Con nối dòng vinh hoa lộ chương 458 ngút trời anh tài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 458 ngút trời anh tài

Chương 458 ngút trời anh tài




“Cái gì?” Nhiếp Chính Vương có chút khiếp sợ mà nhìn về phía vạn dục minh, hắn không thể tin được, việc này làm được như thế ẩn nấp, ngay cả những người đó cũng chưa phát hiện, đỗ trần lan sao có thể có thể sẽ phát hiện?

“Hắn thuộc hạ bất quá là vài tên đám ô hợp, làm việc năng lực hữu hạn, có thể tra ra là chúng ta bắt kia đối phu thê?” Nhiếp Chính Vương phía trước chưa từng coi khinh quá đỗ trần lan, nhưng không nghĩ tới lúc này mới bao lâu, đỗ trần lan là có thể có như vậy đại năng lực?

“Hắn thuộc hạ tuy non nớt, nhưng trưởng thành lên cũng thực mau, chúng ta vẫn là không thể thiếu cảnh giác. Nếu là làm hắn tra ra là chúng ta bắt kia đối phu thê, làm hắn đối chúng ta sinh ra khúc mắc, lúc sau không chịu vì chúng ta sở dụng, kia chúng ta phía trước sở làm nỗ lực liền đều uổng phí.”

Vạn dục minh có chút lo lắng, đỗ trần lan tuy thức thời, nhưng tính tình cũng có chút quật cường. Nếu thật sự chọc đỗ trần lan không mau, ngày sau chẳng những không chịu vì bọn họ sở dụng, lại đầu phục thế lực khác, vậy mất nhiều hơn được.

“Kỳ thật kia đối phu thê cũng hỏi không ra cái gì manh mối tới, chúng ta như vậy đem người ép cũng không dùng được, chi bằng đưa bọn họ cấp thả. Chỉ cần làm cho bọn họ nhìn thấy đỗ trần lan, nói không chừng sẽ đem sự tình nói cho hắn, chúng ta chỉ còn chờ bọ ngựa bắt ve là được.” Vạn dục minh trầm tư sau một lát, đưa ra chính mình kiến nghị.

“Nếu là đưa bọn họ thả, kia chúng ta phía trước sở làm hết thảy đều là vô dụng công. Đem người lưu tại trong tay, ngày sau tốt xấu còn có thể kiềm chế đỗ trần lan. Ngươi không phải nói hắn là trọng tình trọng nghĩa người sao? Này hai người lưu trữ về sau còn chỗ hữu dụng.”

Đối với Nhiếp Chính Vương tới nói, còn có giá trị lợi dụng hai người, hắn không nghĩ từ bỏ. Rốt cuộc lúc trước tìm kiếm này hai người hoa không ít công phu, nếu là đem như vậy đem làm người cấp thả, hắn như thế nào cam tâm?

Vạn dục minh có chút vội vàng, hắn không nghĩ làm đỗ trần lan hiểu lầm hắn. Cho dù lúc trước hắn đem đôi vợ chồng này chộp tới, cũng bất quá là ép hỏi vài thứ kia rơi xuống thôi!

“Nhưng nếu là kêu đỗ trần lan tra ra, chúng ta chẳng lẽ muốn cùng đỗ trần lan đứng ở mặt đối lập? Phụ vương không phải tưởng mời chào hắn sao? Nếu là”

“Minh ca nhi?” Nhiếp Chính Vương đột nhiên đánh gãy vạn dục minh nói, hắn dùng sắc bén ánh mắt quét về phía vạn dục minh, trong giọng nói cũng chứa đầy nghiêm khắc.

Vạn dục minh tùy theo sửng sốt, “Phụ vương!”

“Vi phụ phía trước cùng ngươi đã nói, nhớ lấy không thể lòng dạ đàn bà. Mặc dù hắn lúc trước đã cứu ngươi tánh mạng, nhưng ngày sau hắn nếu cùng ngươi là địch, cũng là vô cùng có khả năng việc. Lúc trước hắn cùng ngươi là một cái dây thừng thượng châu chấu, cứu ngươi là nhân nghĩa, cũng là trách nhiệm. Nhưng ngày sau ngươi cùng hắn ích lợi phát sinh xung đột, ngươi cảm thấy hắn sẽ đứng ở ngươi bên này, vẫn là sẽ vì thành toàn chính hắn?”

“Mềm lòng không thể thành tựu đại sự, năm đó vi phụ chính là bởi vì mềm lòng, mới sai thất cơ hội tốt. Hiện giờ biết vậy chẳng làm, nhưng đã quá muộn. Thiên hạ rộn ràng toàn vì lợi tới, thiên hạ nhốn nháo toàn vì lợi lui. Chúng sinh đều thân ở hồng trần thế tục trung, không tránh được tục. Ngươi nếu tưởng hồi báo hắn, nhưng ở địa phương khác bồi thường. Nhưng đương đề cập đến tự thân ích lợi, thậm chí là vương phủ cùng lợi ích của gia tộc là lúc, tuyệt đối không thể nhượng bộ.”

Nhiếp Chính Vương chỉ là không nghĩ nhi tử dẫm vào hắn năm đó vết xe đổ, nếu không ngày sau rất có khả năng sẽ rơi vào công dã tràng. Ngươi mềm lòng, không đại biểu người khác liền sẽ cảm kích.

“Trên người của ngươi gánh vác chính là toàn bộ gia tộc hưng thịnh cùng an nguy, vạn không thể xử trí theo cảm tính!” Nhiếp Chính Vương thở dài, vỗ vỗ vạn dục minh bả vai.

Đứa con trai này là hắn tự mình dạy dỗ, hắn chỉ hy vọng có thể dạy dỗ ra một vị lệnh người vừa ý gia tộc người thừa kế.

Vạn dục minh sắc mặt ngưng trọng, đây là phụ vương lần thứ hai cảnh cáo hắn, hắn lập tức gật gật đầu.

“Phụ vương lời nói, nhi tử ghi nhớ trong lòng.”

“Ngươi có thể minh bạch là tốt nhất, ngươi thiên tư thông minh, là thành tựu đại sự người, vi phụ đối với ngươi vẫn luôn thực vừa lòng. Vừa rồi đề nghị của ngươi kỳ thật là tốt, nhưng mục đích của ngươi lại phi như thế, này chính ngươi trong lòng rõ ràng. Không thể vì gia tộc suy xét, trộn lẫn chính mình tư tâm, đây là tối kỵ. Bất quá này đỗ trần lan việc, ngươi không ngại cho hắn chỉ cái lộ, nghe nói hắn gần nhất không phải cùng Sở vương một mạch đi được pha gần?”

Nhiếp Chính Vương cười lạnh một tiếng, “Năm đó Cố thị nhất tộc bị diệt môn một chuyện, tra Thái Hậu chính là tham dự không ít. Nàng là đối vài thứ kia đặc biệt để bụng, nàng hơn phân nửa biết là chút cái gì, nếu không sẽ không như thế vội vàng mà muốn trừ bỏ Cố thị nhất tộc. Những cái đó đuổi giết này đối vợ chồng người trung, nhất định có nàng nhân mã. Đem người dẫn đi nàng nơi đó, dù sao chúng ta phía trước chính là tồn không ít chứng cứ.”

“Phụ vương anh minh, làm Sở vương cùng đỗ trần lan đối thượng, đã giải quyết việc này, còn làm đỗ trần lan cùng Sở vương cùng phía trước sinh hiềm khích, có thể nói là một công đôi việc. Còn nữa, tra Thái Hậu đối vài thứ kia như thế để bụng, không nói được làm đỗ trần lan giảo quấy đục thủy, chúng ta còn có thể biết được rốt cuộc là thứ gì.”

Vạn dục minh thâm chấp nhận, khương vẫn là lão đến cay.

“Ngươi không phải không thể tưởng được, mà là quan tâm sẽ bị loạn. Hừ! Đỗ trần lan bất quá là một giới thương nhân chi tử, ngươi đặt ở trên người hắn tinh lực quá nhiều. Ngươi là vương phủ thế tử, vẫn là từ tam phẩm kinh vệ chỉ huy đồng tri, hắn như thế nào có thể so với ngươi?”

“Bất quá người này nếu là không phái người nhìn chằm chằm, liền dễ dàng thoát ly chúng ta khống chế. Biến số quá nhiều, bất lợi với chúng ta kế hoạch. Thời khắc phái người nhìn thẳng hắn, không đến mức làm hắn thoát ly chúng ta khống chế liền thành.”

Nhiếp Chính Vương cho rằng đỗ trần lan hiện giờ bất quá là một người cử nhân, mặc dù lần này thi đình lấy được một giáp tiền tam danh, kia cũng đến ngao tư lịch, từ lục thất phẩm quan nhi bắt đầu làm khởi.

Mặc dù kinh ngạc với đỗ trần lan năng lực, nhưng hắn như cũ cảm thấy không có gia tộc chống lưng, tạm thời không đáng để lo.

Theo sau hắn không đợi vạn dục minh nhiều lời, liền phất phất tay, không muốn bàn lại. Vạn dục minh muốn nói lại thôi, theo sau thấy phụ vương vẻ mặt mệt mỏi, cũng chỉ đến rời khỏi thư phòng.

Hoàng Thượng tại hậu phương đứng yên, đem đằng trước sở hữu thí sinh đều thu hết đáy mắt.

Có thí sinh vò đầu bứt tai, vẻ mặt uể oải. Có còn lại là ở trầm tư suy nghĩ, cau mày. Đương nhiên, có khó xử, tự nhiên cũng có thành thạo, đỗ trần lan đó là như thế.

Nhìn múa bút thành văn đỗ trần lan, Hoàng Thượng biểu tình lại hoảng hốt lên.

Đột nhiên, hắn không biết nhớ tới cái gì, cuối cùng thế nhưng nhấp môi cười. Nguyên bản còn căng chặt thần thái thả lỏng không ít, Hoàng Thượng dạo bước đến đỗ trần lan phía sau, nhìn phía hắn sở làm sách luận.

Gì tĩnh vân ánh mắt người theo đuổi Hoàng Thượng thân ảnh, cuối cùng định ở đỗ trần lan trên người.

Hoàng Thượng đâu? Người này cùng cố huyền trân như thế giống nhau, Hoàng Thượng ra sao cảm tưởng? Hắn vừa rồi thấy Hoàng Thượng như thế khiếp sợ, lúc này rồi lại thấy Hoàng Thượng khôi phục thái độ bình thường, không khỏi trong lòng có nghi ngờ.

Năm đó cố huyền trân việc, kỳ thật cũng không phải không người biết hiểu, hắn chính là cảm kích người chi nhất.

Tiên đế đối cố huyền trân thập phần thiên vị, thời trẻ còn cố kỵ chút, nhưng chờ cố huyền trân lớn lên, Hoàng Thượng liền càng ngày càng trắng trợn táo bạo lên.

Vứt bỏ cố huyền trân thân phận không nói chuyện, người này xác thật là ngút trời anh tài. Làm người thông tuệ nhạy bén, đối tình hình chính trị đương thời cũng thực nhạy bén. Bất quá mười lăm tuổi trĩ linh, liền có thể đơn thương độc mã vọt vào địch doanh, bắt được địch doanh tướng lãnh.

Di động trạm:

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Dưới ngòi bút đọc

AllRightsRe sắc rved.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau