Con nối dòng vinh hoa lộ chương 355 phát rồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 355 phát rồ

Chương 355 phát rồ



Tiểu thuyết:

Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Phân loại: Kinh thương làm ruộng

“Cái này, chúng ta lấy thượng hai ngàn lượng, tam thúc bọn họ hẳn là sẽ không phát hiện đi?” Hán tử nuốt khẩu nước miếng, tiền tài động lòng người. Hắn gắt gao nhìn chằm chằm ngân phiếu, trong mắt tràn đầy tham lam.

Lão giả cũng động tâm, nhiều như vậy bạc, lấy thượng hai ngàn lượng hẳn là không đến mức phát hiện đi? Chờ lát nữa này đó tiểu tử dù sao đều phải xử trí, cũng không sợ bọn họ lòi.

“Chỉ lấy hai ngàn lượng như thế nào đủ? Đều cầm đi!”

“Này? Này không hảo đi? Ngươi vừa rồi không phải nói không thể nhiều lấy sao?” Hán tử vừa nói xong, rốt cuộc đã nhận ra dị thường,

Không đúng a! Thanh âm này không đúng. Hắn lập tức quay đầu lại nhìn lại, này vừa thấy, không khỏi sợ tới mức tam hồn ném bảy phách.

Đỗ trần lan đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, dùng sức xoa xoa thủ đoạn, vừa rồi dây thừng trói vô cùng, thủ đoạn chỗ đều phá da.

“Còn có một người, thiên mười một, đi đem người mang đến!” Đỗ trần lan không nghe được khai viện môn thanh âm, liền biết kia phụ nhân nhất định còn ở trong viện. Chỉ là thời gian dài như vậy không động tĩnh, chỉ sợ lúc này đã núp vào.

Này hai người chia của, không mang theo kia phụ nhân, nói không chừng không phải một đám người.

“Vị công tử này, chuyện gì cũng từ từ!” Hán tử bị tẩy nguyệt dùng chủy thủ giá cổ, trên người dọa ra một tia mồ hôi lạnh.

“Hảo thuyết? Vừa rồi không phải tưởng xử trí chúng ta sao? Lúc này tới xin tha, chính là trông chờ ta sẽ mềm lòng?” Đỗ trần lan cười lạnh một tiếng, bọn họ đây là vào nhầm thổ phỉ oa.

Vừa rồi hắn làm thiên tám cùng qua đi tìm hiểu khi, liền phát hiện này ba người không đúng, này lão giả cùng hán tử ở nhà bếp thương lượng, phải cho bọn họ mặt bánh canh trung hạ mê dược.

Đến nỗi vừa rồi đỗ trần lan vì sao không còn sớm chút xé rách mặt, đó là bởi vì không biết này hai người chi tiết, liền sợ đánh lên tới động tĩnh nháo đến quá lớn, dễ dàng rút dây động rừng.

Nếu chỉ là này lão giả cùng hán tử kia, hơn nữa một người phụ nhân, đối thượng đỗ trần lan bọn họ, đỗ trần lan vẫn là có nắm chắc. Rốt cuộc thiên tám bọn họ tập võ nhiều năm, không nói võ nghệ rất cao cường, nhưng tầm thường sơn tặc thổ phỉ căn bản không phải bọn họ đối thủ.

Nhưng đỗ trần lan băn khoăn chính là giấu ở chỗ tối người, hắn không biết gia nhân này giúp đỡ có bao nhiêu. Nếu là này toàn gia có vấn đề, kia này toàn bộ thôn đều có hiềm nghi.

Ở bọn họ làm bộ hôn mê là lúc, đỗ trần lan nghe thế hai người còn có đồng lõa. Kia cái gì tam thúc, nhất định là đám kẻ cắp này đầu mục. Thôn này, quang nhà cửa liền có hai ba mươi hộ, chiếu bọn họ nói như vậy, có lẽ một cái thôn nhi đều là tặc tử.

Đỗ trần lan bọn họ chỉ có sáu người, mặc dù võ nghệ cao cường, nhưng đối thượng này một thôn làng người, tự nhiên là không nhiều lắm nắm chắc.

“Vị công tử này, tha mạng a! Đều là hắn bức ta, ta vốn chính là trong thôn lương thiện thôn dân, nhưng từ bọn họ tới này thôn về sau, chúng ta trong thôn liền không được an bình. Vì bảo tồn tánh mạng, chúng ta thôn chỉ có thể nghe lệnh hành sự, nếu không liền phải bị bọn họ đều giết sạch. Ngươi đã đến rồi thật tốt quá, mau đem bọn họ đều giết, hảo giải cứu chúng ta cùng nước lửa.” Lão giả cổ gian bị thiên chín chủy thủ họa ra một đạo miệng máu, tức khắc đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng.

“Ngươi lão nhân này ngậm máu phun người, ai còn không phải này người trong thôn? Ngươi so chúng ta đều độc, ngươi giết người còn thiếu sao? Này tai họa người chủ ý đều là ngươi ra, ngươi mới tội đáng chết vạn lần!”

Hán tử thấy lão giả thế nhưng bắt đầu trốn tránh trách nhiệm, lập tức tức giận đến chửi ầm lên.

“Công tử, ta nói đều là lời nói thật. Chúng ta này thôn nghèo về nghèo, phía trước nhưng không muốn làm này nghề nghiệp. Nhưng từ tam thúc bọn họ trở về thôn, lão nhân này liền cùng bọn họ thông đồng, này những nham hiểm chủ ý đều là hắn ra, hắn nhất hư!”

Hán tử có chút kích động, hắn giờ phút này vừa kinh vừa sợ, không rõ này đó thiếu niên vì sao nhu nhược mê dược. Hắn rõ ràng nhìn bọn họ uống lên mặt bánh canh, sao có thể còn bảo trì thanh tỉnh đâu?

Này chủy thủ đặt tại trên cổ hắn, hắn ngày lành còn không có quá đủ, đương nhiên không muốn chết.

Lão giả thất vọng không thôi, chính là cái xuẩn, không biết hắn là kế hoãn binh sao? Chỉ cần đem những người này cấp lừa ở, đối hắn thả lỏng cảnh giác, bọn họ mới có cơ hội sống.

Trước mắt như vậy tình hình, mặc dù tam thúc bọn họ tới, hắn cùng hán tử cũng không nhất định có thể sống được.

“Hảo, đều là thổ phỉ, nơi nào còn phân ai nhất hư đâu? Chó chê mèo lắm lông, tám lạng nửa cân thôi!”

Đỗ trần lan đi đến lão giả trước mặt, nhìn lão giả hai mắt nói: “Ngươi đây là khi ta ngốc tử? Vừa rồi muốn phân ngân phiếu thời điểm, ta xem ngươi chủ ý chính thật sự. Ngươi xem ngươi, đều năm gần hoa giáp, hà tất như thế tham lam? Chẳng lẽ muốn lưu tiền mua quan tài?”

“Đưa bọn họ hai người trước trói lại!” Đỗ trần lan trong lòng đang ở mưu hoa, này hai người nhưng thật ra dễ đối phó, nhưng mặt khác thổ phỉ nên làm cái gì bây giờ?

“Thiếu gia! Này phụ nhân trói tới!” Thiên mười một đem một người phụ nhân ném tới đỗ trần lan trước mặt, này phụ nhân sợ tới mức cả người run run, nhìn đỗ trần lan trong ánh mắt mang theo sợ hãi.

“Ta cùng bọn họ không phải một đám người, thật không phải, không phải......” Phụ nhân liên tục xua tay, liền lời nói đều nói không rõ.

Thiên mười một đem trường kiếm đặt tại phụ nhân cổ gian, nhỏ giọng quát lớn nói: “Còn không mau thành thật công đạo? Các ngươi còn có bao nhiêu đồng lõa?”

“Không có! Ta không phải người xấu, bọn họ là thổ phỉ, ta liền ở tại nhà này.” Phụ nhân rơi lệ đầy mặt, nàng trốn đi đều bị tìm được rồi, những người này cũng không biết là người nào.

“Ngươi không cần lo lắng, chỉ cần ngươi thành thật công đạo, chúng ta sẽ không thương tổn ngươi! Nhưng ngươi nếu là tưởng ra vẻ, vậy phải hỏi hỏi chúng ta trong tay trường kiếm có nguyện ý hay không.”

Đỗ trần lan nhìn ra này phụ nhân cùng này hai người không phải đồng lõa, chỉ sợ cũng là bị buộc bất đắc dĩ.

“Ta nói, ta nói......” Phụ nhân liên tục gật đầu, nàng không cần thiết vì những người này giấu giếm, rốt cuộc nàng cũng là người bị hại.

Nguyên lai này thôn ở hai năm trước vẫn là cái bần cùng thôn nhỏ, các thôn dân tự cấp tự túc, mặt trời mọc thì làm, mặt trời lặn thì nghỉ. Tuy rằng nhật tử quá đến kham khổ, nhưng các thôn dân đều thỏa mãn với hiện trạng.

Nhưng từ tam thúc hai năm trước mang theo những người này trở về thôn lúc sau, nơi này sinh hoạt liền bất đồng. Các thôn dân đều phảng phất đặt mình trong ác mộng trung, giờ phút này phụ nhân hồi tưởng lên, đều cảm thấy trong lòng run sợ, đáng sợ thật sự.

“Tam thúc là từ chúng ta thôn đi ra ngoài, hắn khi trở về còn mang theo không ít người. Ngay từ đầu người trong thôn đều cho rằng hắn bên ngoài lang bạt, mặc tốt, ăn được, khẳng định xông ra một phen tên tuổi. Ai ngờ, những người này thế nhưng là sài lang hổ báo, đây là chúng ta thôn ác mộng bắt đầu.”

Phụ nhân lau lau nước mắt, “Nơi này tới gần quan đạo, thường xuyên sẽ từng có người qua đường tới tá túc, hoặc thảo chén nước uống. Tam thúc liền dẫn người đem những người này cấp giết, đoạt bọn họ tiền bạc.”

Nói đến nơi này, phụ nhân thập phần sợ hãi.

“Liền ở chỗ này, đây là nhà ta, ta lần đầu tiên thấy bọn họ giết người. Càng đáng sợ chính là, bọn họ vì sợ chúng ta nói ra đi, liền đem những người đó cấp nấu, buộc một thôn làng nam nữ già trẻ...... Ăn.”

Lúc này, phụ nhân làm như lại nhớ lại này cổ mùi lạ, nhịn không được nôn khan lên.

“Cái gì? Này đó súc sinh!” Tẩy nguyệt chấn động, không cấm quát mắng.

Ngay cả đỗ trần lan lúc này đều khiếp sợ không thôi, những người này là cùng hung cực ác đồ đệ, thế nhưng ăn người rou, còn buộc vô tội thôn dân ăn người rou, quả thực là phát rồ!

///book/118108/, hoan nghênh cất chứa! Thư trung chi thú, ở chỗ chia sẻ, điểm đánh icon chia sẻ quyển sách, chia sẻ số lần càng nhiều, đổi mới tốc độ càng nhanh!
Đề cử tiểu thuyết: Võng du chi u ảnh thích khách|Chí tôn yêu hoàng|Ta ở tam quốc đương Long Thần|Tổng tài giáo hoa ăn vạ ta|Vương gia, vương phi lại đi đánh cướp lạp|Ngân hà chúa tể|Toàn năng luyện kim sư|Trọng sinh chi nhất ngày vi sư|Ta ở võ hiệp thế giới thuê người chơi|Mỹ nữ chi tuyệt phẩm cao thủ|Làm ruộng không hoảng hốt, ta cả nhà đều có kim tay|Võ thuật truyền thống Trung Quốc đại tông sư|Hàn ngu chi mộng|Dị giới chi tùy cơ triệu hoán|Trọng sinh chi ta vì thư cuồng|Mạnh nhất nãi ba: Khai cục đánh dấu một trăm triệu!|Trời đãi kẻ cần cù: Một phân cày cấy phần trăm thu hoạch|Ta ở phàm nhân khoa học tu tiên|Vị diện võ hiệp thần thoại|Ta mỗi tuần tùy cơ một cái tân chức nghiệp

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau