Con nối dòng vinh hoa lộ chương 362 không thể nói _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 362 không thể nói

Chương 362 không thể nói


Thân, hoan nghênh quang lâm 33 ngôn tình!


Chủ đề hình thức:

Khôi phục cam chịu

Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Đổi mới thời gian: 20060719:58


“Tìm người!” Đỗ trần lan gọn gàng mành địa.

“Người nào? Trước hảo quy củ, ra cửa này, ta quá nói một mực không nhận. Ngươi nếu xong việc tới tìm phiền toái, kia đó là tự rước lấy họa. Bằng bản lĩnh của ngươi, còn không thể trêu vào ta!” Này vạn sự thông lắc lắc ngón trỏ, tay phải nhéo chính mình chòm râu, vẻ mặt cao thâm khó đoán.

Ân? Đỗ trần lan kinh ngạc không thôi, này váy là có chút càn rỡ. Hắn đánh giá liếc mắt một cái này vạn sự thông, lúc này mới phát hiện lôi thôi bề ngoài hẳn là chỉ là ngụy trang, này tha ánh mắt thập phần sắc bén, lại chứa đầy trí giả quang mang.

“Kia ta như thế nào biết ngươi chính là thật là giả, nếu ngươi có lệ ta, ta còn phải đào bạc?”

Đỗ trần lan tức khắc hứng khởi, hắn biết người này nếu có thể ở biên quan như vậy hỗn loạn nơi làm này nghề nghiệp, kia tất nhiên không có khả năng có lệ, nếu không liền không thể sinh tồn.

Nơi này ngư long hỗn tạp, có chút thế lực là ngươi tưởng tượng không đến khổng lồ. Người này là có chỗ dựa, chỉ là không biết là phương nào nhân vật.

“Ngươi là vừa tới biên quan đi? Kinh thành nhân sĩ? Nơi này ai chẳng biết ta vạn sự thông đại danh? Chỉ cần ta biết đến, liền tuyệt không sẽ là tin tức giả. Nếu không biết, hoặc không xác định, liền sẽ không nói dối. Đương nhiên, nếu là không thể, ta cũng sẽ không nói cho ngươi. Này không thể phạm vi, từ ta định nghĩa.”

Đỗ trần lan suýt nữa muốn cười, hắn hiện tại xác định người này sau lưng thế lực không được. Như vậy càn rỡ, nếu là vô căn cơ, đã sớm bị người đánh chết.

Có lẽ là đỗ trần lan tiếng phổ thông đến hảo, người này liền cho rằng hắn là kinh thành nhân sĩ, đỗ trần lan cũng không phản bác.

Vạn sự thông mang trà lên chén uống một ngụm, theo sau lại nói: “Căn cứ vấn đề của ngươi thu bạc, trước hảo, ta chào giá nhưng không tiện nghi. Một ngày chỉ đáp ba người, ngươi là cái thứ ba. Hỏi mau đi! Hỏi ta hảo sớm chút trở về nghỉ ngơi!”

Đỗ trần lan dở khóc dở cười, này như thế nào cùng hoàn thành nhiệm vụ dường như?

“Có bạc đều không kiếm?” Đỗ trần lan nhướng mày hỏi.

“Người bình thường trả không nổi!” Vạn sự thông miệt đỗ trần lan liếc mắt một cái, nếu không phải thấy đỗ trần lan mặc xa hoa, hắn nhưng không muốn tại đây tử trên người lãng phí nhiều như vậy thời gian.

Đỗ trần lan lập tức chính sắc lên, “Nửa tháng trước, trà lâu trước có một con ngựa chấn kinh, náo loạn phường thị, việc này ngươi hẳn là biết được. Ngày đó có một người nam tử mất tích, ta hỏi chính là kia nam tử hành tung.”

Vạn sự thông lập tức thay đổi sắc mặt, hắn biểu tình túc mục, lại trên dưới đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, “Ngươi là hắn người nào?”

“Hắn là ta phụ thân!” Đỗ trần lan hai mắt hơi mễ, xem ra người này biết chút nội tình!

“Lớn lên không giống!” Vạn sự thông hoài nghi mà nhìn thoáng qua đỗ trần lan, không hề giống nhau chỗ.

“Ta nhưng không có nơi nơi nhận cha thói quen, hắn ở nơi nào?” Đỗ trần lan gắt gao nhìn chằm chằm vạn sự thông, người này gặp qua đỗ thuần phong.

Vạn sự thông vẫy vẫy tay, “Ngươi về đi! Việc này không thể, ta sẽ không nói cho ngươi!”

Đỗ trần lan nhíu mày, phụ thân hắn chỉ là cái thương nhân gia con vợ lẽ, cũng không phải cái gì đại nhân vật, như thế nào liền không thể? Chẳng lẽ đem hắn mang đi chính là cái gì đại nhân vật không thành?

“Vì sao không thể? Một giới thương nhân, chẳng lẽ còn là cái gì đại nhân vật không thành?” Đỗ trần lan không cam lòng, người này rõ ràng biết, lại không chịu báo cho.

“Nào có vì cái gì? Chớ có dây dưa!” Vạn sự thông quay đầu, không đáng để ý tới.

Đỗ trần lan than một tiếng, đối phương không chịu, hắn cũng không biện pháp, việc này còn phải tìm cách khác.

Bất quá, chiếu như vậy xem ra, đỗ thuần phong hẳn là còn không có tánh mạng nguy hiểm. Hắn hỏi chính là ở nơi nào, người này nói rõ không thể, minh là tồn tại, đỗ trần lan không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Chỉ cần người còn sống, luôn có biện pháp tìm được.

Đỗ trần lan chuẩn bị xuống lầu, đột nhiên vạn sự thông thấy đối diện tửu lầu lan can chỗ xuất hiện một người hắc y nam tử, hắn không khỏi cả người chấn động.

“Ai kia họ Đỗ công tử, ngươi trở về!” Vạn sự thông thấy đỗ trần lan liền phải xuống lầu, vội vàng đứng dậy gọi lại hắn.

Đỗ trần lan xoay người nhìn qua đi, chẳng lẽ lại chịu?

“Tuy không thể, nhưng ngươi bạc, ta còn là muốn kiếm. Đưa ngươi chữ thập châm ngôn, ngươi nếu là có thể đoán được, đó là chính ngươi bản lĩnh.”

Vạn sự thông vén lên vạt áo, một lần nữa ngồi xuống.

“Nguyện chăm chú lắng nghe!” Đỗ trần lan lập tức lộn trở lại, chỉ cần có hy vọng, hắn đều không thể dễ dàng từ bỏ.

“Thảo khô mắt ưng tật, tuyết tẫn vó ngựa nhẹ.” Vạn sự thông ngâm một câu thơ lúc sau, liền không hề ngôn ngữ.

Đỗ trần lan có chút phát ngốc, nhưng cũng biết lại hỏi nhiều, đối phương cũng sẽ không nói cho hắn.

“Thừa huệ! 500 lượng!” Vạn sự thông đem tay mở ra, duỗi tới rồi đỗ trần lan trước mặt.

Tẩy nguyệt tức khắc kinh ngạc, này một câu thơ bọn họ cũng không biết cái gì ý tứ, thế nhưng còn muốn 500 lượng bạc? Một câu thơ đổi 500 lượng, quả thực là một vốn bốn lời a!

“Cấp bạc!” Đỗ trần lan hai lời không, liền kêu tẩy nguyệt cấp bạc.

Tuy tạm thời còn không biết câu này thơ là có ý tứ gì, nhưng trở về cân nhắc cân nhắc, tổng có thể minh bạch.

Nếu người này không nghĩ báo cho hắn, cũng sẽ không lưu lại như vậy một câu thơ.

“Không biết ngươi vì sao sẽ đột nhiên sửa lại chủ ý?” Đỗ trần lan vốn định xoay người rời đi, nhưng nghĩ nghĩ lại xoay người hỏi.

“Này không phải vì bạc sao? Muốn ăn muốn uống, bên này quan, không bạc một bước khó đi!” Vạn sự thông thu thập trên bàn nón cói, bên ngoài bắt đầu tuyết rơi.

Đỗ trần lan không tỏ ý kiến, liền xoay người đi xuống lầu. Vạn sự thông đứng ở cửa sổ, nhìn đỗ trần lan đám người đi xa bóng dáng, trên mặt như suy tư gì. Lại xem đối diện, kia hắc y nhân nam tử sớm đã không có bóng dáng.

Đỗ trần lan một hồi đến khách điếm, liền từ tay nải trung lấy ra đồng chưởng quầy cho hắn dư đồ nhìn lên.

Lúc này là vào đông, theo nơi này trước đoạn thời gian đã hạ quá tuyết, này trận nhưng thật ra tình mấy ngày. Nhưng vừa rồi lại bắt đầu tuyết rơi, giờ phút này khí hậu so với vừa rồi lạnh hơn chút.

“Thảo khô mắt ưng tật?” Đỗ trần lan nhìn dư đồ suy nghĩ lên, lúc này cũng không phải ngày mùa thu, thảo đã sớm khô, đây là ở đối ứng cái gì?

Diều hâu xoay quanh, làm đỗ trần lan liên tưởng đến biên quan ở ngoài phiên bang nơi, nơi đó có thảo nguyên, lại hướng Tây Bắc nơi đi, còn có sa mạc.

Biên quan chính là phiên bang cùng quận lớn biên giới, nơi này diều hâu hẳn là chỉ phiên bang nơi?

Đỗ trần lan ánh mắt nhíu chặt, chẳng lẽ phụ thân bị mang ra quận lớn? Phiên bang man di quốc gia kêu chu di, chu di quốc bá tánh đều là trên lưng ngựa lớn lên, thập phần kiêu dũng thiện chiến.

Ngay cả nữ tử đều là anh tư táp sảng, cùng quận lớn dịu dàng nhưng tha đoan trang nữ tử bất đồng, tính tình liệt thật sự.

Biện đạo phủ ly biên quan đóng quân mà cũng không gần, đến trải qua lưỡng đạo trạm kiểm soát. Một đạo phong độ quan, một đạo thương nhai quan, một đạo so một đạo tạp đến nghiêm.

Quận lớn cùng chu di vẫn chưa khai thông chợ chung, nếu muốn thông qua này lưỡng đạo trạm kiểm soát, nhưng không dễ dàng. Không có quan phủ thông quan văn điệp, tuyệt đối đi tới đi lui không được.

Đỗ trần lan tay theo dư đồ lộ tuyến chuyển qua chu di quốc, chu di quốc đô thành là kim ninh.

Đỗ trần lan phía trước thích xem địa lý chí cùng phong cảnh chí, này đó thư trung liền có nhắc tới quá chu di phong tục, nhưng đều là mấy chục năm trước.

Rốt cuộc ở tiền triều, quận lớn cùng chu di quan hệ không tồi, hai nước bang giao hữu hảo, bá tánh chi gian lui tới cũng tương đối tùy ý.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau