Con nối dòng vinh hoa lộ chương 351 đi biên quan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 351 đi biên quan

Chương 351 đi biên quan


Đồng chưởng quầy thấy đỗ trần lan biểu tình rất là vội vàng, lúc này mới phát giác không đúng, “Chính là xảy ra chuyện gì?”

Hiện giờ có thể làm đỗ trần lan như thế sốt ruột thất thố, cũng chỉ có xa ở biên quan đỗ thuần phong.

“Ta phụ thân mất tích!” Đỗ trần lan nhanh chóng ở trong lòng tính toán, bước tiếp theo rốt cuộc nên đi như thế nào.

“Cái gì?” Đồng chưởng quầy khiếp sợ không thôi, theo lý mà nói, lần này thương đội không nên sẽ thất thủ mới là. Chẳng lẽ có người cướp thương đội hàng hóa, liên luỵ Đỗ lão gia?

Kỳ thật đối với kia dược thương cùng đỗ thuần phong kia điểm đồ vật, cũng không đến nỗi sẽ làm bọn họ mất đi tính mạng.

“Ngươi từ từ!” Đồng chưởng quầy lúc này cũng không tiện suy đoán, lập tức xoay người đi vào phòng trong, ở trên án thư tìm kiếm lên.

Hắn phía trước xác thật có thương đội tiến lên lộ tuyến đồ, này vẫn là vì cấp kia dược thương lưu. Bất quá hắn làm việc từ trước đến nay cẩn thận, liền vẽ lại một phần, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

“Tìm được rồi! Đây là chúng ta thương đội lộ tuyến đồ, vật ấy không thể ngoại truyện, lúc trước liền không có cho ngươi lưu. Đến nỗi biên quan dư đồ, ta phía trước từ 《 biên quan phong cảnh 》 trung so đối diện, lại có thương đội người vẽ, sau lại ta chỉnh hợp một phen, này phân dư đồ so toàn.”

Đỗ trần lan lập tức tiến lên tiếp nhận, bắt đầu đánh giá nổi lên lộ tuyến đồ cùng dư đồ.

Hắn không quen thuộc biên quan, nhưng từ dư đồ thượng cùng lộ tuyến đi lên xem, con đường này quy hoạch mà không tồi, chỉ có một chỗ địa thế hiểm yếu chỗ.

Nhưng mà cố nhị bọn họ đã tới rồi biên quan, thương đội cùng dược thương đều nói hảo mua bán, tiền bạc đều đến lúc đó. Vì nhiều kiếm chút, bọn họ đang ở chọn mua cuối cùng một đám hàng hóa, liền chờ trở về thật lớn kiếm một bút.

Này nửa đường hiểm yếu chỗ bọn họ đều bình yên vượt qua, như thế nào sẽ ở biện đạo phủ mất tích?

“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Đồng chưởng quầy có chút nôn nóng, đỗ thuần phong mất tích, hắn trong lòng cũng khó an.

Lúc trước tuy nói hắn làm đỗ thuần phong chính mình làm quyết định, nhưng hắn còn nghiêm túc phân tích lợi và hại. Đối với đỗ thuần phong muốn đi biên quan, hắn nên dọa lui hắn, không nên cung cấp tiện lợi.

Lần này ngược lại là hảo tâm làm chuyện xấu, nhưng ai có thể nghĩ đến sẽ phát sinh như vậy chuyện này?

Đỗ trần lan từ trong lòng móc ra tin hàm, đưa cho đồng chưởng quầy, hắn không có thời gian giải thích.

“Di? Chỉ có hắn một người mất tích? Thế nhưng vẫn là ở biện đạo phủ mất tích, này liền có chút kỳ quái!”

Đồng chưởng quầy nhìn ra này trong đó không tầm thường, chỉ là này tin nhìn ra được là từ vội vàng trung viết, thả vẫn chưa đem sự tình công đạo rõ ràng, làm người nhìn không hiểu ra sao.

“Là! Đây là khả nghi chỗ. Lần này đi biên quan, phụ thân chỉ là tới kiến thức một phen. Trong đó hàng hóa, hắn chỉ chiếm một chút thành tựu. Nếu là có người coi trọng tiền bạc, vì sao sẽ tìm ta phụ thân? Có lẽ là phụ thân một người lạc đơn duyên cớ?”

Đỗ trần lan vừa rồi quan tâm sẽ bị loạn, giờ khắc này rốt cuộc bình tĩnh lại phân tích.

“Tài không lộ bạch, có thể hay không là bị người theo dõi?” Đồng chưởng quầy phân tích đến nói.

Đỗ trần lan lắc đầu, “Không biết! Ta cũng không ở biên quan, này phong thư ngắn gọn, nhìn không ra cái gì!”

Đồng chưởng quầy suy nghĩ một lát, “Ngươi từ từ! Ta phía trước sai người chiếu cố phụ thân ngươi, nếu là hắn thật sự mất tích, kia hẳn là sẽ có tin tức truyền quay lại tới mới đúng. Ngươi tin hàm đều tới rồi, ta vì sao không thu đến? Ta tin tức không nên so ngươi chậm!”

Đỗ trần lan nghe vậy lập tức gật gật đầu, theo sau hắn lại cẩn thận nhìn thoáng qua tin hàm, phát hiện xác thật là cố nhị bút tích, này sẽ không sai.

“Chưởng quầy, nơi này có ngươi tin hàm!”

Đỗ trần lan đứng ở nhà mình trước cửa, nhìn đứng ở trước cửa vẻ mặt nghi hoặc nhìn hắn người gác cổng, thật sâu thở dài một tiếng.

Đem trong tay dây cương vứt cho người gác cổng, đỗ trần lan bước nhanh hướng nội viện đi đến.

“Mẫu thân!” Đỗ trần lan không đợi quả kim quất thông báo, liền vào nội viện.

Đây là canh giờ, tiền thị đã sớm nổi lên.

“Thiếu gia?” Quả kim quất có chút buồn bực, thiếu gia khi nào như vậy không hiểu quy củ? Nàng còn chưa thông báo đâu!

Tiền thị xoa xoa miệng, làm kim mụ mụ mang theo tiểu nha đầu đem trên bàn chén đũa thu thập.

“Nghe trong phủ hạ nhân nói, ngươi sáng sớm liền ra phủ, như thế nào? Là có cái gì việc gấp?”

Tiền thị có chút kinh ngạc, đỗ trần lan biểu tình trầm trọng, chẳng lẽ là đụng phải chuyện gì?

Đỗ trần lan đem trong lòng ngực tin đưa qua, hắn trái lo phải nghĩ, cảm thấy vẫn là đến báo cho tiền thị.

Hắn là nhất định phải đi biên quan, sang năm hai tháng đó là thi hội, hắn không biết chính mình đuổi không đuổi đến trở về. Không nói rõ ràng, tiền thị nhất định sẽ không làm hắn rời đi.

Nếu là cố ý giấu giếm sau không từ mà biệt, vậy càng không được. Lưu lại tiền thị ở trong nhà lo lắng đề phòng, miên man suy nghĩ trăm triệu không thể.

Tiền thị nằm liệt ngồi ở hoa hồng ghế trung, “Tại sao lại như vậy? Lão gia!”

Nàng nhịn không được khóc thành tiếng tới, làm đỗ trần lan trong lòng có chút khó chịu, đây là hắn lần đầu tiên ở tiền thị trước mặt không biết làm sao.

“Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Lão gia như thế nào mất tích? Ngươi không phải nói cố nhị mang theo hảo chút nhân thủ bảo hộ hắn sao? Những cái đó tiêu sư đâu? Nhiều người như vậy bảo hộ hắn một cái, như thế nào có thể đem người cấp xem ném?” Tiền thị đầy mặt nước mắt, nhìn đỗ trần lan cuồng loạn mà kêu.

Đỗ trần lan thình thịch một tiếng quỳ xuống, hắn biết giờ phút này nói lại nhiều cũng là uổng công.

“Nhi tử muốn đi biên quan!”

Phòng trong tức khắc lặng im xuống dưới, chỉ nghe tiền thị khóc nức nở thanh. Nàng lấy khăn lau nước mắt, sau một lúc lâu mới nói: “Ngươi đi biên quan làm chi? Ngươi có thể giúp được với gấp cái gì?”

“Phụ thân mất tích, chỉ từ tin hàm thượng nhìn không ra cái gì, chỉ có đi mới biết được rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Nhi tử chuẩn bị một phen, hôm nay liền xuất phát.”

Đỗ trần lan biết tiền thị trong lòng vẫn là có chút oán trách hắn, rốt cuộc hắn nếu là không đồng ý, nói không chừng phụ thân thật đúng là liền không đi.

Hắn cùng tiền thị thật vất vả duy trì quan hệ, có lẽ liền phải trở lại từ trước. Nhưng giờ phút này không phải so đo này đó thời điểm, vẫn là phụ thân quan trọng chút.

“Ngươi trước đi xuống đi! Ta phải hảo hảo ngẫm lại!” Tiền thị lúc này không có tâm tình để ý tới đỗ trần lan, nàng trong lòng thực loạn, căn bản không biết nên làm sao bây giờ.

Đỗ trần lan đứng dậy, trầm mặc mà ra nhà ở.

Tiền thị nghĩ tới kỳ thi mùa xuân, sang năm hai tháng liền phải tham gia thi hội, lan ca nhi nếu là đi biên quan, còn có thể đuổi đến trở về đi tham gia kỳ thi mùa xuân sao?

Nhưng kỳ thi mùa xuân cùng lão gia so sánh với, cái nào nặng cái nào nhẹ? Tự nhiên là lão gia quan trọng. Nhưng mà, lan ca nhi vẫn là cái hài tử, đi biên quan lại có thể như thế nào? Thả đường xá xa xôi, muốn vẫn là lan ca nhi lại ra điểm nhi chuyện gì, làm nàng làm sao bây giờ?

Tiền thị động tâm, đỗ trần lan nhìn ra được tới. Hắn biết tiền thị giờ phút này thập phần khó xử, nhưng hắn là nhất định phải đi biên quan, như vậy liền không cần tiền thị làm quyết định.

Đỗ trần lan vội vàng chạy về sân, lập tức hướng tới tích xuân phân phó nói: “Đem ta xiêm y thu thập hai kiện ra tới, bị tiếp nước túi cùng lương khô, lại cho ta lấy thượng năm ngàn lượng ngân phiếu.”

Tích xuân lập tức kinh hãi nói: “Thiếu gia! Ngài đây là muốn làm cái gì? Ngài nên sẽ không muốn đi biên quan đi?”

“Chỉ lo đi thu thập!” Đỗ trần lan không để ý tới tích xuân, mà là xoay người làm tẩy nguyệt đi mua mấy con hảo mã.

Giờ phút này hắn vô cùng hoài niệm chính mình không gian, nếu là không gian ở, tốt xấu còn có thể đương trữ vật quầy dùng dùng.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau