Con nối dòng vinh hoa lộ chương 397 tam hoàng tử phủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 397 tam hoàng tử phủ

Chương 397 tam hoàng tử phủ




“Di? Phía trước kia gã sai vặt vẫn chưa đề cập Sở vương!” Tẩy nguyệt giật mình không thôi, nếu là Sở vương cũng đi, kia gã sai vặt không có khả năng giấu giếm a! Hắn trả lại cho không ít chỗ tốt đâu!

“Nói là lâm thời quyết định, vốn là chiêu cùng thế tử thỉnh Sở vương, nhưng trong cung không đáp ứng. Rốt cuộc trước đoạn thời gian từ ninh Thái Hậu nương nương cảm nhiễm phong hàn, Sở vương muốn lưu tại trước mặt tẫn hiếu. Nhưng liền ở một canh giờ trước, Sở vương bên người nội thị lại trở về thiệp. Nói là từ ninh Thái Hậu nương nương thân mình đã rất tốt, cố ý ân chuẩn Sở vương đi, muốn cho hắn giải sầu.”

Thiếu gia này đoạn thời gian phái người lưu ý trong triều cái đại thần cùng trong cung hướng đi, thủ nguyệt đã đem nghề nghiệp thượng sự hoàn toàn uỷ quyền, chỉ lo mang theo chữ thiên bối hạ nhân tìm hiểu tin tức.

Đỗ trần lan gật gật đầu, đối thủ nguyệt biểu hiện rất là vừa lòng. Một canh giờ trước tin tức, thủ nguyệt đã hỏi thăm tới.

Quả nhiên, phía trước làm thủ nguyệt đi xử lý nghề nghiệp, hoàn toàn là nhân tài không được trọng dụng. Xử lý nghề nghiệp, có thể mua mấy cái trung tâm quản sự. Mà tìm hiểu tin tức, lại không phải người nào đều có thể làm được.

Tuy nói này tin tức không coi là cái gì bí ẩn, nhưng bằng mau tốc độ tìm hiểu đến tin tức, mới là quan trọng nhất.

“Ngày gần đây, Sở vương phủ đã bắt đầu sửa chữa, ngươi phái người đa dụng tâm chút.” Đỗ trần lan trầm tư sau một lát, phân phó nói.

“Là!” Thủ nguyệt lập tức đáp.

Năm trước cuối năm Hoàng Thượng y tổ chế muốn đem Sở vương dịch ra trong cung, đi ngoài cung mặt khác khai phủ. Từ ninh Thái Hậu lấy quốc khố không phong vì từ, thỉnh Hoàng Thượng đem tiên đế ở khi, phong tam hoàng tử phủ cho Sở vương, cũng tỉnh triều đình một tuyệt bút phí tổn.

Này cử thắng được triều dã trên dưới một mảnh khen ngợi, toàn tán dương từ ninh Thái Hậu tâm hệ giang sơn, tâm hệ bá tánh. Như thế thâm minh đại nghĩa, nên là sở hữu phu nhân điển phạm.

Thế cho nên lúc sau truyền ra Sở vương vô cớ gây rối, muốn chính mình đốc xúc sửa chữa phủ đệ chuyện này, mọi người đối này đều khoan dung không ít, cũng không người buộc tội hắn.

Nhưng mà, đỗ trần lan lại cảm thấy việc này có chút kỳ quặc.

Tiên đế là lúc, lưu lại tới hoàng tử phủ đệ cũng không phải chỉ có này một tòa. Mặc dù năm đó tiên đế đối tam hoàng tử nhiều có thiên vị, này phủ đệ tạo đến so mặt khác hoàng tử phủ càng khí phái, nội bộ bố trí càng vì tinh xảo, nhưng chung quy là bệnh chết người chỗ ở.

Thả năm đó tam hoàng tử chính là được sẽ lây bệnh bệnh bộc phát nặng, này bệnh thế tới rào rạt, đàn y toàn bó tay không biện pháp. Bất quá mới ba ngày, lúc ấy toàn bộ hoàng tử phủ bị lây bệnh hơn phân nửa, chờ phát hiện lúc sau gắn liền với thời gian muộn rồi, triều đình chỉ có thể đem tam hoàng tử phủ cách ly.

Liền như vậy, tam hoàng tử trong phủ mọi người cuối cùng là bị hoả táng, duy độc tam hoàng tử cùng tam hoàng tử phi là bị táng nhập hoàng lăng trung. Vạn hạnh chính là, ngay lúc đó tình hình bệnh dịch khống chế mà kịp thời, vẫn chưa ở kinh thành tứ tán mở ra.

Như vậy phủ đệ, chẳng lẽ từ ninh Thái Hậu một chút cũng không cách ứng?

Kỳ thật, đối năm đó tam hoàng tử chết bệnh một chuyện, đỗ trần lan cũng cảm thấy trong đó có điểm đáng ngờ.

Làm đỗ trần lan cảm thấy kỳ quái chỗ ở chỗ, này bệnh lây bệnh đến nhanh như vậy, vì sao không có tứ tán mở ra? Ba ngày trong lúc, chẳng lẽ trong phủ hạ nhân không ra phủ?

Những cái đó chọn mua hạ nhân đâu? Còn có các đại cửa hàng quản sự đâu? Còn có những cái đó tiếp xúc gần gũi quá thái y đâu? Bọn hạ nhân cũng nhất định là muốn tiếp xúc người ngoài, này liền có chút không thể tưởng tượng.

Nhưng mà nghe đồn năm đó thái y nói này bệnh cũng không phải mỗi người đều sẽ lây bệnh, đỗ trần lan lý giải vì sức chống cự kém chút, liền sẽ lây bệnh. Nhưng tiếp xúc phủ ngoại như vậy nhiều người, không có khả năng một cái cũng chưa nhiễm.

Bất quá năm đó việc đã không thể khảo, hiện giờ cũng chỉ có khẩu khẩu tương truyền, một ngữ mang quá. Sự thật chân tướng như thế nào, đỗ trần lan cho rằng, mặc dù phiên triều đình bảo tồn hồ sơ cũng không nhất định có thể tìm được đáp án.

Bởi vậy sự, đỗ trần lan mới đối từ ninh Thái Hậu coi trọng kia tòa hoàng tử phủ mà cảm thấy kinh ngạc cùng hoài nghi.

“Phía trước không phải truyền ra Hoàng Thượng phải cho Sở vương tuyển cái sai sự, rèn luyện một phen sao? Ngươi nhiều chú ý việc này tiến triển. Những cái đó quan viên trong phủ hạ nhân, tổng so chúng ta tin tức nhanh nhạy chút. Ta xem huyền tự bối cũng không sai biệt lắm, nhiều cho bọn hắn chút chuyện này làm, hảo học hỏi kinh nghiệm. Lấy ra chút năng lực xông ra, mặt khác phân tổ. Hôm nay sẽ đưa một nhóm người tới trong phủ, ngươi xem chọn một chọn, lưu lại chút cơ linh cùng có nhất nghệ tinh.”

Đỗ trần lan vẫn luôn ở mua người, một là khó gặp phải vừa ý, nhị là hắn muốn mở rộng thực lực, người vĩnh viễn không đủ dùng.

“Là!” Thủ nguyệt tức khắc ý chí chiến đấu sục sôi, thiếu gia cho hắn quyền bính không nhỏ, là tin tưởng hắn năng lực.

Hai tháng sơ nhị, rồng ngẩng đầu.

Tích xuân tỉ mỉ mà cấp đỗ trần lan thúc phát, lại cho hắn đeo đỉnh đầu kim nạm bạch ngọc tiểu phát quan.

Đỗ trần lan đứng dậy, sửa sửa đinh hương sắc giao lãnh kẹp áo bông trường bào, cấp bên hông treo một khối đánh màu đỏ tím sắc tích cóp hoa kết trường tuệ cung dây cá chép nhảy Long Môn chạm rỗng điêu khắc bạch ngọc.

“Thiếu gia! Xuân hàn se lạnh, ra cửa vẫn là đến mặc vào một kiện áo khoác.” Thật vất vả cởi vào đông cồng kềnh áo khoác, một thay kẹp áo bông, nàng nhìn thiếu gia đều linh hoạt không ít.

Nhưng ngày xuân như cũ rét lạnh, nàng nhắc nhở đỗ trần lan hay là nên chú ý phòng lạnh.

“Ân!” Đỗ trần lan gật đầu, kỳ thật hắn cũng không lãnh, có nội lực trong người, điểm này lãnh thực có thể khiêng được.

“Thiếu gia! Nghe nói hôm nay cái bờ sông có tế Long Thần, nhưng náo nhiệt.” Tích thu mang theo cái tiểu nha đầu xách theo hộp đồ ăn vào phòng, vừa thấy đỗ trần lan đã mặc hảo, vì thế cười nói.

Nàng đánh giá liếc mắt một cái đỗ trần lan, một thân đinh hương sắc mang theo đoàn hoa ám văn giao lãnh kẹp áo bông, cổ tay áo cùng cổ áo chỗ bỏ thêm màu đỏ tím sắc thêu có vằn nước lan biên, cùng bên hông treo ngọc bội thượng cung dây tương đối ứng.

Cởi dày nặng áo khoác, này thân xiêm y có vẻ quý khí lại thoải mái thanh tân, cũng càng có thể hiển lộ ra hân trường dáng người.

Thiếu niên khai năm cũng coi như mười bốn, đã trưởng thành phong thần tuấn lãng thiếu niên. Môi hồng răng trắng, mặt như quan ngọc, cũng không biết ngày sau sẽ cưới nhà ai nữ tử.

Đỗ trần lan cảm giác được tích thu ngây người, theo sau cười nói: “Các ngươi nếu là muốn đi xem náo nhiệt, chỉ lo đi liền thành. Bất quá muốn nhiều mang lên vài tên hộ vệ, bên ngoài chung quy không an toàn.”

Hắn cho rằng tích thu đối tế Long Thần như vậy náo nhiệt hiến tế rất là hướng tới, rốt cuộc cổ đại nữ tử đều là đại môn không ra nhị môn không mại, đãi tại hậu trạch rất là không thú vị. Nghĩ ra tới kiến thức một phen, hắn rất là lý giải.

Rốt cuộc hắn là nam tử, ra cửa giống nhau đều là mang lên tẩy nguyệt bọn họ. Không giống mặt khác khuê các thiên kim, chỉ cần đi mặt khác trong phủ tham gia yến hội, hoặc là đi trong chùa dâng hương đều là mang theo nha đầu. Hắn đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà nghĩ nghĩ, ra không được phủ nhật tử thật sự rất không thú vị.

“Thiếu gia không mang theo nô tỳ cùng tích xuân đi phó ước?” Tích thu đem hộp đồ ăn đặt ở trên bàn, vừa nghe đỗ trần lan nói, lập tức sốt ruột hỏi.

Đỗ trần lan nghi hoặc mà nhìn tích thu liếc mắt một cái, “Nhà hắn thôn trang thượng có không ít hạ nhân hầu hạ, tự nhiên không cần mang nha đầu. Còn nữa đều là nam tử, va chạm nhưng không tốt.”

Hắn phía trước cũng không mang quá hai cái nha đầu ra cửa, lần này tích thu như thế nào như vậy hỏi?

“Nô tỳ chỉ là nghe nói cậu ấm nhóm ra cửa cũng có mang nha đầu, rốt cuộc có chút thói quen nhân gia trong phủ cũng không biết.” Tích thu phát hiện chính mình thất thố, lập tức giải thích nói.
Đề cử tiểu thuyết: Mỹ nhân nhiều kiêu|Ta muốn làm siêu sao|Điên đảo đây là hoàng đế group chat|Tinh tế sinh hoạt hằng ngày sổ tay|Hoang dã cầu sinh: Khai cục một miếng đất|Xuyên qua vạn giới: Thần công tự động mãn cấp|Trọng sinh 60 ta thành vai ác đại lão|Từ thu thuê bắt đầu đương đại lão|Anh Hùng Liên Minh: Ta thời đại|Vô tận trọng sinh lục|Thành thần|Ta thật không tưởng ở quá khứ niên đại đương học bá|Ta nữ thần là chỉ miêu|Siêu cấp triệu hoán không gian|Tham gia tỉnh tiền tổng nghệ, ta dựa keo kiệt bạo hồng toàn võng|Ta có thể lấy ra thuần thục độ|Thiên Đình đặc chiêu lâm thời công|Khuynh thành than: Hoàng phi không dễ chọc ( toàn bổn )|Quỷ thủ thần y phi: Phúc hắc Vương gia sủng cuồng thê|Tái bác: 3 trí lực ta thân thể có trăm triệu điểm điểm cường

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau