Con nối dòng vinh hoa lộ đệ tam trên dưới một trăm sáu chương trở về _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> đệ tam trên dưới một trăm sáu chương trở về

Đệ tam trên dưới một trăm sáu chương trở về




“Thái thái! Canh giờ không còn sớm, vẫn là sớm chút nghỉ ngơi đi!” Kim mụ mụ tiến lên đối tiền thị khuyên.

Tiền thị đang nhìn trước mắt rơi xuống đất da dê tráo đèn cung đình xuất thần, nghe kim mụ mụ nói, lúc này mới phục hồi tinh thần lại.

“Giờ nào?” Tiền thị dẫn theo khàn khàn yết hầu hỏi.

“Mau tuất chính canh ba!” Kim mụ mụ nhìn như vậy tiền thị lo lắng không thôi, lão gia đến bây giờ còn không có trở về, cũng không biết đêm nay có thể hay không đã trở lại.

“Lão gia còn không có tin tức truyền đến? Không phải nói tiếp lan ca nhi về nhà sao? Như thế nào muốn lâu như vậy?” Tiền thị thanh âm có chút run rẩy, nàng biết trong nhà có việc gạt nàng, mà việc này tất nhiên cùng lan ca nhi có quan hệ.

“Có lẽ là thiếu gia cùng cùng trường chơi đến chậm chút, thái thái chớ có nghĩ nhiều!” Kim mụ mụ vội vàng an ủi nói.

Kỳ thật lời này nàng chính mình đều không tin, thiếu gia không phải như vậy không đúng mực người. Còn nữa lão gia ra cửa là lúc, sắc mặt có chút không đúng.

“Nếu không có việc gì, vì sao sẽ muốn lão gia tự mình đi tiếp? Chẳng lẽ đắc tội người nào, nhân gia không chịu thả người? Rốt cuộc lan ca nhi ra chuyện gì?”

Tiền thị lúc này trong lòng thập phần hoảng loạn, lan ca nhi không ở, lão gia cũng không ở, nàng chính là cái nội trạch phụ nhân, bên ngoài sự một mực không hiểu được.

“Thái thái không cần quá lo lắng, thiếu gia làm việc ngài còn không yên tâm? Này kinh thành tràn đầy quan to hiển quý, thiếu gia tới Quốc Tử Giám phía trước còn cùng lão gia bảo đảm quá, nhất định cẩn thận hành sự.”

Kim mụ mụ nơi nào không hoảng hốt? Chỉ là giờ phút này thái thái rõ ràng có chút hoang mang lo sợ, nàng nếu là cũng giống nhau biểu hiện khẩn trương, kia thái thái không phải càng khủng hoảng?

Tiền thị thở dài, “Ngươi đi đằng trước thăm thăm, nhìn xem này gia hai khi nào trở về. Vừa vào cửa, liền cho ta thông cái tin nhi.”

“Ai!” Kim mụ mụ biết thái thái lo lắng, lúc này khuyên bảo nghỉ ngơi, cũng bất quá là tốn nhiều miệng lưỡi thôi!

Tiền thị chờ kim mụ mụ đi rồi, sắc mặt so với phía trước càng trầm. Nhất định là lan ca nhi đã xảy ra chuyện, lão gia đi ra ngoài còn mang lên cố nhị bọn họ, này thập phần khác thường.

Này không giống như là đi tiếp người, đảo như là đi cứu người dường như. Tiền thị đứng lên, ở phòng trong qua lại đi lại.

Người phi cỏ cây, ai có thể vô tình? Tưởng tượng đến đỗ trần lan nếu là xảy ra chuyện, tiền thị liền cảm thấy không thở nổi.

Chờ đỗ trần lan bọn họ trở lại kinh thành khi, đã là sắp đến cấm đi lại ban đêm là lúc. Nếu không phải vạn dục minh ở thành lâu trước xoát mặt, đỗ trần lan còn vào không được cửa thành.

Vì làm hai người mau chút ai về nhà nấy, vạn dục minh còn gọi thủ thành binh lính khác tìm một chiếc xe ngựa.

“Thịch thịch thịch!” Đỗ trần lan từ trên xe ngựa xuống dưới, liền tiến lên đi gõ vang nhà mình cửa nách.

Người gác cổng vừa nghe tiếng đập cửa, vội vàng chạy chậm tiến lên mở cửa. Hôm nay ngoại viện quản sự nói, buổi tối không thể ngủ, đến cảnh giác chút.

Người gác cổng mở cửa ra một cái phùng, liền cửa đèn lồng ra bên ngoài thăm, “Thiếu gia?”

Người gác cổng kinh hỉ mà hô một tiếng, theo sau hướng tới phía sau hô: “Thiếu gia đã trở lại! Là thiếu gia đã trở lại!”

Hắn lập tức mở cửa ra, nhường ra vị trí.

Đỗ trần lan vội vã hướng trong đi, liền người gác cổng đều kinh ngạc như thế, xem ra trong nhà đã biết hắn cùng thế tử bị ám sát sự.

“Ai ngươi tiền xe còn không có cấp đâu!” Xa phu thấy đỗ trần lan chỉ lo hướng trong chạy, vội vàng nôn nóng mà hô.

“Đi cho hắn đến ngoại viện lãnh tiền!” Đỗ trần lan công đạo một tiếng, liền hướng nội viện đi đến.

“Thiếu gia! Thật là thiếu gia đã trở lại?” Kim mụ mụ nghe ngoại viện kêu thiếu gia đã trở lại, còn có chút không thể tin được, cố ý chờ ở nội viện ánh trăng trước cửa, hướng tới ngoại viện quan vọng.

Đương thấy đỗ trần lan dẫn theo đèn lồng xuất hiện thân ảnh, kim mụ mụ lập tức vui mừng khôn xiết.

“Kim mụ mụ! Là ta!” Đỗ trần lan vừa nghe đến kim mụ mụ thanh âm, liền cảm thấy phá lệ thân thiết.

Cũng coi như trải qua quá sinh tử, tìm được đường sống trong chỗ chết, về đến nhà cảm giác tự nhiên là thả lỏng.

“Thật là thiếu gia!” Kim mụ mụ kích động tiến lên vài bước kéo lại đỗ trần lan cánh tay, nhìn đỗ trần lan ở đèn lồng chiếu xuống, minh ám đan chéo khuôn mặt, đột nhiên cảm thấy tâm đều buông xuống.

Chỉ cần thiếu gia bình an liền hảo, chỉ cần có thiếu gia ở, trong phủ liền sẽ không loạn.

Đỗ trần lan bình phục một chút tâm tình, lập tức cười nói: “Lại là không biết kim mụ mụ như thế tưởng niệm ta, bất quá mới một ngày không thấy, như thế nào liền như vậy kích động?”

Kim mụ mụ lôi kéo đỗ trần lan tay áo, hai người hướng chính phòng đi đến.

“Thiếu gia làm sao còn ba hoa? Ngài không trở lại, lão gia cùng thái thái đều lo lắng vô cùng. Nga! Đúng rồi, lão gia đâu? Lão gia không phải đi tiếp ngài sao?”

Kim mụ mụ lúc này mới nhớ tới lão gia không phải đi tiếp thiếu gia trở về sao? Vì sao không thấy lão gia?

“Đi tiếp ta? Đi ta cùng trường trong phủ?” Đỗ trần lan dừng lại bước chân, trầm giọng hỏi.

“Đúng vậy! Ngài không thấy được lão gia sao? Lão gia ban ngày liền đi, nói là đi tiếp ngài hồi phủ.” Kim mụ mụ nghi hoặc mà trả lời.

Đỗ trần lan lập tức xoay người hướng về ngoại viện đi đến, kim mụ mụ không rõ nguyên do, nàng nghĩ nghĩ, thiếu gia trở về liền hảo, có lẽ là cùng lão gia bỏ lỡ, lúc này hẳn là đi tìm lão gia.

Thái thái chỗ đó còn chờ tin tức, kim mụ mụ lập tức trở về chính viện nhi.

Đỗ trần lan nhanh chóng trở về ngoại viện, vừa đến ngoại viện, tôn quản sự liền đón đi lên.

“Quả thật là thiếu gia đã trở lại!” Tôn quản sự biên chạy, biên xoa mồ hôi trên trán.

Hắn thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần thiếu gia đã trở lại liền hảo.

“Mau đi đem ta phụ thân thỉnh về tới! Hắn có phải hay không dẫn người đi trong núi cứu hộ?” Đỗ trần lan lo lắng hỏi.

“Nói như vậy, vị này đó là Đỗ công tử phụ thân?” Nhiếp Chính Vương đánh giá trước mắt nam tử, hắn gặp qua đỗ trần lan bức họa, này hai người đứng chung một chỗ, chỉ sợ không người có thể liên tưởng đến này đối là phụ tử.

Không thể không nói, quan hệ huyết thống xác thật thần kỳ.

“Hồi Vương gia, tại hạ đúng là đỗ trần lan phụ thân!” Đỗ thuần phong trong lòng có chút khẩn trương, đương nghe được Nhiếp Chính Vương muốn gặp hắn, hắn tâm liền nhắc lên.

Lan ca nhi đến bây giờ sinh tử chưa biết, nếu là Vương gia đem hắn con vợ cả ngộ hại một chuyện liên lụy đến Đỗ thị trên người, kia Đỗ thị chẳng phải là muốn chịu tai bay vạ gió?

Nghe nói đại quan quý nhân tâm tư làm người đoán không ra, ai biết có thể hay không liên lụy?

“Ngươi không cần khẩn trương, lần này nhưng thật ra vương phủ liên lụy lệnh tử.” Nhiếp Chính Vương giờ phút này cũng là mặt ủ mày chau, đương nhiên không rảnh bận tâm mặt khác.

Minh ca nhi chính là thế tử, hắn nhất coi trọng đích trưởng tử. Nếu là ra chuyện gì, mấy năm nay hoa tâm huyết liền đều uổng phí, huống chi cái này đích trưởng tử còn thâm đến hắn tâm. Ở trong lòng hắn, mặt khác con vợ lẽ xa xa không thể cùng này đánh đồng.

“Ngài nói quá lời! Đều là ngoài ý muốn.”

“Vương gia! Thế tử gia hồi phủ, tiểu nhân vừa lấy được từ trong phủ truyền đến tin tức.” Một người hộ vệ vội vàng chạy tới, cao giọng bẩm báo nói.

“Hồi phủ?” Nhiếp Chính Vương rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, lập tức sai người dẹp đường hồi phủ.

Đỗ thuần phong có chút há hốc mồm, thế tử hồi phủ, hắn lan ca nhi đâu?

“Xin hỏi vị này tiểu ca, Thế tử gia hồi phủ, kia cùng hắn cùng nhau tên kia thiếu niên đâu?” Đỗ thuần phong bất chấp quy củ, sốt ruột hỏi.

“Không biết!” Tên kia hộ vệ lắc lắc đầu, biết Thế tử gia hồi phủ, hắn mới đến bẩm báo, nhà khác cùng hắn có quan hệ gì đâu?

Nhìn vương phủ người lục tục rút lui, đỗ thuần phong cũng đãi không được.

“Tẩy nguyệt, ngươi cưỡi ngựa trở về, nhìn xem lan ca nhi hay không đi trở về?” Đỗ thuần phong có chút hoảng hốt, nếu chỉ là thế tử được cứu trợ, lan ca nhi

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau