tử gia phân tâm, kia đó là tại hạ không phải.”

“Này thì đã sao? Bổn thế tử mang theo không ít hộ vệ, kia liền cùng nhau đến đây đi! Hai hai một tổ hành động, như vậy càng an toàn, với đại công tử cảm thấy như thế nào?” Vạn dục minh nhìn về phía với hoán ân, dò hỏi.

“Này? Hảo đi! Bất quá vẫn là không thể hướng chỗ sâu trong đi, tới rồi canh giờ phải rời núi.” Với hoán ân bất đắc dĩ, Thế tử gia đều quyết định, hắn còn có thể không đồng ý

Mấy người lập tức trên mặt lộ ra tươi cười, sôi nổi trả lời: “Đa tạ thế tử!”

“Bổn thế tử cùng đỗ trần lan một tổ, các ngươi nhìn phân đi!” Vạn dục minh trực tiếp điểm đỗ trần lan, rồi sau đó chờ với hoán ân an bài.

Đỗ trần lan vô ngữ, vừa rồi còn nói muốn cùng hắn tỷ thí một phen, lúc này phân tổ lại cùng hắn ở bên nhau, còn như thế nào tỷ thí? Trực tiếp tách ra, các mang một tổ, không phải càng tốt tỷ thí sao?

Hắn nhìn thoáng qua này vài tên cùng trường, không biết này mấy người võ nghệ như thế nào. Kỳ thật tách ra mang tổ mới hảo, hắn có nội lực trong người, tổng so này đó cậu ấm bản lĩnh muốn hảo chút đi?

Mà vạn dục minh cùng với hoán ân lại các mang một tổ, này không phải càng an toàn phân pháp sao?

“Liền như vậy phân đi! Nhiều ra một người, lại nhiều tìm cái hộ vệ tổ đội liền thành. Nếu là không ngại, cũng có thể cùng ta cùng Tần công tử cùng nhau tổ đội.”

Với hoán ân thực mau liền an bài hảo, làm chủ gia, hắn cùng với hoán thanh các mang một người, một khác đội từ lớn tuổi một ít hầu minh tuấn mang đội.

Tần Hạo xung tính tình khiêu thoát, hắn riêng đem này an bài cùng hắn tổ một đội, hắn đối người này đặc biệt không yên tâm.

Đem hộ vệ lại lần nữa phân phối qua đi, đỗ trần lan đi theo vạn dục minh hướng nội vây chạy đi.

Vạn dục minh bên người có chứa năm tên hộ vệ, phân ra đi hai người sau, còn lại ba người còn lại là toàn thân đề phòng, trường kiếm đã sớm lấy ở trong tay.

Phía trước rừng cây tiệm mật, năm người thít chặt dây cương chậm lại.

“Này sau núi rất lớn, vài toà đỉnh núi liền ở bên nhau, nơi này sớm ra với thị thôn trang phạm vi. Có lẽ sẽ có thợ săn ở chỗ này phóng cái kẹp, muốn phá lệ cẩn thận.” Vạn dục minh đột nhiên ra tiếng nhắc nhở nói.

“Là!” Đỗ trần lan thâm chấp nhận, vừa rồi hắn đã nhìn đến có thợ săn làm đánh dấu.

Chẳng được bao lâu, vạn dục minh bắt lấy cõng cung tiễn, từ bao đựng tên trung rút ra một mũi tên, hướng về hữu phía trước nhắm chuẩn.

Đỗ trần lan biết đây là thấy con mồi, xem ra vạn dục minh vận khí không tồi. Hắn nhìn quanh bốn phía, cảnh giác có đại hình dã vật xuất hiện.

Mũi tên phát ra tiếng xé gió, thực mau liền bắn vào bụi cỏ trung. Đỗ trần lan không nghe được giãy giụa động tĩnh, nhưng lại nghe thấy trung mũi tên thanh.

“Hôm nay vận khí không tồi! Ngươi này hồng y nhưng thật ra cấp bổn thế tử mang đến vận may!” Vạn dục minh nhìn hộ vệ tiến lên đi nhặt con mồi, có hay không trung, hắn tự nhiên rõ ràng.

Tuy nói con mồi không lớn, nhưng tốt xấu là cái khởi đầu tốt đẹp không phải?

Đỗ trần lan suýt nữa muốn từ trên lưng ngựa ngã xuống, này ngả ngớn ngữ khí, vị này Thế tử gia thật đúng là không cái chính hành. Hắn xuyên hồng y cùng người này có gì quan hệ? Muốn mang đến vận may, cũng là cho chính hắn a!

Trộm mắt trợn trắng, đỗ trần lan không thèm để ý.

“Nơi này không có con mồi, tại hạ đi đằng trước nhìn xem!” Đỗ trần lan nhìn hộ vệ nhặt về tới vẫn luôn gà cảnh, liền cưỡi ngựa chậm rãi đi phía trước đi.

Vạn dục minh cũng không nói lời nào, mà là cưỡi ngựa đi theo phía sau.

Thực mau, đỗ trần lan liền ở bụi cỏ nhìn thấy một con thỏ hoang. Hắn lập tức kéo cung cài tên, muỗi lại tiểu cũng là thịt a!

“Oa! Với đại ca tài bắn cung thật tốt, một mũi tên liền bắn trúng.” Đỗ trần lan vừa muốn bắn tên, bên kia liền rõ ràng mà truyền đến Tần Hạo xung tiếng hoan hô.

Đỗ trần lan mắt thấy thỏ hoang lấy trăm mét lao tới tốc độ đi phía trước chạy đi, hai mắt một ngưng, nhắm ngay chạy vội trung thỏ hoang. Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, mũi tên rời dây cung lục soát mà một tiếng phát ra.

Đỗ trần lan lần này cũng không biết trúng không, kia thỏ hoang ở chạy vội, khó khăn liền lớn rất nhiều. Cùng huống chi còn có bụi cỏ cách trở, đỗ trần lan vừa rồi chỉ nhìn thấy thỏ hoang mông như ẩn như hiện.

Hắn không cấm thở dài, này Tần Hạo xung như thế nào kêu kêu quát quát, liền không thể ổn trọng chút?

Chờ hộ vệ trở về là lúc, đỗ trần lan liền ở trong tay hắn thấy được kia chỉ thỏ hoang, mũi tên vừa lúc bắn ở thỏ hoang trên mông.

“Xem ra ngươi tài bắn cung lại tinh tiến, thế nhưng thật có thể bắn trúng kia con thỏ!” Vạn dục minh cũng giật mình không thôi, hắn không nghĩ tới này chạy vội trung con thỏ, còn có không ít che đậy vật, thế nhưng cũng có thể bắn trúng.

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, “Bất quá là trùng hợp thôi!”

Kỳ thật hắn có thể nói là thấy này chỉ phì con thỏ mông sao? Vung vung, không hướng kia tiếp đón, hướng chỗ nào tiếp đón?

“Không cần khiêm tốn, đây là bản lĩnh của ngươi. Đi thôi! Chúng ta lại đi phía trước một ít!” Vạn dục minh làm hộ vệ đem đồ vật để vào bao tải trung, hai người tiếp tục cưỡi ngựa đi trước.

Đang là chính ngọ, đỗ trần lan ngẩng đầu nhìn thoáng qua, ánh mặt trời lột ra rậm rạp tán cây đi xuống chiếu xạ. Tuy nhìn không thấy thái dương, nhưng đỗ trần lan bằng nhiệt độ cùng thời gian tính ra, đều biết lúc này liền phải đến buổi trưa.

“Thế tử gia, nên trở về đi? Đến canh giờ!” Kỳ thật đỗ trần lan lúc này đã có chút đói bụng, vì thế thúc giục nói.

“Cũng hảo!” Vạn dục minh nhìn thoáng qua rừng rậm chỗ sâu trong, ngoài miệng nói hảo, nhưng thân mình lại không nhúc nhích.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua bọn họ săn đến dã vật, đã không ít, một con lộc, hơn nữa một con lợn rừng, đang bị hộ vệ tìm tới thô tráng nhánh cây, đem chân trói chặt, chuẩn bị kéo trở về.

Tiểu dã vật cũng có không ít, như vậy chiến lợi phẩm đã vậy là đủ rồi. Đến nỗi tỷ thí, đỗ trần lan sớm vứt ở sau đầu, thắng cũng không khen thưởng.

Đột nhiên, đỗ trần lan cảm thấy phía sau lưng chợt lạnh, một trận tiếng rít hướng về chính mình mà đến.

“Cẩn thận!” Vạn dục minh ánh mắt một ngưng, huy kiếm phi thân tiến lên ngăn cản.

Đỗ trần lan phản ứng nhạy bén, lập tức ngay tại chỗ một lăn, hướng một bên oai đi. Hắn thuận thế dựng lên, đem bên cạnh một cây đại thụ trở thành chính mình yểm hộ.

Rồi sau đó giơ lên trong tay cung tiễn, đáp cung hướng tới mũi tên phóng tới phương hướng chính là một mũi tên bắn tới.

Vừa rồi kia một mũi tên tuyệt đối là bôn hắn mạng nhỏ tới, liền ở hắn giữa lưng vị trí. Mà nếu là bởi vì dã vật ngộ thương, hẳn là không quá khả năng.

Dã vật giống nhau sẽ không có như vậy cao, thả nơi này địa thế so một bên muốn trống trải chút, tuyệt đối không có khả năng đem hắn nhận sai vì là dã vật.

Đỗ trần lan cũng mặc kệ là ai ở hắn sau lưng bắn tên trộm, trước một mũi tên đáp lại, xem như lễ thượng vãng lai, cũng cho hắn chính mình đoạt được càng nhiều thời giờ quan sát.

Vạn dục minh nguyên bản còn tưởng rằng không kịp, đỗ trần lan lần này xác định vững chắc muốn bị thương, ai ngờ đỗ trần lan thân thủ nhanh nhẹn, nhưng thật ra cấp tránh đi.

Hộ vệ sôi nổi tiến lên đem vạn dục minh vây quanh, đỗ trần lan lòng dạ nhi có chút không thuận, tuyệt đối là thứ này liên luỵ chính mình.
Đề cử tiểu thuyết: Đây là bức ta đương bà mối a|Phim ảnh thế giới từ công lược nữ chủ bắt đầu|Học bá thế giới khoa học viễn tưởng|Ở Nhật Bản làng chài nhật tử|Gả bĩ phu|Dị thế chi nữ thần chuyển sinh|Quý nữ y trạch|Địa ngục trưng binh|Trọng sinh Thái Tử nữ dị năng nhân sinh|Huyền môn thiên y|Tảng lớn thời đại|Hắc quyền bác sĩ|Địa cầu cuối cùng một cái người tu tiên|Ta từ cấm địa tới|Hành tẩu chư thiên vạn giới lữ giả|Tương môn tiên nữ: Hầu gia đừng nghiện|Xuyên qua tương lai chi nam nhân không dễ làm|Vô hạn tu tiên bắt chước: Khai cục treo lên đánh cực phẩm tông môn|Tinh giới sứ đồ|Săn ma nấu nướng sổ tay

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau