Con nối dòng vinh hoa lộ chương 309 đuổi giết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 309 đuổi giết

Chương 309 đuổi giết




Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ ý nghĩ khách ]

/ nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

Tính! Đỗ trần lan xoay người trở về, làm người tốt liền làm được đế đi!

Hắn bắt được vạn dục minh cánh tay, muốn đỡ trụ hắn đi phía trước đi. Vạn dục minh què một chân, tập tễnh mà đi tới. Có lẽ vẫn là ngại chậm, hắn đi chưa được mấy bước, đơn giản liền đem cánh tay đáp ở đỗ trần lan trên vai.

Đối với thình lình xảy ra trọng lượng, đỗ trần lan tức khắc thân mình cứng đờ, hắn cũng không thói quen cùng không thân người như thế tới gần.

Nỗ lực áp chế ném rớt đối phương cánh tay hành động, đỗ trần lan mặt vô biểu tình mà kéo vạn dục minh đi phía trước đi.

“Đỗ trần lan, không thể tưởng được chúng ta cũng có sống nương tựa lẫn nhau thời điểm!” Vạn dục minh đem hơn phân nửa cái thân mình đều dựa vào ở đỗ trần lan trên người, như vậy quả nhiên nhẹ nhàng không ít.

Ai cùng ngươi sống nương tựa lẫn nhau? Đỗ trần lan trong lòng ám phúng, nếu không phải sợ thích khách lại đánh úp lại, người này cũng sẽ không liều mạng bám lấy hắn.

“Ngài nhưng thật ra nhẹ nhàng, chỉ là đáng thương ta này tiểu thân thể bị liên luỵ. Nếu là chờ ta đem sức lực hao hết, chúng ta liền chờ chết đi!” Đỗ trần lan nhịn không được châm chọc một câu, thứ này càng ngày càng quá mức, hận không thể toàn bộ thân mình đều treo ở trên người hắn.

“Ha?” Vạn dục minh dở khóc dở cười, lập tức đem thân mình dời đi hơn phân nửa. Kỳ thật đỗ trần lan nói được có đạo lý, hắn mạng nhỏ còn phải dựa đỗ trần lan bảo đâu! Nếu là hao hết đỗ trần lan thể lực, bọn họ liền chờ công đạo ở chỗ này đi!

Hai người dọc theo dòng suối nhỏ đi xuống du tẩu thật lớn một đoạn đường, trong lúc đỗ trần lan còn nghe được vạn dục minh trong bụng truyền đến lộc cộc thanh.

“Đỗ trần lan, ngươi không đói bụng sao?” Vạn dục minh nhịn không được mở miệng nói.

Đi rồi lâu như vậy, đỗ trần lan chỉ ở vừa mới bắt đầu đáp lại hắn, lúc sau liền thành hắn một người tự quyết định.

“Đói không phải càng hẳn là ít nói lời nói, tiết kiệm sức lực sao? Càng nói càng đói!” Đỗ trần lan mắt trợn trắng, hắn đều mau chết đói hảo sao?

Vạn dục minh so với hắn cao hơn hơn phân nửa cái đầu, tuy nói dáng người mảnh khảnh, nhưng dù sao cũng là cái nam nhi. Kéo đi này một đường, đỗ trần lan quả thực là mệt muốn chết rồi, nơi nào còn có sức lực hồi hắn nói?

“Không bằng trước nghỉ ngơi một chút đi! Tìm chút ăn, chỉ có ăn no mới có thể tiếp tục lên đường.”

Vạn dục minh đâu chịu nổi bậc này khổ? Tuy nói hành thích với hắn mà nói đã là chuyện thường nhi, nhưng sau khi bị thương không thể dưỡng, thả tại đây núi sâu rừng già trung chạy trốn, lại không ăn không uống, vẫn là đầu một chuyến.

Đỗ trần lan hít sâu một hơi, biết cần thiết đến nhanh chóng bổ sung chút đồ ăn, nếu không những người đó đuổi theo, nơi nào có sức lực ứng chiến?

Nhìn đến đằng trước có cây cây lệch tán, đỗ trần lan nâng này vạn dục minh hướng trong rừng cây đi đến.

“Như thế nào lại hướng trong rừng cây đi?” Vạn dục minh cảm thấy kỳ quái, hắn vừa rồi liền thấy bên dòng suối nhỏ có khối đại thạch đầu, nơi đó bất chính là nghỉ ngơi hảo nơi đi sao?

“Bên dòng suối mà chỗ trống trải, chẳng lẽ Thế tử gia muốn làm sống bia ngắm?” Đỗ trần lan tức giận mà trở về một câu.

Vạn dục minh há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là cấm thanh, tính! Nhịn!

Đỗ trần lan tuyển cái ly bên dòng suối không xa, bốn phía lại có cây cối che đậy chỗ, đem vạn dục minh buông.

Vạn dục minh nhìn hắn rút kiếm ở bụi cỏ cùng lùm cây trung qua lại kén một lần, trong lòng không khỏi cảm thán vị này cẩn thận.

“Nơi này là núi sâu, hẳn là có dã vật, không bằng săn chút món ăn hoang dã tới, trước lấp đầy bụng lại nói.” Vạn dục minh đối đỗ trần lan đề nghị nói.

“Ngài cũng biết nơi này là núi sâu, nếu là chúng ta nhóm lửa thịt nướng, đem đại hình dã vật đưa tới làm sao bây giờ? Đặt ở ngày thường, tự nhiên là chiếu đơn toàn thu. Nhưng lúc này chúng ta còn đang chạy trốn, động tĩnh quá lớn dễ dàng đưa tới thích khách, bọn họ đang lo tìm không thấy chúng ta đâu!”

Đỗ trần lan cũng có chút bất đắc dĩ, không thể ăn dã vật, cũng chỉ có thể tìm chút quả dại no bụng.

“Thả chúng ta còn phải lập tức rời đi, một đường đi tới dấu vết căn bản che lấp không được, tìm tới tới là chuyện sớm hay muộn nhi, chúng ta chỉ có thể so với bọn hắn chạy trốn mau.”

“Xem ra ngươi đối như thế nào ở trong núi sinh tồn rất là trong nghề a!” Vạn dục khắc sâu trong lòng than một câu, suy xét đến so với hắn chu toàn nhiều.

“Ngài kim tôn ngọc quý, đâu chịu nổi bậc này khổ?” Đỗ trần lan thuận miệng ứng hòa một câu, bắt đầu đánh giá chung quanh cây cối, nhìn xem có hay không quả dại tử.

“Đỗ phủ phía trước đối với ngươi không hảo đi?” Vạn dục minh đột nhiên ma xui quỷ khiến hỏi một câu, bất quá hắn nói xong liền hối hận, đây là nhà của người khác sự, hắn có cái gì lập trường đi hỏi?

Nhất định là giờ phút này hai người sống nương tựa lẫn nhau hoàn cảnh, cho hai người bọn họ là tâm đầu ý hợp chi giao ảo giác. Phục hồi tinh thần lại, bọn họ kỳ thật có bất quá là ích lợi gút mắt.

“Gì ra lời này? Dưỡng phụ mẫu đãi ta không tồi!” Đỗ trần lan mắt sắc, phát hiện hai viên mọc đầy màu đỏ quả dại thụ.

“Ngài chính mình tiểu tâm chút, ta đi đem những cái đó quả dại hái tới.”

Vạn dục minh chạy trốn khi trên tay cũng là cầm kiếm, kia quả dại thụ cách nơi này cũng không xa, liền như vậy trong chốc lát, hẳn là sẽ không có chuyện gì.

“Cái gì quả tử? Kia màu đỏ? Có thể hay không có độc?” Vạn dục minh nhìn kia đỏ tươi quả tử, tả xem lại xem đều như là có độc.

“Yên tâm đi! Có thể ăn!” Đỗ trần lan bỏ xuống một câu lời nói, liền phải tiến lên đi ngắt lấy.

“Ai ngươi đến mang theo ta, phóng ta một người tại đây thật sự quá nguy hiểm, ta cũng có thể hỗ trợ.” Vạn dục minh lập tức bắt được đỗ trần lan vạt áo, gắt gao túm chặt không buông tay.

Đỗ trần lan hít sâu một hơi, này rừng núi hoang vắng, hận không thể xoay người cấp vị này nhất kiếm.

Bất đắc dĩ ngồi xổm xuống thân mình, đỡ vạn dục minh lên.

“Thế nào? Có hay không tìm được cái gì dấu vết?” Với hoán ân nôn nóng mà nhìn về phía thế tử hộ vệ, này lại qua hơn một canh giờ, Thế tử gia xác định vững chắc là đã xảy ra chuyện.

“Còn chưa từng!” Hộ vệ cũng là hết đường xoay xở, êm đẹp, người thế nhưng không có bóng dáng.

“Mau đến xem!” Lại hướng chỗ sâu trong một ít, một người phát ra kinh hô.

Với hoán ân không kịp hỏi đã xảy ra cái gì, vội vàng chạy về phía trước.

“Đại thiếu gia, ngài xem! Đây là thích khách!” Nơi này tổng cộng nằm ở mười mấy người xác chết, mất tích ba gã hộ vệ cũng ở trong đó.

“Không tốt! Thế tử gia bị đâm!” Với hoán ân đầu óc ong mà một thanh âm vang lên, xong rồi!

Kia sương với hoán ân bọn họ chính lòng nóng như lửa đốt, đỗ trần lan cùng vạn dục minh bên này nhưng thật ra so vừa rồi hài hòa không ít.

Đỗ trần lan bò lên trên thụ, đem thải đến quả tử hướng dưới tàng cây dùng quần áo bọc vạn dục minh chỗ ném.

“Thành, đủ rồi! Nhiều chúng ta cũng ăn không hết, này quả tử nhìn cũng không dễ dàng bảo tồn.”

Đỗ trần lan nghe vậy vội vàng bò hạ thụ, nhìn vạn dục minh dùng quần áo đâu không ít quả tử, mặc kệ nói như thế nào, ăn cái thủy no cũng vẫn là tốt.

“Ta đi tẩy tẩy!” Đỗ trần lan chuẩn bị tiếp nhận tới, đến bên dòng suối nhỏ tẩy tẩy.

“Như vậy chú trọng làm chi? Hiện giờ là phi thường thời kỳ, vẫn là tạm chấp nhận ăn đi!” Vạn dục minh ngăn trở đỗ trần lan, hắn đều đói đến trước ngực dán phía sau lưng.

Một hàng hắc y nhân ở rừng rậm trung xuyên qua, đãi đi đến một chỗ đất trống là lúc, liền ngừng lại.

“Đầu lĩnh, dấu vết đến nơi này liền gián đoạn. Phía trước còn có thể thấy dùng kiếm phá hư sau dấu vết, lúc này căn bản tìm không thấy.” Một người hắc y nhân vội vàng tới rồi bẩm báo nói.

“Tiếp tục tìm, chỉ cần đi qua sẽ có dấu vết. Nhiều như vậy đoản thời gian nội, bọn họ căn bản không kịp tiêu diệt, lại đi cẩn thận tìm xem!”

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước|Điện ảnh thế giới|Bá đạo tu chân nông dân|Đích nữ đương gia|Trọng sinh sau nàng bị khờ khạo tướng công nuông chiều|Trọng sinh công nghiệp quân sự con cháu|Hỗn độn mũ miện|Trên người mang theo một cái thế giới|Hoa khai Hoa Kỳ|Chiến quốc đại tư mã|Tinh tế làm ruộng: Quan chỉ huy tiểu kiều kiều mềm lại ngọt|Hào môn cả nhà đọc lòng ta, một không cẩn thận phi thăng|Một nhà chi chủ chi chủ phụ làm khó|Đại Đường tiểu địa chủ|Kiếm trảm chư thiên|Phát cái bao lì xì đi tương lai|Cùng hồ tiên song tu nhật tử|Thành chiến hệ thống|Toàn năng bí thư: Sai thượng hoa tâm tổng tài|Tiểu phúc bảo bị trộm nhân sinh sau, thành toàn kinh thành đoàn sủng

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau