Con nối dòng vinh hoa lộ thứ 400 mười chương tàn nhẫn độc ác _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ 400 mười chương tàn nhẫn độc ác

Thứ 400 mười chương tàn nhẫn độc ác




Trước mắt cùng quận lớn có chiến tranh chỉ có chu di, nhưng những người này giống người cao mã đại chu di người sao? Cũng không giống!

“Ngươi xem bọn họ trên người như vậy nhiều thương, hẳn là bị khổ hình. Thời gian một lâu, chính là tráng thành một con trâu đều đến suy sụp. Ngươi đừng nhìn bọn họ hiện tại đáng thương, nghe ta phụ thân nói, bọn họ thân thể khoẻ mạnh khi, sát khởi chúng ta quận lớn nhân sĩ tới không chút nào nương tay. Đốt giết đánh cướp, quả thực không chuyện ác nào không làm. Biên quan không biết có bao nhiêu bá tánh thâm chịu này hại, chỉ là chúng ta ở kinh thành, nhìn không thấy này đó thôi!”

Quang Lộc Tự thiếu khanh Tần hậu chi tử Tần Hạo xung nhưng thật ra đối này đó quân địch không có gì thương hại chi tâm, rốt cuộc hai nước giao chiến, không phải ngươi chết chính là ta mất mạng. Quận lớn con dân đối với chu di liên tiếp quấy nhiễu biên cảnh, đã hận thấu xương, thậm chí nhắc tới là biến sắc.

Quả nhiên, lời này vừa nói ra, vừa rồi còn cảm thấy không đành lòng, lúc này cũng thu hồi đồng tình tâm.

“Cũng là! Những người này lúc này nhìn đáng thương, kỳ thật không nói được trên tay dính không ít chúng ta quận lớn tướng sĩ cùng bá tánh máu tươi đâu!” Với hoán thanh gật gật đầu, cảm thấy Tần Hạo xung lời này có lý.

Thiếu niên nhìn chạy đến giáo trường bên cạnh vài tên cùng tộc lại bị những cái đó thị vệ cấp ném trở về, hắn không cấm có chút tuyệt vọng.

Nhìn quanh bốn phía, hai bên đều có tường vây, chỉ có phía trước có đường. Nhưng mà, phía trước lộ đều bị thị vệ gác, căn bản trốn không thoát đi. Nơi này, căn bản không có đường ra!

Thiếu niên dừng lại bước chân, thở hổn hển, đột nhiên cảm thấy thập phần mờ mịt. Hắn nguyên bản cho rằng chính mình không sợ chết, nếu là có thể sớm ngày kết thúc như vậy chịu tra tấn nhật tử, hắn là nguyện ý.

Nhưng mà, thật sự đi đến này một bước, hắn bị tử vong chi phối sợ hãi đột nhiên sinh ra. Giờ khắc này, hắn bốc cháy lên cầu sinh dục vọng, hắn còn muốn sống.

Hắn quay đầu nhìn lại, nơi đó ngồi không ít người. Hắn vừa rồi nhìn, hẳn là kinh thành những cái đó quyền quý con cháu.

“Đỗ trần lan! Ngươi tới thử xem, phía trước cùng ngươi so tài bắn cung, ngươi thắng bổn thế tử. Hôm nay, bổn thế tử muốn rửa mối nhục xưa.” Vạn dục minh đột nhiên đem trong tay nhắm chuẩn đã lâu cung tiễn buông, đối với trên khán đài đỗ trần lan nói.

Đỗ trần lan nhíu mày, như vậy có tổn hại âm đức việc, hắn không nghĩ tham dự.

“Hồi Thế tử gia! Tại hạ hôm nay thân mình hơi có không khoẻ, không bằng ngày khác lại so?” Đỗ trần lan đứng dậy, trong lòng đối vạn dục minh thay đổi thất thường tính nết có chút phản cảm, đây là lại muốn làm gì?

“Như thế nào? Ngươi sợ? Là không dám giết người, vẫn là không dám cùng bổn thế tử tỷ thí? Thua không nổi?” Vạn dục minh cười lạnh một tiếng, theo sau hướng về phía khán đài đi tới.

“Tại hạ thân mình không khoẻ, trạng thái không tốt, nếu là Thế tử gia thắng, cũng thắng chi không võ a! Xin cho tại hạ ngày sau nhận lỗi, hôm nay......”

“Vậy ngươi hôm nay rốt cuộc so là không thể so?” Vạn dục minh đã đi đến đỗ trần lan bên cạnh, hắn hai mắt nhìn chằm chằm đỗ trần lan, đỗ trần lan lại là chưa từ hắn trong mắt nhìn ra bất luận cái gì cảm xúc.

Tuy xụ mặt, nhưng vạn dục minh trong mắt lại thập phần bình tĩnh, làm đỗ trần lan thập phần ngoài ý muốn.

“Ai tính, nếu nhân gia không nghĩ so, ngươi cần gì phải làm khó người khác?” Sở vương thấy hai người thế nhưng giằng co lên, vì thế vội vàng khuyên nhủ.

Hôm nay vạn dục minh không biết lại phát đến cái gì điên, Sở vương tuy ngoài miệng khuyên giải, nhưng trong lòng lại ước gì hai người nháo đến càng ngày càng cương mới hảo.

“Bổn thế tử chẳng lẽ còn thỉnh bất động đỗ tài tử? Đỗ tài tử thật lớn cái giá a!” Vạn dục minh ngẩng cao đầu, trong mắt bắt đầu dần hiện ra khinh miệt chi sắc.

Mọi người đều bị một màn này cấp kinh sợ, Thế tử gia đối đỗ trần lan thái độ, cùng phía trước đương đây là khác nhau như hai người. Này thấy thế nào, đều là nhằm vào đi?

“Hại! Thế tử gia, nếu Đỗ sư đệ hôm nay trạng thái không tốt, kia không bằng từ tại hạ tới bồi Thế tử gia chơi thượng một phen, không biết Thế tử gia ý hạ như thế nào?”

Dư vị tiến lên một bước, vị sư đệ này hôm nay như thế nào cũng nổi lên hồn? Thế tử gia tính tình cổ quái, nhưng bất đắc dĩ khởi thân phận tôn quý, mọi người đều chỉ có nhường phần. Giống Đỗ sư đệ như vậy không cho mặt mũi, Thế tử gia tự nhiên càng không chịu dễ dàng buông tha.

“Ngươi nếu sống chung bổn thế tử tỷ thí, tùy thời đều có thể. Ngươi mặt mũi, bổn thế tử vẫn là phải cho. Chỉ là, hôm nay hắn đỗ trần lan nếu là không tỉ thí, đó chính là không cho bổn thế tử lưu mặt mũi.”

Vạn dục minh trầm khuôn mặt, hôm nay hắn liền làm khó người khác.

Bốn phía tức khắc tĩnh đến châm lạc có thể nghe, số ít cùng đỗ trần lan quen biết, tự nhiên vì hắn nôn nóng. An hữu lẫm thậm chí tưởng tiến lên vì đỗ trần lan cầu tình, nhưng suy xét đến chính mình thân phận, lại không thể không kiềm chế.

Còn lại người đều là xem náo nhiệt, rốt cuộc đỗ trần lan cùng bọn họ cũng không quen biết. Còn nữa, một cái nho nhỏ cử nhân, bọn họ đã sớm bất mãn người này cùng bọn họ cùng ngồi cùng ăn.

Đỗ trần lan nhìn vạn dục minh vững vàng mặt, chợt nhi cười khẽ ra tiếng.

“Nếu Thế tử gia hôm nay hứng thú ngẩng cao, kia tại hạ tự nhiên là muốn liều mình bồi quân tử. Thế tử gia chi mệnh, tại hạ sao dám không từ?”

Mọi người không cấm thần sắc khác nhau, không ít quan vọng đều trên mặt mang theo vài phần khinh thường cùng thất vọng chi sắc.

Nguyên bản còn tưởng rằng là cái xương cứng, không nghĩ tới lại là như vậy dễ dàng liền chịu thua? Rốt cuộc là thương nhân chi tử, thức thời thật sự. Cho dù đọc thư, đều thoát không được những cái đó thương nhân trong xương cốt đê tiện nô tính.

Không có trò hay xem, những người này thế nhưng còn cảm thấy có chút tiếc nuối, còn tưởng rằng sẽ cự tuyệt rốt cuộc đâu!

Lý hoan có chút thất vọng, hắn là văn nhân, tự nhiên có văn nhân thanh cao. Nhìn đỗ trần lan đối Thế tử gia chịu thua, hắn trong lòng là thất vọng.

Hắn cũng minh bạch, đỗ trần lan hiện giờ chỉ là cái nho nhỏ cử nhân, nơi nào có thể đối kháng được quyền quý? Nhưng mà minh bạch về minh bạch, trong lòng đối đỗ trần lan khó tránh khỏi vẫn là có vài phần xem nhẹ.

Với hoán ân đám người cũng rất là ngoài ý muốn, nhưng bọn hắn cho rằng cũng ở tình lý bên trong. Đổi thành bọn họ, bọn họ sợ là sẽ làm ra đồng dạng lựa chọn, rốt cuộc kẻ thức thời trang tuấn kiệt sao!

Sở vương nguyên bản còn tưởng thế đỗ trần lan nói thượng vài câu, đem việc này cấp viên qua đi, như vậy vì đỗ trần lan giải vây, đối phương nhất định sẽ cảm tạ chính mình. Nhưng đỗ trần lan nhanh như vậy liền chịu thua, hắn không khỏi đối đỗ trần lan có chút khác cái nhìn.

Nói không rõ là thất vọng đỗ trần lan không có văn nhân ngạo cốt, hay là nên bội phục đỗ trần lan co được dãn được, thức thời, có tự mình hiểu lấy.

Vạn dục minh sắc mặt tức khắc hòa hoãn không ít, vừa muốn mở miệng, lại không ngại kêu đỗ trần lan đánh gãy.

“Bất quá, như vậy so có chút không thú vị. Những cái đó điềm có tiền, chỉ là vật ngoài thân, chư vị đều không phải kiến thức hạn hẹp, tự nhiên sẽ không để bụng. Nếu muốn tỷ thí, vậy từ tại hạ đưa ra quy tắc, nhất định làm Thế tử gia cảm thấy kích thích.”

Đỗ trần lan trong mắt tản mát ra một loại nhiếp người quang mang, vạn dục minh vẫn luôn cảm thấy đỗ trần lan hai tròng mắt đẹp, đặc biệt là kia hai mắt trung đựng đầy quang huy là lúc.

“Nga? Vậy ngươi nói, bổn thế tử đảo muốn nhìn, như thế nào cái kích thích pháp?” Vạn dục minh tức khắc hứng thú bột ** tới, trên mặt toàn là chờ mong chi sắc.

“Đem những người này thiết vì bia ngắm, mục tiêu cũng quá lớn chút, sợ là thể hiện bất xuất thế tử gia hảo tiễn pháp, không bằng chúng ta đổi cái biện pháp.” Đỗ trần lan định liệu trước mà cười cười, đôi tay phụ ở sau lưng, dáng người miểu nhiên, đều có nhất phái phong lưu.

Hắn nhìn quanh bốn phía, đánh giá một phen, rồi sau đó tùy tay cầm lấy trên bàn một quả cao chân chung rượu.

“Đem vật ấy đặt bọn họ đỉnh đầu trói trụ, rồi sau đó không ngừng nghỉ mà chạy động. Chúng ta xem ai trung đến nhiều, như thế nào?”

Lời này vừa nói ra, mọi người đều khiếp sợ không thôi.

Này cao chân chung rượu liền như vậy tiểu, chẳng những đắp cùng đỉnh đầu, còn muốn chạy vội, như vậy còn có thể bắn trúng tuyển? Này so lên trời còn khó đi?

Này cùng vừa rồi sống bia ngắm không gì khác nhau, mà khác nhau chỉ ở chỗ, những người đó có lẽ còn có còn sống hy vọng, nhưng hy vọng thật sự thập phần xa vời.

“Độc a! Chiêu này thật độc a! Thật sự nhìn không ra, tốt xấu là người đọc sách, thế nhưng như thế tàn nhẫn độc ác!”

Nho sĩ Tưởng chiêu lập tức lắc lắc đầu, hắn vốn là đối này không quen nhìn, hiện giờ thấy đỗ trần lan thế nhưng ra như vậy cái nham hiểm chủ ý, tức khắc tức giận đến buột miệng thốt ra.

Sách mới

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau