Con nối dòng vinh hoa lộ chương 391 đánh cướp 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 391 đánh cướp 1

Chương 391 đánh cướp 1


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Tối nay không gió, mạc nặng nề bầu trời đêm cũng không tinh nguyệt, nếu không phải dựa vào trên mặt đất trắng tinh tuyết đọng làm nổi bật, kia liền thật sự duỗi tay không thấy năm ngón tay.

Đỗ thuần phong nhìn phía bốn phía, lúc này lại phiêu nổi lên lông ngỗng đại tuyết, mặc dù giơ đèn lồng, cũng xem đến cũng không rõ ràng. Tuyết rơi xuống đất vô thanh vô tức, mọi nơi yên tĩnh đến đáng sợ.

“Lan ca nhi, chính là đều chuẩn bị hảo?” Cho dù lan ca nhi cũng ở, nhưng đỗ thuần phong như cũ cảm thấy thập phần khẩn trương.

“Phụ thân yên tâm đi! Tắc bắt đầu kinh phái người đi chuẩn bị qua. Cũng không phải chỉ có chúng ta làm như vậy, bọn họ đều là quen làm.” Đỗ trần lan thấy đỗ thuần phong biểu tình căng chặt, vội vàng an ủi nói.

Đỗ thuần phong nhìn thoáng qua trấn định đỗ trần lan, theo sau gật gật đầu. Quay đầu lại thấy văn hựu một cái tiểu cô nương đều so với hắn bình tĩnh, vội vàng khiến cho chính mình không hề miên man suy nghĩ.

Đỗ trần lan nhìn liền ở phía trước không xa vọng đài, mau tới rồi, chỉ cần qua này đạo trạm kiểm soát, liền đến quận lớn.

Ba người chính đi phía trước đi, đột nhiên, đỗ trần lan nghe được một tiếng rất nhỏ động tĩnh.

Hắn trong lòng rùng mình, vội vàng đem hai người hộ ở phía sau. Đỗ trần lan nhìn chằm chằm tả phía trước, tim đập cũng so với phía trước nhanh không ít.

“Làm sao vậy?” Đỗ thuần phong bị đỗ trần lan này cử cấp hoảng sợ, theo sau nghi hoặc hỏi.

“Sợ là có việc nhi, chuẩn bị sẵn sàng!” Đỗ trần lan đầu cũng không quay lại, như cũ nhìn chằm chằm bên trái phía trước, nơi đó là một khối ruộng dốc.

“Phi! Nương, còn rất khôn khéo!”

Đột nhiên, một người tráng hán từ ruộng dốc một bên khác nhảy đi lên. Hắn một bên chấn động rớt xuống trên người bông tuyết, một bên mắng.

Văn hựu cùng đỗ thuần phong bị này biến cố sợ tới mức run lập cập, bọn họ từ vừa rồi liền vẫn luôn là lén lút, không dám lộ ra. Người này đột nhiên nhảy ra tới, có thể thấy được phía trước là tại nơi đây mai phục.

Đỗ thuần phong phụ tử nghe không hiểu chu di lời nói, nhưng văn hựu lại nghe minh bạch ý tứ, nàng để sát vào đỗ trần lan nhẹ giọng nói: “Người này hẳn là muốn đánh cướp!”

“Cái gì? Đánh cướp?” Đỗ thuần phong kêu sợ hãi một tiếng, có chút không nghĩ ra nơi này như thế nào có người đánh cướp.

Phía trước cách đó không xa chính là quận lớn binh lính vọng đài, ở chỗ này đánh cướp, không phải tìm chết sao?

Đỗ trần lan sờ hướng về phía bên hông, người này vừa thấy liền không phải thiện tra. Nếu là tới đánh cướp, lại đơn thương độc mã, có chút không thể nào nói nổi.

Quả nhiên, liền ở đỗ trần lan suy đoán là lúc, ruộng dốc lúc sau lại nhảy ra ba gã tráng hán. Mỗi người cao to, dáng người cường tráng.

“Lão đại, này ba người không biết có hay không bạc? Đã nhiều ngày hạ tuyết, lui tới hai nước người đều thiếu, đã lâu không thấy được dê béo, này ba người cũng không biết có hay không nước luộc!”

Phía trước xuất hiện tên kia tráng hán về phía sau đi rồi vài bước, đứng ở trung gian người nọ bên cạnh, oán hận mà nói.

Thường lui tới như vậy nhìn không ra nghèo hèn phú quý người, bọn họ là chướng mắt. Mà cường đại thương đội, bọn họ lại không thể trêu vào. Thông thường đều là đánh cướp một ít trộm tới chu di chọn mua, tưởng phát đại tài tiểu thương nhân.

Như vậy thương gia, đều là tới bí quá hoá liều. Đều mang theo hàng hóa hoặc tài vụ, mỗi lần bọn họ đều có thể hung hăng kiếm thượng một bút. Dù sao như vậy trộm lẻn vào hai nước, đã chết cũng không ai biết.

Đến nỗi quận lớn quân đội, dẫn đầu người nhìn thoáng qua vọng đài, những người này chính là muốn bắt đầu to, nếu không bọn họ làm sao dám?

Đỗ trần lan không dám hành động thiếu suy nghĩ, nơi này chỉ có hắn một người biết võ công. Nếu là đánh lên tới, hắn sợ sẽ không rảnh lo đỗ thuần phong cùng văn hựu.

Còn nữa, dám ở nơi này phục kích bọn họ, liền chứng minh quận lớn quân đội sẽ không quản. Vốn chính là vi phạm luật pháp trộm tiềm lại đây, nếu là bị binh lính bắt lấy, không chừng so với bị cướp bóc còn muốn thảm.

Dẫn đầu người đang ở đánh giá đỗ trần lan bọn họ ba người, một người gầy yếu thiếu niên che chở một người lớn tuổi nam tử cùng một người thiếu nữ? Hắn không cấm cười lên tiếng, liền này nhược kê tử dường như thân thể, liền tự bảo vệ mình đều thành vấn đề, còn tưởng bảo vệ người khác?

Lại xem thiếu niên thanh tuyển khuôn mặt giờ phút này tràn đầy túc mục, nhìn chằm chằm hắn trong ánh mắt mang theo cảnh giác.

“Di? Tiểu tử này lớn lên hảo, da thịt non mịn.” Trong đó một người tráng hán hai mắt sáng ngời, thiếu niên này vừa thấy chính là gia đình giàu có xuất thân, kiều dưỡng lớn lên.

“Nhìn! Hắn phía sau còn có một cái tiểu các bà các chị, ha ha! Hôm nay cái liền tính không kiếp đến bạc, cũng mệt không được. Lão tử đang cần cái bà nương đâu! Nha đầu này không tồi, lớn lên hảo!”

Một khác danh hán tử thấy súc ở đỗ trần lan phía sau văn hựu, lập tức phát ra đáng khinh tiếng cười.

“Ngươi cũng không chọn, như vậy tiểu đều có thể xuống tay?” Một người khác tức khắc cười nhạo.

“Ngươi liền nam đồng đều hạ thủ được, ta này tính cái gì? Tốt xấu cũng là cái có thể sinh oa.” Này hán tử cười đến càn rỡ, phảng phất đỗ trần lan ba người đã bị bọn họ bắt lấy, mặc cho bọn hắn xâu xé.

Đỗ trần lan tuy không biết những người này đang nói cái gì, nhưng xem những người này cười đến như vậy đáng khinh, chỉ định là cái gì dơ bẩn lời nói.

Văn hựu tức giận đến hai mắt đỏ bừng, nàng làm khất cái mấy năm nay, tự nhiên cũng nghe quá không ít ô ngôn uế ngữ, thậm chí cũng đi thanh lâu sau cửa nách chỗ ngồi xổm quá thức ăn, đối này đó sớm đã tập mãi thành thói quen. Nhưng đương này đó đều phát sinh ở trên người mình, nàng vẫn là có chút không tiếp thu được.

“Lấy hảo chủy thủ, chuẩn bị sẵn sàng! Ngươi cùng bọn họ nói, chúng ta cấp bạc.” Đỗ trần lan không nghĩ cành mẹ đẻ cành con, dù sao hắn bạc đều ở trong không gian, trên người chỉ ẩn giấu hơn một trăm lượng.

Nếu là có thể tiêu tiền tiêu tai, điểm này bạc vẫn là có thể xá.

“Là, vẫn là cấp bạc đi! Hồi quận lớn quan trọng, bạc cho liền cho.” Đỗ thuần phong cũng biết bọn họ ba người chỉ có đỗ trần lan một người sẽ võ, hắn cũng không dám làm nhi tử mạo hiểm.

“Bọn họ chỉ sợ không riêng muốn bạc, còn tưởng, còn tưởng......” Văn hựu có chút nói không nên lời, chẳng những đối nàng nói ra ô ngôn uế ngữ, ngay cả đối đỗ trần lan cũng không buông tha.

Đỗ trần lan tức khắc sắc mặt trầm xuống, nếu chỉ là muốn bạc, đỗ trần lan nhưng thật ra có thể nhẫn. Nhưng nếu là đối văn hựu nổi lên cái gì tâm tư, vậy không thể thiện hiểu rõ.

“Quả thực buồn cười!” Đỗ thuần phong tức giận không thôi, chỉ tiếc hắn cái gì bản lĩnh đều không có, căn bản giúp không được gì.

“Chờ lát nữa ly xa chút!” Đỗ trần lan trầm giọng nói.

“Nha! Quận lớn nhân sĩ?” Dẫn đầu hán tử thấy ba người đang ở khe khẽ nói nhỏ, không khỏi ra tiếng ngắt lời nói.

Đối mặt đỗ trần lan ba người, bọn họ cũng không vội mà động thủ, nhưng thật ra tới vài phần hứng thú.

Đỗ trần lan có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới này dẫn đầu người thế nhưng còn sẽ nói quận lớn tiếng phổ thông.

“Vài vị tráng sĩ, chặn đường không biết là ý gì?” Sẽ nói quận lớn tiếng phổ thông, vậy là tốt rồi câu thông.

Người nọ dùng tay phiết phiết cái mũi, trời giá rét này, nước mũi đều phải đông lạnh ra tới.

“Đảo muốn hỏi các ngươi, trời giá rét này, không hảo hảo ở nhà ngốc, thế nhưng chạy tới chúng ta chu di? Các ngươi nhưng có thông quan văn điệp? Không đúng sự thật, liền phải đưa các ngươi đi quan phủ.”

Còn lại ba gã tráng hán không cấm cảm thấy kỳ quái, đại ca khi nào nói đến đây lao? Thế nhưng còn cùng tên này thiếu niên nói chuyện với nhau đi lên.

“Vài vị tráng sĩ, chúng ta người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, nếu là muốn bạc, ta một văn không lưu, toàn cho các ngươi, chỉ cần phóng chúng ta rời đi. Dù sao ly này chu di, ngày sau chính là tưởng trả thù cũng tìm không được các ngươi, chư vị ý hạ như thế nào?”

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau