Con nối dòng vinh hoa lộ chương 447 thay mận đổi đào _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 447 thay mận đổi đào

Chương 447 thay mận đổi đào




“Ta phụ thân là thương nhân, năm trước cuối năm đi biên quan chọn mua, ta theo sau liền đi theo đi biên quan kiến thức một phen. Này đem lược là ta rớt, người này nhặt, ta liền tặng cùng hắn. Lúc ấy hắn cũng không phải là người câm, sẽ nói quận lớn tiếng phổ thông.”

Đỗ trần lan không tính toán giấu giếm, hắn đi biên quan việc, chỉ cần có tâm người đi tra, là có thể tra được. Đến nỗi phụ thân hắn, mặc dù đều biết mất tích một đoạn thời gian, nhưng bị kiếp đi chu di việc, biết đến người hẳn là không nhiều lắm.

“Mặc dù hắn sẽ nói quận lớn tiếng phổ thông, cũng không đại biểu hắn chính là quận lớn nhân sĩ. Nghe nói địch quốc mật thám đều tinh thông nhiều quốc tiếng phổ thông, ngươi lại là cùng hắn ở biên quan ngẫu nhiên gặp được, như thế cũng rửa sạch không được hắn hiềm nghi.” Sở vương híp lại mắt, người này chỉ có thể là địch quốc mật thám.

Nếu là tra ra người này là quận lớn nhân sĩ, kia nơi này sở hữu tù binh thân phận đều đến còn nghi vấn. Kể từ đó, không phải thành biên quan tướng sĩ cùng quan viên lên mặt quận tầm thường bá tánh đầu người giả mạo địch quốc tù binh, lấy lừa gạt triều đình tưởng thưởng cùng công huân?

Này cũng không phải là việc nhỏ, này hạng tội danh một khi chứng thực, kia phía trước sở hữu công huân cùng tưởng thưởng đều đến nghiêm tra. Lại tra ra cái cái gì không ổn chỗ tới, ném quan bỏ tước là tiểu, xét nhà tru chín tộc là đại a! Này chờ tội danh, bất luận là ai đều gánh vác không dậy nổi.

Mẫu hậu tuy còn chưa làm hắn thường xuyên tiếp xúc triều đình quan viên, nhưng hắn biết ở trong triều có không ít hắn cùng mẫu hậu người ủng hộ. Nếu là liên lụy thượng những người đó, bị người nhổ tận gốc một tảng lớn, trong triều thế cục chắc chắn trải qua một phen huyết tẩy.

Sở vương không ngốc, từ vạn dục minh như vậy tính kế tới xem, việc này đối Nhiếp Chính Vương một mạch thập phần hữu ích. Hai bên đấu sức, ai xuống tay trước, ai mới có thể chiếm trước tiên cơ.

Không thành, hắn đến chạy nhanh báo cho mẫu hậu, hảo trước tiên làm ứng đối.

“Đích xác! Ngươi cùng hắn không xem như hiểu biết, cũng không thể vì hắn làm chứng.” Dư vị sợ đỗ trần lan liên lụy tiến trong đó, việc này không phải là nhỏ, vẫn là không cần nhúng tay thì tốt hơn.

Hắn thường xuyên ở thư phòng bàng thính phụ thân cùng tổ phụ bọn họ ở thư phòng nghị sự, đối trong triều hướng đi nhiều ít biết chút. Vị này Thế tử gia cũng không phải là thiện tra. Hôm nay nhất định là có một phen tính kế tới, bọn họ có lẽ đều là tính kế trung một vòng.

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Điện hạ lời này có lý! Ngày đó xác thật chỉ nghe thấy hắn nói quận lớn tiếng phổ thông, lại không biết nhà hắn trụ phương nào. Bất quá, nếu tưởng tra ra người này thân phận, hẳn là không khó. Chỉ cần ở biện đạo phủ sinh hoạt quá, tự nhiên sẽ lưu lại dấu vết.”

Đỗ trần lan nói xong liền lui về phía sau một bước, kế tiếp sự hắn không tính toán nhúng tay. Hắn vạn dục minh đã tưởng đạt tới mục đích, lại không nghĩ đem chính mình trích đi ra ngoài, nào có như vậy tiện nghi chuyện này?

Đã chạy tới này một bước, vạn dục minh kế sách liền thành công một nửa. Hắn chỉ là cái cử nhân, cùng Sở vương kết hạ sống núi có hại sẽ chỉ là chính hắn.

“Không tồi! Việc này bổn thế tử chắc chắn trước bẩm báo cùng phụ vương, từ phụ vương nghĩ tấu chương trình cấp Hoàng Thượng. Triều đình quốc khố mỗi năm ở biên quan phí tổn đều là một tuyệt bút, tướng sĩ quân lương, lương thực, quần áo chờ, chiếm cứ triều đình tổng phí tổn hơn phân nửa. Nếu là nào đó người thật sự dám thay mận đổi đào, như thế cả gan làm loạn, đó chính là không đem triều đình cùng Hoàng Thượng để vào mắt.”

Vạn dục minh nhìn thoáng qua mọi người, biểu tình túc mục, rồi sau đó trịnh trọng chuyện lạ mà nói.

“Ngài là nói những người này đều không phải là địch quốc tù binh, mà là từ biên quan bá tánh giả mạo?” Với hoán ân không cấm đánh cái rùng mình, này? Đây chính là kinh thiên đại nghe. Nếu là thật, kia cùng việc này có quan hệ quan viên đều đem bị liên lụy.

“Bổn thế tử cũng không dám vọng kết luận, bọn họ rốt cuộc là người phương nào, tự nhiên yêu cầu kiểm chứng. Bất quá lần này cũng ít nhiều điện hạ cùng Đỗ công tử, nếu không phải hai người bọn họ tại đây, việc này không biết khi nào bị công bố. Người này không biết chữ, lại là cái người câm, nơi nào có thể báo cho?”

Vạn dục khắc sâu trong lòng than một tiếng, thấy mọi người giai đại ăn cả kinh, liền biết việc này tuyệt đối sẽ tại thế gia bên trong truyền khai. Phía trước Đại Lý Tự chùa khanh cùng bọn họ không phải cùng mạch quan viên, phụ vương làm việc không khỏi bó tay bó chân.

Phụ vương không nghĩ cùng đối phương dây dưa, làm người khác ngồi thu ngư ông thủ lợi, lúc sau liền nghe hắn kiến nghị. Việc này nếu chỉ là bọn hắn này một mạch vạch trần ra tới, không khỏi chọc đến nhiều người tức giận, rốt cuộc lần này liên lụy quan viên không ít.

Này những thế gia cùng võ tướng cũng có thiên ti vạn lũ quan hệ, nếu là chạm vào ai quan hệ thông gia, kia đó là kết thù.

Nhưng mủ sang vẫn luôn bị che lại, chỉ biết càng che càng lạn. Mà càng là có người muốn che lại này khối lạn sang không buông tay, bọn họ liền càng là muốn vạch trần.

Vì thế vạn dục minh liền nghĩ tới tổ chức yến hội, ở đây mọi người đều là thế gia tử cùng thương nhân, trước mắt bao người, chính là tưởng che đều che không được.

Tống duẫn hạo không khỏi trong lòng có chút nôn nóng cùng hoảng loạn, hắn nhìn vạn dục minh liếc mắt một cái, việc này liên lụy tiến triều đình, hắn tất nhiên là muốn chạy nhanh trở về nói cho tổ phụ. Như vậy tưởng tượng, liền có chút thất thần lên.

Mọi người lúc này đều phát giác không đối tới, hôm nay tới mục đích, sợ sẽ là vì cái này.

“Thế tử gia! Việc này không phải là nhỏ, dựa vào hạ chi kiến giải vụng về, hẳn là lập tức bẩm báo cùng Nhiếp Chính Vương, từ Nhiếp Chính Vương đăng báo triều đình, đối việc này tiến hành kiểm tra.”

Lý hoan bất giác có chút tức giận, nhìn trước mắt thiếu niên kia thê thảm bộ dáng, hắn cũng thập phần không đành lòng.

Nếu không phải Nhiếp Chính Vương đem những người này đều mang theo trở về, kia việc này không biết khi nào mới có thể bị vạch trần. Mà những cái đó nếm tới rồi ngon ngọt quan viên cùng tướng sĩ, chỉ biết càng ngày càng lòng tham, đến lúc đó đem một phát không thể vãn hồi.

Cứ thế mãi, những cái đó tướng sĩ sẽ bị tiêu ma ý chí chiến đấu, biến thành giá áo túi cơm, huống chi bá tánh vô tội nhường nào?

Tuy người này nói có chút mã hậu pháo, nhưng vạn dục minh muốn chính là này hiệu quả.

“Đúng là! Thế tử gia, sự tình quan trọng, còn thỉnh Thế tử gia đi tìm Nhiếp Chính Vương, đem việc này toàn bộ báo cho. Chúng ta này mở tiệc chiêu đãi bất luận khi nào đều có thể gặp nhau, nhưng đây chính là liên quan đến đến triều đình cùng bá tánh đại sự.”

Tống duẫn hạo hướng tới mọi người nhìn thoáng qua, theo sau lại đem ánh mắt chuyển hướng về phía đỗ trần lan, lòng đầy căm phẫn mà nói: “Chư vị nghĩ như thế nào?”

“Tán thành!” Mọi người sôi nổi gật đầu, kỳ thật bọn họ lúc này cũng có chút ở không nổi nữa. Bọn họ tuy đối trong phủ việc không để bụng, nhưng này chờ đại sự, đương nhiên phải nhanh một chút báo cho trong nhà trưởng bối mới là.

Trên triều đình quan hệ vốn là rắc rối phức tạp, ai biết bị liên lụy thượng, có thể hay không là nhà mình quan hệ thông gia? Vẫn là sớm báo cho, sớm làm tính toán cho thỏa đáng. Dù sao ai cũng nói không rõ, nhà mình có thể hay không bị liên lụy trong đó.

“Bất quá, Đỗ công tử cùng người này quen biết, nếu người này thật sự là địch quốc mật thám, kia Đỗ công tử, sợ là......”

Trong đó một người đưa ra việc này, mọi người đã theo bản năng đem quá việc này cấp thật sự, tự nhiên cũng không suy xét quá nếu người này thật sự là tù binh, lại nên như thế nào ứng đối.

“Kia liền chờ tra ra chân tướng phía trước, bổn thế tử phái người thời khắc chú ý Đỗ công tử hướng đi. Đỗ công tử năm nay còn muốn tham gia kỳ thi mùa xuân, đảo cũng không cần lo lắng.” Vạn dục minh lập tức nói tiếp nói.

“Đỗ trần lan là người đọc sách, phía trước vẫn luôn ở quận lớn triều sinh hoạt, bất quá là cùng người này từng có gặp mặt một lần. Đem này hai người coi như là đồng minh, không khỏi hắn quá gượng ép.” Dư vị đối đỗ trần lan rất là xem trọng, tốt xấu cũng là sư đệ, hắn tự nhiên muốn giúp đỡ vài phần.

“Đúng là! Chính là gặp qua một mặt mà thôi!” An hữu lẫm cũng nhịn không được mở miệng giúp đỡ.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau