Con nối dòng vinh hoa lộ chương 322 tỷ tỷ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 322 tỷ tỷ

Chương 322 tỷ tỷ




Đỗ trần lan vào phòng nội, nhìn về phía trên giường nữ tử. Mặt đã lau khô, chỉ là người hôn mê, tóc vẫn là dơ hề hề, nhưng tốt xấu thuận thuận, không hề là tổ chim hình dạng.

“Công tử nếu là không có dị nghị, kia lão phu liền cấp khai phương thuốc.” Lão đại phu thanh âm ở đỗ trần lan phía sau vang lên, đỗ trần lan lên tiếng.

“Dựa theo này phương thuốc bốc thuốc, bắt được bảy phó. Chờ bảy ngày qua đi, lại đến bắt mạch, phương thuốc khẳng định là muốn đổi. Tán ứ cao bị thượng hai bình, hẳn là đủ dùng. Này trương là dược thiện phương thuốc, chiếu phương thuốc bốc thuốc, cũng vẫn là bảy phó, chờ bảy ngày qua đi lại đổi. Đến nỗi phối hợp nguyên liệu nấu ăn, lão phu đã làm tốt đánh dấu, dựa theo này phương thuốc đi làm có thể!” Lão đại phu từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà công đạo, nhìn ra được y đức không tồi.

“Kia không biết nàng khi nào có thể tỉnh?” Đỗ trần lan thấy nữ tử còn không tỉnh, lúc này mới hỏi.

“Quá mức mệt nhọc, ngày thường chỉ sợ cũng không hảo hảo nghỉ ngơi quá. Nhất đến trễ hai ba cái canh giờ lúc sau, hẳn là có thể tỉnh. Tỉnh lại lúc sau, này hai ngày ẩm thực thanh đạm chút, kia dược thiện phương thuốc chờ hai ngày qua đi lại dùng, tì vị thật sự suy yếu, này hai ngày còn chịu không nổi đại bổ!”

Đỗ trần lan gật gật đầu, phía trước khẳng định ăn không ít đau khổ.

“Tẩy nguyệt! Ngươi đi bắt dược!”

“Thái thái! Đây là thiếu gia mang về tới mặc lan? Nô tỳ còn không có nhìn quá loại này hoa nhi đâu!” Trạch Lan đối với cùng chính mình tên đều có lan tự mặc lan hiếm lạ thật sự, vây quanh chuyển động vài vòng.

“Này hoa tinh quý, không hảo nuôi sống, đến hảo hảo phụng dưỡng, tẫn cho ta tìm việc nhi làm!” Tiền thị ngoài miệng oán trách, trên mặt lại mang theo ý cười.

“Thiếu gia nghe nói ngài thích hoa nhi, còn nói phải cho ngài kiến nhà ấm trồng hoa. Ngày sau ngài kết giao nhà ai thái thái phu nhân, cũng hảo thỉnh tới trong nhà ngắm hoa nhi! Ngài còn ngại mệt đâu? Không phải có nông dân trồng hoa?”

Trạch Lan che miệng cười trộm, nhà nàng thái thái chính là thích khẩu thị tâm phi. Thiếu gia thận trọng, thái thái thích cái gì, thiếu gia kỳ thật đều biết.

“Này kiến nhà ấm trồng hoa tốn nhiều kính nhi? Còn phí bạc, hắn chính là hoa bạc ăn xài phung phí.” Tiền thị sai người đem mặc lan dọn ly nơi này, mặc lan hỉ âm, không thể nhiều phơi nắng.

“Thái thái! Thiếu gia đã trở lại!” Kim mụ mụ đi đến, trên mặt thần sắc có chút quái dị.

“Nga! Không phải nói muốn đi thư phòng sao? Nhanh như vậy liền đã trở lại? Ngày sau sáng sớm liền phải khởi hành, ngươi đi nhìn chằm chằm hắn trong phòng, làm bọn nha đầu tay chân nhanh nhẹn chút, nên mang đồ vật đều chuẩn bị đầy đủ hết.”

Tiền thị vẫn chưa để ở trong lòng, chỉ là dặn dò một câu liền như vậy xẹt qua.

“Là! Bất quá, thiếu gia không biết từ nơi nào cứu trở về một người” kim mụ mụ nói được ấp a ấp úng, rốt cuộc khiến cho tiền thị chú ý.

“Lại cứu một người? Là người phương nào?” Tiền thị nhíu mày, đứa nhỏ này, như thế nào lại cứu người?

Kim mụ mụ lắc lắc đầu, “Nhìn thấu trang điểm, như là cái ăn mày! Nô tỳ cũng vẫn là nghe trong phủ hạ nhân nói.”

“Đem nàng đặt ở khách viện nhi liền thành, làm nhìn đến hạ nhân đều nhắm chặt miệng.” Đỗ trần lan hướng tới ngoại viện tôn quản sự phân phó nói.

Vỗ vỗ cái trán, là hắn thiếu suy xét, không nên đem người liền như vậy mang về tới. Hắn đã quên, cô nương gia thanh danh rất quan trọng. Liền như vậy đem người mang về tới, khó tránh khỏi làm người hiểu lầm.

Bất quá còn hảo không thay quần áo, cũng không ai thấy mặt, còn có thể bổ cứu một chút. Chính hắn làm nam tử thói quen, hành sự không như vậy nhiều kiêng kị, nhưng thật ra đã quên quận lớn đối nữ tử khắc nghiệt thật sự.

Nếu là làm người biết cô nương này bên ngoài làm lâu như vậy ăn mày, nữ tử danh dự lại đến huỷ hoại.

Hắn tự giễu cười, tuy nói vị này cùng hiện tại hắn không có gì quan hệ, nhưng đối với nguyên chủ tới nói, rốt cuộc là chí thân người. Có lẽ tại đây thân mình trung, còn tàn lưu có đối chí thân nhớ mong đi?

Đỗ trần lan than một tiếng, nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định trước cùng tiền thị thuyết minh việc này. Việc này còn phải xem tiền thị là ý tưởng gì, không thành liền bên ngoài an trí, phái thượng hai tên chữ thiên bối thủ đó là.

“Đừng làm cho bất luận kẻ nào tiếp cận nơi này, phái người hảo hảo thủ!” Đỗ trần lan công đạo một tiếng, liền hướng chính viện đi đến.

“Mẫu thân!” Đỗ trần lan mới vừa đi tiến nhà chính, liền phát hiện tiền thị đang ở chỉ huy hạ nhân phơi thư.

“Ân! Không phải nói đi thư phòng, như thế nào sớm như vậy trở về?” Tiền thị đánh giá liếc mắt một cái đỗ trần lan, như thế nào trên mặt dường như có khó xử chi sắc?

“Nhi tử có một chuyện cùng mẫu thân thương lượng!” Đỗ trần lan tính toán nói thẳng, hảo quá nói gần nói xa.

“Chuyện gì? Nghe nói ngươi mới vừa cứu cá nhân trở về, chẳng lẽ cùng người này có quan hệ?” Tiền thị cũng không phải kia chờ thích vòng vo, lập tức đem nghi vấn hỏi ra khẩu.

Đỗ trần lan không chút nào ngoài ý muốn sẽ truyền tới tiền thị lỗ tai, rốt cuộc tiền thị là nhà này trung nữ chủ nhân.

“Đích xác! Là danh nữ tử, thả ngài hẳn là phía trước gặp qua!” Đỗ trần lan gật gật đầu, nghe nói năm đó kia đối phu thê cùng khuê nữ, đỗ thuần phong phu thê đều là gặp qua.

“Nữ tử?” Tiền thị hồ nghi mà nhìn thoáng qua, chẳng lẽ ngày xưa là nàng sơ sót, đứa nhỏ này bị cái nào nha đầu câu đến nổi lên nam nữ tâm tư?

Tiền thị tức khắc tức giận đến mày liễu dựng ngược, này nhưng không thành! Mới mười ba tuổi, quá nhỏ. Nam tử chuyện phòng the quá sớm, có tổn hại nguyên dương.

“Lan ca nhi! Ngươi còn nhỏ, hiện giờ trọng tâm hẳn là đặt ở cử nghiệp thượng. Lập tức liền phải thi hương, vẫn là thu hồi tâm, tinh lực không thể phân tán. Lại nói ngươi tuổi tác tiểu, có một số việc nhi không hiểu, quá sớm hành phòng sự nhưng không tốt, đối thân mình tổn thương rất nặng. Nghe mẫu thân một tiếng khuyên, đây đều là vì chính ngươi.” Tiền thị lời nói thấm thía mà khuyên giải nói.

Ngày xưa nàng chỉ đương lan ca nhi tính tình trầm ổn, thả tuổi còn nhỏ, không kia chờ tâm tư. Nhưng nàng đã quên, lan ca nhi trong phòng hai cái nha đầu tuổi cũng không nhỏ.

“A?” Đỗ trần lan như là sửng sốt, tức khắc trên mặt ửng đỏ một mảnh, còn khóc cười không được.

“Mẫu thân nghĩ đến đâu đi? Năm đó nhi tử quá kế đến trong phủ là lúc, tuổi tác không lớn. Thời gian một trường, tiểu hài nhi bệnh hay quên cũng đại, đối thân sinh cha mẹ cùng tỷ tỷ ký ức có chút làm nhạt. Chẳng qua, hôm nay nhi tử đụng phải. Tỷ tỷ gặp nạn, lúc này mới đem người mang theo trở về!”

Tiền thị sắc mặt cứng đờ, nguyên bản chỉ là cảm thấy xấu hổ, nhưng lúc này trong lòng lại có chút hụt hẫng nhi.

Rốt cuộc là quan hệ huyết thống, máu mủ tình thâm là lời lẽ chí lý. Lan ca nhi cùng thân cha mẹ chia lìa 6 năm, mặc dù trong lúc chưa bao giờ gặp qua, nhưng cũng chưa bao giờ quên.

“Không biết có phải hay không cùng nàng cha mẹ đi rời ra, nhìn thập phần đáng thương, suýt nữa thành ăn mày, liền mang về tới.” Đỗ trần lan nhận thấy được tiền thị có chút không vui, nhưng hắn tự thân bằng phẳng, tin tưởng tiền thị cuối cùng cũng sẽ thoải mái.

“Ăn mày? Nàng cha mẹ đâu?” Tiền thị nhíu mày, như thế nào liền thảm như vậy?

“Không biết! Nàng ngất đi rồi, đến lúc này còn không có tỉnh. Đại phu nói nàng này đoạn thời gian chịu đói, thân mình hao tổn nghiêm trọng. Ngài xem, chuyện này như thế nào xử trí?”

“Ngươi như thế nào biết nàng chính là tỷ tỷ ngươi? Nếu là nhận sai người đâu? Rốt cuộc các ngươi nhiều năm không thấy, nàng bất quá so ngươi lớn hơn hai tuổi. Nữ đại mười tám biến, hiện giờ bộ dáng cùng khi còn nhỏ so, hẳn là sẽ có biến hóa!”

Tiền thị lập tức đưa ra nghi vấn, nếu cha mẹ không ở, kia chỉ xem cô nương này là có thể nhận ra tới?

“Tuy nói ký ức làm nhạt, nhưng cũng không phải hoàn toàn quên, nàng cùng khi còn nhỏ cũng không có bao lớn biến hóa. Thả nàng tựa hồ nhận ra nhi tử, còn gọi ta một tiếng ngọc ca nhi!”

Đỗ trần lan cẩn thận quan sát đến tiền thị thần sắc, nổi lên tâm tư, quyết định thử một phen.

Tiền thị gật gật đầu, “Dù vậy, ngươi cũng không nên trực tiếp đem người mang về tới. Nữ tử thanh danh đặc biệt quan trọng, nàng bên ngoài lưu lạc lâu như vậy, nếu là kêu trong phủ biết thân phận của nàng, đối nàng thập phần bất lợi, nhàn ngôn toái ngữ sẽ không thiếu. Còn sẽ liên luỵ ngươi thanh danh, ngươi làm việc thiếu suy xét.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau