Con nối dòng vinh hoa lộ đệ tam trên dưới một trăm tam chương tới cửa con rể? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> đệ tam trên dưới một trăm tam chương tới cửa con rể?

Đệ tam trên dưới một trăm tam chương tới cửa con rể?




Đỗ trần lan hoàn toàn trầm hạ mặt, hắn hảo ý nấu cháo, vị này chính là thái độ này?

Thấy đỗ trần lan tựa hồ có chút sinh khí, vạn dục minh tức khắc thu liễm vừa rồi thái độ, có chút ủy khuất nói: “Này không phải phía trước không ăn qua sao? Cũng không cần phải như vậy hung đi?”

Đỗ trần lan lại lần nữa hít sâu một chút, không khỏi bắt đầu tỉnh lại, hắn đây là làm sao vậy? Chẳng lẽ liền bởi vì chính mình thành vạn dục minh ân nhân cứu mạng, thả đối phương đối hắn nhiều có nhường nhịn, chính mình liền như thế không biết đúng mực?

Mặc kệ lần này sự là ngoài ý muốn chịu liên lụy, vẫn là bị vạn dục minh tính kế, hắn đều không nên mất bình tĩnh.

Ngày sau còn sẽ gặp được đủ loại phiền toái, hẳn là nghĩ biện pháp nhanh chóng giải quyết, phát giận cũng không thể giải quyết vấn đề.

“Vừa rồi xin lỗi, Thế tử gia vẫn là chạy nhanh uống lên đi! Chúng ta đến nhanh chóng bổ sung thể lực, nếu không nếu là bọn họ tìm tới, chúng ta cũng không thể lực chạy trốn.”

Đỗ trần lan liền một khác chỉ không chén uống lên một chén cháo, hoàn toàn là rót hết. Hắn nhịn không được trong lòng chửi thầm, xác thật đủ khó ăn.

Lúc sau không khí có chút trầm mặc, đỗ trần lan nghỉ ngơi một lát, cầm lấy bên cạnh người trường kiếm, đối vạn dục minh nói: “Thế tử gia tại nơi đây cẩn thận, ta đi ra ngoài tìm hiểu một phen.”

“Hảo! Vạn sự cẩn thận!” Vạn dục minh cũng tưởng sớm ngày trở lại trong phủ, phụ vương nhất định nóng nảy.

Đỗ trần lan gật gật đầu, đang muốn đi ra ngoài, lại không ngại nghe được một trận rất nhỏ tiếng bước chân truyền đến.

Hắn hai mắt một ngưng, tiến lên kéo qua vạn dục minh, hai người quay cuồng đến giường đá lúc sau tránh né.

Một trận tinh tế tác tác thanh âm truyền đến, tựa hồ có người đang ở vén lên dây đằng, hướng sơn động đi tới.

Đỗ trần lan cùng vạn dục minh nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đều nắm chặt trong tay trường kiếm, gắt gao nhìn chằm chằm sơn động khẩu.

Một bóng người vào sơn động, bởi vì ngược sáng, đỗ trần lan bọn họ thấy không rõ người này diện mạo.

Vạn dục minh lòng bàn tay có chút ra mồ hôi, chỉ có một người, là tới tìm hiểu, vẫn là không liên quan người vào sơn động?

“Di? Có ai đã tới nơi này?” Một đạo hồn hậu thanh âm truyền tới hai người trong tai, trong giọng nói tràn đầy nghi hoặc.

Đỗ trần lan tức khắc trong lòng buông lỏng, này có lẽ không phải thích khách, mà là ban đầu ở tại trong sơn động thợ săn.

Nhưng đỗ trần lan cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn gắt gao đè lại vạn dục minh cánh tay, liền sợ đối phương một cái xúc động liền lộ mặt.

“Thực sự có người tới trụ quá, còn nấu cháo?” Người này ngạc nhiên mà hô một tiếng, lập tức tiến lên lật qua bao gạo.

Chờ người này vào trong động, đỗ trần lan mới thấy rõ người này diện mạo. Tuổi bất hoặc, một thân vải thô áo quần ngắn, trên mặt có chút phong sương. Nhân là đại buổi sáng lên núi, bởi vậy trên đầu còn treo sương sớm.

Hắn sau lưng cõng một phen cung tiễn, trên tay còn cầm một phen dao chẻ củi.

Vạn dục minh thở phào một hơi, này không phải thích khách.

Đỗ trần lan có chút do dự, này thợ săn tới, nếu là bọn họ còn cất giấu, kia này sơn động liền trụ không được. Nhưng nếu là cùng người này đối mặt, người này gặp qua bọn họ gương mặt thật, đến lúc đó bán đứng bọn họ, lại nên như thế nào?

Vạn dục minh nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, hắn cũng có chút do dự, không biết nên không nên lộ diện.

Đỗ trần lan quyết định chờ một chút, người này nếu là thợ săn, kia tới này núi sâu, tổng muốn đi đi săn. Chờ này thợ săn đi rồi, hắn cùng vạn dục minh lại rời đi nơi đây.

Vạn dục minh khúc chân, này giường đá cũng không cao, đỗ trần lan vừa rồi kéo hắn lăn xuống tới là lúc, còn khái tới rồi hắn chân. Lúc này hai người là nằm bò, thả đỗ trần lan thân mình còn một nửa đè ở hắn trên người, hắn có chút chịu không nổi.

Hắn cảm giác được chân trái lại bắt đầu đổ máu, nhưng vẫn là chịu đựng không nhúc nhích. Đỗ trần lan nhận thấy được vạn dục minh thân mình có chút rất nhỏ mà run rẩy, liền biết lại áp tới rồi hắn thương chỗ.

Hắn nhìn thoáng qua thợ săn, hy vọng này thợ săn chạy nhanh rời đi.

Liền ở hai người cầu nguyện hạ, này thợ săn thế nhưng buông xuống bối thượng cung tiễn cùng dao chẻ củi, bắt đầu cầm chén đảo nổi lên cháo.

“Cũng không biết là ai, như vậy lãng phí, tốt xấu cũng uống xong lại đi đi?” Thợ săn nói thầm một câu, trùng hợp hắn buổi sáng cũng chưa đi đến thực.

Vạn dục minh trên đầu đã bắt đầu bốc lên mồ hôi lạnh, thân mình run rẩy trình độ cũng so với phía trước càng thêm mãnh liệt, ngay cả hô hấp đều tăng thêm rất nhiều.

Đỗ trần lan do dự một lát, vẫn là đứng lên, “Vị này tráng sĩ!”

Vạn dục minh vốn định giữ chặt đỗ trần lan, nhưng đỗ trần lan đã ra tiếng, hắn biết ngăn không được, liền nhân cơ hội giật giật chân, cuối cùng thoải mái không ít.

“Ai?” Thợ săn khiếp sợ, đem trong tay chén đều ném đi ra ngoài.

Hắn cầm lấy trên mặt đất cung tiễn cùng dao chẻ củi, xoay người nhìn về phía đỗ trần lan phương hướng.

“Tráng sĩ đừng khẩn trương, tại hạ chỉ là đi ngang qua, tại đây sơn động tá túc một đêm. Ngươi là chủ nhân nơi này? Tướng tài nghe ngoài động có động tĩnh, liền cho rằng là dã thú, lúc này mới núp vào.”

Đỗ trần lan vội vàng giải thích, miễn cho khiến cho không cần thiết hiểu lầm.

Thợ săn cảnh giác mà đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, rồi sau đó phát hiện còn có một người đang từ bên giường bằng đá bò dậy.

“Vị này chính là bạn tốt, bị dã vật bị thương, có chút không thể động đậy.” Đỗ trần lan nâng vạn dục minh một phen, hai người đều nắm chặt trong tay chuôi kiếm.

Thợ săn vừa thấy đỗ trần lan bọn họ cầm trường kiếm, lập tức cảnh giác lên. Lại xem hai người ăn mặc, lại cảm thấy không giống như là cái gì ác nhân.

Rồi sau đó xem diện mạo, này rõ ràng là hai cái tuổi tác không lớn cậu ấm.

“Chúng ta tới núi sâu săn thú, bị một con mãnh hổ đuổi theo, cùng trong nhà tôi tớ đi rời ra. Bạn tốt lại bị thương, lúc này mới tới nơi này tránh một chút.” Đỗ trần lan tận lực vẻ mặt ôn hoà địa đạo.

Thợ săn thấy hai người tuổi tác không lớn, không cấm tin vài phần. Sơn kia đầu hợp với quý nhân thôn trang, có không ít con em quý tộc tới trên núi săn thú. Này hai người đều thân xuyên kính trang, trên tay cầm trường kiếm, trường kiếm thượng còn có một chút vết máu.

Trong đó nhìn lớn tuổi chút, hình dung thập phần chật vật, còn bị thương, hẳn là bị dã vật cấp bị thương.

“Các ngươi là người nào? Cha ta mang các ngươi trở về là cho ta làm tới cửa con rể sao?” Một người bảy tuổi tả hữu nữ đồng ngửa đầu nhìn về phía đỗ trần lan cùng vạn dục minh.

Đỗ trần lan tức khắc vô ngữ, mới bảy tám tuổi liền nghĩ tới cửa con rể?

Một bên thân xuyên màu tương vải thô giao lãnh áo ngắn vải thô phụ nhân lập tức tiến lên bưng kín nữ đồng miệng, đem nàng kéo đến một bên, hướng tới đỗ trần lan hai người xấu hổ mà cười cười.

Đỗ trần lan hồi lấy cười, này thợ săn trong nhà thế nhưng chỉ có một người khuê nữ, này tới cửa con rể chuyện này, chỉ sợ không thiếu ở khuê nữ trước mặt nói.

Vạn dục minh cái trán gân xanh thẳng nhảy, theo sau đánh giá liếc mắt một cái này nhà ở, trong lòng cảm khái, quả thực là rách tung toé, nóc nhà còn có một khối có thể xem tới được cây cối cành cây.

Hắn trong lòng chửi thầm, đây là đến có bao nhiêu nghèo? Hắn vô pháp tưởng tượng thế nhưng có người ở tại như vậy trong phòng.

“Hai vị công tử! Ta đã cùng chúng ta thôn trưởng nói tốt, hắn đáp ứng đánh xe đưa các ngươi đi trong thành.” Thợ săn đi nhanh vào phòng, hướng về đỗ trần lan hai người hô.

“Đa tạ tráng sĩ!” Đỗ trần lan vội vàng đứng dậy hướng tới thợ săn chắp tay, vị này nhưng thật ra cái tốt bụng.

Bọn họ gặp phải thợ săn lúc sau, hỏi rõ tình huống, phát hiện này thợ săn cũng không có gặp phải thích khách, vì thế liền thật cẩn thận mà theo thợ săn hạ sơn.

Đỗ trần lan lập tức nâng vạn dục minh đứng dậy, chuẩn bị đi ra ngoài.

“Các ngươi phải đi sao?” Nữ đồng chớp tròn vo mắt to nhìn về phía đỗ trần lan, có lẽ là vạn dục minh xụ mặt duyên cớ, này nữ đồng chỉ dám cùng đỗ trần lan nói chuyện.

“Là!” Đỗ trần lan gật gật đầu, đem vạn dục minh đỡ tới rồi viện ngoại.

Nhưng chờ hai người vừa ra sân, liền đối với thượng một đôi đen nhánh mắt to, hai người tức khắc có chút phát ngốc.

Vạn dục minh hoảng sợ mà hô: “Này, này không phải ngưu sao?”

“Đúng vậy! Này vẫn là chúng ta thôn duy nhất có thể kéo xe gia súc, ngươi nhị vị yên tâm, này xe bò ổn đâu!”

Đỗ trần lan nhưng thật ra đối xe bò không nhiều ít mâu thuẫn, nhưng vì sao này xe bò có một cổ khó có thể miêu tả hương vị?

“Chúng ta ngày thường tái người đi trong thành, hoặc trang dạ hương cũng đều dùng này xe, chưa bao giờ sái ra tới quá!” Đánh xe lão hán tự hào mà vỗ bộ ngực nói.
Đề cử tiểu thuyết: Tốt nhất vai ác|Trọng sinh trò chơi Hồng Hoang thế giới chi chứng đế|Mạt thế khắp nơi ngược pháo hôi|Ta có vô số thần y kỹ|Thần bí đại lão theo dõi ta tam bảo|Xuyên qua hoả tuyến chi anh hùng có mộng|Đoàn sủng giả thiên kim bạo hồng giới giải trí|Từ Siberia bắt đầu đương thần hào|Đạp thiên tranh tiên|Hàn ngu chi ảnh đế|Tương lai chi khác loại mẫu hệ xã hội|Mang theo không gian xuyên thành thật ngàn|Xuyên thành pháo hôi sau ta dựa nội cuốn tục mệnh|Công ước Lương Sơn|Kiều viện|Cảnh thế thông ngôn|Cẩm y dạ hành|Không gian chi nông nữ cẩm tú trang viên|Tinh tế làm ruộng: Quan chỉ huy tiểu kiều kiều mềm lại ngọt|Chung cực vũ lực

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau