Con nối dòng vinh hoa lộ chương 340 thứ hai mươi tám gã _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 340 thứ hai mươi tám gã

Chương 340 thứ hai mươi tám gã


» ngôn tình tiểu thuyết »» chính văn cuốn chính văn cuốn văn / cửu thiên phi lưu tấu chương số lượng từ:2439:

Lúc này thiên tài mới vừa có chút sáng sủa, đi thôi! Hẳn là đã yết bảng!”

Yết bảng canh giờ ở giờ Dần, đỗ trần lan tưởng vãn chút đi, miễn cho bị tễ phá đầu.

Đỗ trần lan theo tẩy nguyệt ngồi xe ngựa tới rồi Bố Chính Sử Tư trước cửa, ở còn có bốn năm trượng xa là lúc, xe ngựa liền vào không được.

Mới vừa vừa xuống xe ngựa, đỗ trần lan đã bị trước mắt đám người làm cho sợ ngây người. Người cũng quá nhiều, hảo chút thí sinh đã biết kết quả, trường thi ngoại khóc cười thanh một mảnh.

“Ta trúng! Ta trúng, rốt cuộc trúng!” Một người thân xuyên điện thanh sắc áo cổ tròn thí sinh giống như điên cuồng, quơ chân múa tay về phía đỗ trần lan bên này chạy tới.

Đỗ trần lan vội vàng sườn làm, nhìn thoáng qua người nọ, đối phương trên mặt mang theo mừng như điên, trong mắt mãn rưng rưng thủy.

Hắn không cấm lắc lắc đầu, đây là một người khảo quá không ngừng một lần thí sinh, rốt cuộc trúng, này phân vui sướng bạn chua xót, lệnh người cảm thán không thôi.

Này cổ đại khoa cử thật sự không dễ, thiên quân vạn mã quá cầu độc mộc, không năng lực, cũng chỉ có thể bị tễ đi xuống.

“Chúc mừng Hoàng huynh, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là cử nhân lão gia!” Một người đầy mặt tươi cười, hướng đối diện thí sinh chúc mừng nói.

“Cùng vui! Cùng vui!” Người nọ cũng trở về một tiếng, trên mặt tươi cười như thế nào cũng ức chế không được.

Đây đều là trúng, đỗ trần lan đem đầu liếc hướng bên kia, bên kia đúng là tiếng khóc một mảnh, tựa hồ tụ tập không ít thi rớt.

“Ta thẹn với trong nhà cha mẹ, thẹn với thê nhi a! Mười năm gian khổ học tập khổ đọc, lại há ngăn là mười năm? Lần này thi rớt, còn có gì bộ mặt trở về thấy trong nhà lão cha mẹ?”

Một người tóc hắc bạch nửa nọ nửa kia thí sinh lão lệ tung hoành, gạt lệ đôi tay đều đang run rẩy. Lần lượt thi rớt, đã làm hắn nản lòng thoái chí. Nhớ tới vừa ra đến trước cửa, thê tử ẩn ẩn dặn dò, lão cha mẹ dựa khung cửa nhìn hắn đi xa thân ảnh, hắn tâm như đao cắt.

“Lại không khảo, không khảo!” Hắn bước đi tập tễnh, hướng về bên ngoài nghiêng ngả lảo đảo mà chạy tới.

Nhưng hắn thảm trạng không người hỏi thăm, bởi vì kia một mảnh cũng tụ tập không ít cùng hắn tương đồng tao ngộ người, cùng là thiên nhai lưu lạc người nột!

Kỳ thật đỗ trần lan hoàn toàn không rõ, đã là tú tài, nhật tử tổng so thư sinh nghèo muốn hảo quá chút. Không bằng hảo hảo tìm cái nghề nghiệp nuôi sống trong nhà cha mẹ thê nhi, hà tất một phen tuổi còn muốn tới đi thi?

Vừa rồi kia thí sinh ăn mặc keo kiệt, nghĩ đến trong nhà cũng không giàu có. Này đọc sách chính là phí bạc thật sự, tới đi thi tiêu phí càng là không nhỏ. Toàn gia thắt lưng buộc bụng, kết quả lại là bậc này kết cục.

Tẩy nguyệt nhìn này hết thảy, trong lòng tức khắc luống cuống lên. Khoa cử thật sự quá khó khăn, hắn không dám tưởng tượng, nếu là thiếu gia thi rớt, sẽ là như thế nào một bộ quang cảnh?

Phi phi phi! Thiếu gia mới sẽ không thi rớt, thiếu gia còn tốt đầu danh đâu!

“Người quá nhiều, không biết thủ nguyệt ở đâu?” Tẩy nguyệt nhón chân đưa mắt nhìn bốn phía, ở trong đám người sưu tầm thủ nguyệt thân ảnh.

Hắn xoay người hướng tới đỗ trần lan nói: “Thiếu gia! Ngài ở chỗ này chờ, ta đi tìm thủ nguyệt đi!”

Nói xong, tẩy nguyệt liền chui vào trong đám người.

Thủ nguyệt dáng người mảnh khảnh, thân mình linh hoạt, ở trong đám người xuyên qua không chút nào lao lực nhi. Mà tẩy nguyệt thân thể cường tráng, cao to, có cầm sức lực, ở trong đám người xuyên qua cũng có ưu thế, đỗ trần lan cũng liền theo bọn họ đi.

Hảo chút xem bảng thí sinh liền tính thấy được chính mình thứ tự, cũng sẽ bồi hồi ở bảng đơn chung quanh, bọn họ ở tìm người quen tên, còn có người đang xem trước vài tên rốt cuộc đều có ai.

Đỗ trần lan ở trong lòng hồi ức phía trước thần lộ thư viện trung còn có ai tham gia thi hương, dư nước mũi lâm, tiêu cùng trân bọn họ là tham gia, nhưng cùng chính mình không ở cùng cái tỉnh lị.

Bởi vậy, mọi người muốn nhìn chém giết hoàn toàn không có khả năng phát sinh. Thần lộ thư viện trung cùng hắn ở cùng tỉnh lị học sinh không nhiều lắm, có năm nay còn không tham gia, cũng liền dư lại cái đỗ hải châu.

Đến nỗi Quốc Tử Giám, kia cùng tỉnh lị liền càng thiếu, trừ bỏ Phương gia phương diệu văn, đỗ trần lan cũng nghĩ không ra những người khác.

Vừa định đến đỗ hải châu, đỗ trần lan liền ở bảng đơn trước thấy được hắn thân ảnh, hắn đã ở hàng phía trước xem bảng.

Đỗ trần lan hướng bên liền ngắm liếc mắt một cái, phát hiện bên cạnh hắn thủ nguyệt.

Thủ nguyệt bị đám người tễ tới tễ đi, suýt nữa không đứng được chân, miễn cưỡng đứng ở tại chỗ.

Thủ nguyệt nôn nóng vạn phần, hắn đứng chính là bảng đuôi, đã nhìn kỹ quá, cũng không có tìm được thiếu gia tên. Thủ nguyệt tưởng hướng đứng đầu bảng vị trí qua đi, nhưng mà người quá nhiều, hắn căn bản là di động không được.

“Thủ nguyệt!” Tẩy nguyệt thanh âm từ xa tới gần, thủ nguyệt lập tức vui mừng khôn xiết.

“Hướng bên kia đi, nơi này không có!” Hắn chỉ nghe này thanh, không thấy một thân, chỉ có thể như vậy hô.

Thủ nguyệt thân thể cường tráng, chen qua đi muốn so với hắn dễ dàng chút.

Đỗ hải châu đã ở phía sau 30 danh nội đi tìm tên của mình, tuy nói hắn có tin tưởng, nhất định sẽ tại tiền tam mười trong vòng, nhưng vì để ngừa ngoại một, hắn vẫn là từ bảng đuôi bắt đầu tìm khởi.

Người nọ nói qua, mặc dù cho đáp án, nhưng cũng không cam đoan ở phía trước hai mươi trong vòng, rốt cuộc hắn mấy cân mấy lượng, không ngừng người nọ trong lòng hiểu rõ, chính là chính hắn, cũng không dám nhìn đến tên của mình bị liệt ở bảng đơn đằng trước.

Ở phía trước vài tên chính là cái đích cho mọi người chỉ trích, kỳ vọng quá cao, thi hội liền sẽ lộ ra dấu vết.

Chỉ chờ lần này trên bảng có tên, kế tiếp thi hội hắn đến toàn lực ứng phó, người nọ sẽ không vẫn luôn giúp hắn.

Thi hội kiểu gì quan trọng? Tưởng gian lận so lên trời còn khó, huống chi thi đình kia một quan liền thập phần khổ sở, ai cũng không dám ở Hoàng Thượng mí mắt phía dưới động oai tâm tư.

Đỗ hải châu giờ phút này chỉ quan tâm chính mình thứ tự, nhưng thật ra xem nhẹ đỗ trần lan. Ở hắn trong tiềm thức, đỗ trần lan là nhất định sẽ thượng bảng, khác nhau ở chỗ thứ tự cao thấp.

“Thịch thịch thịch!” Một trận gõ la thanh hấp dẫn đỗ trần lan chú ý, đây là tiến đến báo tin vui người báo tin đã trở lại. Kế tiếp cũng không biết báo danh đệ mấy danh, đỗ trần lan cũng không cấm thăm dò nhìn lại.

“Kiểu Trung Quốc đã dậu khoa thi hương thứ hai mươi tám gã cử nhân, Quốc Tử Giám giám sinh đỗ hải châu!”

Ân? Đỗ trần lan kinh ngạc ánh mắt nhìn qua đi, đây là trúng? Vẫn là thứ hai mươi tám gã?

Đỗ hải châu trong lòng cao hứng vạn phần, hắn mới từ bảng đơn thượng tìm được tên của mình, bên kia người báo tin liền tới báo tin vui tới.

“Sẽ đông tĩnh nguyên phủ Đỗ lão gia nhưng ở?” Kia người báo tin gào to một tiếng, nếu là không ở, bọn họ còn phải đi trước đỗ hải châu nơi đặt chân báo tin vui.

“Ở!” Đỗ hải châu bên cạnh gã sai vặt thu thủy lập tức cao giọng đáp.

Đỗ hải châu đầy mặt hồng quang, đẩy ra đám người, sải bước hướng người báo tin đi đến.

“Vị này chính là đỗ hải châu Đỗ lão gia? Chúc mừng chúc mừng!” Kia người báo tin gặp người liền ở chỗ này, không khỏi trong lòng vui mừng.

“Đúng là!” Đỗ hải châu tăng lên cằm, cho thu thủy một ánh mắt.

Thu thủy lập tức hiểu ý, tiến lên đưa cho người báo tin hai lượng bạc.

Đỗ trần lan thấy thế đi rồi tiến lên, “Chúc mừng tứ ca cao trung cử nhân!”

“Nga! Là lan ca nhi? Cùng vui cùng vui! Không biết lan ca nhi là đệ mấy danh? Ngươi ngày xưa đọc sách như vậy khắc khổ, nghĩ đến lần này định có thể bát đến thứ nhất!”

Đỗ hải châu trên mặt còn treo vui mừng, thấy đỗ trần lan, cũng không áp chế trên mặt ý cười, nhưng trong miệng nói lại không lắm xuôi tai.

txt download địa chỉ:

Di động đọc:

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau