Con nối dòng vinh hoa lộ đệ tam trên dưới một trăm năm chương họa thủy đông dẫn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> đệ tam trên dưới một trăm năm chương họa thủy đông dẫn

Đệ tam trên dưới một trăm năm chương họa thủy đông dẫn



( 1/1 )

“Là! Tiểu nhân mang theo người qua đi, những cái đó hắc y nhân sớm đã lui lại. Dư lại đã chết những cái đó cũng đều là tử sĩ, trên người không có bất luận cái gì đánh dấu, vô pháp kết luận là nào một nhà.”

Nhiếp Chính Vương trầm tư một lát, mới nhớ lại hôm qua con vợ cả đi thôn trang thượng mục đích, đó là vì kia Hoài An hầu, chẳng lẽ là hắn hạ đắc thủ?

“Lại nhiều phái những người này mã cứu hộ, ở sơn thể quanh thân thôn xóm cũng đi xem kỹ một phen. Có lẽ bọn họ hạ sơn, đi nhân gia ngủ lại cũng không nhất định.”

Sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể! Những người này mục đích là ám sát minh ca nhi, liền sẽ không lưu lại người sống. Nếu trên núi không tìm được minh ca nhi, kia liền thuyết minh minh ca nhi có lẽ đã hóa hiểm vi di.

“Tính! Bổn vương cùng các ngươi cùng tiến đến!” Nhiếp Chính Vương không yên tâm, vẫn là quyết định tự mình tiến đến.

“Như thế nào? Nhưng có cái gì thu hoạch?” Đỗ thuần phong thấy cố nhị từ rừng rậm trung đi ra, lập tức nôn nóng tiến lên dò hỏi.

Cố nhị lắc lắc đầu, sắc mặt thập phần ngưng trọng.

“Việc này chúng ta thiếu gia là vô tội bị liên lụy, những người đó là tử sĩ, không giết Thế tử gia quyết không bỏ qua! Thiếu gia lúc ấy đang cùng kia thế tử ở bên nhau, tự nhiên phiết không khai can hệ. Đã cả ngày đi qua, những người này cũng đã sớm lui lại, mà thiếu gia bọn họ lại chẳng biết đi đâu. Bất quá ở trong núi vẫn chưa nhìn thấy thiếu gia bọn họ thân ảnh, nghĩ đến cũng cũng không phải gì đó chuyện xấu.”

Đỗ thuần phong vừa nghe cố nhị lời này, trong lòng tức khắc lại bị nhắc lên.

“Chỉ có hai người bọn họ, sao có thể có thể địch nổi như vậy nhiều người? Còn nữa lan ca nhi chính là cái văn nhược thư sinh, chẳng lẽ muốn kêu tự thân khó bảo toàn Thế tử gia bảo hộ hắn?”

Đỗ thuần phong biết đỗ trần lan tập võ, nhưng hắn chưa bao giờ chính mắt gặp qua, liền cho rằng chỉ là công phu mèo quào. Rốt cuộc lan ca nhi còn muốn đọc sách, chỗ nào có thời gian đi học công phu?

Như vậy tưởng tượng, hắn lòng nóng như lửa đốt. Trong một đêm, ngay cả tóc đều bạc hết không ít.

“Ngài yên tâm, thiếu gia bản lĩnh hảo đâu! Nhưng không ở tiểu nhân dưới.” Cố nhị vội vàng an ủi nói.

Kỳ thật hắn trong lòng cũng sốt ruột, nhưng nhiều người như vậy đều ở chỗ này cứu hộ. Hôm qua cả đêm, đã lật qua hai cái đỉnh núi, lại như cũ không thấy hai người thân ảnh.

Đỗ thuần phong nguyên bản còn tưởng dặn dò một phen, không nghĩ phía sau truyền đến một trận ồn ào thanh.

“Là Vương gia tự mình tới!” Với hoán ân nghe xong hạ nhân bẩm báo, vội vàng tiến lên đón chào.

“Rốt cuộc thay xe ngựa, phía trước xe bò thiếu chút nữa làm ta điên đến cách đêm cháo đều phải nhổ ra.” Vạn dục minh ngồi quỳ ở bên trong xe ngựa cảm thán nói.

Chỉ cần tưởng tượng đến bà mối mẹ con sắc mặt, vạn dục minh thiếu chút nữa liền phải hít thở không thông. Đây là nơi nào tới tự tin, cảm thấy hắn sẽ cưới như vậy cái thôn cô?

“Này thị trấn tiểu về tiểu, nhưng một chiếc xe ngựa vẫn là có thể tìm đến.”

Hai người ở đến thị trấn lúc sau, quyết đoán bỏ quên xe bò, khác thuê một chiếc xe ngựa trở về thành trung.

“Chúng ta hôm qua một đêm chưa về, chỉ sợ trong phủ đều lo lắng, giờ phút này trong phủ nhất định người ngã ngựa đổ!” Vạn dục minh lần này tìm được đường sống trong chỗ chết, không khỏi may mắn lúc ấy tuyển đỗ trần lan tổ đội.

Bất quá hắn nhưng thật ra không nghĩ tới đỗ trần lan võ nghệ thế nhưng như vậy cao cường, ra ngoài hắn dự kiến.

Nói đến việc này, đỗ trần lan nhưng thật ra nhớ tới thích khách một chuyện. Hắn hôm qua cùng vạn dục minh đứng chung một chỗ, những người này rõ ràng đem hắn về vì Nhiếp Chính Vương một mạch.

Nếu là những người này trở về lúc sau tra ra thân phận của hắn, hậu hoạn vô cùng a!

Thấy đỗ trần lan trầm mặc không nói, vạn dục minh chỉ phải nói: “Lần này ngươi hoàn toàn là chịu ta liên lụy, ngày sau ra cửa bên người ít nhất mang hai tên hộ vệ, liền sợ những người này sẽ từ ngươi xuống tay.”

Vạn dục minh nhớ tới Hoài An hầu, không khỏi nhăn chặt mày.

Lần này hắn vốn là muốn đi ngẫu nhiên gặp được Hoài An hầu, cái này cáo già trơn không bắt được, phía trước ở trên triều đình vẫn luôn nhằm vào phụ vương. Sau lại trước đoạn thời gian thế nhưng cùng phụ vương chính kiến nhất trí, còn tán thưởng có thêm.

Phụ vương cho rằng người này là tưởng đầu nhập vào bọn họ, vì thế hai lần tam phiên chủ động kỳ hảo, rốt cuộc Hoài An hầu là thừa kế, năm đó bồi nguyên gia hoàng đế đánh giang sơn, rất là phong cảnh mấy năm.

Cho dù mấy năm nay yên lặng đi xuống, nhưng cũng là các thế lực lớn muốn mượn sức mục tiêu.

Đương nhiên, quan trọng nhất chính là, Hoài An hầu phủ trưởng tử đích tôn đều ở trấn thủ biên quan. Bọn họ tay cầm binh quyền, lại chỉ trung với Hoàng Thượng.

Phụ vương cũng có một bộ phận binh quyền nơi tay, nhưng chung quy là danh không chính ngôn không thuận. Nếu là có thể được Hoài An hầu phủ duy trì, phụ vương liền cách hắn mục tiêu không xa.

Phía trước hắn liền nghe nói Hoài An hầu tới thôn trang thượng săn thú, mà trùng hợp Hoài An hầu phủ thôn trang cùng với thị láng giềng. Phía trước Hoàng Thượng vẫn luôn phái người giám thị hắn, vì không làm cho Hoàng Thượng hoài nghi cùng nghi kỵ, hắn liền tính toán tới cái ngẫu nhiên gặp được.

Chỉ là không nghĩ tới, Hoài An hầu không gặp, chính hắn lại thiếu chút nữa thấy Diêm Vương.

Bất quá, việc này cùng Hoài An hầu phủ rốt cuộc có hay không quan hệ? Nếu không vì sao sẽ như thế vừa khéo?

Lại hoặc là Hoàng Thượng hiểu rõ hắn ý đồ, dứt khoát tới cái hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, trước đem hắn cấp giải quyết? Giờ phút này vạn dục minh bức thiết mà tưởng trở về, phụ vương nhất định biết chút nội tình!

“Ta chưa từng gặp qua bọn họ gương mặt thật, cũng không đến mức đến cá chết lưới rách nông nỗi.” Đỗ trần lan ngoài miệng như vậy nói, nhưng trong lòng cũng là lo lắng.

“Quả thật là phế vật, đã đem hắn dẫn đi, thế nhưng cũng chưa có thể được tay.” Một người thân xuyên màu đen giao lãnh trường bào nam tử oán hận mà nói.

“Chủ tử bớt giận, lần này kế hoạch vốn là hướng về phía chiêu cùng thế tử đi, mắt thấy liền phải đắc thủ, ai ngờ nửa đường sát ra cái Trình Giảo Kim tới. Người này tên là đỗ trần lan, là Quốc Tử Giám giám sinh. Phía trước ở thần lộ thư viện là lúc, liền cùng chiêu cùng thế tử gặp qua, hai người không biết ra sao quan hệ.”

“Đỗ trần lan? Là cái cái gì lai lịch?” Hắc y nam tử nhưng thật ra lần đầu tiên nghe nói này danh.

“Đỗ thị là thương nhân gia truyền, đỗ trần lan vì cống sinh danh ngạch, rồi sau đó đi thần lộ thư viện liền đọc. Đoạt được kia cống sinh danh ngạch lúc sau, người này vào Quốc Tử Giám. Vẫn luôn bá chiếm đứng đầu bảng, chính là cái địa đạo người đọc sách.” Tùy tùng bẩm báo nói.

“Đã là người đọc sách, kia vì sao võ nghệ như vậy cao cường?” Hắc y nam tử có chút buồn bực, một cái người đọc sách, như thế nào liền sẽ giơ đao múa kiếm?

“Tiểu nhân phía trước đi tra xét người này, lại phát hiện người này bối cảnh thập phần phức tạp, còn liên lụy đến đương kim.”

“Đương kim Thánh Thượng? Hắn cùng người này có gì quan hệ, ngươi tinh tế nói tới.” Hắc y nam tử cuối cùng tới vài phần hứng thú.

“Tiểu nhân cũng không biết! Chỉ là phát hiện Hoàng Thượng phái ám vệ tra quá người này, người này kỳ thật thân phận thực sự có chút khả nghi. Hắn là Đỗ thị con nối dòng, quá kế tới, có chút lai lịch không rõ.”

“Như thế có chút ý tứ, ngươi ngày sau nhiều hơn lưu ý người này. Năm nay không phải có thi hương sao? Nếu là hắn kết cục, chúng ta lại xem hắn sau lưng đều có này đó thế lực. Tạm thời không cần hành động thiếu suy nghĩ, đem Hoàng Thượng liên lụy tiến vào không ổn.”

Lần này chuyện này Nhiếp Chính Vương nhất định sẽ không thiện bãi cam hưu, bất quá hắn sử chính là mượn đao giết người, họa thủy đông dẫn. Hoài An hầu phủ động không nên có tâm tư, thế nhưng có đầu nhập vào Nhiếp Chính Vương ý đồ.

Vừa lúc hành thích một chuyện lấy ra hai bên hiềm khích, khiến cho bọn họ đi chó cắn chó, hắn hảo ngồi thu ngư ông thủ lợi!

Đô thị tiểu thuyết tương quan đọc:
Đề cử tiểu thuyết: Quỷ thổi đèn II|Bình đạm trọng sinh sinh hoạt|Mạt thế đại lão nàng lại mỹ lại táp|Cô nương ngươi không thích hợp a|Tông chủ đại nhân muốn cho ta thổ lộ|Cực phẩm binh vương|Hoắc tổng đừng ngược, phó tiểu thư nàng lại đi tương thân|Ta mộng ảo niên đại|Đại hiệp cấp quỳ|Mạt thế chi nữ vương luyện thành|Nông môn phúc thê: Làm ruộng có không gian|Ăn chơi trác táng tiên y: Tà Đế độc ái phi|Chung cực cảnh sát|Hằng ngày hệ huyết tộc|Hoàng kim triệu hoán sư|Điện ảnh thế giới đạo tặc|Ta ở yêu ma thế giới khai blind box|Hoàng thúc đừng sủng, vương phi nàng chỉ nghĩ làm sự nghiệp|Ta phi si ngu quả thật thuần lương|Quốc tế nhà buôn, từ trên biển mậu dịch bắt đầu quật khởi

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau