Con nối dòng vinh hoa lộ chương 369 ngừng chiến? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 369 ngừng chiến?

Chương 369 ngừng chiến?




“Ngươi là quận lớn nhân sĩ sao? Mấy năm nay quận lớn cùng chu di giao chiến, trừ bỏ thương đội, rất ít có người có thể thông qua trạm kiểm soát, lui tới với hai nước. Trừ phi một ít dùng thủ đoạn người, trộm ẩn vào tới. Xem ngươi tuổi tác cũng không lớn, lại là như thế nào sẽ nói chu di lời nói?”

Đỗ trần lan không nghĩ tới bên này quan, liền cái tiểu khất cái bí mật đều không ít.

Tiểu khất cái sửng sốt, theo sau nói: “Ngươi cho rằng giao chiến liền không ai lui tới? Dù sao ta đã thấy không ít chu di người, ngươi thật là ít thấy việc lạ!”

Đỗ trần lan nhìn tiểu khất cái trong ánh mắt tràn ngập tìm tòi nghiên cứu, vốn định nói mặc dù ngầm lui tới, cũng không có khả năng trắng trợn táo bạo đến làm khất cái phát hiện bọn họ đi?

Bất quá hắn theo sau nghĩ nghĩ, cảm thấy nhưng thật ra không cần thiết dò hỏi tới cùng. Nói đến cùng hắn đều chỉ là vì đạt tới mục đích của chính mình, đến nỗi tiểu khất cái bí mật, chỉ cần không ảnh hưởng đến hắn, hắn cũng không có hứng thú biết.

“Liền này hai ngày, tưởng thỉnh ngươi giúp một chút.” Đỗ trần lan đang lo đi chu di nên như thế nào giao lưu, này không phải đưa tới cửa tới sao? Nói đến cùng, hắn vẫn là không tin được Hà chưởng quầy.

Tiểu khất cái lập tức trả lời: “Ngươi nên không phải là kêu ta và ngươi cùng đi chu di đi? Không thành, ta không đi!”

Đỗ trần lan sửng sốt, này tiểu khất cái nhưng thật ra thông minh thật sự, bất quá chuyện này nhưng không phải do hắn.

“Vì sao? Yên tâm, ta sẽ hộ ngươi chu toàn!” Đỗ trần lan nhẹ giọng mê hoặc nói.

Này tiểu khất cái tựa hồ có chút ăn mềm không ăn cứng, đương nhiên là có thể hống tắc hống.

Tiểu khất cái tức khắc khinh thường mà nhìn về phía đỗ trần lan, “Nguyên lai ngươi thật đúng là muốn đi chu di a? Chỉ bằng các ngươi vài người? Ha hả! Ngươi là ngại mạng lớn sao? Ngươi khẳng định không có thông quan văn điệp, ta nhưng bất hòa ngươi cùng đi, ta còn muốn sống đâu!”

Nếu là được triều đình thông quan văn điệp, kia nhất định thỉnh đến khởi tinh thông chu di lời nói người. Đi hướng chu di thương đội đó là như thế, tiểu khất cái chính là kiến thức quá.

Này không thỉnh, khẳng định không phải bởi vì ra không dậy nổi bạc. Mà là không thể làm người biết được, nhất định là lén lút quá khứ. Bởi vậy, mang người liền nhiều không được. Lại mang lên hắn, như thế nào bảo hộ hắn an toàn?

Đỗ trần lan lúc này mới phát giác thiên bốn nói không sai, này tiểu khất cái thật sự khôn khéo thật sự.

“Ngươi nếu là không đi, chờ ta này hai ngày dẫn người rời khỏi sau, nhưng không ai hộ ngươi chu toàn.” Đỗ trần lan vừa nói vừa đem cái đĩa đẩy đến tiểu khất cái trước mặt.

“Ngươi tưởng đổi ý?” Tiểu khất cái lập tức nổi trận lôi đình, khó trách phía trước kia du xưởng mập mạp nói người lớn lên xinh đẹp nhất sẽ gạt người.

“Vẫn chưa, phía trước không phải nói qua rời đi biên quan phía trước hộ ngươi chu toàn sao?” Đỗ trần lan khẽ cười nói.

Tiểu khất cái tức khắc tức giận đến mắt trợn trắng, quát: “Đi liền đi!”

Ngày kế, đỗ trần lan sáng sớm liền xuất hiện ở hôm qua đi qua trà lâu trước.

Ngẩng đầu nhìn thoáng qua trà lâu thượng dựa cửa sổ vị trí, hôm qua kia vạn sự thông ngồi ở nơi này, vị trí này sẽ không ngồi người khác.

Vạn sự thông mang trà lên chén xuống phía dưới nhìn lại, quả nhiên thấy đỗ trần lan. Chủ tử tính đến không tồi, biết này đỗ trần lan sẽ lại đến tìm chính mình.

“Ngươi tới nhưng thật ra sớm! Bất quá ngươi nếu là còn muốn hỏi cùng hôm qua có quan hệ việc, xin thứ cho tại hạ không thể phụng cáo.” Vạn sự thông thấy đỗ trần lan lên lầu, ngồi ở hắn đối diện.

Đỗ trần lan cười khẽ ra tiếng, “Gần nhất một tháng, chu di tới biên quan người đi được cái gì chiêu số? Trừ bỏ quận lớn đi trước thương đội.”

Ân? Vạn sự thông kinh ngạc nhìn về phía đỗ trần lan, trong mắt tán thưởng chợt lóe mà qua.

Vạn sự thông suy nghĩ trong chốc lát, theo sau nói: “Tự nhiên là có, trước sau tổng cộng mười người, phân hai nhóm. Lúc đầu một đám ở hai mươi ngày trước, tổng cộng là sáu người, bằng thông quan văn điệp. Phía sau tổng cộng tiềm tới bốn người, ở mười ngày phía trước.”

Đỗ trần lan tức khắc ở trong lòng phân tích một phen, nói như vậy, nhóm thứ hai người thời gian không khớp. Bốn người này không có khả năng cùng mang đi phụ thân là một đám, đến nỗi rốt cuộc có phải hay không tới nhìn chằm chằm chính mình, đỗ trần lan cảm thấy khả năng tính không lớn.

Nhóm đầu tiên sáu người, nếu dùng thông quan văn điệp, kia không phải chu di thương nhân, đó là chu di phái tới sứ thần. Việc này nhưng thật ra hảo hỏi thăm, chờ trở về lúc sau, hỏi một chút Hà chưởng quầy liền biết.

“Cái thứ hai vấn đề, bọn họ hiện giờ đều rời đi sao?” Mặt sau ẩn vào tới bốn người này, Hà chưởng quầy không nhất định sẽ biết đối phương hành tung.

“Ta phía trước liền nói qua, một người một ngày chỉ nhưng hỏi một lần. Thừa huệ, một ngàn lượng!” Vạn sự thông lại duỗi thân ra tay, làm tẩy nguyệt tức khắc cả kinh trừng lớn mắt.

Một ngàn lượng? Đỗ trần lan cũng nhịn không được thịt đau lên. Hà chưởng quầy nói được không sai, vạn sự thông quả nhiên tham tài.

“Hôm qua mới 500 lượng, hôm nay liền một ngàn lượng?” Tẩy nguyệt rốt cuộc nhịn không được, này so cho vay nặng lãi tiền đều tới nhanh.

Đỗ trần lan tới biên quan tổng cộng liền mang theo 5000 nhiều lượng bạc, chiếu như vậy chi tiêu đi xuống, đỗ trần lan đều phải hoài nghi chính mình không bạc đi trở về, khi nào bạc như vậy không trải qua dùng?

“Như thế nào? Ngươi tưởng quỵt nợ? Ta mỗi lần đều chỉ thu một ngàn lượng bạc, không quan hệ sự tình lớn nhỏ, đây là quy củ. Hôm qua là không chính diện đáp lại ngươi, bởi vậy mới chỉ thu 500 lượng.”

Vạn sự thông hừ lạnh một tiếng, hắn này tin tức tác dụng lớn đâu!

Đỗ trần lan hít sâu một hơi, rồi sau đó đối này tẩy nguyệt nói: “Cho hắn đi!”

Người này sau lưng thế lực như thế cường ngạnh, đỗ trần lan cũng không nghĩ chọc phiền toái.

“Hà chưởng quầy, chính là tìm được biện pháp?” Đỗ trần lan nhìn đối diện vội vã tới rồi Hà chưởng quầy, vội vàng hỏi.

“Là! Người nọ cùng đồng bạn là cùng nhau trộm lại đây mua lương thực, tìm cái chiêu số. Ngươi lần này vận khí không tồi, hắn cùng ta vừa lúc quen biết, nhưng thật ra không cần lo lắng hắn sẽ đối với ngươi bất lợi.”

Hà chưởng quầy gật gật đầu, đây chính là cái tin tức tốt.

Đỗ trần lan đột nhiên nghĩ tới vạn sự thông lời nói, đảo thật là xảo, “Bọn họ chính là bốn người?”

“Là! Ngươi sao biết?” Hà chưởng quầy nghi hoặc hỏi.

Đỗ trần lan ở trong lòng một lần nữa đem việc này cấp lũ một lần, bốn người này nhưng thật ra có thể bài trừ, chính là vì tới mua lương thực, tưởng trộm phát tài.

“Mới vừa hỏi thăm tới tin tức.” Đỗ trần lan che giấu lần này đi tìm vạn sự thông chuyện này, phòng người chi tâm không thể vô.

“Không biết Hà chưởng quầy có từng nghe nói hơn hai mươi ngày trước, có chu di nhân sĩ dựa vào thông quan văn điệp đi vào Đại Diễn sao?”

Hà chưởng quầy không biết đỗ trần lan ý tưởng, nhưng cũng không có giấu giếm, “Xác thật có, không biết ra sao duyên cớ, chu di tới vài vị quan viên, đóng giữ biên quan Lưu tướng quân tự mình tiếp đãi bọn họ, nhưng rốt cuộc là vì chuyện gì, lại là tìm hiểu không ra. Này vài vị chu di quan viên, chuyến này tựa hồ thập phần bí ẩn, ta nếu là không đi chu di, cũng sẽ không biết được.”

Đỗ trần lan nghi hoặc nói: “Hai nước không hợp đã lâu, này vài vị quan viên thế nhưng có thể dựa vào thông quan văn điệp tới quận lớn? Chẳng lẽ là tưởng ngừng chiến?”

Gần mấy năm, hai nước tiểu cọ xát là có, nhưng cũng đã nhiều năm không có đại quy mô phát động chiến tranh rồi.

Hà chưởng quầy nhìn đỗ trần lan mắt quái dị, theo sau lắc lắc đầu,: “Không biết!”

“Kia bọn họ nhưng đều rời đi?”

“Là! Nửa tháng trước liền rời đi!”

“Nhanh lên, đi lạc bọn họ cũng sẽ không chờ chúng ta!” Một đạo tế nhu tiếng nói đè thấp thanh âm nói.

Thiếu niên lập tức thu hồi khắp nơi đánh giá ánh mắt, cúi đầu đi theo phía trước vài tên cường tráng hán tử bước nhanh hướng trạm kiểm soát đi đến.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau