Con nối dòng vinh hoa lộ chương 324 thật sự quá giống _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 324 thật sự quá giống

Chương 324 thật sự quá giống




Đứng đầu tiểu thuyết:

;;;; bất quá, ta hôm nay ở khách điếm nhìn đến một người thiếu niên, cùng người nọ lớn lên quả thực quá giống. Châm võ các m.ranwuge” hán tử nhớ lại vừa rồi thiếu niên bộ dáng, trên đời này thực sự có không hề quan hệ huyết thống quan hệ, nhưng lớn lên như thế tương tự người đi?

;;;; “Giống ai?” Áo ngắn vải thô nam tử có chút sững sờ, nghi hoặc hỏi.

;;;; “Còn có ai? Năm đó chủ tử trừ bỏ người nọ, ngươi nhanh như vậy liền đã quên?” Tráng hán cười nhạo một tiếng, vị này năm đó nhẫn nhục phụ trọng, chính là lập không nhỏ công lao. Như thế nào mới qua đi mười mấy năm, liền đã quên cái không còn một mảnh?

;;;; kỳ thật tráng hán đối với bậc này tiểu nhân cũng là thập phần khinh thường, ngầm thọc dao nhỏ, làm người khó lòng phòng bị.

;;;; áo ngắn vải thô nam tử lập tức trầm hạ mặt, không cấm cảm thấy da mặt có chút thiêu đến hoảng.

;;;; “Đều là mười mấy năm trước sự, nơi nào còn có thể nhớ rõ thanh? Hảo, việc này chờ ta hướng đi chủ tử bẩm báo, lại làm tính toán. Ngươi ngày mai liền rời đi nơi đây, trở lại kinh thành, chủ tử còn có việc nhi phân phó ngươi đi làm!”

;;;; áo ngắn vải thô nam tử khẩu khí đông cứng, tráng hán minh bạch chính mình đây là chọc ở đối phương đau đớn, cũng từ đối phương tách ra đề tài, mà trong lòng còn lại là cười lạnh không thôi.

;;;; “Thế gian giống nhau người nhiều không kể xiết, chẳng lẽ đều là toàn gia không thành? Năm đó chúng ta vẫn là nhìn kia hài tử chặt đứt khí, không có khả năng là hắn.”

;;;; “Thật sự quá giống, gọi người nhịn không được hoài nghi!” Hán tử nhíu mày, năm đó hắn cũng ở đây, tự nhiên hiểu không khả năng. Nhưng mà thiếu niên này mặt mày, cùng người nọ quả thực giống nhau như đúc.

;;;; người nọ lớn lên rất là đặc biệt, trên đời này thật sự có như vậy xảo chuyện này?

;;;; “Kia đối phu thê chuyện này, còn phải hướng chủ tử bẩm báo. Tới rồi kinh thành, hành sự cần cẩn thận. Hơi có vô ý, liền sẽ cấp chủ tử chọc phiền toái.”

;;;; “Ta tự nhiên minh bạch, hiện giờ manh mối đều gián đoạn, chủ tử chỗ đó cũng không hảo công đạo.” Hán tử có chút không kiên nhẫn, hắn cũng không phải là người này thuộc hạ.

;;;; hai người lại nói vài câu, hán tử liền rời đi sân, hai người như vậy đem đỗ trần lan việc xẹt qua.

;;;; “Thủ nguyệt đâu? Làm hắn tới ta trong phòng!” Đỗ trần lan trở về chính mình sân sau, càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, vì thế hắn quyết định vẫn là tra tra hán tử kia chi tiết.

;;;; “Thiếu gia! Ngài tìm ta?” Thủ nguyệt đem trên người bị xối nước mưa vỗ vỗ, còn hảo bọn họ trước tiên ở khách điếm ngủ lại, lúc này thật sự trời mưa.

;;;; “Ngươi đi cùng khách điếm này chưởng quầy hỏi thăm hỏi thăm, tướng tài có một người hán tử từ nơi này trải qua, nghĩ đến hẳn là ở tại ly chúng ta không xa sương phòng. Cao to, dáng người cường tráng, còn dài quá vẻ mặt râu quai nón, tướng mạo thoạt nhìn có chút hung. Tra tra hắn chi tiết, nhìn xem là người phương nào? Nhớ kỹ! Không cần bị người khác biết được, cùng kia chưởng quầy một ít chỗ tốt, kêu hắn đem miệng nhắm chặt.”

;;;; đỗ trần lan cảm thấy này hán tử có lẽ cùng đại đức chính giống nhau, hẳn là cùng nguyên chủ cha mẹ có chút quan hệ? Nhưng rốt cuộc quan hệ như thế nào, là tốt là xấu, vậy còn chờ thương thảo.

;;;; ít nhất người nọ xem hắn ánh mắt có như vậy trong nháy mắt không tốt, trong mắt hung quang chợt lóe rồi biến mất, còn mang theo một tia sát khí. Có lẽ, đây là nguyên chủ cha mẹ kẻ thù?

;;;; “Là!” Thủ nguyệt lập tức lĩnh mệnh đi ra ngoài.

;;;; đỗ trần lan ngồi ở trước bàn trầm tư, hắn cảm thấy chính mình thân thế càng ngày càng khả nghi. Nghe nói nguyên chủ cha mẹ nguyên bản chỉ là làm mua bán nhỏ, nhưng mà hắn những năm gần đây đụng tới người cùng sự, cho thấy bọn họ tuyệt đối không phải bình dân bá tánh.

;;;; còn có đỗ thấm lan, nếu là thật sự là đối bình phàm vợ chồng, kia vì sao hiện tại sẽ không biết tung tích? Thật là càng ngày càng thần bí.

;;;; có lẽ phụ thân biết chút cái gì, nhưng mà phụ thân nói rõ là không chịu nói.

;;;; “Thiếu gia! Tiểu nhân vừa rồi hướng chưởng quầy hỏi thăm qua.” Thủ nguyệt vào phòng, xoay người đóng cửa lại.

;;;; “Nói!” Đỗ trần lan lập tức tinh thần tỉnh táo, hắn đối người này thập phần cảm thấy hứng thú.

;;;; “Chưởng quầy nói, người này thoạt nhìn hung thần ác sát, ngày thường cũng không mừng ngôn ngữ, nhưng ra tay rất là hào phóng. Đã ở khách điếm ở có một tháng, ban ngày đều đi ra ngoài, đến đã khuya mới trở về, có khi còn đêm không về ngủ. Đến nỗi rốt cuộc làm gì nghề nghiệp, chưởng quầy cũng tò mò hỏi qua, nhưng mà hán tử kia dỗi hắn một câu, quản hảo chính hắn chuyện này. Chưởng quầy tự thảo không thú vị, cũng liền không lại hỏi đến.”

;;;; thủ nguyệt dừng một chút, lại nói: “Bất quá,

Cùng đại thần tiểu thuyết:

Cùng loại tiểu thuyết

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau