Con nối dòng vinh hoa lộ chương 326 tiến Đỗ gia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 326 tiến Đỗ gia

Chương 326 tiến Đỗ gia


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Từ hôm nay trở đi, ngài tạm thời sửa lại cái danh nhi, kêu tiền nhớ cỏ. Cũng là vì che giấu ngài thân phận, rốt cuộc ngài hiện tại còn không tính an toàn.”

Một chiếc xe ngựa sử gần Đỗ gia nhà cửa, thủ vệ người gác cổng vội vàng buông xuống ngạch cửa, xe ngựa không làm dừng lại, sử vào đỗ trạch đệ nhất tiến sân.

Kim mụ mụ mang theo người canh giữ ở ngoại viện, nàng lấy khăn xoa xoa mồ hôi trên trán, lại nhìn liếc mắt một cái vừa mới dâng lên thái dương. Giữa hè tới rồi, này động nhất động, cả người đều là hãn.

Ở nhìn đến xe ngựa sử tiến vào là lúc, nàng nhẹ nhàng thở ra, tới!

Tiền nhớ cỏ lôi kéo trong tay khăn, trong lòng cực kỳ khẩn trương. Nàng xoa xoa trên người hải đường sắc rải hoa tế vải bông đoản nho, đây là riêng chọn y phục cũ, đến phù hợp nàng tới đến cậy nhờ tiền thị thân phận.

Giờ phút này bên trong xe ngựa chỉ có nàng một người, mộc hương đã sớm tới trong phủ chờ.

Nhớ tới đỗ trần lan, tiền nhớ cỏ bi từ giữa tới. Hiện giờ cha mẹ không biết tung tích, đệ đệ lại quá kế cho nhà khác, nàng còn muốn tới ăn nhờ ở đậu. Cũng không biết nhà này thái thái được không nói chuyện, nếu là bởi vì nàng đối đệ đệ có thành kiến, cũng không biết như thế nào cho phải.

Nhưng nàng một cái cô nương gia, căn bản không chỗ để đi. Nhớ tới này đó, nàng vội vàng dùng khăn lau lau nước mắt.

“Trên xe ngựa chính là biểu cô nương?” Một đạo phụ nhân thanh âm vang lên, tiền nhớ cỏ vội vàng sửa sang lại ống tay áo, ngồi nghiêm chỉnh lên.

Xe ngựa rốt cuộc dừng lại, từ ngoại có vươn một bàn tay, xốc lên màn xe, tức khắc một trương như trăng tròn trắng nõn khuôn mặt xuất hiện ở tiền nhớ cỏ trước mặt.

“Là biểu cô nương đi? Lão nô là hầu hạ thái thái kim mụ mụ!” Kim mụ mụ nói, vội vàng duỗi tay tới đỡ.

“Kim mụ mụ!” Tiền nhớ cỏ nhìn kim mụ mụ gương mặt hiền từ bộ dáng, vội vàng cầm tay nải đi tới càng xe biên.

Kim mụ mụ biên đánh giá tiền nhớ cỏ, biên duỗi tay đem người cấp đỡ xuống dưới.

Nàng tự nhiên biết vị cô nương này thân phận thật sự, năm đó nàng cùng thái thái cùng nhau gặp qua cô nương này. Khi còn nhỏ đó là cái thanh tú giai nhân, hiện giờ mở ra chút, nhưng cùng khi còn nhỏ cũng không có bao lớn khác nhau.

Chỉ là phía trước ăn chút đau khổ, gần nhất tuy dưỡng trở về chút, nhưng rốt cuộc sắc mặt vẫn là không hoàn toàn khôi phục.

Vuốt tiền nhớ cỏ gầy yếu mảnh khảnh cổ tay, kim mụ mụ tức khắc cười nói: “Cô nương khi còn nhỏ lão nô còn gặp qua đâu? Nhoáng lên mắt đều lớn như vậy, cô nương lớn lên hảo, lão nô chính là nhớ rõ ràng đâu!”

Tiền nhớ cỏ có chút ngượng ngùng, không biết nên như thế nào trả lời. Nàng vốn là không phải cái gì biểu cô nương, vị này còn nói gặp qua nàng khi còn nhỏ, nàng nên như thế nào trả lời, đơn giản chỉ có thể lấy tươi cười đáp lại.

“Thái thái chính là chờ ngài đã lâu, đã sớm ở trong phòng ngóng trông đâu! Biểu cô nương mau theo lão nô đi thượng phòng.”

Tiền thị buông bát trà, lấy mắt lén nhìn đỗ trần lan, thấy nhi tử thập phần bình tĩnh, tức khắc trong lòng vừa lòng không ít.

Rốt cuộc là nhiều năm không thấy, hài tử bệnh hay quên đại, ngày xưa lại cùng nàng cùng lão gia sớm chiều ở chung, sợ là cùng vị này thân tỷ tỷ cũng sẽ không có bao lớn tình cảm.

Kỳ thật tiền thị nào biết đâu rằng, này thay đổi tim đỗ trần lan tự nhiên sẽ không đối nguyên chủ tỷ tỷ có bao nhiêu đại cảm xúc.

Đỗ thuần phong nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, phu nhân đã sớm đem việc này cùng hắn nói. Đối với cô nương này tới trong phủ ở, hắn cũng không ý kiến. Nhưng nàng này cha mẹ hiện giờ không biết tung tích, ai biết những người này có thể hay không ở tìm nàng? Nếu là liên lụy thượng lan ca nhi làm sao bây giờ?

Nhưng mà hắn lại không phải ý chí sắt đá người, tốt xấu là kia đối phu thê khuê nữ, hắn còn không thể nhẫn tâm tới bỏ mặc.

“Lão gia! Thái thái! Biểu cô nương tới!” Trạch Lan vén lên mành, hướng tới trong phòng hô.

“Mau mời tiến vào!” Tiền thị lập tức lên tiếng.

Tiền nhớ cỏ hít sâu một hơi, theo kim mụ mụ vào phòng.

Mới vừa vào nhà, tiền nhớ cỏ liền thấy hạ đầu ngồi một vị thân xuyên màu hồng cánh sen sắc giao lãnh trung y, áo khoác tuyết thanh sắc mềm yên la thiếu niên.

Thiếu niên triều nàng nhìn lại đây, theo sau hơi hơi mỉm cười. Tiền nhớ cỏ hốc mắt tức khắc đã ươn ướt lên, trước mắt một mảnh mơ hồ.

Nàng yên lặng nhìn về phía kia thiếu niên, mặc dù mơ hồ không rõ, trước mắt cũng có thể hiện ra mang theo vài phần quen thuộc mặt mày.

Tiền nhớ cỏ há mồm muốn nói, liền nghe được một tiếng ho khan, nàng tức khắc hồi qua thần.

“Khụ! Đây là cỏ tỷ nhi đi!” Tiền thị thấy tỷ đệ hai người gặp nhau, đỗ thấm lan như thế kích động, vội vàng ra tiếng hỏi.

“Thái thái! Đây chẳng phải là ngài cháu họ gái nhi sao? Cũng đều sẽ nhiều năm không thấy, nữ đại mười tám biến, ngài đều nhận không ra đi?” Kim mụ mụ lập tức nắm tiền nhớ cỏ trên tay trước vài bước, nàng thủ hạ sử lực, đem tiền nhớ cỏ tâm thần nháy mắt kéo lại.

“Như thế nào? Nhiều năm không thấy, ngươi còn không nhận biết ngươi cô cô?” Tiền thị thanh âm lạnh vài phần, nếu là cái có ánh mắt, kia liền lại trong phủ lưu trữ. Nếu là cái không ánh mắt, để tránh ngày sau liên lụy lan ca nhi, cũng không nên trách nàng vô tình.

“Đây là chúng ta lão gia, ngài nên gọi dượng!” Kim mụ mụ vội vàng ở tiền nhớ cỏ bên tai nhắc nhở nói.

Đỗ trần lan cũng tùy theo đứng dậy, cẩn thận đánh giá liếc mắt một cái đỗ thấm lan.

Lần đầu tiên thấy thập phần vội vàng, lần này gặp nhau, đỗ thấm lan lúc ấy là hôn mê. Trải qua này nửa cái tháng sau tĩnh dưỡng, đỗ thấm lan sắc mặt hảo rất nhiều, trên mặt cũng có chút thịt.

“Chất nữ nhi gặp qua dượng! Cô cô!” Tiền nhớ cỏ vội quỳ xuống dập đầu, không phải vì này hai cái xưng hô, mà là nhiều năm như vậy, đối phương chiếu cố đệ đệ ân tình.

Thấy đệ đệ bị dưỡng đến tốt như vậy, tiền nhớ cỏ trong lòng là vui mừng. Cái này đệ đệ từ nhỏ liền bệnh tật ốm yếu, nàng tự đệ đệ tiểu liền bắt đầu chiếu cố nàng, hai người cảm tình thập phần thâm hậu.

Nào biết sau lại cha mẹ nói nuôi không nổi đệ đệ, muốn đem đệ đệ quá kế cấp gia đình giàu có. Nàng lúc ấy khóc lóc cầu cha mẹ đừng đem đệ đệ quá kế, thậm chí còn nói ra muốn tự bán tự thân nói.

Nào tưởng cha mẹ giáp mặt đồng ý, chờ nàng đi ra ngoài chơi đùa là lúc, trộm đem đệ đệ quá kế, nàng vì thế thương tâm đã lâu.

Nhưng mà hôm nay tái kiến, đệ đệ xem ánh mắt của nàng là như thế xa lạ, ngày đó nếu không phải nàng lôi kéo ngọc ca nhi, chỉ sợ hai người lúc sau liền hình cùng người lạ.

“Nha! Làm sao hành như thế đại lễ? Mau mau lên! Kim mụ mụ, mau đem người nâng dậy tới!” Tiền thị tức khắc hoảng sợ, đứa nhỏ này nhưng thật ra thật thành.

“Đây là ngươi biểu đệ, kêu lan ca nhi!” Tiền thị chỉ vào đỗ trần lan nói.

Tiền nhớ cỏ xoay người nhìn về phía đỗ trần lan, trong lòng có chút thất vọng, nguyên lai sửa lại tên.

“Biểu tỷ!” Đỗ trần lan làm cái ấp, nhẹ giọng hô.

Tiền nhớ cỏ nhẫn hạ tâm trung chua xót, lên tiếng, “Ai!”

“Trạch Lan, ngươi đi bên ngoài thủ, mạc làm người tới gần chính phòng!” Tiền thị chỉ Trạch Lan phân phó nói.

Trạch Lan là biết tình hình thực tế, từ nàng thủ lại thích hợp bất quá.

Đỗ thuần phong chỉ vào một bên ghế bành, đối với tiền nhớ cỏ nói: “Ngồi đi! Nếu tới Đỗ gia, cũng đừng câu nệ. Mặc kệ nói như thế nào, ngươi cũng là lan ca nhi tỷ tỷ, chỉ lo ở Đỗ gia an tâm trụ hạ đó là.”

Đỗ thuần phong than một tiếng, cũng là cái đáng thương hài tử.

Tiền nhớ cỏ lại chưa ngồi xuống, mà là lại lần nữa quỳ xuống, “Còn thỉnh Đỗ lão gia cứu cứu ta cha mẹ đi!”

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau