Con nối dòng vinh hoa lộ chương 408 sống bia ngắm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 408 sống bia ngắm

Chương 408 sống bia ngắm


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ kỳ mau ]

https:/// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Phụ vương đến lúc đó, những người này đang muốn bị hành hình. Phụ vương cho rằng, những người này có lẽ còn có thể hỏi ra chút cái gì mấu chốt, đơn giản liền đều giữ lại. Sau lại chiến loạn bình ổn, phụ vương mới áp bọn họ về tới kinh thành. Bởi vì vẫn chưa hỏi ra cái gì hữu dụng tin tức, phụ vương liền muốn đem những người này cấp xử trí. Nhưng mà hạ quan nhớ tới hôm nay yến hội, liền cảm thấy giết những người đó có chút tiện nghi bọn họ, không bằng cấp chúng ta đậu cái việc vui.”

Vạn dục minh chợt nhi cười, hướng tới mọi người nghiền ngẫm mà cười nói.

Mọi người không cấm có loại không nghĩ dự cảm, vị này Thế tử gia không phải là muốn cho bọn họ giết người đi? Những cái đó thế gia tử mỗi người đều sắc mặt phát trầm, bọn họ từ nhỏ liền cẩm y ngọc thực, liền chỉ gà cũng chưa giết qua, huống chi là người.

Trong phủ tuy lục đục với nhau chuyện này nhiều, nhưng cũng không ai sẽ thân thủ dính đầy máu tươi, có rất nhiều mượn đao giết người. Có việc nhi cũng là hạ nhân đi giải quyết, gì đến nỗi tự mình động thủ?

Bốn phía một mảnh tĩnh lặng, châm rơi có thể nghe. Đỗ trần lan sắc mặt có chút ngưng trọng, này vạn dục minh không biết muốn làm gì? Này đó thế gia tử phần lớn đều là văn nhân, cưỡi ngựa bắn tên cũng là vì quân tử lục nghệ, này giết người chuyện này thật đúng là chưa làm qua.

“Không bằng đưa bọn họ chuyển giao cấp đá cẩm thạch, chỉ cần vào này Đại Lý Tự, ai đều hố không được!” Sở vương phát hiện Nhiếp Chính Vương thái độ thực sự kỳ quái, như vậy chuyện này vốn chính là Đại Lý Tự cùng Hình Bộ chức trách, cùng Nhiếp Chính Vương có quan hệ gì đâu? Này không phải ôm phiền toái thượng thân sao?

“Đại Lý Tự? Đại Lý Tự đối bọn họ cũng không có thể ra sức, cũng không là phụ vương ôm ở trong tay không chịu buông tay, chờ lát nữa điện hạ là có thể minh bạch. Chư vị, chúng ta dời bước đến giáo trường đi!”

Vạn dục minh hướng tới Sở vương hành lễ, ý bảo Sở vương hướng giáo trường đi đến. Đỗ trần lan cũng bước nhanh tiến lên, hắn giờ phút này tâm tình có chút trầm trọng.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, trong lòng đã mang theo vài phần sợ hãi, lại ẩn ẩn có chút hưng phấn.

“Đỗ công tử! Ngươi cũng biết bọn họ đây là muốn làm gì?” An hữu lẫm lặng lẽ đến gần rồi đỗ trần lan, hắn có chút thấp thỏm, tổng cảm thấy chờ lát nữa sẽ có chút không tưởng được chuyện này phát sinh.

Đỗ trần lan lắc đầu, “Không biết! Chờ lát nữa không cần đi phía trước thấu, an phận đợi.”

An hữu lẫm nhát gan, nếu là như đỗ trần lan như vậy suy đoán, chờ lát nữa nhất định sẽ làm hắn sợ hãi cùng không khoẻ.

Bị đỗ trần lan như vậy vừa nhắc nhở, an hữu lẫm tức khắc trong lòng càng khẩn trương lên.

“Kia ta chờ lát nữa đi theo ngươi đi! Này đột nhiên có chút khiếp đến hoảng!”

“Cũng hảo!” Đỗ trần lan gật đầu đáp ứng, an hữu lẫm tính tình không tồi, hắn vẫn là có thể chiếu cố một vài.

“Đỗ sư đệ! Chờ lát nữa đừng cường xuất đầu, hôm nay quả nhiên là yến vô hảo yến!” Với hoán ân đi đến đỗ trần lan bên người, hắn đối đỗ trần lan vẫn là có vài phần hảo cảm. Vị này cùng nhà mình đường đệ còn tính có thể chơi được đến cùng đi, nói vậy tính tình nhất định không kém.

Nghe với hoán ân nhẹ giọng mà cảm thán, đỗ trần lan không cấm nghiêng đầu nhìn qua đi, lại thấy đối phương nhìn phía trước, biểu tình thập phần ngưng trọng.

“Hảo! Đa tạ!” Đỗ trần lan gật gật đầu, xem ra hôm nay vạn dục minh tính kế rất lớn, tuyệt không phải hắn có thể nhúng tay,

Trước mắt bố đột nhiên bị lấy ra, thiếu niên híp mắt, đối này đột nhiên đánh úp lại ánh sáng thập phần không thói quen. Hắn gắt gao nhắm thuận mắt, chỉ nghe được bên cạnh người truyền đến rương kéo gió dường như khụ suyễn thanh.

“A!” Hắn có chút nôn nóng, tưởng nói lại nói không ra.

Đợi một hồi lâu, thiếu niên mới thích ứng mãnh liệt quang. Hắn chậm rãi mở hai mắt, bắt đầu đánh giá khởi bốn phía.

Hắn giờ phút này còn ở thật lớn nhà giam trung, giống như mỗi ngày tỉnh lại khi, cái thứ nhất đập vào mắt, đó là đã bị máu tươi nhuộm thành ám sắc mộc lan can.

Duy nhất bất đồng chính là, hôm nay bọn họ không biết vì sao bị tròng lên một cái vải lẻ bộ, rồi sau đó bọn họ bị trang lên xe ngựa, không biết phải bị mang đi phương nào.

Như vậy nhật tử, rốt cuộc muốn kết thúc sao? Từ vừa mới bắt đầu sợ hãi thương tâm, đến sau lại tuyệt vọng, lại cho tới bây giờ tâm như nước lặng, bọn họ chỉ cầu có thể sớm ngày giải thoát.

“Đưa bọn họ thả ra!” Vạn dục minh lúc này đã thay kính trang, ra lệnh một tiếng, nguyên bản bị nhốt ở nhà giam trung người đều lục tục bị phóng ra.

Đỗ trần lan bọn họ đứng hàng đến hai bên trong bữa tiệc, nhìn những cái đó bị coi như trâu ngựa tù binh, bị hộ vệ xô xô đẩy đẩy mà từ nhà giam trung đẩy ra tới. Một ít không thể động đậy, còn lại là liền lôi túm, bị đá ra nhà giam.

Đỗ trần lan nhịn không được nhíu mày, hắn không rõ, người như vậy liền giống như người già phụ nữ và trẻ em, không hề sức chống cự, sao không một đao giải quyết? Nhưng mà những người này lại muốn lấy giết hại bọn họ làm vui, từ giữa đạt được giết người lạc thú.

Như vậy nghĩ, hắn trong lòng có chút không khoẻ. Đi vào quận lớn triều nhiều năm như vậy, hắn cho đến hôm nay mới phát hiện phía trước đối quyền quý nhận tri phù với mặt ngoài. Hôm nay này vừa ra, làm hắn có loại bị người khống chế sinh tử, quyền sinh sát trong tay cảm giác.

Thiếu niên bị đẩy một phen, liền oai ngã xuống trên mặt đất. Tuy nói hôm qua không biết vì sao đột nhiên cho tam đốn cơm no, nhưng hắn thân mình hao tổn như vậy nghiêm trọng, tự nhiên ăn không tiêu một người khổng võ hữu lực nam tử xô đẩy.

“Lên! Đừng giả chết!” Hộ vệ hùng hùng hổ hổ mà đem thiếu niên xách lên, theo sau thế nhưng bắt đầu cấp thiếu niên mở trói.

Cảm giác được phía sau bị giúp đỡ thủ đoạn đột nhiên có tự do, thiếu niên liền cảm thấy không thể tưởng tượng, hắn lúc này mới bắt đầu đánh giá nổi lên chung quanh.

Thật lớn nơi sân, chung quanh hoặc nằm, hoặc đứng, hoặc nằm bò, đó là này đoạn thời gian cùng chính mình cùng nhau bị nhốt ở nhà giam trung tù phạm.

Thiếu niên quay đầu nhìn lại, đột nhiên phát hiện chính mình phía sau là cái rất lớn bia. Hắn tức khắc trong lòng cả kinh, nơi này là giáo trường, hắn thấy quá, tập võ nơi.

“Chư vị! Chúng ta lần này tỷ thí, chính là xem ai bắn đến chuẩn. Một người mười mũi tên thỉ, tiễn vũ thượng phân biệt đồ hồng, hắc, màu xanh lục, đối ứng ba người. Ba người vì một vòng, từng người so đấu định thắng thua. Mà tỷ thí quy tắc, chính là những cái đó sẽ di động sống bia ngắm.”

Một người quản sự tiến lên công bố quy tắc, mọi người nghe vậy sôi nổi đảo trừu một hơi.

“Này? Này không tốt lắm đâu? Rốt cuộc vẫn là sống sờ sờ mạng người!” Hoài An hầu phủ đích trưởng tôn Tống duẫn hạo dẫn đầu đưa ra phản đối, tuy nói hắn cũng là tập võ, nhưng như vậy tàn nhẫn hành động, hắn thật đúng là chưa làm qua.

“Sống sờ sờ mạng người? Bọn họ là người, kia chúng ta quận lớn bá tánh liền không phải người sao? Các ngươi cũng chưa đi qua biên quan, không biết những cái đó man di lòng lang dạ sói. Bọn họ sở làm hạ việc, so chúng ta muốn tàn nhẫn mấy trăm lần, quả thực lệnh người bóp cổ tay.”

Vạn dục minh như vậy vừa nói, nhưng thật ra làm những người này trong lòng áy náy thiếu một ít. Rốt cuộc chu di chờ Man tộc đối biên quan bá tánh là như thế nào tàn nhẫn, mặc dù bọn họ không đi qua, nhưng cũng có thể tưởng tượng.

“Nhưng có ai tưởng trước đi lên thử một lần?” Vạn dục minh hướng tới mọi người hỏi.

Sau một lúc lâu, không người trả lời. Vạn dục minh than một tiếng, theo sau sai người mang tới bao đựng tên.

“Hôm nay điềm có tiền nhưng có không ít thứ tốt, ngày thường không phải đều ồn ào không có gì việc vui sao? Hôm nay như thế nào đều túng?” Vạn dục minh đối với mọi người cùng cười nhạo nói.

“Kia bổn vương trước tới thử một lần!” Sở vương bước ra khỏi hàng, nếu những người này là chu di, kia hắn tự nhiên không nhiều ít thương hại chi tâm.

“Hảo! Quả nhiên vẫn là điện hạ sảng khoái!”

Đỗ trần lan thờ ơ lạnh nhạt, thẳng đến Sở vương đệ nhất chi mũi tên xuyên qua một người tù binh ngực, hắn tức khắc phát giác không đối tới.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau