Con nối dòng vinh hoa lộ chương 402 đặt tại hỏa thượng nướng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 402 đặt tại hỏa thượng nướng

Chương 402 đặt tại hỏa thượng nướng




“Chư vị! Bất quá là trong nhà có việc muộn một lát, tại hạ thế nhưng chọc đến nhiều người tức giận? Ngày xưa ta tới yến khách, các ngươi muộn ta nhưng chưa nói muốn phạt, sau này liền noi theo chư vị!” Dư vị ha ha cười, hướng tới mọi người chế nhạo nói.

“Ngươi nhưng thật ra cái không có hại tính tình!” Mọi người lập tức cười vang, ngay cả Sở vương cũng nhịn không được chỉ vào dư vị mắng.

“Tham kiến Sở vương điện hạ!” Dư vị hướng tới ngồi ở thượng đầu Sở vương gia hành lễ, trên mặt toàn là ý cười.

“Không cần đa lễ!” Sở vương gật gật đầu, trên mặt mang theo vài phần rời rạc ý cười.

“Gặp qua chiêu cùng Thế tử gia!” Dư vị đứng dậy lúc sau, chợt hướng tới vạn dục minh hành lễ.

“Ngươi ta còn cần khách sáo? Ngươi mấy năm nay không ở kinh thành, chúng ta chính là thiếu không ít việc vui.” Vạn dục minh cười to ra tiếng, có thể thấy được cùng dư vị quan hệ thập phần thân hậu.

Dư vị này thi lễ, liền đem phía sau đỗ trần lan cùng an hữu lẫm hiển lộ ra tới.

“Di? Này hai người là ai?” Khi trước cùng dư vị tiếp đón tên kia công tử nghi hoặc hỏi.

Đỗ trần lan tuỳ thời tiến lên một bước, “Đỗ trần lan tham kiến Sở vương điện hạ!”

Sở vương lúc này mới đem ánh mắt đầu hướng đỗ trần lan, vừa rồi cách khá xa, lúc này gần, mới càng phát giác đỗ trần lan dung mạo tươi đẹp, khí chất lỗi lạc.

“Ngươi chính là đỗ trần lan?” Sở vương đi phía trước xem xét thân mình, cẩn thận đánh giá nổi lên đỗ trần lan.

“Là!” Đỗ trần lan cung kính mà hành lễ, lại chuyển hướng một bên vạn dục minh.

“Gặp qua chiêu cùng Thế tử gia!”

Vạn dục minh trong mắt ý cười dạt dào, “Hồi lâu không thấy!”

Sở vương ánh mắt ở hai người trên người qua lại nhìn quét một lần, này hai người tựa hồ là hiểu biết.

Nhưng vừa rồi vạn dục minh nói đến đỗ trần lan ngữ khí, dường như có chút khinh thường nhìn lại. Hắn nheo lại hai mắt, đem vừa rồi ý tưởng lại ấn trở về, vẫn là trước quan vọng một phen mới nói.

“Thế tử gia vẫn là như thế tiêu sái không kềm chế được!” Vạn dục minh thật là thiên chi kiêu tử, vừa sinh ra đó là chỉ có thể làm người nhìn lên tồn tại.

“Trước một trận nhi các ngươi không phải còn tò mò đỗ tài tử là vị nào, hôm nay bổn thế tử chính là đem người cấp mời tới. Hôm nay bổn thế tử còn thỉnh không ít văn nhân tài tử, tổ chức cái nho nhỏ văn hội, tất kêu chư vị nhân hứng mà tới, hưng tẫn mà phản!”

“Phía trước vẫn luôn vô duyên nhìn thấy đỗ tài tử, không nghĩ tới hôm nay Thế tử gia thế nhưng có thể thỉnh đến đỗ tài tử tới, đương đây là chuyến đi này không tệ!”

Một người thân xuyên đại sắc giao lãnh trường bào nam tử dẫn đầu đứng dậy, thập phần kích động mà đối với vạn dục minh nói.

“Nhưng đảm đương không nổi tài tử xưng hô, đã tổ chức văn hội, kia đó là lẫn nhau tham thảo học vấn. Tại hạ đã sớm tưởng thỉnh giáo Lý công tử, hôm nay Thế tử gia cũng coi như là thành toàn tại hạ.”

Đỗ trần lan nghe nói qua Lý hoan tên huý, phía trước vẫn là bị người báo cho, chỉ là ngày ấy hắn cùng Lý hoan chưa từng nói chuyện được.

Lý hoan xuất thân tầm thường, Lý thị vừa làm ruộng vừa đi học gia truyền, này phụ là kinh giao một người hương thân.

Lý hoan vừa nghe đỗ trần lan thế nhưng có thể nói ra hắn tên huý tới, trong lòng cao hứng không thôi, trên mặt cũng không tự giác lộ ra tươi cười.

Đỗ trần lan là sẽ đông tỉnh Giải Nguyên, này đoạn thời gian ở kinh thành có thể nói là thanh danh truyền xa, tổng cộng tham gia bốn tràng văn hội, để lại không ít hảo làm, kêu một ít nổi danh đã lâu văn nhân đều khen không dứt miệng.

Đỗ trần lan có chút ngoài ý muốn, xem ra vạn dục minh hôm nay thỉnh không ít văn nhân. Văn nhân khinh nhau, thế nhưng còn muốn tổ chức văn hội, chung quy là Hồng Môn Yến. Bất quá, nếu là có thể ở văn hội trung tỏa sáng rực rỡ, đem so với hắn trước đoạn thời gian từng bước từng bước tham gia văn hội muốn cường đến nhiều.

Thế gia chi tử trung cũng không thiếu văn nhân, rất nhiều thế gia tử đều phải kết cục khoa khảo, rốt cuộc không có thừa kế chức quan.

“Trước đoạn thời gian được đỗ tài tử một thiên văn chương, tại hạ đọc một lượt lúc sau, đốn giác bối rối đã lâu nan đề giải quyết dễ dàng. Đỗ tài tử không hổ là sẽ đông tỉnh Giải Nguyên, quả thật là danh xứng với thực thần đồng.”

Lúc này, ngồi ở vạn dục minh hữu sau sườn một người nam tử đứng dậy hướng tới đỗ trần lan chắp tay, trên mặt mang theo vài phần ý cười.

Đỗ trần lan vội vàng khiêm tốn nói: “Thần đồng thẹn không dám nhận, bất quá là khi còn nhỏ vui đùa. Thẩm công tử tên huý tại hạ cũng là như sấm bên tai, hôm nay nhìn thấy cũng là tại hạ vinh hạnh.”

Thẩm duy phong nhướng mày, có chút ngoài ý muốn. Hắn cùng đỗ trần lan xưa nay không quen biết, đỗ trần lan thế nhưng cũng nhận được hắn?

Vừa rồi kia Lý hoan là chính cống văn nhân, thả thường xuyên tham gia văn hội, nhận thức cũng coi như bình thường. Nhưng hắn là thế gia tử, vẫn chưa tham gia qua văn hội, đỗ trần lan cũng có thể nhận ra hắn, có thể thấy được đối triều đình thập phần chú ý.

“Đỗ công tử thật là hảo nhãn lực!” Thẩm duy phong ý vị thâm trường mà cười cười, biết tên huý còn chưa tính, liền mặt đều có thể đối được, rất là tiêu phí một phen công phu a!

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, “Thẩm công tử luyện được một tay hảo thư pháp, tại hạ thường xuyên tìm tiến đến mô!”

Thẩm duy phong, Lại Bộ thượng thư phủ đích trưởng tôn, này tổ phụ Thẩm ngày chính là đường đường quan lớn. Như vậy quan trọng nhân vật, đỗ trần lan tự nhiên sẽ không sơ sẩy.

“Đỗ công tử, hồi lâu không thấy!” Với hoán ân hướng tới đỗ trần lan nhìn lại đây, lần trước Thế tử gia gặp nạn, còn phải ít nhiều đỗ trần lan lẫn nhau, nếu không bọn họ với thị chiếm không được hảo.

“Gặp qua với đại công tử!” Đỗ trần lan hướng về với hoán ân hành lễ, vị này cũng coi như là cố nhân. Bốn năm không thấy, với hoán ân đã nhược quán.

“Ta bên cạnh vị này chính là Hoài An hầu gia đích trưởng tôn Tống duẫn hạo, vị kia là......” Vạn dục minh tính toán hai người hàn huyên, chỉ vào bên cạnh một vị vị thế gia tử đối đỗ trần lan dẫn tiến nói.

Đỗ trần lan cho dù kinh ngạc không thôi, nhưng cũng chỉ phải theo vạn dục minh chỉ điểm, cùng mọi người nhất nhất chào hỏi.

Kỳ thật nơi này trừ bỏ vài tên thương nhân chi tử cùng văn nhân, thế gia tử hắn đều cơ bản đều nhận thức. Đều là thế gia con vợ cả, lấy vạn dục minh thân phận, con vợ lẽ giống nhau sẽ không thỉnh.

Theo vạn dục minh dẫn tiến, đỗ trần lan tức khắc càng vì kinh dị. Hôm nay đây là thỉnh kinh thành hơn phân nửa quan gia con cháu, trong đó bao gồm huân quý cùng thế gia, còn có mấy nhà nổi danh đầu thực hiện thương nhân, cùng với một ít nổi danh đã lâu văn nhân.

Vạn dục minh đây là muốn làm gì?

Ở đây người sôi nổi thần sắc khác nhau, bọn họ cũng có chút không rõ vị này Thế tử gia dụng ý. Vị này khi nào đã làm dẫn tiến việc? Thả còn như vậy tinh tế, nhẫn nại mười phần.

Bọn họ không khỏi đem tầm mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan, trừ bỏ lớn lên hảo, nhìn có chút linh tính nhi, cử chỉ hào phóng, cũng không có gì chỗ đặc biệt a!

Nhưng tốt xấu là Thế tử gia tự mình dẫn tiến, mọi người cũng không thể không cấp đỗ trần lan vài phần mặt mũi, ít nhất trên mặt đều rất là khách sáo.

Đỗ trần lan đều tưởng sát đem mồ hôi, như vậy cũng quá cao điệu. Tuy nói hắn trước mắt yêu cầu thanh danh, nhưng trước đoạn thời gian cũng tạo thế đến không sai biệt lắm. Hôm nay tới, hắn nhưng không tính toán như vậy cao điệu, hắn chỉ là tới kết giao.

Vị này làm như vậy, không phải làm hắn trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, đem hắn đặt tại hỏa thượng nướng sao? Hắn trong lòng không khỏi trầm xuống, người này thế nhưng lại tính kế hắn.

Sở vương trên mặt mang theo vài phần không thể tưởng tượng, này vạn dục minh là ý gì? Thật tính toán che chở đỗ trần lan? Đây là nói rõ nói cho người khác, đỗ trần lan còn chưa trở thành cử nhân, liền đã đứng thành hàng Nhiếp Chính Vương một mạch?

Vạn dục minh quay đầu nhìn Sở vương như suy tư gì bộ dáng, không khỏi cong cong khóe môi, hắn nếu có thể làm Sở vương đoán được hắn ý đồ, kia liền không phải hắn.

Đỗ trần lan liền phải tham gia kỳ thi mùa xuân, hết thảy đều đem bắt đầu!

Sách mới
Đề cử tiểu thuyết: Năng lực bằng thuê khế ước|Sư nương, thỉnh tự trọng|Người ở Đại Đường, chế tạo thần thoại vương triều|Quỷ y thánh thủ: Tà Vương sủng thê cưới 1 đưa 2|Dị thế nữ đoán tạo sư|Ta thật không muốn làm nghệ sĩ|Điền ngôn mật ngữ: Vương gia, tới cày ruộng|Toàn chức cao thủ|Xuyên thư thành quý nữ, nàng vốn định nằm yên|Đại đạo độc hành|Siêu cấp sư phó|Thứ nữ kinh hoa: Nhất phẩm độc y|Kiêu ngạo cuồng tiên|Trọng sinh chi siêu cấp trò chơi trùm|Dị giới chi chỉ nghĩ bình phàm|Thế ngoại thần y ở đô thị|Cười ầm lên sủng phi: Gia ta chờ ngươi hưu thê|Xuyên qua mẹ kế nương dựa miệng pháo xoát cung đấu phó bản|Dị giới chi trò chơi giang hồ|Tiên nghiệp

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau