Con nối dòng vinh hoa lộ chương 459 lão thái gia tới kinh thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 459 lão thái gia tới kinh thành

Chương 459 lão thái gia tới kinh thành




Phía trước trong triều đồn đãi vớ vẩn không ngừng, có thần tử thế nhưng từng vọng ngôn, nếu là cố huyền trân là giang sơn người thừa kế, quận lớn triều gì sầu không thể hưng thịnh phồn vinh?

Đương nhiên, tên này thần tử cuối cùng kết cục là bị ngũ mã phanh thây. Không phải ai ám hạ độc thủ, là bị ngự sử buộc tội lúc sau, tiên đế hạ lệnh.

Đến nỗi cố huyền trân, tức khắc bị điều khỏi kinh thành, phái đi biên quan trấn thủ. Trong triều một mảnh ồ lên, mọi người đều không biết tiên đế dụng ý.

Vừa vặn, lúc ấy lại ra Tĩnh An hầu nhân tham luyến nữ sắc, cường đoạt dân nữ một chuyện, bị ngự sử buộc tội. Tiên đế tức giận, loát Tĩnh An hầu chức quan, chỉ treo cái tước vị. Cố thị không ít ở trong triều làm quan quan viên đều đã chịu xa lánh, thậm chí nhiều lần bị ngôn quan buộc tội.

Đến tận đây, Cố thị ở trong triều địa vị xuống dốc không phanh. Kia mấy năm, tiên đế chưa từng hỏi đến Tĩnh An hầu phủ, cố huyền trân cũng đóng giữ biên quan, chưa từng hồi kinh.

Tiên đế này cử là vì sao, mọi người sôi nổi phỏng đoán, này sợ là vì chèn ép Tĩnh An hầu phủ đi? Phía trước đối cố huyền trân có bao nhiêu ưu đãi, hiện giờ Cố thị nhật tử liền có bao nhiêu thảm thiết.

Rốt cuộc năm đó Cố thị ở trong triều quyền thế như mặt trời ban trưa, không ít tộc nhân đều ở triều làm quan, Tĩnh An hầu đánh trả nắm binh quyền, chính là chân chính quyền quý.

Kinh này một chuyện lúc sau, Cố thị ở trong triều điệu thấp không ít. Mọi người không cấm cảm thán, tiên đế xác thật là cái tâm tàn nhẫn. Vì suy yếu Cố thị lực lượng, thế nhưng hạ lớn như vậy một bàn cờ. Đến tận đây, trong triều lại không người đề cố huyền trân thân thế.

Này không rõ rành rành đâu sao? Cố huyền trân nếu thật sự là tiên đế chi tử, kia tiên đế lại vì sao phải như thế đối đãi Tĩnh An hầu phủ? Phía trước đối cố huyền trân như thế coi trọng, bất chính là dụng tâm kín đáo sao?

Mà Cố thị một lần nữa quật khởi, là ở tiên đế tại vị cuối cùng mấy năm trong lúc. Cố huyền trân thật sự kiêu dũng thiện chiến, bất quá mấy năm, ở biên quan tiếng hô cực cao. Nhiếp Chính Vương lo lắng cố huyền trân ủng binh tự trọng, lại cực lực khuyên bảo tiên đế đem này triệu hồi kinh thành.

Nhưng mà không biết vì sao, cố huyền trân từ lúc biên quan trở về, Cố thị lại dần dần khôi phục ngày xưa vinh quang. Chẳng những Tĩnh An hầu quan phục nguyên chức, ngay cả cố huyền trân đều thăng vì chính tam phẩm kinh vệ chỉ huy sứ.

Thậm chí cuối cùng, tiên đế mất khi, ở hắn bên người bồi, thế nhưng là cố huyền trân.

Đem năm đó việc hồi ức một phen, gì tĩnh vân rốt cuộc hồi qua thần, Hoàng Thượng sớm đã đã đi tới.

Gì tĩnh vân lại là đoán không ra Hoàng Thượng dụng ý, bất quá dư lại, là chấm bài thi quản việc, cùng hắn không quan hệ. Quân tâm khó dò, phỏng đoán thánh ý, luôn có trượt chân là lúc.

Nghe gõ một hồi chung, đỗ trần lan mới buông xuống bút. Hắn đã ở thân thảo thượng hoàn thành giải bài thi, dư lại chính là sao chép.

Đây là ăn cơm trưa canh giờ tới rồi, đỗ trần lan xoa xoa đã lên men thủ đoạn. Nếu là ngày thường luyện tập chữ to, đỗ trần lan chưa bao giờ cảm thấy như vậy mệt quá, thật sự là liền thân thảo đều sai không được, hắn từng nét bút viết đến đặc biệt nghiêm túc.

Nhìn quan viên từ hộp đồ ăn trung mang sang đồ ăn, đỗ trần lan không khỏi câu lấy cổ nhìn thoáng qua. Chờ bắt được đỗ trần lan án thư trước là lúc, hắn không khỏi mắt choáng váng.

Nói tốt cung đình ngự thực đâu? Mãn Hán toàn tịch không nói, tốt xấu kêu hắn kiến thức một phen, nếm thử Ngự Thiện Phòng mỹ vị a!

Nhưng mà, trước mắt lại là này non nửa chén dưa chua canh, một đĩa rau xanh thịt mạt cùng hai cái bạch diện đại màn thầu.

Ha hả! Đỗ trần lan vô ngữ, vì làm thí sinh không đến mức ở điện tiền thất nghi, nơi này đồ ăn thậm chí so ra kém khảo đồng sinh thí khi đồ ăn.

“Lão gia! Từ tiêu cục truyền đến tin tức, nói là lão thái gia tới kinh thành!” Ngoại viện tôn quản sự vội vàng vào thư phòng, hướng tới đang ở bàn trướng đỗ thuần phong bẩm báo nói.

“Ai tới?” Đỗ thuần phong tự sổ sách trung ngẩng đầu lên, trên mặt toàn là mê mang.

Lần trước từ biên quan mang về tới hàng hóa, bán ra không ít tiền bạc, chẳng những trả hết lan ca nhi bạc, còn dư lại mấy vạn lượng. Nhiều như vậy bạc, đỗ thuần phong tự nhiên muốn tìm cái nghề nghiệp tới làm.

Này không? Nghe đỗ trần lan ý kiến, đó là ở kinh thành khai mấy nhà tiểu thực tứ, bán chút ăn chín cùng đồ ăn. Trong đó một nhà khai ở bến tàu phụ cận, sinh ý rất là rực rỡ.

Tuy lợi nhuận không cao, nhưng ít lãi tiêu thụ mạnh, này một tháng qua sổ sách, quả thực là làm đỗ thuần phong cười đến không khép miệng được.

Hắn vốn định mở tửu lầu, rốt cuộc trên tay bạc cũng đủ. Nhưng sau lại nghe lan ca nhi nhắc tới, phía sau không người chống lưng, ở kinh thành mở tửu lầu là khai không đi xuống. Cửa này sinh ý, chỉ có thể chờ đỗ trần lan vào quan trường lúc sau, tìm chỗ dựa lại tính toán.

Đơn giản, đỗ thuần phong liền làm này tiểu thực tứ. Hắn biết, nghe lan ca nhi chuẩn không sai.

“Lão thái gia a! Tiêu cục người mang đến lời nhắn nhi. Kia tiêu sư vội vã chạy trở về áp tải, đem lời nói đưa tới, người liền đi rồi! Tiểu nhân hỏi, nói là lão thái gia mang theo người tới kinh thành, này hai ngày chỉ sợ cưỡi thuyền đều sắp tới rồi.” Tôn quản sự thở hổn hển khẩu khí, việc này thật sự đột nhiên.

“Cái gì? Phụ thân muốn tới? Nhưng phía trước vì sao không thu đến tĩnh nguyên phủ tới thư từ? Muốn tới kinh thành, tốt xấu trước tới phong thư từ đi? Như vậy đột nhiên liền tới rồi, làm người không hề chuẩn bị.”

Đỗ thuần phong có chút mờ mịt, hắn cũng không biết muốn chuẩn bị cái gì, nhưng chính là cảm thấy quá đột nhiên.

“Ngươi nhưng không nghe lầm, thật là lão thái gia muốn tới sao?” Đỗ thuần phong không thể tin tưởng hỏi một tiếng, phụ thân không phải nói muốn cùng đại phòng sinh hoạt, như thế nào đột nhiên tới kinh thành?

Như thế không hề dự triệu, lại làm đỗ thuần phong trong lòng không yên ổn lên? Nên sẽ không trong nhà là đã xảy ra chuyện gì?

“Lão gia! Tiểu nhân tính sinh hoạt, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, nhất muộn ngày mai thuyền liền phải đến kinh thành. Hiện giờ việc cấp bách, vẫn là phái người đi bến tàu thủ, nếu không cùng lão thái gia bọn họ bỏ lỡ, liền nhiều chuyện phiền toái nhi. Bọn họ trời xa đất lạ, liền sợ lạc đường.”

Kinh thành lớn như vậy, cho dù thiếu gia thanh danh đại, nhưng tìm được trong phủ cũng đến phí một phen công phu.

“Đúng đúng đúng! Ngươi mau phái người đi thủ, miễn cho bỏ lỡ. Bất quá, kia tiêu sư nói có bao nhiêu người sao?” Đỗ thuần phong vốn là ra thư phòng, lại dừng lại bước chân, xoay người hỏi.

“Chưa nói rõ ràng, chỉ nói có một đại bang tử người. Lão gia, nên sẽ không đại phòng cùng nhị phòng bọn họ cũng đi theo tới đi?” Tôn quản sự có chút lo lắng, hiện giờ Đỗ thị ở kinh thành, cũng chính là bọn họ tam phòng.

Tuy nói này phủ đệ cũng không tính tiểu, tam tiến tòa nhà, nhưng nếu là mặt khác hai phòng đều tới, không khỏi có vẻ chen chúc. Thả tam phòng đã phân gia ra tới, mặt khác hai phòng nếu là ở kinh thành ăn vạ không đi, lại không ra phủ khác trụ, chẳng lẽ tam phòng còn có thể đem người cấp đuổi ra tới không thành?

Nhà hắn thiếu gia là phải làm quan, tự nhiên đến yêu quý thanh danh.

Đỗ thuần phong nhíu mày lắc lắc đầu, “Không biết! Ngươi phái người đi nội viện nhi thông báo thái thái, làm nàng đem trong phủ sân đều xử lý ra tới.”

Lúc này lan ca nhi còn ở thi đình, hắn lập tức muốn đi cửa cung ngoại thủ, không nghĩ tới lại là được này tin tức.

Thi hội đệ nhất, thi đình thành tích cũng sẽ không kém, vốn là ván đã đóng thuyền hỉ sự, lại không nghĩ tới này tin tức. Người đối không biết tình huống, không khỏi cảm thấy khủng hoảng cùng lo âu.

Đỗ thuần phong có chút lo lắng, không biết trong phủ là xảy ra chuyện gì, phụ thân bọn họ như thế nào như vậy đột nhiên tới kinh thành?

Sách mới
Đề cử tiểu thuyết: Vương tế ( siêu cấp tới cửa con rể )|Xuyên qua Lệnh Hồ Xung|Ta phát sóng trực tiếp họa minh tệ, thủy hữu tất cả đều là thần tiên đại lão|Thế gả chi thần y bỏ phi|Khế ước 99 thiên: Tổng tài vợ trước|Từ hôn sau ta gả cho tiền nhiệm hắn thúc|Dị thế nữ đoán tạo sư|Phong thuỷ học đồ mười năm xuất đạo tức thiên sư|Tỷ đệ luyến: Cầu ngươi, thả ta|Vị hương|Binh người|Trọng sinh chi quyền đài sát thủ|Cẩm lý tiên thê: Trọng sinh niên đại kiều kiều bao|Đặc chủng tu chân|Ta dùng trò chơi thế giới làm ruộng|Trọng sinh Mạc Bắc người một nhà|Toàn trường tự do người|Tôn sau nàng lại bị bách ngược tra|Toàn chức nghiệp pháp thần|Hoa đều Thái Tổ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau