Con nối dòng vinh hoa lộ chương 393 hồ nháo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 393 hồ nháo

Chương 393 hồ nháo


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Chu miên khó xử, Hoàng Thượng cũng không cảm kích. Hắn đang ở cân nhắc mỗi năm thi hội khảo đề, như vậy tầng tầng sàng chọn ra tới thần tử, rất ít có làm hắn vừa lòng.

Hắn có chút đau đầu, phàm là có chút năng lực, đều đứng đội. Hắn không khỏi nhớ tới đỗ trần lan, người này hiện giờ vẫn là có chút lập trường không rõ. Phía trước cùng Nhiếp Chính Vương một mạch từng có lui tới, nhưng mấy năm nay tựa hồ có hay không càng sâu tiếp xúc.

Mấy năm nay hoàng đệ lớn, Nhiếp Chính Vương một mạch lại bức cho thật chặt, hắn cảm thấy không thể lại đợi. Lại không bố trí, liền tới không kịp.

“Qua! Chúng ta đến quận lớn!” Đỗ thuần phong nhìn về phía phía sau còn châm cây đuốc binh doanh, trên mặt tràn đầy tươi cười.

Đỗ trần lan cũng nhịn không được nhẹ nhàng thở ra, kỳ thật hắn cũng không phải không khẩn trương, tâm thần vẫn luôn căng chặt đến bây giờ.

Văn hựu thẳng tắp nhìn chằm chằm phía sau binh doanh, ánh mắt có chút lỗ trống, dường như ở xuyên thấu qua binh doanh nhìn phương xa.

“Lại đến quận lớn!” Nàng lẩm bẩm nói.

“Vẫn là mau hồi biện đạo phủ đi!” Đỗ thuần phong là một khắc cũng không nghĩ ở chỗ này đãi, này hơn phân nửa tháng là đãi đủ rồi.

Đỗ trần lan nhìn quanh bốn phía, lúc này là nửa đêm, lại là ở trạm kiểm soát, căn bản không có xe ngựa.

“Chính là không xe ngựa, chúng ta muốn như thế nào hồi biện đạo phủ?” Văn hựu phục hồi tinh thần lại, lúc này bông tuyết nhỏ, nhưng phong lại so với vừa rồi lớn không ít. Thổi tới người trên mặt, như đao cắt giống nhau, sinh đau.

Đỗ trần lan cũng có chút há hốc mồm, bọn họ ở chu di tin tức căn bản truyền lại không ra. Tẩy nguyệt cùng thiên tám bọn họ căn bản không biết bọn họ trở về quận lớn, tự nhiên sẽ không tới tiếp ứng.

“Thiếu gia? Là thiếu gia sao?” Đột nhiên, từ phía sau truyền đến một đạo kinh hỉ tiếng la.

Đỗ trần lan vội vàng quay đầu lại nhìn qua đi, thế nhưng là cố nhị?

“Cố nhị? Ngươi như thế nào ở chỗ này?” Đỗ thuần phong nguyên bản còn có chút sợ hãi, nhưng nhận ra là cố nhị thân ảnh lúc sau, hắn lập tức cao hứng không thôi.

“Quả thật là lão gia cùng thiếu gia!” Cố nhị trên mặt mang theo ý mừng, chống một phen dù giấy hướng đỗ trần lan bọn họ đi tới.

Đỗ trần lan cũng thập phần kinh ngạc ở chỗ này có thể nhìn thấy cố nhị, thả cố nhị vừa rồi là từ binh doanh ra tới?

“Tiểu nhân cùng thiên tám bọn họ thay phiên tại đây chờ đợi nhiều ngày, từ thiếu gia tới nơi đây, chúng ta liền tại đây chờ trứ, mỗi ngày đều tới chờ!”

Cố nhị đầu tiên là nhìn từ trên xuống dưới đỗ trần lan, thấy nhà mình thiếu gia lông tóc không tổn hao gì, tức khắc nhẹ nhàng thở ra.

“Cũng là có tâm!” Đỗ thuần phong nhưng thật ra trong lòng ấm áp, cố nhị bọn họ đối lan ca nhi trung thành và tận tâm, hắn cũng có thể yên tâm không ít.

“Thiếu gia nói người nhiều không tiện, không chịu mang tiểu nhân cùng nhau đi. Tiểu nhân cùng tẩy nguyệt bọn họ liền tại đây chờ, chờ ngài cùng thiếu gia cùng nhau trở về!”

Cố nhị vốn là đối không có bảo vệ tốt lão gia thẹn trong lòng, còn liên luỵ thiếu gia, hắn nơi nào có thể yên tâm thoải mái ở quận lớn quá thoải mái nhật tử?

“Nhưng ngươi vì sao từ binh doanh ra tới?” Đỗ trần lan lại hoài nghi mà nhìn cố nhị liếc mắt một cái, cố nhị đến tột cùng ra sao thân phận?

Từ từ! Họ Cố? Chẳng lẽ thật là Cố thị nhất tộc người?

“Này liên tiếp mấy ngày đại tuyết, tiểu nhân cùng nơi này một người bách hộ là hiểu biết, thỉnh hắn dung chúng ta nghỉ ngơi mấy ngày.” Cố nhị đem cây dù đưa tới đỗ trần lan trên đầu, hắn là đỗ trần lan hộ vệ, tự nhiên đem đỗ trần lan đặt ở đầu một vị.

Bọn họ tại nơi đây chờ đã nhiều ngày, đều là ngày đêm điên đảo. Chỉ cần là trộm lẻn vào quận lớn hoặc chu di, bọn họ đều sẽ chạy ra coi trọng vài lần.

Đỗ trần lan đẩy ra dù, rồi sau đó đem nó đưa tới đỗ thuần phong trước mặt.

“Binh gia trọng địa, nhưng hứa người không liên quan đi vào?” Cố nhị nói như vậy, làm đỗ trần lan càng thêm hoài nghi. Mặc dù là gia quyến, trừ phi là tướng lãnh, nếu không là không được trường kỳ lưu lại. Kia hiểu biết, tuyệt đối không thể chỉ là cái bách hộ.

Cố nhị tức khắc sửng sốt, “Bất quá là tiểu trụ mấy ngày, tiểu nhân cho không ít tiền bạc chuẩn bị!”

Đỗ trần lan nhướng mày, theo sau gật gật đầu, “Nhưng có xe ngựa?”

“Có! Tiểu nhân tự nhiên là bị xe ngựa, lão gia cùng thiếu gia tại nơi đây đợi chút, tiểu nhân đi đuổi xe ngựa!” Cố nhị lúc này mới phục hồi tinh thần lại, vội vàng lại đổi ý binh doanh.

“Ngươi này đó hạ nhân nhưng thật ra rất trung tâm!” Văn hựu nhìn chạy đi cố nhị, đi đến đỗ trần lan bên người nói.

Đỗ trần lan không có ngôn ngữ, mà là nhìn chạy đi cố nhị ngây người, hắn nhớ tới Cố thị.

“Hoàng Thượng, Sở vương gia ở đức ý cung nháo đâu! Đem từ ninh Thái Hậu nương nương nháo đến đầu huyễn chứng lại tái phát.” Lúc này mới vừa hạ triều không lâu, chu miên liền vội vội vàng vào Ngự Thư Phòng.

Hoàng Thượng lập tức nhíu mày, “Sao lại thế này? Lại ở nháo cái gì?”

“Nói là Sở vương gia không biết từ chỗ nào biết được lâm quốc công phủ có cái thợ thủ công, cấp quốc công phủ làm cái nhà ấm trồng hoa. Làm được là xa hoa lộng lẫy, kinh thành thế gia đều mộ danh tiến đến quan vọng. Sở vương gia cũng đi nhìn, lúc sau liền muốn mượn kia thợ thủ công cho hắn tu phủ đệ.”

Chu miên cấp Hoàng Thượng đổ chén nước trà, lại nói tiếp: “Ngài hôm kia không phải đáp ứng rồi Sở vương gia, đem kia ban đầu kia tòa không trí hoàng tử phủ cho hắn sao? Từ ninh Thái Hậu nương nương nói là muốn tu sửa một phen, hắn thấy nhà ấm trồng hoa, liền tưởng tìm kia thợ thủ công dựa theo chính mình yêu thích sửa chữa, nói là Công Bộ những cái đó tên giảo hoạt tu đến khẳng định không hợp hắn tâm ý!”

Chu miên cũng có chút bất đắc dĩ, việc này vốn không phải cái gì đại sự, nhưng sửa chữa hoàng tử phủ khẳng định là từ Công Bộ chủ sự. Này Sở vương gia như vậy nháo, không phải vô cớ gây rối là cái gì?

Đặc biệt còn tức giận đến từ ninh Thái Hậu đầu huyễn chi chứng lại tái phát, Hoàng Thượng nếu là không ra mặt giải quyết, nhất định lại muốn truyền ra Hoàng Thượng bất hiếu tới.

Hoàng Thượng nghe vậy không cấm sắc mặt trầm xuống, “Này hỗn trướng đồ vật, lại nháo chuyện xấu?”

Chu miên cười đến có chút miễn cưỡng, nói đến này Sở vương gia cũng là kỳ quái, ngày thường bị từ ninh Thái Hậu quán đến vô pháp vô thiên, cả ngày chọi gà lưu cẩu, ăn không ngồi rồi, tổng ra cung cùng những cái đó ăn chơi trác táng quậy với nhau, cùng Nhiếp Chính Vương chi tử chiêu cùng thế tử cũng xưng kinh thành hai đại Ma Vương.

Này hai người thân phận tôn quý, kinh thành nào dám chọc?

Cố tình này Sở vương nói ngọt, ở Thái Hậu trước mặt từ trước đến nay ngoan ngoãn thảo hỉ, hống đến từ ninh Thái Hậu hận không thể hái được bầu trời ngôi sao cho hắn. Đương nhiên, có đôi khi cũng sẽ rối rắm, đem từ ninh Thái Hậu tức giận đến quá sức, tỷ như hôm nay.

Nhưng mà Sở vương lại đối Hoàng Thượng thập phần kính sợ, thậm chí có chút sợ hãi. Mỗi lần thấy Hoàng Thượng liền thành chim cút, chỉ cần có Hoàng Thượng ở, tuyệt không dám lỗ mãng.

Kỳ thật Hoàng Thượng đối Sở vương là thập phần phóng túng, dù sao cũng là tiên đế con mồ côi từ trong bụng mẹ, lại là trung cung sở ra, hắn nơi nào có thể trách móc nặng nề? Đối Sở vương, có từ ninh Thái Hậu dạy dỗ, Hoàng Thượng liền không thường nhúng tay, để tránh mẫu tử chi gian lại sinh hiềm khích.

“Một cái thợ trồng hoa, có thể làm được như thế khổng lồ công trình? Quả thực là hồ nháo!” Hoàng Thượng tức giận đến đem trong tay sổ con ngã ở một bên, gần nhất trong triều không yên ổn, tất cả đều tự cấp hắn tìm việc nhi, những người này càng ngày càng càn rỡ.

Bổn không nghĩ lý chuyện này, nhưng hắn nghĩ lại tưởng tượng, rốt cuộc từ ninh Thái Hậu bệnh cũ tái phát, hắn nếu là không đi thăm, liền có chút không thể nào nói nổi.

“Đi đức ý cung nhìn xem đi!” Hoàng Thượng đứng lên, dẫn đầu đi ở đằng trước.

“Nghe mẫu hậu một câu khuyên, kia thợ trồng hoa cũng chỉ có tạo nhà ấm trồng hoa bản lĩnh, ngươi phủ đệ có thể nào giao cho trên tay hắn? Này không phải hồ nháo sao?”

Hoàng Thượng đến đức ý cung khi, từ ninh Thái Hậu còn ở tận tình khuyên bảo mà khuyên.

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau