Con nối dòng vinh hoa lộ chương 446 thật lớn một bàn cờ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 446 thật lớn một bàn cờ

Chương 446 thật lớn một bàn cờ



Đó là cái tính tình rộng rãi thuần thiện người, đỗ trần lan còn nhớ rõ kia thiếu niên ánh mắt, đơn thuần lại thực dễ dàng thỏa mãn. Nhưng mà trước mắt người ánh mắt, đã là không có lúc trước thuần thiện, biến thành bi thương cùng phẫn hận, mà càng nhiều lại là kiên quyết.

Thiếu niên cố chấp mà giơ sừng trâu sơ nhìn về phía đỗ trần lan, tự nhiên khiến cho Sở vương cùng vạn dục minh chú ý.

“Đây là vật gì? Một phen lược?” Vạn dục minh có chút nghi hoặc, tiến lên một bước, tính toán tiếp nhận tới xem kỹ.

Thiếu niên đem tay trở về co rụt lại, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm đỗ trần lan, trong mắt tràn đầy cầu xin. Hắn liền nhận định đỗ trần lan, hắn minh bạch, nếu là muốn tìm người tương trợ, chỉ có thể tìm trước mắt tên này công tử.

Hiện giờ có thể chứng minh hắn thân phận người, đó là tên này công tử. Hắn cũng tin tưởng, tên này công tử là lương thiện người.

“Di? Đỗ công tử? Hắn cùng ngươi là cũ thức sao?” Sở vương hồ nghi mà nhìn thoáng qua đỗ trần lan, lại chưa ở đỗ trần lan trên mặt nhìn ra cái gì.

Vạn dục khắc sâu trong lòng trung vui vẻ, không nghĩ tới việc này lại vẫn là cùng đỗ trần lan nhấc lên quan hệ, cái này làm cho kế hoạch của hắn ly thành công càng gần một bước.

Đem đỗ trần lan xả tiến vào, tuy sẽ nhiều không ít biến số, nhưng cũng càng làm cho hắn có tin tưởng.

“Này không phải từ trên chiến trường bắt tới tù binh sao? Vì sao sẽ cùng Đỗ công tử quen biết? Ta nhớ rõ, Đỗ công tử hẳn là tĩnh nguyên phủ nhân sĩ a!” Tống duẫn hạo lập tức trong mắt tỏa ánh sáng, khó trách đỗ trần lan muốn cướp nổi bật, nguyên lai là muốn bảo hạ thiếu niên này tánh mạng.

Kia đỗ trần lan thân phận, liền có chút khả nghi. Đỗ trần lan một giới nho nhỏ cử nhân, cùng vị này tù binh có gì can hệ? Nên sẽ không đỗ trần lan chính là chu di phái tới mật thám đi?

Tống duẫn hạo càng nghĩ càng cảm thấy hoài nghi, người này vừa thấy liền không giống như là thương nhân nhà ra tới, khí chất cùng giáo dưỡng đem này không hợp.

“Đích xác như thế! Vì sao người này chỉ nhận Đỗ công tử? Ngươi xem, nhiều người như vậy, hắn cố tình chỉ nhìn chằm chằm Đỗ công tử? Này?” Lỗ nguyên phương tròng mắt chuyển động, lập tức nói tiếp nói.

Lời này quả thực là lửa cháy đổ thêm dầu, ám chỉ đỗ trần lan chính là địch quốc mật thám.

“Họ lỗ, ngươi có ý tứ gì? Đỗ công tử là quận lớn nhân sĩ, vẫn là cái người đọc sách, như thế nào cùng này tù binh có quan hệ?”

An hữu lẫm thật sự nhìn không được, này họ lỗ quá tiện, ngày thường không quen nhìn hắn liền tính, đỗ trần lan cùng hắn không oán không thù, người này lại vẫn muốn hãm hại nhân gia?

Cùng địch quốc tù binh quen biết, kia chẳng phải là nói đỗ trần lan là mật thám sao? Này cũng không phải là việc nhỏ, là muốn tru chín tộc tội lớn, lỗ nguyên phương chính là cái hắc tâm can.

“Ngươi gấp cái gì? Nếu không phải, đỗ trần lan tự nhiên có thể chứng minh, dùng đến ngươi thay người gia sốt ruột?” Lỗ nguyên phương cười nhạo nói.

“Nga ta nhưng thật ra đã quên, ngươi cùng đỗ trần lan quen biết đúng không? Nên sẽ không?” Lỗ nguyên phương dùng phiến bính gõ gõ cái trán, theo sau bừng tỉnh nói.

Này làm bộ làm tịch tiện dạng, làm ở đây không ít người đều khinh thường mà phiết qua đầu. Đỗ trần lan còn chưa nói chuyện, Sở vương cùng Thế tử gia lại không định nhân gia tội, người này cũng quá sốt ruột chút.

An hữu lẫm tức giận đến liền phải dậm chân, đang muốn đáp lời, lại không nghĩ một đạo thanh âm truyền tới.

“Ngươi là người phương nào? Việc này còn chưa có định luận, dung đến ngươi tại đây nói ẩu nói tả?” Vạn dục minh xoay người nhìn về phía lỗ nguyên phương, lãnh đạm nói.

Bị vạn dục minh lãnh lệ thả khinh thường ánh mắt đảo qua mà qua, lỗ nguyên phương sợ tới mức tức khắc dừng miệng.

“Đỗ công tử, ngươi nhưng nhận thức người này?” Vạn dục minh xoay người nhìn về phía đỗ trần lan, sắc mặt so với phía trước ngưng trọng không ít.

Tất cả mọi người đem ánh mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan, bọn họ đều tò mò đỗ trần lan sẽ như thế nào trả lời. Người này chính là tù binh, thường nhân đều sẽ e sợ cho tránh còn không kịp đi? Ai nguyện ý chọc phải thị phi?

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Nhận thức!”

Hắn lời này vừa nói ra, ở đây người toàn kinh.

An hữu lẫm càng là hận sắt không thành thép, này Đỗ công tử là choáng váng, này như thế nào có thể thừa nhận đâu?

Lỗ nguyên phương không cấm quay đầu lại nhìn an hữu lẫm liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy khiêu khích.

“Nga? Đỗ công tử là tĩnh nguyên phủ nhân sĩ, như thế nào cùng người này nhận thức?” Vạn dục minh giơ giơ lên mi, trên mặt đã mang lên vài phần hoài nghi.

Đỗ trần lan không nói, mà là tiến lên vài bước, nhìn về phía tên này thiếu niên. Làm lơ thiếu niên trong mắt cảm kích, đỗ trần lan từ trong tay hắn tiếp nhận kia đem sừng trâu sơ.

Lược một bên lại là chặt đứt một đoạn, chỉ còn lại có hơn phân nửa đoạn. Này chặt đứt lược, mặt cắt rất là chỉnh tề, hẳn là bị lưỡi dao sắc bén chặt đứt.

Điêu khắc triền chi tiêu tốn có chút dơ bẩn, khảm vào bùn đất. Này đem lược nguyên bản liền mài giũa đến thập phần bóng loáng, lần này lại xem, lại phát hiện phía trên phảng phất có bao tương dường như, sờ lên có bôi trơn xúc cảm, tưởng là thường xuyên bị chủ nhân cầm trong tay vuốt ve.

Màu đỏ tua, bị nhiễm vết máu, trở nên hồng hắc giao nhau, cũ kỹ lại loang lổ.

“Từng có gặp mặt một lần!” Đỗ trần lan đem trong tay lược đệ trả lại cho thiếu niên, thiếu niên run rẩy xuống tay tiếp nhận, há miệng thở dốc, phát ra thanh âm mơ hồ lại khàn khàn.

Chỉ “A” một tiếng, hắn liền lại phát không ra thanh âm tới.

“Nga? Vậy ngươi cũng biết hắn là người phương nào? Các ngươi lại là vì sao gặp nhau? Này lược lại là sao lại thế này?” Sở vương đánh giá liếc mắt một cái kia đem sừng trâu sơ, đỗ trần lan cùng kia thiếu niên đến tột cùng ra sao liên quan?

“Này sừng trâu sơ là ta tặng cùng hắn! Hắn có lẽ là biện đạo phủ nhân sĩ, phía trước ta đi qua biên quan, cùng hắn gặp qua một lần.” Đỗ trần lan xoay người nhìn về phía vạn dục minh, hắn chung quy vẫn là không thể vi phạm chính mình lương tri, vạn dục minh mục đích đạt tới.

Hắn cùng Sở vương, thậm chí là nơi này mọi người, đều là vạn dục minh trong tay quân cờ. Quá mấy ngày, trong triều tất có chấn động. Mà hắn nếu đã liên lụy tiến trong đó, kia liền vùng thoát khỏi không được.

Mặc dù hắn không nghĩ thừa nhận, vạn dục minh cũng sẽ tưởng mặt khác biện pháp. Đối phương chính là muốn kéo hắn xuống nước, đây là muốn cho hắn cùng Sở vương kết oán, đối phương không nghĩ làm hắn đầu nhập vào Sở vương.

Nhưng mà vạn dục minh hôm nay biểu hiện, cũng không giống như là muốn đem hắn nạp vào cánh chim dưới bộ dáng, hẳn là đối hắn có khác tính toán.

Đỗ trần lan có thể nghĩ đến, đó là Hoàng Thượng. Vạn dục minh lại là muốn buộc hắn làm thuần thần? Nhưng theo hắn biết, Hoàng Thượng cùng Cố thị nhất tộc diệt môn thoát không ra quan hệ, đây là muốn tuyệt hắn sở hữu đường lui.

Thật là hạ đến thật lớn một bàn cờ, người này tâm kế như thế sâu, làm người khó lòng phòng bị.

Nếu là hắn sở đoán không tồi, hôm nay hắn nhúng tay trong đó, nhất định phải đắc tội Sở vương một mạch, cũng chính là từ ninh Thái Hậu một mạch, đến lúc đó hắn còn có thể đứng thành hàng sao?

“Biện đạo phủ? Như thế nào ngươi lại nói là có lẽ? Nhưng hắn không phải tù binh sao? Chẳng lẽ hắn phía trước thân phận là mật thám?” Sở vương có chút nghi hoặc, sự tình phát triển ở đây, hắn có điềm xấu dự cảm.

Thiếu niên vội vàng lắc đầu, tiếp theo ra sức lắc lư đôi tay, thoạt nhìn rất là kích động.

“Sư đệ lại là vì sao đi biên quan?” Dư vị đi ra, hắn không rõ đỗ trần lan thân là người đọc sách, vì sao phải đi biên quan?

Hắn cảm thấy đỗ trần lan tính tình không tồi, cũng rất có tài tình. Bọn họ Dư thị từ trước đến nay thích có tài tài cán người, nếu là có thể mượn sức đỗ trần lan, ngày sau ở trong quan trường cũng sẽ có giúp ích.

Nếu là đỗ trần lan cùng người này nhấc lên quan hệ, còn tẩy không rõ hiềm nghi, này rất tốt tiền đồ, liền có chút kham ưu. Hắn không hy vọng nhìn đến như vậy kết cục, này liền quá đáng tiếc.

Người dùng thỉnh phỏng vấn tân địa chỉ web, phi thường khẩn cấp, cũ địa chỉ web bị che chắn, đã vô pháp phỏng vấn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau