Con nối dòng vinh hoa lộ chương 321 chính là nhàn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 321 chính là nhàn

Chương 321 chính là nhàn




Một người thân xuyên vàng nhạt thủy để hồng lãnh cân vạt in hoa áo ngoài phụ nhân đang ngồi ở gương trang điểm trước trang điểm, gương đồng trung chiếu ra nàng tiểu xảo trứng ngỗng mặt, màu da trắng nõn, ngũ quan thập phần tuyển tú, là vị mạo mỹ phụ nhân.

Giờ phút này nàng đang dùng móng tay câu chút phấn mặt bôi trên chính mình trên mặt, nhìn khí sắc tức khắc hảo không ít dung nhan, phu nhân vừa lòng gật gật đầu.

“Này phấn hoa cửa hàng phấn mặt xác thật dùng tốt, so với trong cung cũng là không nhường một tấc, thả chủng loại còn nhiều chút, khó trách phía trước ở kinh thành có chút danh tiếng.” Phụ nhân nhìn trong gương mặt nếu phù dung khuôn mặt, tâm tình hảo không ít.

“Nghe nói là từ tĩnh nguyên phủ bên kia truyền tới, chúng ta kinh thành rất nhiều làm buôn bán đều đi nơi đó chọn mua. Bất quá, gần nhất nghe nói kinh thành cũng sắp có phần hào. Này phấn hoa cửa hàng chủng loại phồn đa, tổng có thể gọi người mua được vừa lòng.”

Một người mười sáu bảy tuổi nha đầu trang điểm thiếu nữ cười cấp phụ nhân nhấp nhấp búi tóc, nàng kỳ thật cũng thích phấn hoa cửa hàng son phấn, nói thật, so trong cung dùng tốt.

“Nga? Muốn khai chi nhánh? Phấn mặt xác thật không tồi, vuốt thập phần tinh tế, nghe cũng hương!” Phụ nhân cầm một tiểu vại phấn mặt nghe nghe, thanh hương trung mang theo hoa nhài mùi vị.

“Vương phi! Điền mụ mụ đã trở lại!” Một người thân xuyên màu hồng cánh sen sắc so giáp nha đầu vào phòng nội, hướng tới phụ nhân bẩm báo nói.

Hương quýt cũng là vương phi bên người đại a đầu, điền mụ mụ một hồi phủ liền tới vương phi chỗ phục mệnh, nàng cũng biết vương phi đang chờ, lúc này mới dám vào tới bẩm báo.

“Mau làm nàng tiến vào!” Phụ nhân từ trước bàn trang điểm đứng lên, ngồi trở lại hoa hồng ghế.

“Lão nô tham kiến vương phi!” Điền mụ mụ tiến nhà ở liền hành lễ.

“Ân! Chính là nhìn thấy người?” Vương phi nhìn điền mụ mụ liếc mắt một cái, tò mò hỏi.

“Hồi vương phi, thấy! Nô tỳ riêng chờ Đỗ công tử trở về, đem sự tình công đạo rõ ràng lúc sau, lúc này mới hồi phủ.”

Điền mụ mụ không dám ngẩng đầu xem vương phi, vị này ở lão gia cùng thế tử trước mặt nhất quán nhu nhược thiên chân, nhưng nàng biết, kỳ thật tàn nhẫn độc ác đâu!

“Nói như thế nào? Lễ nhận lấy?” Vương phi cau mày, nàng là cực kỳ không tình nguyện nhi tử cùng thương nhân nhấc lên quan hệ.

“Là! Lão nô đem ngài cùng Vương gia ý tứ chuyển đạt, Đỗ công tử hẳn là minh bạch. Vẫn chưa nói nhiều, chỉ là nhận lấy lễ, không có bên yêu cầu.”

“Ngươi xác định hắn là thật sự minh bạch? Ngày sau nhưng chớ có dây dưa không thôi!”

“Lão nô xem hắn hẳn là minh bạch, tựa hồ cũng không dám sinh ra leo lên thượng thế tử cùng vương phủ ý tứ.” Điền mụ mụ khẳng định gật gật đầu, nàng đối Đỗ gia vẫn là có vài phần hảo cảm.

Mặc kệ là kia tiền thị, vẫn là đỗ trần lan, đều không phải nịnh nọt người.

“Hừ! Đảo cũng có vài phần tự mình hiểu lấy, bất quá cũng là cái kiến thức hạn hẹp, này những đồ vật liền thấy đủ! Cũng thế! Có thể như thế dễ dàng giải quyết đó là tốt nhất, nếu không đảo muốn tới ghê tởm chúng ta.” Vương phi vừa lòng, người như vậy không đáng phí nhiều ít tâm tư.

“Bất quá, Đỗ thị còn trở về lễ. Đây là danh mục quà tặng, còn thỉnh vương phi xem qua!” Điền mụ mụ từ trong lòng lấy ra một phần danh mục quà tặng, đưa cho một bên đại a đầu hương quýt.

Vương phi có chút tò mò, không biết này Đỗ thị có thể cho cái gì đáp lễ.

Chờ hương quýt đem danh mục quà tặng lấy tới, nàng tùy ý liếc mắt một cái, nhưng thật ra có chút kinh ngạc. So với vương phủ đưa đi danh mục quà tặng, này phân nhưng không thiếu nhiều ít, giống nhau liệt một trường liệt.

Men gốm hồng ngọc hồ xuân bình một đôi? Bạch ngọc quả nho văn chén rượu một bộ? Thừa ngọc sái kim tiên hai đánh? Khuynh thành hương, dắt ti hương?

Từ từ? Này nhưng đều không phải tầm thường chi vật a! Nàng vừa rồi dùng phấn hoa cửa hàng son phấn đều có, còn có vài loại là tân ra, người bình thường còn mua không được.

Vương phi đại khái nhìn thoáng qua, đem mặt khác các màu vải vóc đều xẹt qua, này đó đối lập mặt khác tới nói, đã xem như nhất không chớp mắt.

“Ngươi nói đây là Đỗ gia đáp lễ?” Vương phi giơ danh mục quà tặng, giật mình hỏi.

“Đúng là!” Điền mụ mụ lập tức trả lời.

Cũng đúng là bởi vì này phân danh mục quà tặng, đàm điền mụ mụ mới càng thêm xác định đỗ trần lan thái độ, này phân danh mục quà tặng cũng chỉ so vương phủ kém hơn một chút thôi!

Đây là không kém bạc, không ham về điểm này đồ vật. Hơn nữa phía trước đỗ trần lan vẫn chưa nói cái gì quá mức yêu cầu, nhưng thật ra có vẻ nhân gia đặc biệt bằng phẳng, phẩm tính cao khiết, mà vương phủ lại là đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử.

Vương phi nắm chặt trong tay danh mục quà tặng, hảo sau một lúc lâu mới trầm khuôn mặt nói: “Cầm đi cấp Vương gia xem qua đi! Hừ! Không hổ là thương nhân, sợ là trong nhà chỉ còn lại có bạc.”

Ngày xuân luôn luôn là quay lại vội vàng, thực mau liền tới rồi mấy ngày liền lá sen vô cùng bích mùa.

“Thiếu gia! Lần này chúng ta hồi tĩnh nguyên phủ còn muốn trụ thượng một đoạn nhật tử, này thường dùng đồ vật đều đến bị thượng, bên kia đều không phải dùng quán.”

Tích thu đang ở thu thập bọc hành lý, hiện giờ đã đi vào tháng sáu. Lại quá hơn hai tháng thiếu gia liền phải kết cục, thiếu gia cần thiết hồi nguyên quán phụ lục.

Hiện giờ còn không phải quá nhiệt, vừa lúc lên đường hồi tĩnh nguyên phủ, ngồi thuyền đều phải tiêu tốn hơn mười ngày công phu, trở về lúc sau còn phải tĩnh hạ tâm tới đọc sách.

“Không cần phiền toái, vẫn là thiếu chút hành lý đi!” Đỗ trần lan bất đắc dĩ, này cổ nhân đi ra ngoài chính là không tiện, ngay cả thường dùng bát trà ấm trà cùng chén đũa đều đến mang theo.

“Thái thái dặn dò qua, qua loa không được.” Tích thu biên thu thập ngoại thường, cũng không quay đầu lại mà nói.

“Thiếu gia! Vương phủ Thế tử gia hạ thiệp thỉnh ngài ngày sau đi biệt viện thưởng hà!” Lúc này thủ nguyệt vào phòng, đem trong tay thiệp đưa tới đỗ trần lan trước mặt.

“Không đi! Trở về đi! Liền nói ta muốn chuyên tâm đọc sách, quá hai ngày liền phải hồi tĩnh nguyên phủ, thật sự không được nhàn!” Đỗ trần lan bĩu môi, thưởng cái hoa sen đều phải khai cái yến hội, thật là nhàn đến hoảng.

Thằng nhãi này phỏng chừng là nằm ở trên giường lâu lắm, này chân một năng động, liền chờ không kịp muốn ra cửa dã.

Kỳ thật phía trước vạn dục minh còn hạ cái thiệp, nói là muốn thỉnh hắn đi vương phủ đánh cờ, đỗ trần lan không chút do dự cự tuyệt.

Ha hả! Cho rằng hắn là cái gì a miêu a cẩu đâu? Hô chi tắc tới huy chi tắc đi? Chẳng lẽ hắn thoạt nhìn như vậy nhàn, có như vậy nhiều thời gian đi cấp đối phương giải buồn?

“Này? Lần trước ngài đều cự hắn, lần này còn cự tuyệt, vương phủ có thể hay không cho rằng chúng ta không biết tốt xấu” thủ nguyệt có chút lo lắng, vương phủ bọn họ đắc tội không nổi a!

“Vừa rồi không phải đã nói lý do sao? Còn nữa, ngươi cho rằng Vương gia cùng vương phi muốn cho ta cùng thế tử lui tới? Yên tâm đi! Chúng ta như vậy thức thời, vương phủ mới yên tâm.”

Đem việc này cự lúc sau, đỗ trần lan căn bản là không để ở trong lòng. Cái gì thưởng hà, phỏng chừng lại là một đám thế gia con cháu tụ ở bên nhau hồ thiên khản mà, không thú vị vô cùng!

“Đi thôi! Đi phường thị, vẫn là đi thư phòng nhiều đào chút thư mới có ý tứ!” Hiện giờ tuy nói không thể đi du học, nhưng đỗ trần lan thập phần thích xem du ký một loại tạp thư.

Đặc biệt là dã sử, thường thường sẽ có mặt khác thu hoạch.

Xe ngựa ở ly phường thị còn có một đoạn đường là lúc liền ngừng lại, phường thị bên trong người quá nhiều, xe ngựa sử tiến khó khăn, thật sự có chút không tiện.

Đỗ trần lan xuống xe ngựa, tính toán từ một cái hẻm nhỏ đi tắt, đi trước như ý thư phòng nhìn xem.

Nhưng mới vừa đi đến một nửa, ngõ nhỏ hoành ra một bàn tay kéo lấy hắn góc áo, một đạo mỏng manh thanh âm nhớ tới, “Ngọc ca nhi!”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau