Con nối dòng vinh hoa lộ chương 341 không phụ sự mong đợi của mọi người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 341 không phụ sự mong đợi của mọi người

Chương 341 không phụ sự mong đợi của mọi người




Đứng đầu tiểu thuyết:

Tuyệt bút thú;;; chính văn cuốn bát đến thứ nhất cũng không dám tưởng, còn không biết hay không từng có. Ấm trà người quá nhiều, không đi xem thứ tự!” Đỗ trần lan cũng không để ý đối phương châm chọc, chỉ là đỗ hải châu lần này thành tích xác thật ra ngoài hắn dự kiến.

;;;; hắn phía trước cảm thấy đỗ hải châu thượng bảng là có khả năng, nhưng là thứ tự cũng không sẽ quá hảo, ai ngờ thế nhưng còn vọt vào tiền ba mươi, xem ra là hắn xem thường đối phương. Cái này giáo huấn nói cho hắn, không thể xem thường bất luận kẻ nào.

;;;; “Cái gì? Quốc Tử Giám giám sinh? Kia thật đúng là lợi hại, đến thứ hai mươi tám gã không hiếm lạ.” Có thí sinh nghe vậy gật đầu tán dương.

;;;; nghe ra người này trong lời nói hâm mộ, một bên một khác danh thí sinh nói tiếp: “Giám sinh? Hắn bất quá là cái quyên giám sinh, bất quá có thể khảo nhập tiền ba mươi, xác thật lợi hại.”

;;;; “Sao lại thế này? Như thế nào là cái quyên giám sinh?” Người này bên cạnh lập tức tụ tập không ít người, mọi người trong mắt đều bốc cháy lên hừng hực bát quái chi hỏa.

;;;; “Này có cái gì hảo kỳ quái, trong nhà là thương nhân bái!” Trả lời người này chính là ở trường thi trung, nghe được vương diệu văn cùng đỗ hải châu cãi cọ, mới biết được.

;;;; “Nga nguyên lai là thương nhân a!” Mọi người ngữ khí làm đỗ hải châu tức giận đến có chút phát run, đây là ý gì? Khinh thường thương nhân, hắn làm theo khảo ở thứ hai mươi tám gã, những người này không đều ở bảng đuôi sao?

;;;; “Bất quá, nghe nói hắn kia đường đệ, lại là từ thần lộ thư viện được đến cống sinh danh ngạch, vào Quốc Tử Giám.”

;;;; “Di? Hắn đường đệ là vị nào? Lần này nhưng có tới khảo thí?” Người đọc sách giống nhau ái liêu bát quái, lưỡi dài lên cũng là giống nhau chọc nhân tâm oa tử.

;;;; “Nhạ? Không phải ở đàng kia đâu sao?” Một bên có người chỉ chỉ đỗ trần lan, trong lời nói tràn đầy hưng phấn.

;;;; bên tai nghe mặt khác người báo tin báo tin vui, tuy là đỗ trần lan, cũng nhịn không được trong lòng hơi nóng nảy lên.

;;;; “Thiếu gia! Trúng! Trúng!” Tẩy nguyệt ở trong đám người nhảy nhót, hắn tuy không quen biết nhiều ít tự nhi, nhưng thiếu gia tên vẫn là nhận được.

;;;; thủ nguyệt nhịn không được xô đẩy hai thanh, rốt cuộc chen vào đứng đầu bảng chỗ.

;;;; này vừa thấy, hắn khóe miệng tức khắc liệt tới rồi nhĩ sau căn, “Thiếu gia! Trúng!”

;;;; thủ nguyệt dùng một ngón tay khoa tay múa chân, cao hứng đến cùng nói năng lộn xộn, quơ chân múa tay.

;;;; “Chúc mừng đỗ trần lan sư đệ, ngươi trúng Giải Nguyên!” Phương diệu văn thấy này hai cái hạ nhân kích động mà liền lời nói đều nói không rõ, vì thế vội vàng giúp đỡ truyền lời.

;;;; “Oa! Thế nhưng là Giải Nguyên? Đây là Giải Nguyên tới?” Mọi người sôi nổi quay đầu lại, xem kia thiếu gia rốt cuộc ra sao phương nhân vật.

;;;; đỗ trần lan kỳ thật trong lòng cũng có chút kích động, hắn biết chính mình sẽ thượng bảng, nhưng Giải Nguyên vị trí, xác thật cũng không nhiều ít nắm chắc. Rốt cuộc này thi hương nhưng không tiêu chuẩn đáp án, toàn bằng chấm bài thi quản yêu thích tới bình văn chương tốt xấu.

;;;; có người thích hắn văn chương, có người không thích, đúng là bình thường, rốt cuộc làm dâu trăm họ. Không nghĩ tới, kết cục nhưng nói là ngoài dự đoán, nhưng rồi lại ở tình lý bên trong!

;;;; “Đây là Giải Nguyên? Nhìn tuổi tác không lớn a!” Mọi người thấy đỗ trần lan nhìn bên này mỉm cười, suy đoán vị này đó là Giải Nguyên.

;;;; “Thật sự là kia thiếu niên? Này cũng quá nhỏ chút!” Người khác không thể tưởng tượng hỏi.

;;;; “Hắn các ngươi đều không quen biết? Nổi danh tĩnh nguyên phủ thần đồng a!”

;;;; “Hắc! Này không phải vừa rồi kia giám sinh đường đệ sao? Này liền trúng Giải Nguyên?” Vừa rồi còn liêu khởi đỗ hải châu hai anh em người, lúc này ngạc nhiên hỏi.

;;;; “Nhân gia cũng là từ thần lộ thư viện bậc này nhân tài đông đúc nơi trổ hết tài năng, thả đi Quốc Tử Giám lúc sau, khảo thí nhiều lần đều ở đứng đầu bảng, này Giải Nguyên là hắn, cũng không làm người ngoài ý muốn!”

;;;; “Di? Tĩnh nguyên phủ đỗ trần lan, đây là nơi nào nhân vật? Phía trước lại là chưa từng nghe nói!” Một người thí sinh đứng ở bảng đơn trước, nhìn đỗ trần lan tên treo cao đứng đầu bảng, không khỏi nghi hoặc địa đạo.

;;;; hắn vốn tưởng rằng kia vài tên tiếng tăm lừng lẫy học sinh mới là cạnh tranh nhất kịch liệt, còn nghĩ rốt cuộc là ai sẽ đoạt được này Giải Nguyên chi danh, ai ngờ lại là cái không quen biết.

;;;; “Huynh đài liền đỗ trần lan đều không biết? Tĩnh nguyên phủ thần đồng a! 5 năm trước ở thần lộ thư viện viện khảo là lúc, lấy một địch mười hai,

Cùng đại thần tiểu thuyết:

Cùng loại tiểu thuyết

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau