Con nối dòng vinh hoa lộ chương 354 dê béo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 354 dê béo

Chương 354 dê béo



Tiểu thuyết:

Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Phân loại: Kinh thương làm ruộng

“Thiếu gia! Kia......” Thiên tám tiến đến đỗ trần lan trước mặt, nhỏ giọng mà nói.

Tẩy nguyệt kinh ngạc mà bưng kín miệng, trong mắt tràn đầy không thể tin tưởng.

“Hành sự tùy theo hoàn cảnh, chớ có xúc động.” Đỗ trần lan nhẹ giọng nói.

“Chư vị, trước dùng cơm canh, lại rửa mặt ngủ hạ cũng không muộn. Bất quá chúng ta đây là nông hộ, lấy không ra cái gì ăn ngon, hôm nay cơm chiều mới vừa làm bánh bột bắp, lại nấu điểm mặt bánh canh, chư vị tạm chấp nhận dùng chút.” Bất quá một lát, lão giả thanh âm liền truyền tới.

Thiên tám đẳng người nắm chặt trong tay kiếm, trong lòng kinh hoàng. Đỗ trần lan nhìn bọn họ liếc mắt một cái, trong ánh mắt tràn đầy cảnh cáo.

“Làm phiền lão bá!” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, tiếp đón mọi người ngồi xuống.

Tẩy nguyệt đám người nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, ở đỗ trần lan ý bảo hạ, đều nâng lên tới uống thượng một ngụm. Theo sau đỗ trần lan nắm lên bánh bột bắp ăn thượng, biểu tình một chút cũng không bố trí phòng vệ.

Lão giả vừa lòng mà nhìn mọi người uống lên bánh canh, trên mặt tràn đầy ý cười.

Lúc này hán tử kia cũng vào phòng, thấy mọi người ăn thượng, đơn giản đứng ở một bên không nói một lời, chỉ nhìn chằm chằm mấy người dùng cơm.

“Này thôn chung quanh cũng không có gì thôn xóm, không biết trong thôn ngày thường lấy gì mà sống?” Đỗ trần lan ăn một cái bánh bột bắp lúc sau, liền nói chuyện phiếm lên.

Lão giả ánh mắt lập loè, “A! Đều trồng trọt, bất quá nơi này đồng ruộng cằn cỗi, còn phải nộp thuế, chúng ta liền cơm đều ăn không đủ no. Ai!”

Nghe tiếng thở dài, đỗ trần lan buông trong tay chiếc đũa, đang chuẩn bị nói thượng vài câu khuyên giải an ủi nói, ai ngờ đột nhiên cảm thấy đầu óc có chút choáng váng, trước mắt cũng dần dần mơ hồ lên.

“Phanh!” Đỗ trần lan trước mắt tối sầm, liền bò ngã xuống trên bàn.

Lúc sau, liền liên tiếp truyền đến va chạm tiếng vang. Lão giả cùng hán tử một chút cũng không ngoài ý muốn, thậm chí trên mặt tươi cười lớn hơn nữa chút.

“Trồng trọt? Dựa trồng trọt đã sớm chết đói!” Hán tử ha ha cười, châm chọc nói.

“Trương bá! Tiểu tử này là gia đình giàu có thiếu gia, ra cửa mang nhiều như vậy tùy tùng, nhất định là cái dê béo.” Hán tử xoa tay hầm hè, đã gấp không chờ nổi.

“Từ từ!” Lão giả biểu tình túc mục, hắn tổng cảm thấy này mấy người có chút không đúng. Đặc biệt là thiếu niên này chủ tử, nhìn có chút khôn khéo.

Hán tử không để bụng, trương bá chính là cẩn thận, sợ này sợ kia.

Hắn tiến lên một bước, trước chước đỗ trần lan bọn họ kiếm, rồi sau đó lại xô đẩy đỗ trần lan một phen, thấy hắn không chút sứt mẻ, lúc này mới hoàn toàn yên lòng.

“Chúng ta phóng mê dược, chính là hai đầu ngưu đều có thể phóng đảo. Này mấy cái đều là choai choai tiểu tử, sợ là lần đầu ra xa nhà, không chút nào bố trí phòng vệ. Còn cầm kiếm, hơn phân nửa là hù người.”

Chước kiếm, hán tử liền cảm thấy này mấy cái thiếu niên không có gì uy hiếp.

Lão giả nhìn thoáng qua trên bàn chén, bên trong mặt bánh canh đều uống lên một nửa, điểm này cũng đủ rồi, dù sao phóng đến nhiều.

“Mau đem bọn họ đều bó lên, miễn cho cành mẹ đẻ cành con.” Lão giả có chút lo lắng, cảm thấy vẫn là bó lên thỏa đáng.

“Trương bá! Muốn hay không hiện tại liền kêu tam thúc bọn họ?” Hán tử do dự mà nhìn thoáng qua đỗ trần lan bọn họ, nhìn này ăn mặc, chính là cái không kém bạc chủ nhân.

Còn nữa đánh này trải qua, đều là đi biên quan. Này một đường lặn lội đường xa, không mang theo đủ bạc, có thể ra cửa? Kia mấy cái tay nải trung, khẳng định có vàng bạc hoặc ngân phiếu.

Nếu là chỉ có hắn một người ở, hắn đã sớm thượng thủ cướp đoạt. Nhưng lúc này còn có cái lão nhân ở, hắn liền không hảo hành động thiếu suy nghĩ.

Lão giả tức khắc do dự lên, này mấy người quả thực là đưa tới cửa tới dê béo. Hắn tự nhiên không muốn cùng người khác cùng nhau phân, nhưng tam thúc bọn họ nhất định quan sát đến bên này động tĩnh, bất quá nửa khắc chung, liền sẽ phái người tới tìm hiểu.

Những người này vào thôn động tĩnh không nhỏ, tưởng giấu diếm được tam thúc bọn họ khẳng định không thành.

“Trước cướp đoạt một phen, nhìn xem có bao nhiêu bạc cùng đáng giá đồ vật nhi. Trước nói hảo, lấy ra điểm chúng ta trước một nửa phân, nhưng không thể lấy nhiều, nếu không nhưng không lừa gạt được tam thúc bọn họ. Lần này chúng ta phân này nhà ở, gặp gỡ bậc này dê béo, nên chúng ta vớt chút chỗ tốt.”

Lão giả tưởng tượng đến còn phải phân cho hán tử, không khỏi đau lòng lên.

“Hảo! Theo ý ngươi nói làm!” Hán tử nhưng thật ra không để bụng, tam thúc là bọn họ lão đại, chỉ cần không quá phận, đương nhiên cũng là mắt nhắm mắt mở. Nhưng nếu là lòng tham không đáy, nhất định phải bị thu thập.

“Mau! Trước đưa bọn họ bó lên!” Lão giả đi phòng trong, bất quá mấy tức, trên tay liền nhiều một bó dây thừng, có thể thấy được ngày thường chính là thường dùng chi vật.

Hán tử làm việc nhanh nhẹn, cùng lão giả thực mau đem đỗ trần lan bọn họ trói lên. Trong lúc còn ở đỗ trần lan trong lòng ngực sờ soạng hai lần, nhưng không tìm được cái gì đáng giá đồ vật nhi.

Quay đầu vừa thấy, phát hiện đỗ trần lan muốn đem treo một quả túi tiền, hắn một phen xả xuống dưới, phát hiện bên trong có mấy lượng bạc vụn cùng hai trương một trăm lượng ngân phiếu.

“Tấm tắc! Liền biết tiểu tử này có bạc!” Hán tử tấm tắc ra tiếng, nhìn hai tròng mắt nhắm chặt đỗ trần lan liếc mắt một cái, trong lòng căm giận bất bình lên.

Này những gia đình giàu có hài tử chính là mệnh hảo, cả đời ăn mặc không lo, đi đến chỗ nào đều là nô bộc vây quanh, trưởng thành càng là trái ôm phải ấp, mỹ nhân trong ngực, cực kỳ khoái hoạt. Đâu giống bọn họ, đầu đều đeo ở trên lưng quần, không biết nào ngày liền chặt đứt tánh mạng.

Nhịn không được duỗi tay ở đỗ trần lan trên mặt lau một phen, “Sách! Tiểu tử này lớn lên nhưng thật ra da thịt non mịn, nhìn giống cái nữ oa nhi.”

“Còn không mau lục soát bạc, có bạc, muốn cái gì dạng nữ nhân không có? Chờ tam thúc bọn họ tới, chúng ta liền không vớt được.” Lão giả khinh thường mà nhìn thoáng qua hán tử, người này không phải cái thứ tốt, chay mặn không kỵ.

Tuy cùng hắn không quan hệ, nhưng không thể làm này hán tử chậm trễ hắn chính sự nhi.

Hán tử không vui mà thu hồi tay, lại nhìn thoáng qua bên cạnh tay nải, lúc này mới có tinh thần nhi.

“Nha! Tiểu tử này, quả nhiên có bạc, nơi này sợ là đến có năm ngàn lượng đi?” Hán tử cao hứng mà hô lớn.

Hắn biết tiểu tử này khẳng định có bạc, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ có nhiều như vậy. Nhìn này đoàn người, đều chỉ là cưỡi ngựa lên đường, sợ là có cái gì việc gấp.

“Này nhất định là gia đình giàu có xuất thân, năm ngàn lượng bạc không ít!” Lão giả cầm ngân phiếu, cả người đều đang run rẩy.

Hắn thật sự chưa bao giờ gặp qua nhiều như vậy ngân phiếu, lên đường thương đội thập phần cẩn thận, giống nhau sẽ không tới nơi này tá túc, bọn họ sẽ đuổi đến huyện thành hoặc trong thị trấn trụ khách điếm.

Mặc dù khó được gặp phải một hai cái thương đội không đuổi tới trấn trên hoặc huyện thành, cũng nhân trong đó hộ vệ cùng tiêu sư quá nhiều, bọn họ cũng không dám tùy ý xuống tay. Này đó hàng năm áp tải hộ vệ cùng tiêu sư đều kinh nghiệm phong phú, tuyệt không sẽ dễ dàng mắc mưu.

Mà qua hướng người qua đường, giống như vậy dê béo, xác thật cũng là khó được gặp phải.

Nhưng theo sau hắn mày lại nhíu lại, “Nhìn tiểu tử này mặc bất phàm, nên không phải là triều đình quan viên chi tử đi? Chúng ta có thể hay không chọc phiền toái?”

Hán tử sửng sốt, theo sau liền nói: “Thường lui tới chúng ta đem người xử trí, nhưng có người hoài nghi? Quan phủ tới hỏi, còn không phải không giải quyết được gì? Không có việc gì, bọn họ sẽ không phát hiện, chỉ cần đem thi thể xử lý, chúng ta liền vạn vô nhất thất.”

Lão giả trong lòng tuy rằng lo lắng, nhưng nhìn nhìn trong tay ngân phiếu, vẫn là trầm mặc.

///book/118108/, hoan nghênh cất chứa! Thư trung chi thú, ở chỗ chia sẻ, điểm đánh icon chia sẻ quyển sách, chia sẻ số lần càng nhiều, đổi mới tốc độ càng nhanh!

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau