Con nối dòng vinh hoa lộ chương 383 tâm động _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 383 tâm động

Chương 383 tâm động


Cổ ngôn


Đỗ thuần phong nhìn tắc hạn, chờ đối phương nói bên dưới. Hắn biết, đối phương hướng hắn lộ ra nhiều như vậy, lúc này hẳn là muốn nói ra mục đích.

“Ta cùng Hoàng Thượng thành ý, ngươi cũng thấy. Ngươi là thuần ca công chúa chi tử, trên người vốn là chảy ta chu di huyết, Hoàng Thượng cũng là nhớ cũ tình, lúc này mới muốn gặp ngươi. Năm đó thuần ca công chúa thâm chịu Hoàng Thượng yêu thích, nếu không phải ra ngoài ý muốn, hiện giờ chỉ sợ sớm đã cưới tức gả nữ. Bởi vậy, ngươi nếu có khó xử, chỉ lo nói ra, Hoàng Thượng sẽ không bủn xỉn tương trợ.”

“Tỷ như đỗ trần lan việc” tắc hạn ý vị thâm trường mà nói.

Đỗ thuần phong sắc mặt khó coi lên, hắn liền biết, lại là ở đánh lan ca nhi chủ ý.

“Đại nhân thân là chu di quan viên, thế nhưng đối quận lớn mật tân như thế biết chi cực tường. Những việc này nhi, chỉ sợ ở quận lớn trong triều cũng không bao nhiêu người biết được đi? Nếu cố huyền trân thành tĩnh an hầu phủ thế tử, phía trước cũng không tiếng gió truyền đến, kia liền thuyết minh việc này hẳn là giấu giếm địa cực thâm. Liền tính tiên đế thái độ làm người còn nghi vấn, nhưng hẳn là ít có người hướng này phía trên suy nghĩ. Ngươi nói cố huyền trân là tiên đế chi tử, không có chứng cứ, ta là không tin.”

Đỗ thuần phong giờ phút này đầu óc đột nhiên linh quang không ít, những việc này nhi có lẽ là thật, nhưng người này nhất định cũng nói ngoa. Dù sao hắn không cho rằng việc này trong triều có bao nhiêu người biết được, ít nhất trước mắt mới thôi đúng vậy.

Nhưng lan ca nhi tình cảnh cũng xác thật không ổn, tuy nói trước mắt không bao nhiêu người biết được, nhưng giấy cửa sổ luôn có đâm thủng một ngày.

Đặc biệt là số ít cảm kích người sợ là đã sớm theo dõi lan ca nhi, đến lúc đó vì đạt tới bọn họ mục đích, nói không chừng sẽ đem lan ca nhi thân phận thật sự cấp chấn động rớt xuống ra tới.

Huống chi, năm đó Hoàng Thượng còn tuổi nhỏ, nhưng sớm bị lập vì hoàng trữ. Tiên đế lâm chung trước lại kêu cố huyền trân đi công đạo di ngôn, Hoàng Thượng trong lòng có thể không hề khúc mắc? Hoàng Thượng có lẽ chính là cảm kích người, nếu là biết được lan ca nhi còn sống, Hoàng Thượng sẽ xử trí như thế nào lan ca nhi?

Năm đó vài vị hoàng tử lục tục bị trừ bỏ, dư lại cái nhị hoàng tử nửa chết nửa sống, bị ném vào Tông Nhân Phủ, đến nay cũng không có thể ra tới. Huống chi còn có cái tiên đế con mồ côi từ trong bụng mẹ, tra Thái Hậu hiện giờ thái độ không rõ, tuy nhìn điệu thấp, nhưng ai ngờ sau lưng như thế nào?

Xử trí những cái đó hoàng tử thủ đoạn, nhưng nói là tra Thái Hậu tâm kế, nhưng Hoàng Thượng là cái cái gì ý tưởng? Chỉ sợ cũng là cầu mà không được. Tuổi nhỏ trở thành đế vương, sao dám đem huynh đệ lưu trữ? Tự nhiên là đem hết toàn lực trừ bỏ, nếu không cuộc sống hàng ngày khó an.

Lan ca nhi nếu là biết hắn tông tộc diệt môn án cùng đương kim hoàng đế có quan hệ, chỉ sợ sẽ không màng tất cả đại giới báo thù. Ở biết như vậy thân thế lúc sau, ai có thể thờ ơ? Một xúc động, liền cực dễ dàng chuyện xấu.

Đỗ thuần phong giờ phút này trong lòng nôn nóng vạn phần, không thể kêu lan ca nhi biết hắn thân thế. Lan ca nhi cùng cố huyền trân như thế giống nhau, Hoàng Thượng cũng sẽ nhận ra hắn đi? Lan ca nhi không thể lại khoa cử.

Hắn gấp đến độ từ trên ghế đứng lên, ở phòng trong xoay quanh, như kiến bò trên chảo nóng.

“Ngươi cấp có tác dụng gì? Hắn đã vào những người đó mắt, chậm! Mặc dù ngươi làm hắn từ bỏ khoa khảo, những người đó cũng sẽ không bỏ qua hắn.” Tắc hạn cảm thấy không sai biệt lắm, đỗ thuần phong chỉ là một giới thương nhân, đối trong triều hướng đi hoàn toàn không biết gì cả.

Đỗ thuần phong giờ phút này là hối hận vạn phần, biết rõ lan ca nhi là cố huyền trân hài tử, hắn liền không nên làm hắn đi khoa khảo.

Cũng là hắn tính sai, năm đó kia đối phu thê đem lan ca nhi đưa tới là lúc, lan ca nhi cùng cố huyền trân chỉ là giống vài phần. Trên đời này giống nhau người chỗ nào cũng có, chỉ cần đem thân phận che giấu hảo, tự nhiên không cần sợ hãi.

Nhưng ai biết, mấy năm nay, lan ca nhi cùng cố huyền trân càng dài càng giống. Hiện giờ chẳng những giống nhau, ngay cả thần thái cùng xử sự, thói quen chờ, cũng càng ngày càng giống.

“Các ngươi Đỗ thị không có chỗ dựa, chờ hắn ngày sau vào triều đình, chỉ cần có người hướng dẫn, liền cực dễ dàng bị người lợi dụng. Mặc dù hắn thông tuệ, nhưng hắn ở trong triều tứ cố vô thân, định là bước đi duy gian. Nếu là ngươi cầu chúng ta Hoàng Thượng, Hoàng Thượng xem ở thuần ca công chúa phần thượng, hộ hắn một vài không phải việc khó.”

Tắc hạn thấy đỗ thuần phong giờ phút này đã rối loạn tâm thần, liền biết chính mình đạt tới mục đích hy vọng không nhỏ.

Đỗ thuần phong sửng sốt sau một lúc lâu, theo sau lại đối tắc hạn đề nghị tâm động. Bằng hắn bản lĩnh, hộ không được lan ca nhi. Giờ phút này cái gì gia quốc đại nghĩa, đều bị vứt chư sau đầu, hắn là thật sự rối loạn tâm thần.

“Các ngươi tay thế nhưng duỗi đến như vậy trường? Quận lớn triều đình bên trong, cũng có các ngươi người?”

“Thái thái! Lần này cũng thật hả giận, nhị thái thái thực sự thật quá đáng.”

Kim mụ mụ đỡ tiền thị vào nhà chính, hôm qua thái thái mang theo Tần thị đi đại phòng náo loạn vừa ra, lúc này sợ là toàn phủ thành người đều biết Đỗ thị nhị phòng buộc tam phòng bồi bạc.

Hôm nay lão gia tử lại kêu thái thái cùng nhị phòng đi, nhưng thật ra lại đem nhị phòng cấp răn dạy một phen.

“Lão gia tử cũng không dám làm được quá tuyệt, lão gia chung quy là con hắn, không đến mức như thế tuyệt tình, nhưng hắn đối nhà chúng ta kia phấn hoa cửa hàng tâm động cũng là sự thật. Một phen tuổi, lúc tuổi già còn phải làm ra gọi người lên án chuyện này tới, cũng không biết hắn như vậy rốt cuộc là cho tổ tông hổ thẹn, vẫn là tưởng cấp tổ tông mặt dài.”

Tiền thị cười lạnh một tiếng, lão gia lúc này mới mất tích mấy ngày, lão gia tử thế nhưng đều kìm nén không được. Nói cái gì tồn tại người còn muốn tồn tại, tam phòng nếu là không có hương khói kéo dài, còn muốn những cái đó ngoài thân vật làm chi?

Nhớ tới này đó, tiền thị tức khắc tim đau thắt, không cấm bi từ giữa tới, nước mắt như chặt đứt tuyến hạt châu.

“Thái thái?” Kim mụ mụ biết đây là lại nghĩ tới lão gia cùng thiếu gia, thái thái kỳ thật cũng là cái người mệnh khổ.

Năm đó gả cho lão gia, thái thái kỳ thật là không muốn. Gả cho thương gia con vợ lẽ, nhật tử quá đến nhiều khốn khổ, mấy năm trước đó là nghiệm chứng. Cố tình lão gia còn vô pháp dục có con nối dõi, thái thái càng cảm thấy đến không có trông chờ.

Hiện giờ thật vất vả có thiếu gia, nhưng lại đã xảy ra như vậy chuyện này, kêu thái thái như thế nào có thể không thương tâm?

“Thái thái! Ngài đã quên phía trước cầu thiêm văn sao? Giải đoán sâm đại sư nói qua, ngài là muốn hưởng thiếu gia cả đời phúc,” kim mụ mụ tiến lên đỡ tiền thị lung lay sắp đổ thân mình, lo lắng mà khuyên nhủ.

Tiền thị lấy khăn xoa xoa nước mắt, ánh mắt đột nhiên trở nên kiên định lên.

“Ta muốn đi tìm đồng chưởng quầy!”

“Thái thái?” Kim mụ mụ tức khắc nghi hoặc không thôi, không biết thái thái đây là phải làm gì?

“Không có bọn họ, ta muốn này đó vật ngoài thân làm chi?” Tiền thị nỉ non nói.

“Cái gì? Buổi tối chúng ta còn muốn đi? Nếu là lại đụng vào đến kẻ cắp nên làm cái gì bây giờ?” Văn hựu vội vàng xua tay, liền hôm qua chuyện này, liền đem nàng sợ tới mức quá sức.

“Không phải chúng ta! Là ta, ta đi! Hôm nay không đi kia gia, ta đi trước những người khác trong phủ thăm thăm.” Đỗ trần lan đêm nay không tính toán mang văn hựu, thật sự quá kéo chân sau.

“Ngươi đi? Này hai ngày trong thành đang ở giới nghiêm, ngươi thật sự muốn đi sao? Quá nguy hiểm, vẫn là chờ thêm hai ngày, lơi lỏng điểm, lại đi cũng không muộn a?” Văn hựu tận tình khuyên bảo mà khuyên nhủ.

“Một ngày không thấy ta phụ thân, ta có thể nào an tâm?” Đỗ trần lan giờ phút này cảm xúc có chút hạ xuống, lâu như vậy, một chút tin tức cũng không.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau