Con nối dòng vinh hoa lộ chương 453 hiếu mẫn Thái Hậu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 453 hiếu mẫn Thái Hậu

Chương 453 hiếu mẫn Thái Hậu




“Nếu muốn đuổi theo tố đỗ trần lan nguyên bản thân phận, cũng bất quá là an thị gia phó chi tử thôi! Năm đó Cố thị bị diệt môn, đỗ trần lan thân là dòng chính một mạch, tự nhiên không có khả năng chạy thoát. Tuy nói chúng ta đến nay không hiểu được Cố thị rốt cuộc như thế nào bảo toàn hắn, nhưng chuyện này chỉ cần chúng ta lạn ở trong bụng, Hoàng Thượng cũng như cũ là không có bằng chứng. Còn nữa, ngài cũng đừng quên, năm đó Cố thị bị diệt môn việc, cũng không thấy đến là Hoàng Thượng hạ tay.”

Kim tiên sinh cười cười, kỳ thật Cố thị năm đó bị diệt môn nhưng không thấy được là Hoàng Thượng chủ mưu. Đối với cố huyền trân thân phận, Hoàng Thượng năm đó hay không cảm kích?

Vạn dục minh bừng tỉnh đại ngộ, hắn nhưng thật ra đã quên. Hoàng Thượng bất quá đăng cơ hai năm, Cố thị đã bị diệt môn. Hoàng Thượng căn cơ chưa ổn, kỳ thật không có nhiều ít quyền lợi nơi tay, nơi nào sẽ nghĩ xử lý Cố thị?

Nhưng hắn lại phỏng đoán một phen, vẫn là cảm thấy việc này cùng Hoàng Thượng thoát không ra quan hệ.

Vạn dục minh nheo lại mắt, nhìn phía kim tiên sinh nói: “Ngài là nói, năm đó Hoàng Thượng có lẽ còn không biết cố huyền trân thân phận thật sự, đều không phải là chủ mưu?”

“Có lẽ đúng không! Năm đó việc kỳ thật có chút nói không rõ, đặc biệt là cố huyền trân thân phận vẫn chưa bị vạch trần.” Kim tiên sinh lắc lắc đầu, tỏ vẻ không xác định.

Vạn dục minh lại trong lòng có chút còn nghi vấn, “Ngài vì sao sẽ có này suy đoán? Năm đó Hoàng Thượng nói chứng cứ vô cùng xác thực, gấp không chờ nổi hạ lệnh kê biên tài sản Cố thị. Phụ vương vốn định ngăn cản, nhưng Hoàng Thượng lại lần đầu cùng phụ hoàng đã xảy ra tranh chấp. Vì thế, phụ vương đến nay ký ức hãy còn mới mẻ. Dù cho hắn không phải chủ mưu, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không không biết tình. Tiên đế lâm chung trước đem cố huyền trân gọi vào sụp biên công đạo lâm chung di ngôn, Hoàng Thượng sẽ không dậy nổi lòng nghi ngờ?”

“Này đó chung quy đều là chúng ta suy đoán, không hảo vọng kết luận. Bất quá, Hoàng Thượng hiện giờ chính trực dùng người khoảnh khắc, nếu là đỗ trần lan biểu hiện đặc biệt xông ra, Hoàng Thượng mặc dù đối này trương quen thuộc mặt cảm thấy không khoẻ, cũng sẽ đem này trọng dụng. Mặc dù Hoàng Thượng nhận định đỗ trần lan chính là cố huyền trân chi tử, có lẽ cũng không sẽ vội vã đem này diệt trừ. Vẫn là câu nói kia, hiện giờ trong triều thế cục đối Hoàng Thượng đặc biệt bất lợi, hắn trước mắt quan trọng nhất, đó là ngồi ổn kia bảo tọa. Mặt khác, nhưng ngày sau lại trù tính!”

“Huống chi năm đó việc, tra Thái Hậu chính là trộn lẫn không ít. Nếu nói chủ mưu, tra Thái Hậu mới càng hẳn là. Vì đối phó tra Thái Hậu một mạch, Hoàng Thượng tự nhiên sẽ suy nghĩ kỹ rồi mới làm.”

Vạn dục minh trầm tư thật lâu sau, mới nói: “Vậy chờ thi đình lại xem đi!”

“Kỳ thật ngài hoàn toàn không cần đối đỗ trần lan như thế để bụng, một quả quân cờ thôi! Không có hắn, còn có người khác.” Kim tiên sinh cảm thấy Thế tử gia đối đỗ trần lan quá mức chú ý, hắn thừa nhận đỗ trần lan có năng lực, nhưng đối phương hiện giờ còn bất quá là một người cử nhân thôi!

Nếu là có thể được việc nhi tốt nhất, không thể được việc nhi, kia đối vương phủ tới nói, cũng không bao lớn tổn thất.

“Hoàng Thượng, lần này thi hội trước một trăm danh danh sách đã đưa tới.” Đại tổng quản chu miên vào Ngự Thư Phòng, đối với đang ở miêu tả đan thanh Hoàng Thượng bẩm báo nói.

“Nga? Mau tới cùng trẫm xem qua!” Hoàng Thượng lập tức buông trong tay bút vẽ, hắn đảo muốn nhìn, chính mình xem trọng kia mấy người hay không ở trong đó.

Đầu tiên ánh vào mi mắt đó là đỗ trần lan này ba chữ nhi, Hoàng Thượng không cấm vừa lòng gật gật đầu, “Rốt cuộc không làm trẫm thất vọng!”

Hoàng Thượng âm thầm phái người thu thập đỗ trần lan tin tức, đối đỗ trần lan ở thư viện cùng Quốc Tử Giám biểu hiện biết mà rõ ràng. Hắn hiện giờ chính lại nhân tài như vậy, tự nhiên không muốn như vậy người tài ba rơi vào thế lực khác trong tay.

Một người tiểu nội thị cảnh tượng vội vàng đi vào Ngự Thư Phòng cửa, hướng về trong ngự thư phòng tham đầu tham não.

Chu miên lập tức hướng tới tiểu nội thị nháy mắt ra dấu, theo sau lại nhìn thoáng qua chính tập trung tinh thần nhìn danh sách Hoàng Thượng liếc mắt một cái.

Hắn lặng lẽ lui đi ra ngoài, một phen kéo lấy tiểu nội thị, hướng một bên mang theo mang.

Chu miên đè thấp thanh âm quát lớn nói: “Chuyện gì như vậy tham đầu tham não? Không nhìn thấy nhà ta chính vội vàng đâu sao? Nếu vô việc gấp, xem nhà ta không lột da của ngươi ra!”

“Ai da! Chu tổng quản, hiếu mẫn Thái Hậu nương nương phượng thể không khoẻ, vừa rồi thỉnh thái y, nô tài này không phải tới bẩm báo ngài sao?” Tiểu nội thị có chút nôn nóng, Hoàng Thượng đối phương hoa điện để bụng, ai chẳng biết?

Hắn nếu là không tức khắc tới bẩm báo, xong việc khẳng định đến ăn không hết gói đem đi.

“Cái gì? Hiếu mẫn Thái Hậu phượng thể không khoẻ? Ngươi như thế nào không nói sớm?” Chu miên dậm dậm chân, lập tức xoay người chui vào thư phòng.

Tiểu nội thị tức khắc khóc tang mặt, vừa rồi chu tổng quản còn ở vẫn luôn răn dạy hắn, hắn nào có cơ hội mở miệng a?

Hoàng Thượng đem trong tay danh sách nhìn thoáng qua, hắn xem trọng cử tử, này trước một trăm trung, đã có hai người. Nhưng mà, hắn hiện giờ đối đỗ trần lan thái độ như cũ là băn khoăn thật mạnh.

Đỗ trần lan năng lực là có, nhưng người này tính tình sợ là có chút không hảo đắn đo. Xuất thân hàn vi, năng lực trác tuyệt, cũng không phe phái chi tranh, đỗ trần lan phù hợp hắn tiêu chuẩn.

Đến nỗi một người khác, năng lực so với đỗ trần lan, khẳng định là nhiều có không đủ.

Chu miên bước đi vội vàng vào Ngự Thư Phòng, “Hoàng Thượng!”

“Chuyện gì?” Hoàng Thượng tự danh sách trung ngẩng đầu, thuận miệng hỏi đến.

“Hoàng Thượng, tướng tài có nô tài tới báo, nói là hiếu mẫn Thái Hậu phượng thể có bệnh nhẹ, đã truyền thái y.” Chu miên không dám chậm trễ, lập tức đem việc này bẩm báo cùng Hoàng Thượng.

“Vì sao không còn sớm chút bẩm báo? Thái y đã đi phương hoa điện, trẫm lại là không biết gì.” Hoàng Thượng nghe vậy lại cấp lại giận, hắn ngày thường phân phó nhất định phải nhiều chú ý phương hoa điện, những người này đều ở đương gió thoảng bên tai?

“Hoàng Thượng bớt giận!” Chu miên lập tức quỳ rạp xuống đất, trong lòng đem mấy cái làm việc bất lợi nô tài mắng một hồi.

“Bãi giá phương hoa điện!” Hoàng Thượng đem danh sách thu lên, phất tay áo hướng Ngự Thư Phòng ngoại đi đến.

Trống trải quạnh quẽ trong điện, an thần hương tràn ngập toàn bộ điện phủ.

Xuyên thấu qua lư hương nội lượn lờ dâng lên huân hương, phương hoa điện đại tổng quản gì nguyên chính vẻ mặt nôn nóng mà nhìn đang ở bắt mạch khương thái y.

Khương thái y trầm tư một lát, buông ra hơi nhíu mày, mới đưa trên cổ tay khăn gấm lấy ra.

“Khương thái y” gì nguyên đang muốn dò hỏi bệnh tình, lại không nghĩ bị ngoài điện truyền đến tuân lệnh thanh đánh gãy.

“Hoàng Thượng giá lâm!”

Khương thái y vội vàng đứng dậy, cùng gì nguyên cùng nhau khom người đón chào.

“Khương thái y, thánh mẫu bệnh tình như thế nào?” Hoàng Thượng mới vừa bước vào trong điện, lập tức nôn nóng hỏi.

Khương thái y vội vàng quỳ xuống thỉnh an, còn chưa bò lên, liền bị Hoàng Thượng sai người cấp nâng lên.

“Hồi Hoàng Thượng, hiếu mẫn Thái Hậu nương nương chỉ là cảm nhiễm phong hàn, thế cho nên đầu phong chứng phát tác. Chỉ cần phục thượng mấy phó chén thuốc, tĩnh dưỡng mấy ngày, liền nhưng khỏi hẳn!” Khương thái y đối Hoàng Thượng như thế vội vàng cùng lo lắng thái độ thấy nhiều không trách.

Hắn thường vì hiếu mẫn Thái Hậu thỉnh bình an mạch, kỳ thật so với từ ninh Thái Hậu nương nương, Hoàng Thượng đối đãi hai người thái độ hoàn toàn bất đồng.

“Vẫn là hôm kia buổi tối trứ lạnh, đã nhiều ngày đau đầu đến lợi hại, liền thỉnh khương thái y tới xem mạch. Ai gia bổn không tưởng kinh động Hoàng Thượng, cũng không biết là cái nào lắm mồm, làm Hoàng Thượng đi theo lo lắng.”

Màu thiên thanh thêu phong lan rèm trướng nội truyền đến một đạo ôn nhu giọng nữ, trong giọng nói tràn đầy áy náy.

“Mẫu hậu, ngài hiện nay hảo chút sao?” Hoàng Thượng ba bước cũng làm hai bước, đến gần rèm trướng biên.

Sách mới

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau