Con nối dòng vinh hoa lộ chương 404 đánh cuộc châu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 404 đánh cuộc châu

Chương 404 đánh cuộc châu


» ngôn tình tiểu thuyết »» chính văn cuốn qiqint.la chính văn cuốn văn / cửu thiên phi lưu tấu chương số lượng từ:2415:

Đỗ trần lan trên mặt nhất phái đạm nhiên, nhưng mà trong lòng cũng đã mau đem vạn dục minh cấp thiên đao vạn quả. Vừa rồi nói đặt tại hỏa thượng nướng đều là đối chính mình nhân từ, này rõ ràng là làm mọi người xem hầu thêm lăng trì đâu!

Hắn đã có thể nghĩ đến qua hôm nay, ngày mai kinh thành nhất định bắt đầu truyền hắn đồn đãi vớ vẩn, thả còn không phải cái gì hảo thanh danh.

“Nói cẩn thận!” Một tiếng cảnh cáo rõ ràng mà truyền tới, đỗ trần lan quay đầu vừa thấy, phát hiện là ngồi ở hắn bên tay phải dư vị.

Hắn hướng tới dư vị cười cười, trong lòng không khỏi có chút xin lỗi. Cũng không biết dư sư huynh bị hắn đè ép thân phận, trong lòng có thể hay không không thoải mái.

Còn chưa vào triều đường, liền muốn đem những người này tinh nhi đều cấp đắc tội. Đỗ trần lan giờ phút này đang ở trong lòng nghĩ biện pháp, đối đãi một lát như thế nào bổ cứu.

Mặc cho mọi người trong lời nói biểu lộ ra bất mãn, đối đỗ trần lan bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ, vạn dục minh trước sau chưa từng mở miệng giúp đỡ, tự nhiên cũng chưa từng giải thích vì sao như vậy an bài.

Đỗ trần lan nhìn nha hoàn bắt đầu hướng tịch án bãi đồ ăn, ấm áp thạch lựu hồng chất lỏng từ ngọc hồ trung đảo ra, đỗ trần lan còn chưa nếm, liền đã nghe thấy một cổ quả hương.

“Chư vị, chúng ta trước phẩm nhất phẩm này rượu ngon. Này rượu, chính là 20 năm trước trong phủ cơ duyên xảo hợp hạ mua, nghe nói là từ ngàn dặm xa Tây Vực chọn mua tới. Tổng cộng chỉ có tám cái bình, nhiều năm như vậy đi qua, cũng không còn mấy đàn. Hôm nay mỗi người nửa hồ, uống lên đã có thể không có.” Vạn dục minh lúc này nhìn hứng thú cực cao, dẫn đầu giơ lên chung rượu, hướng mọi người nói.

“Ngươi hôm nay thế nhưng bỏ được đem này rượu ngon lấy ra tới mở tiệc, thật sự là hiếm lạ!” Sở vương tuấn tú trên mặt tràn đầy ngoài ý muốn, phảng phất đối vạn dục minh này cử, cảm thấy thập phần khiếp sợ.

“Khó được điện hạ có thể tới dự tiệc, hạ quan đương nhiên không thể tàng tư!” Vạn dục minh đem ly trung rượu tưởng uống một hơi cạn sạch, cười trả lời.

“Phía trước cũng không phải không ở bên nhau tụ, đảo cũng không gặp ngươi đem này bảo bối lấy ra tới quá!” Sở vương đã gấp không chờ nổi mà bưng lên bạch ngọc chén rượu, nhìn màu đỏ tươi màu sắc ở ly trung nhẹ nhàng đong đưa, nhịn không được nhắm mắt tiểu tâm mà uống một ngụm.

“Lại là này rượu? Thế tử gia hôm nay cuối cùng hào phóng một hồi!” Dư vị cũng kinh hỉ dị thường, nói xong liền bưng lên chén rượu nhấm nháp lên.

“Này nói như thế nào? Hôm nay thỉnh chư vị tới, nhất định muốn cho chư vị vừa lòng mà về. Thường lui tới bổn thế tử nơi nào bạc đãi các ngươi? Rượu ngon hảo đồ ăn chiêu đãi, các ngươi còn không biết đủ?” Vạn dục minh ha ha cười, cũng biết mọi người mới thèm này rượu hồi lâu.

Tây Vực truyền đến? Đỗ trần lan nghe nghe này mùi vị, lại nhìn thoáng qua màu sắc, cảm thấy như thế nào giống như rượu nho?

Đem chén rượu đặt ở bên môi, đỗ trần lan nhẹ nhấp một ngụm, rồi sau đó, ân! Đây là rượu nho a!

Ngẩng đầu nhìn thoáng qua mọi người, chỉ thấy mọi người đều một bộ nhấm nháp tuyệt thế rượu ngon bộ dáng, hắn không cấm cảm thấy có chút buồn cười, nhưng rốt cuộc vẫn là nhịn xuống.

“Đỗ công tử! Ngươi cảm thấy này rượu như thế nào?” Vạn dục minh đột nhiên đem ánh mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan, trên mặt tràn đầy chờ mong.

Đỗ trần lan ngẩn người, hắn vừa rồi chỉ là lướt qua, “Màu sắc diễm lệ, hương khí nồng đậm, mang theo chút dã tính phong vị, mới nếm thử làm như mang theo chút cỏ xanh hương thơm, vị nhu thuận rắn chắc, là rượu ngon!”

Này rượu sợ là có không ít năm đầu, số độ so với quận lớn triều rượu trắng đều chỉ có hơn chứ không kém. Đối với thói quen uống nước rượu người, còn phải khống chế tửu lượng, bằng không tác dụng chậm nhi đại.

Vạn dục minh có chút kinh ngạc, hắn vừa rồi chính là xem đỗ trần lan chỉ là lướt qua một ngụm, lúc này mới cố ý hỏi như vậy.

Không nghĩ tới chỉ là nếm một ngụm, đỗ trần lan là có thể nếm ra này rượu tinh túy tới? Hắn ngày xưa cũng không muốn lấy ra tới mọi người chia sẻ, là cảm thấy mọi người không thể lĩnh hội này rượu tinh túy, chỉ biết ngưu nhai mẫu đơn, vậy lãng phí.

“Ngươi vẫn luôn chưa nói, này rượu tên gọi là gì?” Sở vương bưng lên chén rượu, chỉ này trong chốc lát, trên mặt liền bắt đầu có rặng mây đỏ.

Vạn dục minh lắc lắc đầu, “Lúc trước đến này rượu khi, bán rượu nói cũng không biết tên gọi là gì, hắn không hiểu Tây Vực lời nói.”

“Đỗ công tử, ngươi nhưng thật ra có thể nhấm nháp đến ra này rượu bất đồng, không bằng ngươi cấp khởi cái tên?”

Đỗ trần lan không cấm có chút đau đầu, này uống rượu liền không có, khởi tên là gì?

“Vẫn là Thế tử gia khởi đi! Ngài thân là này rượu chủ nhân, tự nhiên nhất hiểu biết nó, vẫn là ngài khởi nhất thỏa đáng!”

Đỗ trần lan vội vàng thoái thác, trong lòng cũng đã bắt đầu cân nhắc, hắn nhưng thật ra có mấy cái ủ rượu phương thuốc, ngày sau chờ ổn định xuống dưới, nhưng thật ra có thể khai một gian tửu trang.

Nhìn ra đỗ trần lan có chút hứng thú rã rời, vạn dục minh cũng không lại kiên trì.

Rượu quá ba tuần, lẫn nhau thôi bôi hoán trản, trong bữa tiệc còn gọi trong phủ vũ cơ tới trợ hứng.

“Chư vị! Hôm nay chúng ta tới chơi cái mới lạ, phía trước các ngươi nhất định chưa thấy qua!” Vạn dục minh đem trong tay chén rượu buông, đối với mọi người thần bí mà nói.

Này rượu tác dụng chậm nhi có chút đại, trong bữa tiệc có tửu lượng kém đã bắt đầu đầu váng mắt hoa. Đỗ trần lan nhân thấy không ít người quen, trong lúc cũng uống không ít. Còn hảo hắn tửu lượng không tồi, vẫn chưa phía trên, nhìn không ra chút nào men say.

“Này kinh thành đa dạng nào còn có mới mẻ? Đã sớm chơi nị!” Sở vương mặt mang ba phần men say, trên má bay lên đào hoa, nói chuyện nhưng thật ra có thể nhìn ra là thanh tỉnh.

“Không biết chư vị nhưng nghe nói qua đánh cuộc châu?” Vạn dục minh cười cười, đây là từ phương nam truyền đến, nơi này cũng không thường thấy, đây cũng là hắn một khác mục đích.

Đánh cuộc châu ở phương nam rất là hứng khởi, nhưng mà ở phương bắc lại là vô thanh vô tức. Vương phủ có cái dưỡng trai hà tràng, đã dưỡng không ít năm đầu.

Nếu là chính mình lấy châu, xa không có đánh cuộc châu tiền lời nhiều, vạn dục minh tự nhiên muốn đem ích lợi lớn nhất hóa.

Hôm nay trận này yến khách, đó là cái cơ hội tốt. Đều là thế gia con cháu, không thiếu bạc, khẳng định sẽ cảm thấy thú vị. Chỉ cần thanh danh truyền khai, kia còn sầu không có sinh ý tới cửa? Còn nữa này đánh cuộc châu cũng không quý, hoàn toàn không tính vi phạm lương tri.

“Đánh cuộc châu? Không biết là ý gì?” Sở vương tới hứng thú, cái này không nghe nói qua.

“Ngày gần đây vì tổ chức yến hội, hạ quan liền sai người ở hồ một bên lưới ra một khối tới, để vào hà trai. Hạ quan trong phủ có điều dưỡng hà trai hà. Cách nơi này không xa, kia hà trai đó là từ trong sông vớt tới, đều là đầy 5 năm.”

Vạn dục minh hôm nay chính là vớt không ít hà trai lại đây, đều là nhìn phẩm chất tốt.

“Ngươi là nói đem hà trai vớt đi lên, đánh cuộc nơi này hay không có trân châu, thả luận trân châu tốt xấu?” Sở vương trên mặt mang theo vài phần hứng thú, này xác thật mới lạ.

“Đúng là! Thế nào? Chư vị, nhưng nguyện thử một lần?” Vạn dục minh cười đến vẻ mặt chắc chắn, những người này ai sẽ không có hứng thú?

“Mau! Thế tử gia mang chúng ta kiến thức một phen!” Mọi người sôi nổi phụ họa, này đánh cuộc châu xác thật không chơi quá.

Đỗ trần lan chỉ nghĩ ha hả, này vạn dục minh quả nhiên khôn khéo thật sự, đây là làm người miễn phí cho hắn làm tuyên truyền nột!

“Một người nhiều nhất đánh cuộc ba con hà trai, chỉ cần là hà trai trung khai ra trân châu, đều tự hành mang đi. Mặc kệ nhiều trân quý, vương phủ nhất định sẽ không lật lọng.”

Vạn dục minh thập phần hào phóng, này hà trai từ bề ngoài là nhìn không ra, cũng không phải là mỗi cái đều có trân châu. Thả nếu khai ra trân châu có rất nhỏ, không đủ mượt mà, vậy cũng không đáng giá cái gì bạc.

txt download địa chỉ:

Di động đọc:

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau