Con nối dòng vinh hoa lộ chương 328 tương nhận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 328 tương nhận

Chương 328 tương nhận




Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ ý nghĩ khách ]

/ nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

Đỗ thấm lan nghe vậy càng vì lo lắng, tạm thời không có tánh mạng chi ưu, không đại biểu ngày sau không có, cũng không đại biểu sẽ không chịu tra tấn.

“Từ hôm nay trở đi, ngươi liền an tâm ở trong nhà trụ hạ. Đối ngoại liền xưng là phu nhân nhà mẹ đẻ cháu họ gái nhi, trong nhà cha mẹ chết sớm, tới đến cậy nhờ biểu cô.”

Đỗ thuần phong phía trước đã cùng tiền thị thương lượng quá, đỗ khôn phu thê trước không nói, cô nương này vẫn là muốn thu lưu.

Dù sao cũng ngày sau một bộ của hồi môn đưa ra môn, bọn họ còn không có như vậy nhẫn tâm, hội kiến chết không cứu.

Tiền thị gật gật đầu, nàng kia đường huynh hai năm trước phải bệnh bộc phát nặng đi, cũng là lại có người này. Lưu lại một khuê nữ, vốn là muốn làm trong tộc nhận nuôi, ai ngờ nhận nuôi tộc nhân không phải cái tốt, kia nha đầu liền chạy đi ra ngoài, từ đây không thấy bóng dáng.

Việc này xem như cái gièm pha, trong tộc vì thanh danh, đảo cũng không đi ra ngoài tuyên dương. Tiền thị tính toán cùng trong tộc nói chuyện, này thân phận chịu được cân nhắc.

Đỗ thấm lan áp xuống trong lòng lo lắng, vội vàng đứng dậy trả lời: “Đa tạ Đỗ lão gia cùng thái thái thu lưu tiểu nữ!”

Đỗ lão gia cùng thái thái là người tốt, lan ca nhi nếu đã qua kế cho Đỗ gia, kia liền cùng nàng không quan hệ. Hiện giờ thế nhưng không sợ phiền toái thượng thân, còn chịu thu lưu nàng, nàng liền không nên lại được một tấc lại muốn tiến một thước.

Đến nỗi cha mẹ sự, ngày sau còn phải lại nghĩ cách tử. Nhưng mà nàng một giới nữ tử, lại địch trong tối ta ngoài sáng, cũng không biết còn có hay không nhìn thấy cha mẹ một ngày.

“Chỉ bằng ngươi là lan ca nhi tỷ tỷ, chúng ta liền sẽ không đối với ngươi khó xử làm như không thấy. Đang tìm cha mẹ phía trước, liền ở trong phủ ở. Ngươi thân thể ốm yếu, đại phu nói rất đúng hảo tĩnh dưỡng, vẫn là chớ có nhọc lòng những việc này nhi, trước đem thân mình dưỡng hảo lại nói.”

Tiền thị phía trước kỳ thật cũng hâm mộ quá lớn phòng khuê nữ, hiện giờ tới cái kiều kiều mềm mại nữ hài nhi, nàng ngữ khí cũng so với phía trước ôn nhu không ít.

“Thái thái! Tĩnh nếu hiên đã thu thập ra tới!” Trạch Lan được bà tử bẩm báo, tùy ở mành bên ngoài thông bẩm một tiếng.

“Cho ngươi chuẩn bị cái tiểu viện tử, chờ lát nữa làm nha đầu lãnh ngươi qua đi nhìn xem, nếu là cảm thấy không hài lòng, nhà này còn có mặt khác sân, tùy ngươi chọn lựa thượng một cái!” Tiền thị vẻ mặt ôn hoà địa đạo.

“Ngài cùng biểu dượng có thể thu lưu chất nữ nhi, đã là chất nữ nhi rất may. Chất nữ nhi hiện giờ có chỗ đặt chân, liền cảm thấy mỹ mãn. Còn nữa ngài chọn sân khẳng định lại thích hợp bất quá, chất nữ nhi cảm tạ biểu cô!”

Tiền thị tán thưởng gật gật đầu, thực hảo, là cái có nhãn lực thấy nhi.

“Đem mộc hương nha đầu chỉ cho ngươi làm đại a đầu, ta bên người lệ diều cũng là cái biết làm việc, cùng nhau chỉ cho ngươi. Đến nỗi tam đẳng cùng thô sử bà tử, chờ lát nữa kêu kim mụ mụ chọn thượng mấy cái, cho ngươi bản thân tuyển.”

Tiền thị đã sớm làm an bài, mộc hương là đỗ trần lan tiến cử. Nàng đã sớm biết nhi tử ở bên ngoài dưỡng một ít thiếu niên nam nữ làm việc, mộc hương biết võ công, phái đi đỗ thấm lan bên người đó là vì bảo hộ.

Mà lệ diều, còn lại là nàng tư tâm, vì đó là coi chừng đỗ thấm lan. Ai biết cô nương này có thể hay không nhất thời não nhiệt, làm ra cái gì hồ đồ sự tới?

“Nơi nào dùng đến nhiều người như vậy hầu hạ? Có hai cái liền tẫn đủ rồi.” Đỗ thấm lan chưa bao giờ bị người hầu hạ quá, phía trước mộc hương hầu hạ nàng, vẫn là đầu một chuyến.

“Viện nhi việc vặt nhiều, cô nương gia bên người tự nhiên không thể thiếu người hầu hạ. Mụ mụ liền không chỉ cho ngươi, mọi việc nếu có lưỡng lự, liền sử nha đầu tới hỏi ta!”

Tiền thị đối đỗ thấm lan đã cho mười phần mặt mũi, nói đến cùng vẫn là bởi vì lan ca nhi.

Đỗ thấm lan tâm sự nặng nề mà từ chính phòng ra tới, đỗ trần lan vội vàng cũng đưa ra cáo từ, theo đi lên.

Nghe phía sau truyền đến tiếng bước chân, đỗ thấm lan ngừng ở núi giả chỗ. Nàng đột nhiên quay đầu lại, liền thấy đỗ trần lan đang đứng ở nàng phía sau nhìn hắn.

Nước mắt ngăn không được mà chảy xuống dưới, đỗ thấm lan nghẹn ngào hô một tiếng, “Ngọc ca nhi!”

Đỗ trần lan nhìn quanh một chút bốn phía, theo sau nhìn thoáng qua phía sau kim mụ mụ. Kim mụ mụ lập tức hiểu ý gật gật đầu, thái thái phân phó qua, đến cấp hai người một chỗ thời gian. Ở nhà chính, tỷ đệ hai có chút lời nói khó mà nói.

Đỗ trần lan đến gần đỗ thấm lan, vốn định kêu một tiếng biểu tỷ, nhưng mà dám mới vừa hé miệng, lại cảm giác giờ phút này có chút kêu không ra. Lúc này nếu là nghe được hắn kêu biểu tỷ, đỗ thấm lan nhất định sẽ thương tâm muốn chết.

“Trường cao, cùng khi còn nhỏ so nhưng thật ra không có gì biến hóa.” Đỗ thấm lan lấy khăn lau nước mắt lúc sau, cẩn thận đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái.

“Mấy năm nay ngươi quá đến có khỏe không? Bọn họ đãi ngươi như thế nào? Ngươi ở Đỗ phủ có hay không chịu ủy khuất? Tòa nhà này, tựa hồ không phải Đỗ gia chủ trạch, chẳng lẽ Đỗ gia phân gia?”

Đỗ thấm lan tiến lên vài bước, hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn chính mình đệ đệ, nguyên lai đã so nàng còn cao.

“Hảo! Cha mẹ đãi ta thực hảo, ở Đỗ phủ nhật tử cũng hảo. Đỗ phủ hai năm trước liền phân gia, hiện giờ tam phòng đương gia làm chủ, nhật tử quá đến cũng tự tại.”

Đỗ trần lan nghe ra đỗ thấm lan trong lời nói vội vàng cùng lo lắng, không chê phiền lụy mà trả lời.

“Này liền hảo! Ngươi quá đến hảo, cha mẹ mới có thể an tâm.” Nghe đỗ trần lan chính miệng nói ra nhật tử quá đến hảo, nàng trong lòng thập phần trấn an.

“Những người đó gặp qua ngươi mặt, ngày sau ngươi đương tiểu tâm chút. Nếu là tìm không ra bọn họ muốn đồ vật, nói không chừng sẽ cho rằng đồ vật ở ngươi trên người. Chúng ta còn không biết những người đó rốt cuộc là cái gì lai lịch, nhưng nhất định không phải người lương thiện. Cha mẹ sự, ngươi không cần lo lắng, ta sẽ phái người đi tìm hiểu tin tức, sớm ngày dưỡng hảo thân mình mới là đứng đắn.”

Đỗ trần lan nhìn đỗ thấm lan khuôn mặt, không tự chủ được dặn dò một đống lớn. Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, không cấm cảm thấy buồn cười.

“Ngươi một cái người đọc sách, như thế nào tìm hiểu tin tức? Nghe nói ngươi năm nay liền phải kết cục khảo thí, vẫn là đem tinh lực đặt ở cử nghiệp thượng quan trọng. Cha mẹ chuyện này, ngày sau lại nghĩ cách tử.”

Đỗ thấm lan vừa nghe đỗ trần lan muốn đi tìm hiểu tin tức, vội vàng ngăn cản nói.

Những người đó hung thần ác sát, mục đích không rõ. Đệ đệ một giới văn nhược thư sinh, trộn lẫn đi vào thật sự nguy hiểm.

“Việc này ta đều có đúng mực, yên tâm đi! Chẳng lẽ ta còn dám lấy chính mình tánh mạng cùng tiền đồ làm tiền đặt cược không thành? Tuyệt không sẽ tùy tiện hành sự.”

Đỗ thấm lan gật gật đầu, hai người trầm mặc sau một lúc lâu, đỗ trần lan vốn định cáo từ rời đi, lại không ngại đỗ thấm lan lại đã mở miệng.

“Ngày ấy ở hà thông phủ gặp ngươi, ngươi vì sao không chịu cùng ta tương nhận?” Đối với việc này, đỗ thấm lan vẫn luôn canh cánh trong lòng.

“Ta tám tuổi năm ấy bệnh nặng một hồi, có một số việc đã nhớ không rõ, nhiều nhất có chút mơ hồ ấn tượng. Lần trước cùng ngươi gặp nhau, vẫn chưa nhớ tới ngươi tới.”

Đỗ trần lan còn tưởng từ đỗ thấm lan nơi này tìm hiểu một chút hắn thân thế, này mất trí nhớ là cái hảo lấy cớ.

“Ngươi đã quên phía trước chuyện này?” Đỗ thấm lan trong lòng cực kỳ phức tạp, đã vì đỗ trần lan không phải cố ý không cùng nàng tương nhận mà cao hứng, lại vì đỗ trần lan không nhớ rõ nàng mà cảm thấy mất mát.

“Vậy ngươi còn nhớ rõ cha mẹ sao?” Nàng vội vàng hỏi.

“Nhớ không quá rõ!” Đỗ trần lan đúng sự thật nói.

Đỗ thấm lan thất vọng không thôi, lại là liền cha mẹ đều không nhớ rõ. Cũng khó trách vừa thấy nàng, liền như thế mới lạ, nàng trong lòng khổ sở không thôi.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau