Con nối dòng vinh hoa lộ chương 322 có chút sâu xa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 322 có chút sâu xa

Chương 322 có chút sâu xa




Đỗ trần lan bị thình lình xảy ra này biến cố hoảng sợ, hắn vội vàng tránh thoát cái tay kia. Nhưng hắn dưới chân chỉ là thoáng dùng sức, rất là nhẹ nhàng liền tránh thoát, rồi sau đó hắn kinh ngạc nhìn về phía cái tay kia chủ nhân.

“Ngươi làm gì? Ngươi là người phương nào?” Tẩy nguyệt lập tức ngăn ở đỗ trần lan đằng trước, nhìn về phía cuộn tròn thành một đoàn gầy yếu thân ảnh.

Nhưng mà người nọ quỳ rạp trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, cũng không có đáp lại tẩy nguyệt nói.

Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái người nọ, nhìn thập phần nhỏ gầy, một thân áo vải thô thượng đánh đầy mụn vá. Đầu bù tóc rối, lại quỳ rạp trên mặt đất, căn bản thấy không rõ mặt.

Tẩy nguyệt thấy thế tưởng ăn mày, vừa rồi ngăn cản thiếu gia nhất định là tưởng ăn xin, “Thiếu gia! Sợ là cái ăn mày, đói chịu không được đi?”

Đỗ trần lan gật gật đầu, đột nhiên lại cảm thấy vừa rồi người này thanh âm có chút quen tai, tựa hồ ở nơi nào nghe được quá. Chỉ là vừa rồi người này kêu đến mơ hồ không rõ, đỗ trần lan cũng không nghe ra nói cái gì.

“Đi đằng trước đầu ngõ mua mấy cái bánh bao cho hắn đi!” Đỗ trần lan vốn định cho bạc, nhưng người này thân thể như thế gầy yếu, nếu là cho bạc nhất định cũng hộ không được.

“Ai! Không bằng thiếu gia ngài đi trước như ý thư phòng chờ tiểu nhân, chờ lát nữa tiểu nhân liền đi tìm ngài!” Tẩy nguyệt đi ra hai bước, đột nhiên xoay người nói.

Đem thiếu gia một người lưu tại nơi đây hắn không yên tâm, nơi này là nam thành ngõ nhỏ, còn không phải phường thị, ngư long hỗn tạp, ai biết trước đoạn thời gian những cái đó thích khách có thể hay không buông tha thiếu gia?

Đỗ trần lan nghe vậy gật gật đầu, đang muốn rời đi khoảnh khắc, hắn đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, tựa hồ nhớ tới cái gì.

Hắn lập tức nhấc chân đi hướng kia ăn mày, tính toán duỗi tay đi đụng vào hắn khuôn mặt.

“Ai nha! Thiếu gia, ngài làm cái gì?” Tẩy nguyệt thấy thế hoảng sợ, người này còn không biết có phải hay không đói vựng đâu!

Nếu là được cái gì bệnh bộc phát nặng, qua bệnh gì khí cấp thiếu gia, nên làm thế nào cho phải?

“Ngài cũng không thể chạm vào hắn! Ngài muốn làm cái gì, ta tới!” Tẩy nguyệt lay ở nhà mình thiếu gia cánh tay, này ăn mày thật sự quá bẩn.

Đỗ trần lan nghe vậy đành phải thu tay lại, “Vậy ngươi đem hắn lật qua tới, ta muốn xem hắn mặt!”

Tẩy nguyệt tuy nghi hoặc, nhưng cũng chỉ có thể làm theo. Hắn ngồi xổm xuống thân mình, không cần tốn nhiều sức liền đem người phiên lại đây.

Một đầu lộn xộn tóc che đậy toàn mặt, căn bản thấy không rõ diện mạo.

Tẩy nguyệt đem người này tóc đẩy ra, lộ ra một trương xám xịt mặt. Đỗ trần lan thấu tiến lên vừa thấy, tức khắc hai mắt một ngưng, “Quả nhiên là nàng!”

“Đem nàng cõng lên tới, chúng ta đi y quán!” Đỗ trần lan phân phó một tiếng, biểu tình lại thập phần ngưng trọng.

Tẩy nguyệt nhẹ nhàng cõng lên người này, đi theo đỗ trần lan phía sau tới rồi nam thành tế sinh y quán.

“Đại phu, mau đến xem xem!” Tẩy nguyệt hô to một tiếng, một người đồng tử lập tức tiến lên, thấy tẩy nguyệt sau lưng là một người ăn mày, lập tức nhíu nhíu mày.

“Đem người buông liền hảo!” Này ăn mày trên người thật sự quá bẩn, tiểu đồng sợ hắn làm dơ giường đệm.

Đỗ trần lan lập tức xoay người ném một góc bạc qua đi, “Tìm cái giường đệm, lập tức thỉnh một người ngồi công đường đại phu lại đây!”

Tiểu đồng tức khắc liệt khai miệng, vội vàng tiếp được này một góc bạc cất vào trong lòng ngực. Không nói hai lời, rút chân liền đi nội đường.

Nói giỡn, đó là cái ăn mày, nhưng vị này cấp bạc chính là cái quý công tử, đắc tội không nổi. Cấp bạc chính là đại gia, tiểu đồng còn có thể không làm theo?

Đỗ trần lan nhìn đại phu từ đây nữ trên cổ tay bắt lấy khăn tay, lập tức hỏi: “Không biết bệnh tình như thế nào?”

“Vị cô nương này hẳn là trường kỳ chịu đói, hơn nữa tâm sự nặng nề, lo lắng hãi hùng, thân mình mới như vậy suy yếu. Tướng tài hẳn là đói ngất đi rồi, không gì trở ngại! Bất quá, vừa rồi lão phu bắt mạch, thấy cô nương này cổ tay thượng có chút ứ thanh, nam nữ có khác. Công tử không bằng thỉnh phụ nhân tới xem kỹ một phen, xem trên người hay không còn có ngoại thương. Ngũ tạng lục phủ cũng không lo ngại, nhưng tâm thần suy nhược, cần trường kỳ dùng dược thiện cùng chén thuốc tiến bổ”

Này lão đại phu sờ sờ hoa râm chòm râu, suy nghĩ một lát nói.

“Nói như vậy là không quá đáng ngại, cẩn thận tiểu tâm tĩnh dưỡng có thể? Còn thỉnh đại phu thỉnh một người phụ nhân tiến đến, cho nàng trên người lau một phen, thuận tiện xem xét một chút thương thế.”

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua nữ tử trên người ăn mặc, có nghĩ thầm đổi một kiện, nhưng hắn thân là nam tử, mua nữ tử ngoại thường đảo còn thành, áo lót linh tinh liền cực kỳ không tiện. Mà tẩy nguyệt là cái tháo hán tử, càng là không tiện, cũng không hiểu này đó.

“Nội tử liền tại đây y quán thế bệnh hoạn bốc thuốc, công tử nếu là không chê, khiến cho nàng đến đây đi!”

“Kia tự nhiên lại thích hợp bất quá, làm phiền lão phu cùng phu nhân!” Đỗ trần lan gật gật đầu, nghĩ thay quần áo chuyện này vẫn là từ từ rồi nói sau!

Chờ đại phu rời khỏi sau, đỗ trần lan đứng ở mép giường nhìn chăm chú nằm ở trên giường nữ tử.

Có lẽ vẫn là trường kỳ chịu đói duyên cớ, giờ phút này nữ tử gương mặt ao hãm, xanh xao vàng vọt, xa không có lần đầu tiên thấy khi thủy linh. Nhưng có thể nhìn ra được bất quá mười bốn lăm tuổi tuổi tác, cũng không lớn.

“Công tử! Ngài nhận thức cô nương này?” Tẩy nguyệt thật cẩn thận hỏi.

Hắn trộm đánh giá nhà mình công tử, mười ba tuổi tuổi tác, kỳ thật cũng không tính quá nhỏ. Kinh thành những cái đó cậu ấm trung, có tâm tư thức dậy sớm, đều có thông phòng.

Tẩy nguyệt lại nhìn nhìn nằm ở trên giường nữ tử, thân vô ba lượng thịt, căn bản không chớp mắt.

Cũng liền lớn lên thanh tú chút, gầy thành như vậy, thật sự nhìn không ra có bao nhiêu đẹp.

Lắc lắc đầu, nhà hắn thiếu gia lớn lên tốt như vậy, sao có thể đối cô nương này khởi tâm tư? Lại nói này một thân chật vật, chính là cái ăn mày.

“Có chút sâu xa!” Đỗ trần lan nhìn nữ tử nhẹ giọng trả lời.

Gương mặt này, cùng chính mình cũng không một tia tương tự chỗ. Vốn tưởng rằng sẽ không tái kiến, ai ngờ vòng đi vòng lại lại đụng phải.

“Công tử! Đây là nội tử!” Đại phu lãnh một người phụ nhân vào phòng, kia phụ nhân trên tay còn bưng một chậu nước.

“Làm phiền phu nhân!” Đỗ trần lan cười cười, sẽ sắc thuốc, thời gian lâu rồi, hẳn là hiểu được chút y lý.

Đỗ trần lan mang theo tẩy nguyệt chờ ở ngoài cửa, nhìn đóng lại cánh cửa, hắn tắc nhớ tới dàn xếp vấn đề.

Nếu là đem nàng mang về nhà, kia trong nhà nên như thế nào công đạo? Đỗ thuần phong cùng tiền thị có thể hay không miên man suy nghĩ? Rốt cuộc nàng thân phận mẫn cảm.

Nhưng mà làm đỗ trần lan đem người liền như vậy ném xuống mặc kệ, hắn là trăm triệu làm không được. Chẳng lẽ muốn ở bên ngoài thuê cái sân, đem người dàn xếp xuống dưới?

Nhưng nếu là như vậy, đỗ trần lan lại không yên tâm. Cô nương này có thể lẻ loi một mình xuất hiện ở chỗ này, kia liền thuyết minh kia đối phu thê có lẽ ra chuyện gì.

Làm một nữ tử một mình cư trú, thật sự không ổn. Nghĩ tới nghĩ lui, đỗ trần lan vẫn là quyết định đem người mang về nhà trung, hắn tâm tư bằng phẳng, không có không thể đối nhân ngôn. Cũng miễn cho ngày sau bị tiền thị hoặc đỗ thuần phong phát hiện, nhiều không cần thiết nghi kỵ.

“Vị công tử này! Kia cô nương trên người có không ít ứ thanh, có lẽ là phía trước bị người đá đánh quá, bất quá không cùng thương cập ngũ tạng nội phủ, tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, lại sát thượng tán ứ cao có thể!”

Phụ nhân liên tiếp thay đổi hai bồn thủy, mới đưa cô nương này cấp chà lau sạch sẽ.

Nhìn mắt phụ nhân trên đầu mồ hôi, đỗ trần lan vội vàng ý bảo tẩy nguyệt. Tẩy nguyệt từ trong tay áo móc ra nhị tiền bạc vụn đưa qua, đi theo thiếu gia bên người lâu rồi, điểm này vẫn là hiểu.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau