Con nối dòng vinh hoa lộ chương 401 nan kham _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 401 nan kham

Chương 401 nan kham


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

“Sao lại thế này? Ngươi nha đầu này vì sao như vậy lỗ mãng hấp tấp?” Một tiếng quát chói tai truyền đến, trong giọng nói có thể nghe ra người này có chút tức muốn hộc máu.

Đỗ trần lan theo thanh âm nhìn qua đi, chỉ thấy một người người mặc màu đỏ tía áo cổ đứng kẹp áo bông thiếu niên chỉ vào một người nha đầu gầm lên, mà hắn áo choàng ngực chỗ, ướt một khối to. Màu đen một đoàn, có vẻ đặc biệt đột ngột.

“Xin lỗi! Lâm thiếu gia, là nô tỳ đáng chết!” Một người thân xuyên xanh lá mạ sắc so giáp áo ngắn so giáp nha đầu lúc này đã quỳ xuống, ngăn không được mà dập đầu.

Đỗ trần lan tầm mắt chuyển dời đến bên người nàng nát đầy đất tím bùn tử sa hồ, nghĩ đến là một hồ nước trà.

“Ai nha! Lâm thiếu gia, ngươi nha đầu này như thế nào làm? Ngài xem, không bằng đi hạo vân các đổi thân xiêm y, này xuân hàn se lạnh, nếu là bị phong hàn liền không hảo.”

Một bên nghe tiếng tới rồi biệt viện quản sự xoa xoa mồ hôi trên trán, hôm nay tới nhiều là thế gia con cháu, hắn cũng không dám đắc tội a! Đặc biệt là này Lâm công tử, chính là Hộ Bộ tả thị lang đại nhân trong phủ nhị phòng con vợ cả lâm thu thụy.

“Còn hảo hôm nay ăn mặc rắn chắc, nếu không chắc chắn bị nha đầu này bỏng chết không thể!” Lâm thu thụy áp lực trong lòng tức giận, tốt xấu còn nhớ nơi này là chỗ nào.

“Tính tính! Hôm nay là chiêu cùng Thế tử gia yến khách, nhưng đừng mất hứng!” Phía sau đi tới một người, đối với kia Lâm thiếu gia nói.

Đỗ trần lan chỉ cảm thấy thanh âm có chút quen tai, vội vàng quay đầu nhìn lại, “Dư sư huynh?”

Dư vị nghe được thanh âm quay đầu tới, cũng có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ tới lại ở chỗ này thấy đỗ trần lan.

“Là Đỗ sư đệ!” Dư vị trên mặt tràn ra tươi cười, từ đỗ trần lan từ thần lộ thư viện rời đi đi vào kinh thành lúc sau, bọn họ tựa hồ liền chưa thấy qua.

“Mấy năm không thấy, sư huynh còn mạnh khỏe?” Đỗ trần lan tiến lên hành lễ, dư vị tuy là kinh thành nhân sĩ, nhưng đỗ trần lan mấy năm nay ở kinh thành lại không thấy này thân ảnh.

Phía trước hắn từ thần lộ thư viện được đến tiến Quốc Tử Giám danh ngạch, kia một năm dư vị 5 năm chi kỳ cũng tới rồi, liền từ đi thư viện hội trưởng Hội Học Sinh chức vụ.

Liên tưởng đến Dư thị nguyên quán là Tuyền Châu phủ, cùng dư nước mũi lâm là cùng tộc, lường trước mấy năm trước dư vị đều ở Tuyền Châu phủ phụ lục, sợ là không trở lại kinh thành.

Dư nước mũi lâm là năm đó giao đông tỉnh lị Giải Nguyên, tất cả mọi người xem nhẹ dư vị. Kỳ thật kia một năm dư vị cũng kết cục, thả vẫn là Ất bảng thứ chín danh.

“Hảo! Từ biệt bốn năm, sư đệ phong tư càng hơn vãng tích.” Dư vị đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, năm đó vẫn là cái tiểu nhi liền triển lộ khí khái, hiện giờ tái kiến, đã là cái phong độ nhẹ nhàng thiếu niên lang.

“Đây là nhà ai công tử? Làm như chưa từng quen biết!” Lâm thu thụy lúc này mới chú ý tới đứng ở một bên đỗ trần lan, này vừa thấy hắn nhưng thật ra bị đỗ trần lan tướng mạo cấp kinh sợ.

Tại đây kinh thành, có thể cùng Thế tử gia dung mạo so sánh hắn đến nay cũng không gặp qua, không nghĩ tới, hôm nay liền thấy một vị.

“Là ta ở thần lộ thư viện khi sư đệ, danh đỗ trần lan, cũng là năm trước sẽ đông tỉnh thi hương Giải Nguyên.”

“A! Hắn chính là đỗ trần lan?” Lâm thu thụy trên dưới đánh giá nổi lên đỗ trần lan, tên này gần nhất thường xuyên nghe nói, nổi bật chính kính.

Bất quá không giới thiệu đối phương gia thế, nghĩ đến xuất thân không hiện, trong nhà liền cái làm quan nhi đều không có.

Như vậy tưởng tượng, lâm thu thụy liền không có hứng thú.

“Đỗ sư đệ, vị này chính là Hộ Bộ tả thị lang đại nhân trong phủ nhị phòng con vợ cả lâm thu thụy, ở trong nhà hành nhị!” Dư vị vì đỗ trần lan dẫn tiến lâm thu thụy, tuy nói hắn biết lâm thu thụy bản tính, nhưng trường hợp lời nói vẫn là muốn.

Đỗ trần lan vội vàng chắp tay nói: “Lâm nhị công tử, hạnh ngộ!”

Lâm thu thụy đáp lễ lại, thái độ có chút có lệ, “Hạnh ngộ!”

Đỗ trần lan không để bụng, dù sao như vậy quan gia con cháu luôn luôn tự cho mình rất cao. Hắn xuất thân không hiện, đối phương có này thái độ vẫn là xem ở dư vị mặt mũi thượng, nếu không sợ là một câu đều lười đến cùng hắn nói.

Đột nhiên nhớ tới bên cạnh còn đứng an hữu lẫm, vì thế vội vàng giới thiệu nói: “Ta bên cạnh vị này chính là an thị đại phòng đích thứ tử an hữu lẫm, ở trong phủ hành tam.”

Lâm thu thụy theo sau vẻ mặt mờ mịt, an thị? Kinh thành cái nào thế gia họ An? Hắn suy nghĩ một lát, cũng không nghĩ ra là nhà ai, chẳng lẽ là địa phương thế gia?

Dư vị cũng giật mình lăng một lát, theo sau không biết nghĩ tới cái gì, bừng tỉnh đại ngộ.

Hắn để sát vào lâm thu thụy, ở hắn bên người thì thầm vài câu, Lưu thu thụy lập tức khiếp sợ không thôi. Theo sau hắn đem an hữu lẫm đánh giá một lần, trong mắt hiện lên một tia khinh thường. Liên quan, hắn nhìn về phía đỗ trần lan ánh mắt cũng trở nên vi diệu lên.

“Lâm công tử! Hạnh ngộ!” An hữu lẫm bị đối phương ánh mắt xem đến có chút tức giận, nhưng cũng không dám biểu lộ ra bất luận cái gì bất mãn.

Hôm nay lại đây dự tiệc, hắn có thể đắc tội đến khởi ai?

“Ta này xiêm y ướt, vẫn là sớm chút đi thay đổi. Chư vị xin cứ tự nhiên, tại hạ liền trước xin lỗi không tiếp được!” Lâm thu thụy chỉ gật gật đầu, theo sau nhìn về phía dư vị, chào hỏi liền rời đi.

Trong miệng nói chư vị, nhưng mà rõ ràng chính là đối dư vị nói. Đỗ trần lan mặt mang mỉm cười, người này tốt xấu cũng là thế gia công tử, cũng không biết lễ nghĩa học đi nơi nào.

Chân chính giáo dưỡng hảo nhân gia, mặc dù ngươi thân phận so ra kém hắn, nhưng chỉ cần không đắc tội hắn, hắn cũng sẽ không đương trường cho người ta nan kham. Vẫn là câu nói kia, làm người lưu một đường, ngày sau hảo gặp nhau.

Nào biết ngươi hôm nay đắc tội người, ngày sau sẽ không ở ngươi phía trên? Ánh mắt vẫn là đến phóng lâu dài. Điểm này, dư vị liền làm được thực hảo.

Dư vị có chút xấu hổ, trong lòng oán trách lâm thu thụy không cho mặt mũi.

Hắn lập tức giơ lên gương mặt tươi cười nói: “Chúng ta cùng đi bái kiến chủ gia đi! Hôm nay còn là Thế tử gia làm ông chủ, hắn này thôn trang không ít món ăn trân quý mỹ vị, hôm nay cuối cùng bỏ được lấy ra tới yến khách.”

“Sư huynh trước hết mời!” Đỗ trần lan gật đầu, so cái thủ thế, làm dư vị đi trước.

Đỗ trần lan nghe dư vị nói lời này thái độ, tựa hồ cùng Thế tử gia thập phần quen thuộc, cũng không biết này hai người giao tình rốt cuộc như thế nào.

Lâm thu thụy như thế chậm trễ thái độ, vẫn là làm an hữu lẫm có chút mất mát. Tuy nói tới phía trước trong nhà cũng đã nhắc nhở qua, gặp phải quyền quý, an thị liền chỉ có thể mọi cách lấy lòng.

Tới này biệt viện, không thể sử tiểu tính tình, bị người chế nhạo khinh thường làm theo đến gương mặt tươi cười đón chào. Nhưng bị người như vậy giáp mặt nhăn mặt, hắn trên mặt vẫn là có chút không qua được.

Nhìn tả phía trước đỗ trần lan thân ảnh, vừa rồi lâm thu thụy dường như đem đỗ trần lan coi như là cùng hắn cùng nhau, liên quan đều đối đỗ trần lan xem thấp không ít. Chờ lát nữa chính mình vẫn là thiếu hướng đỗ trần lan bên người thấu, miễn cho làm đỗ trần lan chịu liên lụy.

Ba người theo nha đầu hướng cẩm tú viên đình hóng gió đi đến, lúc này vạn dục minh cùng Sở vương đã bị chúng tinh củng nguyệt mà vây quanh ở trung gian, bên cạnh ngồi không ít niên thiếu tuấn lãng cậu ấm.

“Vĩnh cửu! Ngươi nhưng đã tới chậm!” Một người thân xuyên xanh lá cây sắc giao lãnh áo gấm, tuổi chừng 17-18 tuổi công tử quay đầu nhìn về phía đỗ trần lan bên này. Đương nhìn đến đi tuốt đàng trước đầu dư vị, lập tức cao hứng mà hô.

“Nha! Ngươi hôm nay là thật đã tới chậm, Thế tử gia, ngài chờ lát nữa nhưng đến phạt hắn một ly.”

Mọi người không khỏi sôi nổi đem tầm mắt chuyển dời đến dư vị trên người, theo sau ồn ào mà cười nói.

Đỗ trần lan đi theo dư vị phía sau, cảm giác được dư vị ở kinh thành thanh danh hẳn là không tồi, ở chúng thế gia tử trung cũng thập phần có nhân duyên. Không hổ là hội trưởng Hội Học Sinh, rất biết làm người.

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau