Con nối dòng vinh hoa lộ thứ 400 mười ba chương Bảo Khí? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ 400 mười ba chương Bảo Khí?

Thứ 400 mười ba chương Bảo Khí?


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ phẩm thư khách ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Trúng không? Trúng không?” Tất cả mọi người mắt trông mong mà nhìn chằm chằm đối diện giáo trường, đương nhìn đến đối diện lại giơ lên màu đỏ tiểu lá cờ, không cấm đều sôi nổi kinh ngạc cảm thán lên.

“Trúng? Lại trúng? Thật là thần!” Tần Hạo xung vốn là thích cưỡi ngựa bắn cung, lúc này đối đỗ trần lan quả thực sùng bái mà ngũ thể đầu địa.

Mặc dù bên người tất cả đều là tán dương, đỗ trần lan cũng không dao động. Không bao nhiêu thời gian, đỗ trần lan từ bao đựng tên trung lại rút ra tam chi.

“Tấm tắc! Này cưỡi ngựa bắn cung, nói là quận lớn triều đệ nhất nhân, không quá đi?” Một người kinh ngạc cảm thán nói.

“Ai nhân ngoại hữu nhân sơn ngoại có sơn, vẫn là không thể vọng hạ ngắt lời!” Có người bận tâm ở một bên Sở vương cùng chiêu cùng thế tử, lập tức phản bác nói.

Tống duẫn hạo kéo kéo khóe miệng, này còn so cái gì? Đỗ trần lan một người là có thể tỷ thí đến kết thúc, này còn có tỷ thí tất yếu sao?

Khó trách muốn cái thứ nhất tới, đây là dẫm lên bọn họ nổi danh đâu! Cũng là to gan lớn mật, thế nhưng liền Sở vương cùng thế tử đều có thể tính kế, tưởng nổi danh tưởng điên rồi đi?

Bất quá, hắn không rõ chính là, đỗ trần lan một cái người đọc sách, hà tất dùng võ lực nổi danh? Chẳng lẽ là muốn chạy văn võ song toàn chiêu số?

Nhưng từ xưa đến nay, võ tướng đều so không được quan văn chịu trọng dụng. Đỗ trần lan này cử, chỉ biết vác đá nện vào chân mình.

Lại là tam tiễn tề phát, mọi người một trận thổn thức. Kỳ thật đến bây giờ cũng sẽ không có cái gì ngoài ý muốn, đỗ trần lan rõ ràng thành thạo.

“Không nghĩ tới Đỗ công tử tài bắn cung như thế cao siêu, ngươi bại với hắn tay, cũng có thể nói được qua đi.” Sở vương tiến đến vạn dục minh trước mặt, thấy vạn dục minh chính hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm đỗ trần lan, không khỏi ra tiếng nói.

Vạn dục minh bĩu môi, “Vốn định hôm nay rửa mối nhục xưa, ai ngờ đến thế nhưng làm hắn tính kế bổn thế tử lại nổi danh một hồi. Qua hôm nay, chỉ sợ đều sẽ truyền sẽ đông tỉnh Giải Nguyên văn võ song toàn, cho là cử thế vô song.”

Sở vương phụt một tiếng bật cười, này vạn dục minh là toan? Nhưng tướng tài là hắn một hai phải làm nhân gia kết cục, nhân gia uyển cự, hắn vẫn luôn kiên trì.

“Này không phải ngươi cấp cơ hội sao? Đỗ trần lan bổn không nghĩ kết cục, nhưng ngươi một hai phải hắn kết cục. Hai người các ngươi vì thế thiếu chút nữa phản bội, này lại là hà tất? Hiện giờ xem như như ngươi mong muốn a! Ngươi đảo trái lại còn muốn oán hắn. Nghĩ đến phía trước hắn cũng là muốn cùng ngươi lưu vài phần mặt mũi, không nghĩ đoạt ngươi nổi bật. Đáng tiếc a! Ngươi chính là không cảm kích!”

Sở vương lúc này tâm tình không tồi, này vạn dục minh vẫn là quá mức tự phụ, cho rằng ai đều sẽ quán hắn đâu?

Vạn dục minh trong mắt hiện lên nhanh chóng một tia ý cười, theo sau cười lạnh một tiếng, không hề ngôn ngữ.

Thấy đối diện dựng lên màu đỏ tiểu lá cờ, mọi người đã không chút nào ngoài ý muốn.

“Này? Không hề trì hoãn đi? Mặc dù đỗ trần lan chưa kịp tỷ thí xong, đã có thể bằng hắn hiện tại thành tích, đủ để định thắng bại.” Tần Hạo xung lắc lắc đầu, tính toán tìm một cơ hội thỉnh giáo thỉnh giáo đỗ trần lan.

Chính là không biết đỗ trần lan trừ bỏ cưỡi ngựa bắn cung, mặt khác công phu như thế nào? Nghe nói lần trước chiêu cùng thế tử gặp nạn, còn may mà đỗ trần lan cứu giúp, nghĩ đến quyền cước công phu cũng không kém. Tần Hạo xung vuốt ve ống tay áo, đã nghĩ đến như thế nào cùng đỗ trần lan lôi kéo làm quen.

Mọi người không khỏi bừng tỉnh đại ngộ, khó trách đỗ trần lan muốn cái thứ nhất kết cục, đã chiếm ưu thế, lại cho đối thủ rất lớn áp lực.

“Ta nhận thua!” Tần Hạo xung cảm thấy này thắng bại đã định rồi, đằng trước Sở vương cùng thế tử khẳng định là muốn trước thượng, đến phiên hắn nơi nào còn có cơ hội? Chi bằng nhận thua, chờ lát nữa đẹp cái náo nhiệt.

“Kia ta cũng nhận thua đi!” Với hoán ân cười cười, hắn liền không tranh lần này nước đọng.

Tống duẫn hạo có chút không vui, tuy không cam lòng, nhưng hắn cũng không nghĩ bị người chỉ chỉ trỏ trỏ. Chi bằng cùng với hoán ân bọn họ giống nhau chủ động từ bỏ, truyền ra đi thanh danh cũng dễ nghe chút.

“Kia ta cũng từ bỏ đi! Đỗ công tử tài bắn cung phi phàm, sợ là một người là có thể ở ba mươi phút trong vòng giải quyết, tại hạ cam bái hạ phong a!”

Tống duẫn hạo nhìn nhìn một bên Sở vương cùng Thế tử gia, hắn cũng không tin này hai người thật có thể khoan hồng độ lượng, đối đỗ trần lan vô lễ không biết khiêm nhượng hành vi không hề khúc mắc.

Đỗ trần lan xoay người hướng tới ba người tự giễu mà cười cười, “Chư vị huynh đài đa tạ, cũng không biết hôm nay như vậy thuận tay, cũng là không nghĩ tới. Nói đến cùng, vẫn là này đem cung tiễn công lao, tại hạ cũng coi như là đột phá cực hạn.”

“Thế tử gia này đem cung tiễn thật sự là Bảo Khí a!” Đỗ trần lan đối với vạn dục minh tán thưởng một tiếng, theo sau xoay người lại rút ra tam chi mũi tên.

Vạn dục minh khóe môi gợi lên một mạt cười, này đem hắc thiết chế tạo cung tiễn đối bọn họ tới nói kỳ thật thực bình thường, nơi nào coi như là Bảo Khí?

Bất quá đỗ trần lan hôm nay là quyết tâm muốn làm nổi bật, lấy này đem cung đương tấm mộc, cũng mất công hắn nghĩ đến ra.

Bất quá, như vậy vừa nói, tựa hồ lại ở tình lý bên trong, truyền ra đi đều là cung công lao. Nhưng mà, đối đỗ trần lan càng có lợi chính là, phía trước hắn nhằm vào đỗ trần lan lời đồn, xem như tự sụp đổ.

Tiểu tử này, khôn khéo thật sự, nhất tiễn song điêu a!

“Nga! Ta liền xem này đem cung phẩm chất phi phàm, nhất định là Thế tử gia đem trong phủ bảo bối mượn ra tới.”

“Nga! Thì ra là thế!” Mọi người hiểu ra, lại sôi nổi phụ họa lên.

Trải qua như vậy vừa nói, mọi người biểu tình lại có chút vi diệu, Thế tử gia không phải ở nhằm vào đỗ trần lan sao? Còn bỏ được đem trong phủ bảo bối cho mượn đi?

Tần Hạo xung xì một tiếng, bật cười. Nói đến cùng, những người này bất quá là không nghĩ thừa nhận đỗ trần lan lợi hại thôi! Cho dù có đem tốt cung, nhưng hảo cung uy lực, cũng đến có năng lực khống chế mới thành.

Bất quá là một câu khiêm tốn, thế nhưng coi như thật. Hắn tổ tiên xuất thân võ tướng, từ nhỏ có mưa dầm thấm đất, tự nhiên nhìn ra, này đem cung tài chất cũng liền giống nhau.

Tống duẫn hạo tức khắc mắt trợn trắng, người này rốt cuộc có biết không đạo lý đối nhân xử thế? Hôm nay điện hạ cùng Thế tử gia ở đây, người này cũng như thế kiêu ngạo, ngày sau sợ là sẽ bị giáo như thế nào làm người. Bậc này tính tình, ở trong quan trường còn có thể đi được xa?

Một người độc lãnh phong tao, chỉ biết đã chịu xa lánh, đặc biệt là ở ngươi còn chưa trở nên cường đại là lúc.

Sở vương quay đầu nhìn thoáng qua Tống duẫn hạo, trong lòng đối người này có cái phán đoán.

Thiếu niên thả chậm bước chân, nhìn bên người người đỉnh đầu chung rượu bị lục tục bắn trúng, hắn không cấm nhẹ nhàng thở ra. Xem ra người này tài bắn cung thập phần cao siêu, chỉ cần hắn không lộn xộn, hẳn là có thể giữ được tánh mạng. Chỉ là còn chưa đến phiên hắn, hắn chung quy có chút hoảng hốt.

Phía sau truyền đến tiếng bước chân, hắn vẫn chưa để ý. Tiếp theo đột nhiên truyền đến một đạo mơ hồ thanh âm, làm thiếu niên ngốc lăng ở đương trường.

Hắn nhanh chóng quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy một người thị vệ chạy chậm từ hắn phía sau trải qua. Mà vừa rồi hắn phía sau, chỉ có này một người.

Đây là có ý tứ gì? Thiếu niên muốn bắt trụ người kia hỏi cái minh bạch, chỉ tiếc người nọ đã chạy xa. Hắn quay đầu nhìn nhìn vị kia đang ở bắn tên thiếu niên, không cấm do dự lên.

Đỗ trần lan nhắm ngay một vị thiếu niên, thiếu niên này là chạy trốn nhất quy củ. Có lẽ là phát hiện không chạy loạn, mới có thể giữ được tánh mạng. Mặt khác tù binh tỉnh ngộ, cũng cùng hắn có quan hệ, nhưng thật ra cái thông tuệ.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau