Con nối dòng vinh hoa lộ chương 365 người tới không có ý tốt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 365 người tới không có ý tốt

Chương 365 người tới không có ý tốt




Cửu thiên phi lưu......

Tiền thị tức khắc cả người chấn động, lúc trước kia dược thương cùng đồng chưởng quầy là người quen, liền nhường một bước, cùng bên này các ra một nửa. Đến lúc đó được lãi ròng, tự nhiên là một nửa phân.

Vì thế, lão gia cùng nhị phòng thấu đủ rồi mười vạn lượng bạc, lúc này mới đi biên quan.

Cò nhà đua tây thấu lấy ra bốn vạn lượng, nghe nói này trong đó lão gia tử duy trì không ít. Dư lại sáu vạn lượng, tiền thị từ phấn hoa cửa hàng trung dịch ra hai vạn năm ngàn lượng, còn lại tam vạn năm ngàn lượng đều là từ lan ca nhi trướng thượng hoa.

Như vậy tính toán, nếu là vô tình ngoại phát sinh, lão gia bọn họ hẳn là cũng đã trở lại. Lúc này nhị tẩu lại đây, chẳng lẽ là vì bạc?

Nhưng lão gia bọn họ không trở về, nhị tẩu như thế nào tới muốn bạc? Chắc là nghe được cái gì tiếng gió.

Lan ca nhi đuổi theo biên quan, bọn họ không có cùng bất luận kẻ nào nói. Đối ngoại chỉ xưng lan ca nhi đi sẽ cùng trường đi, theo lý mà nói, nhị tẩu hẳn là không biết tình.

Một lát qua đi, tiền thị tức khắc vỗ vỗ cái trán, nhất định là kia dược thương đã trở lại. Rốt cuộc dược thương không có khả năng vẫn luôn chờ ở biên quan, người này cùng lão gia không thân chẳng quen, chẳng lẽ còn có thể vì lão gia trì hoãn sinh ý không thành?

“Tam đệ muội!” Tần thị thanh âm từ xa tới gần truyền đến, tiền thị chỉ tới kịp từ mỹ nhân trên sập ngồi dậy, mặc vào giày, liền nghe được bên ngoài quả kim quất thanh âm.

“Ai nha! Nhị thái thái! Chúng ta thái thái còn chưa khởi, ngài đến dung nô tỳ thông báo một tiếng đi?”

“Như thế nào? Ta này làm nhị tẩu, nghe nói nàng bị bệnh, đến xem nàng đều không thành?” Tần thị miệt quả kim quất liếc mắt một cái, không màng mặt khác tiểu nha đầu ngăn trở, một phen vén rèm lên liền xâm nhập trong phòng.

Chờ đi đến phòng trong, Tần thị nhìn ngồi ở hoa hồng ghế tiền thị, tức khắc cười lạnh một tiếng.

Tiền thị như vậy tiều tụy, xem ra kia dược thương nói là sự thật.

“Tam đệ muội, nghe nói ngươi ngày gần đây tới thân mình không khoẻ, ta này làm nhị tẩu, đến xem ngươi!” Tần thị một mông ngồi ở tay trái thủ vị, lại dùng ánh mắt đánh giá nổi lên đỗ thấm lan.

Tần thị trầm khuôn mặt, này Tần thị quá không quy củ, không hổ là phố phường xuất thân, bất cứ giá nào da mặt.

“Đa tạ nhị tẩu quan tâm, đã rất tốt.” Tiền thị chịu đựng khí trả lời.

“Ngươi bộ dáng này nhìn nhưng không giống như là rất tốt, cũng là! Lão tam mất tích, thay đổi là ta, cũng là không buồn ăn uống. Tam đệ muội, nhà ngươi lão tam không biết khi nào trở về, nhưng này nghề nghiệp nói như thế nào? Kia dược thương chính là đã trở lại, mang về tới hóa đều bán đến không sai biệt lắm, hung hăng kiếm lời một bút. Này lão tam không trở lại, chúng ta bạc còn đè ở nơi này đâu! Trong nhà đều mau không có gì ăn.”

Tần thị không tính toán khách khí, này bốn vạn lượng bạc chính là bọn họ thật vất vả

Dễ thấu tới. Nếu là ra cái gì ngoài ý muốn, bọn họ nhị phòng là thật muốn uống gió Tây Bắc.

Tần thị tức khắc tức giận đến thân mình phát run, lão gia mất tích, những người này thế nhưng còn ở nhớ thương bạc, căn bản không người quan tâm lão gia an nguy.

Ngay cả Tần thị đều đã biết, nàng không tin lão gia tử bọn họ không biết, lại là cũng không có người tới hỏi thượng một câu. Nơi này cái Tần thị, cư nhiên là tới thúc giục bạc.

“Nếu nhị tẩu đã biết, kia ta cũng không che giấu. Lão gia hiện giờ còn chưa tìm, đồ vật tự nhiên còn ở biên quan. Nhị tẩu hỏi ta muốn bạc, ta nơi nào có? Còn nữa, lão gia vô cớ mất tích, các ngươi không quan tâm lão gia, thế nhưng còn nhớ bạc.”

Tiền thị hít sâu một hơi, biết những người này tuyệt tình, nhưng không nghĩ tới thế nhưng đều là lục thân không nhận đồ vật.

“Lão tam mất tích, chúng ta cũng sốt ruột, nhưng chúng ta cũng muốn sinh hoạt a! Này bốn vạn lượng bạc bên trong, có hai vạn lượng bạc đều là mượn. Hiện giờ nhân gia nghe được tiếng gió, đuổi theo môn tới đòi lấy. Này bọn họ bức ta cùng lão gia, chúng ta không phải đến tìm ngươi sao? Lão tam không ở, ngươi lại nói lan ca nhi ra cửa kết bạn, này tam phòng đương nhiên là ngươi đương gia làm chủ.”

Tần thị không cho là đúng, nàng một cái làm tẩu tử, chẳng lẽ còn thượng vội vàng sốt ruột chú em chết sống? Nếu thay đổi nhà mình lão gia, tiền thị cũng sẽ không sốt ruột a! Nói không chừng còn ước gì đâu!

“Bạc không có, chờ lão gia trở về, lại cấp!” Tần thị đau đầu dục nứt, không muốn cùng Tần thị cãi cọ.

“Này nhưng không thành, này bạc ngươi đến trước ứng ra, chúng ta chỉ lấy chúng ta nên đến kia một phần, dù sao sớm muộn gì đều phải cấp, sớm cấp cũng hảo cứu chúng ta cùng nước lửa a!”

Tần thị tức khắc nóng nảy, bạc sớm đến tay sớm an tâm.

“Cái gì? Ngươi thế nhưng muốn ta hiện tại đem lãi ròng phân cho các ngươi? Thứ này vật còn chưa rời tay, như thế nào cấp?” Tần thị khiếp sợ không thôi, bị Tần thị mặt dày vô sỉ tức giận đến ngã ngửa.

“Chúng ta nhưng hỏi thăm qua, lần này đi biên quan, chính là suốt kiếm lời bốn vạn nhiều lượng bạc. Tính thượng một nửa nhi, lãi ròng cũng ít nhất có hai vạn lượng đi? Kia dược thương trở về, đem đồ vật đều bán, mười hai vạn lượng bạc đồ vật, một đổi tay liền bán mười ba vạn 8000 nhiều hai. Như vậy tính nói, tổng cộng là kiếm lời tam vạn 8000 lượng bạc. Chúng ta ăn mệt chút, lấy bốn thành, các ngươi trừ bỏ trả lại chúng ta bốn vạn lượng bạc tiền vốn, mặt khác lại cấp một vạn 5000 nhiều hai lãi ròng. Số lẻ ta cũng không thể so so, nhà mình huynh đệ, ăn mệt chút không tính cái gì. Này tính công đạo đi? Lúc trước cửa này sinh ý vẫn là lão gia tìm tới, còn gọi các ngươi tam phòng cầm đầu to đâu!”

Tần thị cẩn thận hồi ức lão gia thuật toán, nàng chính là học thuộc lòng tới, nếu không nàng nơi nào sẽ tính?

Tiền thị tức giận đến cánh môi đều đang run

Run rẩy, nàng chỉ vào Tần thị nói: “Lăn! Cút đi!”

Tần thị nghe vậy cũng trầm hạ mặt, “Tiền thị, đây là ngươi đối nhị tẩu thái độ? Này bạc các ngươi sớm muộn gì phải cho, chúng ta nhị phòng còn ăn mệt, kêu các ngươi chiếm tiện nghi, ngươi nhưng đừng được một tấc lại muốn tiến một thước.”

Tiền thị tức khắc bị khí cười, “Được một tấc lại muốn tiến một thước? Rốt cuộc là ai được một tấc lại muốn tiến một thước? Lão gia sinh tử chưa biết, các ngươi thế nhưng chỉ nghĩ tính kế tam phòng bạc, đều là lòng lang dạ sói đồ vật. Cút đi, ta không bạc.”

Nàng che che ngực, cảm thấy ngực có chút khó chịu.

""Thỉnh phỏng vấn

Ngàn * ngàn * xem * thư https:///194/194498/

Tần thị từ trên ghế đứng lên, hiện giờ tam phòng chỉ có tiền thị có thể làm chủ, người nọ tinh đỗ trần lan nhưng không ở, tiền thị không cho bạc, nàng liền mỗi ngày tới.

“Ngươi chính là đánh giá lão gia cùng lan ca nhi không ở nhà, tới khi dễ chúng ta tam phòng. Nói đến cùng, vẫn là đỏ mắt ta của hồi môn cửa hàng. Ai phái ngươi tới? Nhị ca? Vẫn là lão gia tử?”

Tìm tòi cũng tăng thêm công chúng hào, sau đó ấn nhắc nhở thao tác có thể, thư hữu nhóm mau chú ý đứng lên đi!

Tiền thị đột nhiên thở hổn hển hai khẩu, ngực thập phần bị đè nén.

“Nào có người phái ta tới? Ta tới bắt chúng ta nhị phòng bạc, không phải thiên kinh địa nghĩa sao? Ngươi liền nói đi! Rốt cuộc cấp là không cho?” Tần thị trên mặt có chút mất tự nhiên, nhìn liền chột dạ bộ dáng.

""Thỉnh phỏng vấn

Ngàn * ngàn * xem * thư https:///194/194498/

Kim mụ mụ bổn không hảo xen mồm, đây là chủ tử chi gian chuyện này. Nhưng quay đầu vừa thấy, chỉ thấy tiền thị sắc mặt trắng bệch, che lại ngực như là không thở nổi.

“Quả kim quất, mau! Đem Tưởng đại phu trước khi đi lưu lại thuốc viên lấy tới.” Kim mụ mụ vội vàng mà phân phó nói.

Đỗ thấm lan cũng vội vàng tiến lên đỡ lấy tiền thị, trong lòng lo lắng không thôi. Này Tần thị thật sự là người đàn bà đanh đá giống nhau, còn đê tiện vô sỉ. Thừa dịp tam phòng không nam tử chủ sự, tiền thị thân mình không dễ chịu là lúc, liền như vậy nháo tới cửa tới.

Tần thị bị này trận trượng cấp hoảng sợ, nàng nguyên bản còn tưởng rằng tiền thị là trang, hảo dọa sợ nàng, nhưng nàng xem tiền thị bộ dáng này, rõ ràng thống khổ thật sự.

Tần thị nội tâm có chút hoảng loạn, nên sẽ không liền như vậy bị nàng khí ra cái tốt xấu đến đây đi? Theo sau nàng tròng mắt vừa chuyển, thừa dịp phòng trong loạn thành một đoàn, tức khắc dưới chân sinh phong, chuồn ra nhà ở.

“Thiếu gia! Hà chưởng quầy đã trở lại!” Thiên bốn hưng phấn chạy tới, Hà chưởng quầy rốt cuộc đã trở lại.

Vừa qua khỏi một đêm, đỗ trần lan sớm liền rời giường rửa mặt. Vốn định tìm cố thứ hai hỏi tiến triển, liền nghe được thiên bốn bẩm báo.

“Mau! Mang ta đi thấy hắn.” Đỗ trần lan vội vàng ném khăn vải, theo thiên bốn ra nhà ở.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau