Con nối dòng vinh hoa lộ chương 333 quý bất khả ngôn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 333 quý bất khả ngôn

Chương 333 quý bất khả ngôn




Đứng đầu tiểu thuyết:

Tiền thị hướng tới phía sau Trạch Lan đưa mắt ra hiệu, như vậy thượng thượng thiêm, đương nhiên muốn nhiều quyên chút dầu mè tiền. Bút thần các

Chờ tiếp nhận Trạch Lan đưa qua túi tiền, nàng đột nhiên dừng lại, “Nếu tới, không bằng lại cùng nhau đem khác cũng cầu”

Chỉ cầu lần này dự thi thiêm, không thể làm tiền thị thỏa mãn. Ngày sau tiền đồ cùng nhân duyên, cũng là trọng trung chi trọng.

“Phu nhân một ngày chỉ nhưng cầu một thiêm, tâm thành tắc linh.”

“Thì ra là thế” tiền thị không cấm có chút thất vọng, liền nghĩ ngày mai lại đến.

“Bần tăng xem phu nhân tướng mạo, là cái có hậu phúc người. Ấn đường hoàng điểm như châu, cát tường điệp thấy, mây tía tường quang tụ tập, quý lộc phân xấp mà đến. Hôm nay phu nhân vì này xin sâm người, quý bất khả ngôn”

Này hòa thượng vừa rồi nghe nói vị này phụ nhân là vì nhi tử xin sâm, mà nàng hưởng đến cũng thật là người này phúc khí. Người này mệnh số cực quý, này phụ nhân đó là bị hắn ơn trạch.

Tiền thị đại hỉ, đây là nói lan ca nhi mệnh hảo nàng không hiểu này đó, chỉ minh bạch lan ca nhi mệnh số hảo.

“Phu nhân kiếp trước chịu khổ chịu nạn, kiếp này cũng ứng làm lụng vất vả khốn khổ cả đời. Nhiên kiếp trước từng tích đức làm việc thiện, bởi vậy kiếp này đến gặp quý nhân, liền bỉ cực thái lai, sửa lại mệnh số.”

Tiền thị gật gật đầu, nếu này quý nhân là lan ca nhi nói, kia cũng nói được thông. Nếu là vô lan ca nhi, bọn họ tam phòng chỉ sợ đến nay còn chưa phân gia, lúc sau ngày lành cũng sẽ không có, này xác thật là lan ca nhi công lao.

“Bất quá” hòa thượng nhíu mày trầm tư, này tướng mạo cũng thực sự kỳ quái.

“Bất quá cái gì” tiền thị tươi cười tức khắc cương ở trên mặt, tâm cũng đi theo nhắc lên.

Hòa thượng lắc lắc đầu, trong miệng nỉ non nói:” Thật là kỳ thay quái thay nhìn không thấu nhìn không thấu”

“Đại sư, có chuyện không ngại nói thẳng” tiền thị nôn nóng không thôi, vừa rồi còn nói mệnh số cực hảo, như thế nào lại nhìn không thấu

“Có lẽ thấy hắn mới có thể xem minh bạch, từ ngươi tướng mạo thượng nhìn không thấu. Nhưng hắn mệnh số cực hảo, đây là không thể nghi ngờ. Bàn căn này thượng đăng vân cư, cao ngất mấy ngày liền tâm ý đến, đây là kỳ nhân”

“Còn thỉnh đại sư giải thích nghi hoặc” tiền thị bị này hòa thượng nói được trong lòng bất ổn, đây là có ý tứ gì

“Bần tăng tu vi quá thiển, tính không ra. Từ phu nhân tướng mạo thượng chỉ có thể suy đoán ra nhiều như vậy, đối với phu nhân tới nói, người này có thể bảo ngài một đời phúc trạch an khang”

Hòa thượng chắp tay trước ngực, người này mệnh số hắn tính không dậy nổi, không dám tính, cũng coi như không ra

“Nhưng ngài không thể chỉ nói một nửa a” đây cũng là muốn cấp người chết nột tiền thị này trong lòng nơi nào sẽ phóng đến hạ

Hòa thượng như cũ lắc đầu, rồi sau đó ngồi xuống hạp mục bắt đầu gõ nổi lên mõ.

Tiền thị bất đắc dĩ ở, theo sau nghĩ nghĩ, liền nói: “Kia chờ ta nhi kỳ thi mùa thu qua đi, lại đến quấy rầy đại sư”

“Vừa rồi bần tăng đã là suy tính quá, tu vi quá thiển, nhìn không rõ ràng, hết thảy chỉ là sơ hiện. Phu nhân nếu lần sau còn hỏi người này, kia bần tăng cũng chỉ có thể là vô giải. Có thể tính ra, liền chỉ có nhiều như vậy.”

Tiền thị vô cùng thất vọng, nàng móc ra một quả hai mươi lượng ngân phiếu, thêm dầu mè tiền.

Đỗ trần lan đem trong tay bài thi thổi thổi, thật vất vả đem này đó bài thi đều soạn sao xong, độ cao căng chặt thần kinh rốt cuộc có thể thả lỏng trong chốc lát.

Cẩn thận kiểm tra bài thi, nhìn xem hay không có sơ hở chỗ, cuối cùng xác nhận qua đi, mới diêu vang lên chuông đồng.

Đỗ trần lan thật sự chịu đựng không được này nhỏ hẹp hào xá, có thể rời khỏi cửa hàng xá thấu thấu phong cũng là tốt.

Tiếp theo có hai tên ngoại mành quan tiến lên, chuẩn bị cấp đỗ trần lan bài thi niêm phong

“Đã nộp bài thi giả, đi ngoại mành nghỉ ngơi.” Quan chủ khảo khương hạo duy hướng tới đỗ trần lan phương hướng hô.

Này một kêu, đang ngồi rất nhiều học sinh đều nhịn không được mà nhìn lại đây, đây chính là cái thứ nhất nộp bài thi người. Cũng không biết là đều đáp xong rồi, vẫn là từ bỏ.

Đỗ trần lan sửa sang lại ống tay áo, dẫn theo khảo rổ ra hào xá. Khương hạo duy nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, thấy là cái thiếu niên, cũng không khỏi ngạc nhiên một chút.

Ở hào xá ngoại lối đi nhỏ chỗ, đỗ trần lan đem khảo rổ buông. Này trường thi cũng là cung ứng cơm canh, chẳng qua quý đến thái quá.

Nhưng như vậy nóng bức thời tiết, cái gì đều không cấm phóng. Đầu một ngày đỗ trần lan ăn đến màn thầu xứng tương thịt bò, mãi cho đến ngày thứ hai, màn thầu cùng thịt bò thế nhưng cũng không hư, miễn cưỡng còn có thể ăn.

Nhưng đến ngày thứ ba, đây là thật sự sưu. Bất đắc dĩ, đỗ trần lan buổi trưa kia bữa cơm đó là kêu cơm canh, nhưng mà một chậu xào rau xanh muốn 800 văn, thả sở hữu đồ ăn đều là tố, cũng không có đồ ăn mặn.

Tuyệt không sẽ cho ngươi chọn lựa tam nhặt

Cùng đại thần tiểu thuyết:

Cùng loại tiểu thuyết

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau